Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 6: Đại quan che chở

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Đao phủ tay cầm đại đao sắc bén, mão túc lực, tay giơ lên, đao còn chưa rơi, chỉ nghe Nguyên Sơ Đồng từ xa hô: "Không được chém! ”

Vì thế vị đao đao này không biết tại sao lại bị nàng tẩy não, tay run lên, đại đao giơ lên làm sao cũng không khống chế được, ngay cả người mang đao cùng ngã xuống đất.

Kinh ngạc từ xa râu dài Đại Lý tự khanh cọ một cái đứng lên: "Ai quấy nhiễu hình trường Chùa Đại Lý! ”

Nguyên Sơ Đồng từ trên ngựa nhảy xuống, kéo áo choàng trên người, nói: "Hung thủ trong vụ án này có người khác, Đại Lý tự không thể định án! ”

"" Táo bạo! Thấy đại nhân vì sao không bái! "Đại Lý tự chủ sổ đi trước một bước.

Nguyên Sơ Đồng vòng qua vị chủ sổ đại lý tự cầm bút án này, nói với Đại Lý tự khanh cách đó không xa: "Hung thủ đứng sau vụ án bán cá lão ông chính là con trai hữu tướng Từ Nham, ta có chứng cớ. ”

Râu thật dài của Đại Lý tự khanh kéo đến trên bụng tròn vo, lạnh lùng cười, cả người đều run lên: "Người đâu, bắt được. ”

Lời này vừa nói ra, mấy chục tiểu binh hỏa tốc đi lên, lập tức muốn trói Nguyên Sơ Đồng.

"Vụ án có oan tình, dân chúng chạy tới hình trường, nghe cũng không nghe liền bắt, Đại Lý tự các ngươi vẫn là cán bộ như vậy?" Nguyên Sơ Đồng tránh tiểu binh đi.

Đại Lý tự khanh nắm râu, nói: "Ngươi nói ngươi có chứng cớ? Bằng chứng ở đâu? ”

Nguyên Sơ Đồng chỉ nói: "Triệu Từ Nham đến. ”

Từ Nham lần thứ hai được Nguyên Sơ Đồng mời tới, vừa thấy cô, lông mày, mắt mũi đều vặn lại với nhau, chân dậm một cái: "Sao lại là anh! ”

Nguyên Sơ Đồng cũng thập phần ngượng ngùng chắp tay: "Vì làm ngươi, ta cũng không dễ dàng. ”

"Hôm nay nếu ngươi không bày ra được chứng cớ, chúng ta không xong." Từ Nham nắm chặt nắm đấm đối với nàng, hiển nhiên chuyện ba ngày trước hắn canh cánh trong lòng.

Từ Nham vốn thong dong ngồi ở một bên uống trà, lời này kinh hãi hắn lập tức lật đổ chén trà.

Sắc mặt hắn trong nháy mắt vạn biến, tiểu tử này làm sao biết? Cái này không có khả năng, phụ thân rõ ràng mua chuộc làm...

Nguyên Sơ Đồng nhìn chén trà lăn xuống đất kia, trong lòng đã kết luận mình đoán không sai: "Đại nhân, ta nói là thật hay giả ngài gọi Hỷ làm xét nghiệm liền biết. ”

Đại Lý tự khanh rốt cục nhíu mày, quay đầu nói: "Người đâu, truyền hật tác. ”

"—— kiểm tra tại chỗ." Nguyên Sơ Đồng cắt ngang lời của Đại Lý tự khanh.

Đại Lý tự khanh nhíu mày càng chặt hơn: "Mang theo người chết. ”

Nạn nhân bịt vải trắng được nâng lên, sợ hãi rụt rè đi lên trước nhìn Từ Nham một cái, Từ Nham vội vàng nháy mắt với hắn.

"—— đổi một cái khác." Nguyên Sơ Đồng lại mở miệng.

Đại Lý tự trụ bộ lông mày ngang dọc: "Đổi cái gì? Nó chỉ đơn giản là một trò đùa! Đến đây a——"

"Đại Lý tự khanh ở đây, khi nào đến phiên ngươi một tiểu chủ sách nói chuyện?" Nguyên Sơ Đồng chậm rãi đi về phía Đại Lý tự khanh: "Ta nói, đổi một cái hạch tác khác. ”

Nguyên Sơ Đồng làm nữ hoàng bốn mươi năm, tuy nói ngày thường rất tiếp đất, nhưng không có nghĩa là nàng không có khí thế của mình.

Nàng rất rõ ràng, một khi bắt được nhược điểm của người khác, phải lập tức nhìn chằm chằm vào mắt hắn, một tay nắm nhược điểm của hắn, một tay vung đao, chỉ chờ khí thế của hắn hơi yếu, liền muốn nhất cử đem nó giẫm ở lòng bàn chân.

Tân Hược truyền lên, kiểm tra một chút, liền nói: "Hồi đại nhân, trên tay người chết đích xác có thịt vụn. ”

Tinh quang trong mắt Đại Lý tự khanh chợt lóe, nghiêng qua nhìn chằm chằm Từ Nham.

Từ Nham Duy Duy, không dám nhìn hắn.



Nguyên Sơ Đồng xoay người tiến lên, một cước đá văng gã sai vặt ngăn cản, rầm một tiếng, kéo xiêm y Từ Nham ra: "Đại nhân, chứng cớ ở trên lưng hắn! ”

Lưng Từ Nham bại lộ giữa ban ngày.

Ánh mặt trời nhẹ nhàng đánh lên lưng Từ Nham bóng loáng, phản xạ ra ánh sáng trong suốt, lưng còn nguyên vẹn không tổn hao gì, vừa nhìn đã biết là đứa nhỏ giàu có nuôi ra, tìm được vết thương gì.

Nguyên Sơ Đồng chỉ cảm thấy một cước giẫm lên không trung, phảng phất như rơi xuống vực sâu vô biên, trong đầu ông ông thẳng náo loạn, nàng lẩm bẩm: "Không có khả năng, chuyện này không có khả năng..."

Nàng rõ ràng nhìn thấy, sao qua ba ngày vết sẹo lại không có?

Từ Nham cảm thấy có chút lạnh lẽo, rùng mình một cái, gã sai vặt vội vàng hầu hạ hắn mặc xiêm y vào, hắn không biết đang cười cái gì, bả vai cười thẳng run rẩy, bỗng nhiên, hắn một cước đá bay chén trà mới lăn xuống đất, nói: "Được rồi được rồi, Cố Tú Tài, ngươi xong rồi, đừng giày vò. "Sau đó đột nhiên vọt tới: "Ngày mai lão tử sẽ để cho cha ta sao chép ngôi nhà tổ tiên của ngươi! Anh đợi tôi! ”

"Người đâu, đem người này mang xuống, nghe chờ phát lạc." Đại Lý tự khanh tự nhiên phải hành hình trước, vụ án này liên lụy quá nhiều, sớm sớm tốt, về phần người này, chờ hắn bận rộn xong rồi nói sau.

Nguyên Sơ Đồng hung hăng nhíu mày, thở dài một hơi, bảo mình tỉnh táo lại.

Ngày đó, đám người bị thương sau lưng Hồng Tụ Chiêu Từ Nham đều nhìn thấy, nhưng nhất định không ai dám làm nhân chứng, chỉ có tiểu ca áo bạc Lý Hữu Khanh kia có thể nguyện ý, nhưng tên kia là ai? Bây giờ nó ở đâu?

Chẳng lẽ để cho bốn ngày trước trên công đường những tiểu binh kia đến làm chứng? Làm sao có thể được, chỉ sợ ngay cả lão Tri Huyện cũng không dám đến làm chứng, đắc tội hữu tướng, sau này ở Kim Lăng còn sống không qua được?

"—— Tự Khanh đại nhân, thật sự không khéo, ngày đó ở trên đường tri huyện, từ sơ cũng nhìn thấy, trên lưng Từ công tử bị thương." Xe ngựa không biết từ lúc nào tới, Cố Từ Sơ một thân bạch vân dã hạc sam, chậm rãi từ trên xe ngựa đi xuống.

Nguyên Sơ Đồng phù ngạch.

Tại sao hắn ta lại ở đây?

Chuyện này hữu tướng vốn rất mẫn cảm, trong triều có bao nhiêu người chờ bắt nhược điểm của hắn, hiện giờ hắn lại thoải mái đến như vậy, cái này... Làm thế nào điều này có thể được tốt!

"Từ sơ, ngươi mau trở về, việc này ngươi đừng quản, bọn họ không thể làm gì ta..." Nguyên Sơ Đồng một mặt ngăn một mặt khuyên, ngăn cản Cố Từ Sơ tiến vào hình tràng.

Hắn từ đầu đến cuối đều cúi đầu, mắt rũ xuống che tất cả, nhẹ giọng nói: "Ta làm sao có thể mặc kệ ngươi chứ. ”

Nguyên Sơ Đồng ngẩn ra.

"Ngày đó trên công đường, Từ Sơ trùng hợp ở bên cạnh, đích xác nhìn thấy sau lưng hắn có ba vết cào, chỉ là không biết vì sao, ngắn ngủi ba ngày, vết thương của Từ công tử khỏi hẳn." Cố Từ Sơ nói.

" Cố Từ Sơ! Từ Nham nhảy dựng lên, chỉ vào mũi hắn: "Ngươi nghĩ kỹ nói, cha ta còn ở nhà chờ ta. ”

Hắn nào dám nhốt vị Cố quốc sư này, không nói quan phẩm của hắn cao hơn hắn, không nói sau lưng hắn có nữ hoàng làm chỗ dựa, chính là khối "đắp gan tha đảm" của cố gia nữ hoàng khâm đề kia áp xuống cũng có thể đè hắn mất Ô Sa.

Nhưng bên kia tướng phải...

Vì thế Đại Lý tự khanh nói: "Người đâu, mời Cố quốc sư xuống nghỉ ngơi. ”

Nếu hai bên đều không thể đắc tội, vậy hắn đành phải lấy tiểu điêu dân này khai phá.

Nguyên Sơ Đồng phát hiện, cho dù Cố Từ Sơ quang minh chính đại quản chuyện này, Đại Lý tự khanh cũng không có lập tức trừng phạt Từ Nham, mà là mời hắn rời đi.

Cô ấy đã cảm thấy một cái gì đó.

"Đại nhân, bây giờ có nhân chứng, ứng lệnh cho Đình tra xem thịt vụn trên tay nạn nhân rốt cuộc có phải của Từ Nham hay không, cho dù trên người Từ Nham không có thương tích, việc này cũng nên trả lại thẩm vấn."

"Tái thẩm?" Đại Lý tự khanh nhẹ nhàng cười, nói: "Nhân chứng từ đâu ra? Cố quốc sư còn đang nghỉ ngơi bên ngoài, chưa bao giờ vào hình tràng, lấy nhân chứng từ đâu ra? Bằng chứng vật lý? Còn muốn mệnh Đình tra? Không có nhiều thời gian như vậy, nữ hoàng bệ hạ cùng Hữu tướng còn chờ thần giao kết quả đi lên, hung thủ đã sớm bắt được, hôm nay xử trảm, ngươi, nhiễu loạn hình tràng, vu khống con trai hữu tướng Từ Nham, Đại Lý tự cũng không phải tri huyện phủ, ngươi phạm tội này nên làm loạn côn đánh chết, người đâu! ”

Nguyên Sơ Đồng quả thực bị lời nói của lão đầu râu dài này làm cho dở khóc dở cười.

Đúng vậy, quan quan che chở, Kim Lăng này ai không phải người của hữu tướng, cho dù hôm nay nàng đem tất cả chân tướng nói trắng ra thiên hạ, thì có thể như thế nào? Xử trảm vẫn là ngư ông, chỉ là một đại lý tự khanh sao dám đắc tội hữu tướng?

" Công tử, ngươi mau cầu xin tha thứ đi, gian thần làm đạo, quan quan che chở, dân chúng chúng ta cho dù cáo đến cửa hoàng thành cũng là vô dụng công, ngươi tuổi còn trẻ như vậy, còn có tiền đồ tốt, đừng đem mình bồi thường vào! Lão ngư ông đầy vết máu quỳ trên mặt đất, sau lưng buộc lệnh hành quyết lạnh như băng, thanh âm già nua xa xa truyền tới, từng chữ từng chữ đẫm máu.



Giờ phút này Nguyên Sơ Đồng bị tiểu binh xông lên chế phục, nàng gắt gao nhìn chằm chằm Từ Nham đắc ý, gắt gao nhìn chằm chằm Đại Lý tự khanh đang nắm râu.

Cố Từ Sơ được mời xuống đài, một đám ngăn cản không cho hắn đi vào, hắn nhìn xa xa chậm rãi đi tới xe ngựa, chậm rãi lộ ra một nụ cười.

Đến đây, cuối cùng hắn cũng đến.

Lúc đó đao phủ trên hình trường một lần nữa cầm đại đao lên, tiếng gió ầm ầm, lão ông tóc bạc lộn xộn khô héo nhẹ nhàng bay lên, hắn bị đánh bao nhiêu ngày?

Tôi không thể nhớ.

Con gái, cha xin lỗi con.

Bên kia Nguyên Sơ Đồng đã bị đè ngã xuống đất, hai đạo hình trận chuẩn bị thỏa đáng.

Nàng liền là không phục, có phải không có thân phận nữ hoàng cho dù là chết cũng không có biện pháp cứu một lão ngư ông bị oan uổng: "Đại Lý tự khanh, ngươi một trận này tiếp tục, toàn bộ Đại Lý tự liền xong rồi, ngươi cho ta nghĩ cho tốt rồi! ”

" A, đánh!

—— tướng quân đến!

Đao đao đang giơ lên đỉnh đầu, chợt thấy tất cả mọi người đều quỳ xuống, nhất thời không thu được đại đao nặng ngàn cân, ngay cả người mang đao lại một lần nữa ngã xuống, ngũ đại tam thô hán tử quả thực muốn khóc, hôm nay đây là thù gì oán a!

Một thân tử y tôn quý, thêu tơ vàng bạc trên đầu, cùng hình tràng dơ bẩn nghèo khó bất hòa như thế.

Hữu tướng chậm rãi đi lên, hắn vốn không có ý định tới, lại nghe nói giữa chừng sinh biến cố, Từ Nham bị triệu đi, đại lý tự khanh kia hắn đã chào hỏi, không cần phải đến, ai biết Cố Từ Sơ vừa rồi sai người truyền hắn một câu —— trận kịch này cùng ngài dự liệu có khác nhau, vả lại thập phần đặc sắc

Vì vậy, ông đến.

Đến lúc này, tóc sợ hãi đều nổ tung, tử y hữu tương phốc một tiếng quỳ xuống đất: "Thần gặp qua bệ hạ! ”

Ầm ầm như sét đánh ngày nắng.

Đại Lý tự khanh cảm thấy mình xong rồi.

Từ Nham cũng cảm thấy mình xong rồi.

Vì thế hai người hắn phi thường ăn ý đồng thời chân mềm nhũn, quỳ trên mặt đất.

Nguyên Sơ Đồng tự mình đứng lên, vỗ vỗ tro bụi trên mặt đất, tiến lên đỡ lão ông vẫn đang quỳ dậy, lúc đó Cố Từ Sơ cũng tới, yên lặng tiếp nhận lão ngư ông từ trong tay Nguyên Sơ Đồng, nói: "Bệ hạ, vi thần đáng chết. ”

"Ngươi nghỉ ngơi đi." Nguyên Sơ Đồng nhếch miệng cười với anh, giống như rất nhiều năm trước khi hắn dạy nàng viết chữ.

Sau đó nàng chợt xoay người, một phen kéo vương miện trên đầu, một mái tóc đen lập tức bay lên trong gió, nàng đi đến bên cạnh hữu tướng, nhẹ nhàng vỗ vỗ hai má hắn, khóe mắt đuôi lông mày, tuất khí bực tức sinh sôi: "Thì ra đây chính là Đại Chiêu, đây chính là Đại Chiêu của Nguyên Sơ Đồng ta, một quốc gia dục vọng đến tận xương tủy! ”

Hữu tướng giờ phút này bị nàng bắt nhược điểm, im lặng không nói.

"Người đâu, truyền ý chỉ của trẫm, lập tức cách chức khanh Giang Tự Dực của Đại Lý tự, kể cả cửu tộc! Phân phối biên giới! Cao Lan, tri huyện Kim Lăng! Sao chép tài sản của họ! Bảo hắn cáo lão về quê đi! Nguyên Sơ Đồng chậm rãi đi đến bên cạnh Từ Nham đang run rẩy, cười lạnh một tiếng, hỏi hắn: "Nghe nói ngươi muốn gọi cha ngươi sao chép tổ tông đời thứ tám của ta? ”

Hữu tướng không biết từ khi nào, lại đây chính là một cước, đạp Từ Nham oa oa kêu thảm thiết, nói: "Khuyển tử đại nghịch bất đạo, nhưng nghe bệ hạ xử trí. ”

Nguyên Sơ Đồng cảm thấy buồn cười, nhưng dựa vào nàng xử trí? Nếu nàng thật sự động từ Nham một chút, còn không biết trong triều đình lại có bao nhiêu tanh phong huyết vũ.

"Còn có ba tháng tuyển chọn, chúng đại thần một nhà một người, Từ Nham ưu tú như thế, hữu tướng đắc liễu đứa con trai hẳn là không phải là hắn chứ?" Nguyên Sơ Đồng cười lạnh.

Chỉ cần ta nắm chặt con trai ngươi, sau này ngươi làm việc trước khi biết, cái gì là đúng, cái gì là sai.

Do dự hồi lâu, hữu tướng rốt cục cúi đầu: "... Vi thần tuân mệnh. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook