Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 8: Đánh nhau, say rượu

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Xiêm y Nguyên Sơ Đồng bị kéo đến loạn thất bát tao, đại hán động thủ đột nhiên sửng sốt, nháy mắt với ba người khác —— bên trong nữ nhân này có áo lót màu vàng tươi sáng.

Màu vàng tươi sáng, là màu sắc tối cao của hoàng đế mới có thể mặc.

Linh Linh cẩn thận như bụi, lập tức tiến lên, kéo tóc Nguyên Sơ Đồng, tự mình động thủ: "Ta nói cho ngươi biết, đại nhân đối với ta cực tốt, không có phần của ngươi, ngươi hết hy vọng đi. ”

Nguyên Sơ Đồng tránh thoát đại hán, xoay người đè Lộc Anh xuống đất, kiềm chế bàn tay mảnh khảnh của nàng, giơ tay lên tát một cái, lần này dùng rất nhiều khí lực, đánh cho máu mũi nàng chảy xuống, Nguyên Sơ Đồng cười nhạo: "Ngươi biết, vô luận ngươi làm cái gì, Cố Từ Sơ nhất định sẽ thay ngươi cầu tình, nếu ta không tha cho ngươi, ta cùng hắn tất sinh hiềm khích, cho nên, ngươi có thể làm gì thì làm, ngươi đánh chính là tính toán như ý này? ”

"Nữ hoàng bệ hạ cơ diệu tính toán." Linh Linh bịt mũi, ban đầu còn không sợ hãi, mắt đảo mắt, lập tức đồng tử phóng đại, nước mắt liền trượt xuống, hai tay rạch loạn trên không trung, máu mũi lúc này lưu lại: "Bệ hạ, hết thảy đều là lỗi của Linh Linh, là mê hoặc câu dẫn đại nhân trước, bệ hạ nếu là ghen tị, mặc dù tra tấn linh linh, không nên giáng chức quan đại nhân. ”

Người áo trắng đứng tại chỗ, cúi đầu, lạnh lùng nhìn một màn này.

"Bái kiến đại nhân." Bốn đại hán liếc mắt nhìn nhau, đồng thời chắp tay, lời thú tội nhất trí: "Đại nhân thứ tội, là nữ hoàng bệ hạ mệnh tiểu tiểu giáo huấn Cô nương, nhóm tiểu nhân không dám không theo. ”

"Trước tiên đứng dậy." Lúc này đây Cố Từ Sơ không có bái kiến Nguyên Sơ Đồng trước.

Nguyên Sơ Đồng nghiêng cổ cười khổ một tiếng, đẩy lạch cạch, tự mình ngồi trên mặt đất thở dốc.

Linh Linh khóc đến hai mắt đỏ bừng, xiêm y không nhiễm bụi đầy vết bẩn, nàng giãy dụa ngồi dậy, con ngươi thịnh thủy nông cạn nhìn Cố Từ Sơ, sau đó lại nhìn Nguyên Sơ Đồng: "Linh Linh nguyện nhận một trăm roi, cầu bệ hạ đừng trách phạt đại nhân. ”

Nguyên Sơ Đồng cảm thấy cánh tay phải có chút đau, tay trái đưa vào tay áo lau một cái, ấm áp dính dính, nhất định là vừa rồi đánh nhau quá ra sức, nếu muốn người biết nàng bị thương ở quốc sư phủ, vậy từ sơ nhất định sẽ có phiền toái.

Nàng ôm cánh tay chảy máu của mình như không có gì xảy ra, nói, "Như ngươi muốn."

Lần này bốn đại hán ngay cả linh linh cũng ngây ngẩn cả người, ai cũng biết, "một trăm roi" này chỉ là "biểu lộ lòng trung thành, mua người vô tội".

Nguyên Sơ Đồng nhìn gương mặt hơi vặn vẹo, bả vai cười run rẩy.

"Đại, đại nhân." Anh Liêu vội vàng quay mặt lại.

"... Quỳ xuống!" Cố Từ Sơ rốt cục ngẩng đầu lên, mặt mày thâm sâu nhiễm lửa giận, hắn ngồi xổm xuống túm cổ áo nàng, thanh âm trầm xuống ngoại trừ Linh Linh ai cũng nghe không rõ, "Xiêm y của nàng ta sao lại biến thành như vậy? Ai kéo tóc nàng ấy? Hắn định làm gì nàng ấy? ”

Hắn luôn luôn ổn trọng, ngay cả mặt mày ôn nhuận cũng lộ ra một loại trầm ổn, nhưng lời nói vừa rồi của hắn không chỉ phát run, còn có một loại sợ hãi chưa từng có, nàng biết, khi một người cực độ khẩn trương một người khác, một chút biến hóa ngoài dự liệu đều có thể khiến hắn nổi trận lôi đình.

"Đại nhân..." Tính toán như ý lấp đầy đánh sai.

Nguyên Sơ Đồng càng thêm mất hứng, hai người này ở gần nhau như vậy, nói cái gì thì thầm?

Phỏng chừng Cố Từ Sơ đang dạy nàng làm thế nào mới có thể thoát khỏi ma trảo của nàng, nàng cũng sẽ không dễ dàng buông tha nữ nhân này: "Trẫm mẫu hoàng đã nói qua, sinh ra làm người cũng không làm quân tử, nhưng tuyệt đối không thể làm tiểu nhân, lột quần áo ném ra bộ này quá ti tiện, vương giả có vương giả khí độ, trẫm xem ai không vừa mắt, giết chết là tốt rồi. ”

Nguyên Sơ Đồng biết, Cố Từ Sơ sủng ái tiểu thiếp của hắn như thế, nếu nàng thật sự giết Linh Linh, vậy hai người bọn họ liền chơi xong, vì thế nàng mỉm cười, nói: "Nhưng Linh Linh cô nương dù sao cũng được Cố Ái Khanh sủng ái, giết nàng, chỉ sợ Cố ái khanh muốn thương tâm muốn tuyệt gan ruột một tấc đau đớn không muốn sống. ”

Trong lòng nàng khổ sở khó chịu, lời nói lại nhẹ nhàng, trên mặt còn mang theo nụ cười vô tâm vô phế: "Cố Từ Sơ, hưu nàng. ”

Khuôn mặt ngây ngốc của Linh Linh rốt cục cũng động, khóc lóc cầu xin tha thứ: "Không không, bệ hạ, ngài giết Linh Linh, Linh Linh tuyệt đối không thể rời khỏi đại nhân! ”

Cố Từ Sơ quỳ xuống, nhíu mày, cũng không trả lời.

Nguyên Sơ Đồng phiền nhất bộ dáng thản nhiên của hắn, vô luận nàng nói cái gì làm cái gì, hắn vĩnh viễn đều là một bộ dáng, hôm nay nàng bị khi dễ, nàng cũng không có giúp hắn, thật lâu trước kia cũng không phải như vậy...

Nàng cảm thấy cánh tay phải của mình bị thương chảy máu càng lợi hại hơn: "Đây không phải là mạng hoàng đế, là Nguyên Sơ Đồng ta nói, Đồng Đồng nói. ”

Nàng không đợi kết quả, xoay người đi về phía cửa lớn, xiêm y trên người đã sớm không còn bộ dáng, như hoa thấy nàng dọa cằm đều kéo xuống đất, là ai dám động thủ với bệ hạ!



"Ngươi đừng đi theo ta, ta hiện tại một chút liền tức giận." Nguyên Sơ Đồng tự mình rời khỏi quốc sư phủ.

Trong lòng đem Cố Từ Sơ từ đầu đến chân mắng thấu triệt, phía sau Như Hoa đột nhiên nhảy dựng lên: "Bệ hạ, ngài chảy máu! ”

Cố Từ Sơ đứng dậy, Hắn nghe thấy Liêu Liêu không ngừng nói cái gì, lại một câu cũng không nghe rõ, chỉ phân phó: "Người đâu, đưa nàng ra khỏi phủ."

Lục Anh giãy dụa, hắn cũng không để ý tới, chỉ nói: "Lục Anh cũng không có gì, hưu thư thì thôi, tiền tôi sẽ sai người đưa qua, sau này sống tốt. ”

"Đại nhân, Nghi Liêu biết sai rồi, bệ hạ nói, đó không phải là mạng hoàng đế, ngài liền lưu lại lấp đầy đi." Nghi Nghi nghi lập tức nhào tới dưới chân Cố Từ Sơ, khuôn mặt nhỏ nhắn của Phù Dung khóc đầy nước mắt.

Cố Từ Sơ cười khổ, cái gì hoàng mệnh bất hoàng mệnh, hắn muốn cái gì hắn nỡ không cho đây.

Dưới chân một mảnh vết máu, quanh co quanh co, vẫn ra khỏi vườn, Cố Từ Sơ trong lòng cả kinh, rốt cuộc không đỡ nổi, vội vàng chạy ra ngoài, chờ hắn đuổi kịp Như Hoa Nguyên Sơ Đồng lại không có ở đây, Như Hoa thấy hắn, cười có lệ.

Công công Như Hoa ấp úng nói: "Ách..."

Cố Từ Sơ vội vàng nổi trận lôi đình: "Nàng ấy bị thương! ”

"Bệ hạ vừa rồi một mình đi, nói, nói muốn đi dạo lò nung! Bảo nô tài đừng đi theo..."

Chờ Nghiễm Nghi trở lại tòa nhà mới, lập tức chim bồ câu truyền thư:

Thuộc hạ vô năng, bị nữ hoàng Nguyên Sơ Đồng hãm hại, đã xuất cố phủ, thỉnh chủ lên khẩn cấp sai người mới vào phủ.

Hồng tụ chiêu kia lập tức lựa chọn ra người mới, bồ câu bay truyền thư:

Hết thảy đều an bài thỏa đáng, sáng sớm mai, qua đường Nam hướng Thái Hồ tiếp ứng.

Nguyên Sơ Đồng giày vò hồi lâu, chạng vạng mới đi tới hồng tụ chiêu, diên mẫu gọi bảy tám tiểu sinh, nàng một người cũng không để ý.

Cái kia hồng y xiêm hoàn toàn không bằng Dĩnh phi phong hoa tuyệt đại, cái kia mặc lam y phục không có Thích phi nửa điểm xuất trần khí chất, còn có cái kia mặc xiêm y xanh, tướng mạo dáng vẻ tình, Cố Từ sơ dạng đều có thể đánh hắn.

"Các ngươi ở chỗ này không có trò mới?" Những phiên bản nâng cấp này trong cung nàng đều chất đống, Nguyên Sơ Đồng vỗ ngực một cái, vốn định hào ngôn một câu —— đại gia ta có rất nhiều tiền!

Ai biết vết thương chạm vào cánh tay, đau đến mức nàng nhe răng trợn mắt.

Nhìn xiêm y rách nát của nàng, không tin, phất tóc, đôi môi đỏ mọng: "Cô nương kia, nàng muốn cái gì? ”

Nguyên Sơ Đồng nhìn trái nhìn phải, chợt ánh mắt sáng lên: "Cái kia!”

Lý Hữu Khanh mang theo một bầu rượu cũ đang tiến vào hồng tụ chiêu, hôm nay hắn không mặc nữ trang, một thân ngân sam rực rỡ chói mắt, vẫn là bộ dáng tiêu dao tự tại kia.

"Cô nương, đó không phải là tiểu quan chúng ta hồng tụ chiêu." Bà mòng bưu nhấn mạnh.

Nguyên Sơ Đồng không để ý tới nàng, tiện tay ném hai thỏi vàng, xông lên lôi kéo Lý Hữu Khanh đến tán gái liền lên sương phòng lầu hai.

Nàng đoạt lấy rượu ngon Lý Hữu Khanh mang đến, còn ân cần hỏi thăm hắn: "Ngân sam tiểu ca, gần đây ngươi có được không? ”

Lý Hữu Khanh mắt thấy bầu rượu kia đổi chủ, tâm như đao cắt, nói: "Vốn rất tốt, hiện tại không tốt lắm. ”

Nguyên Sơ Đồng mở rượu, bưng lên liền làm, uống xong còn không quên cảm thán một câu —— rượu ngon

Sau đó, nàng hỏi hắn ta, "Ai bắt nạt ngươi?" ”



Lý Hữu Khanh nặn ra một nụ cười gượng ép, cũng không có vạch trần tội ác của Nguyên Sơ Đồng.

"Lại nói tiếp thật đúng là bất đắc dĩ, chuyện trên triều đình, chuyện trong hậu cung, còn có chuyện của ta, từng việc một, khó làm khó làm." Nguyên Sơ Đồng cùng Lý Hữu Khanh vào một gian sương phòng, hai người ngồi xuống, Lý Hữu Khanh rửa một chén trà, rửa rượu cho mình: "Nói đến nghe một chút. ”

Nguyên Sơ Đồng được rượu ngon, không muốn nhắc đến Cố Từ Sơ, tùy tiện nói một chuyện khác: "Ngươi đã nghe nói qua Tây Lăng chi quốc chưa? ”

Lý Hữu Khanh một ngụm rượu cũ phun nguyên sơ đồng vẻ mặt, ngay cả chính mình cũng sặc hai mắt mờ hoa.

Nguyên Sơ Đồng lau mặt, nói: "Sao lại có thù với Tây Lăng à? ”

Lý Hữu Khanh tỏ vẻ ngượng ngùng là mím môi cười, là loại nhút nhát siêu cấp này.

Nguyên Sơ Đồng không muốn so đo với hắn: "Đại khái còn hai tháng nữa, hoàng tử Tây Lăng quốc muốn tới hành bái. ”

Kiếp trước, nàng đem việc này toàn quyền giao cho hai bên trái phải xử lý, chính mình căn bản là không tham dự, hai bên trái phải cố ý khiêu khích, nhục nhã Tây Lăng vương tử, dẫn đến Tây Lăng quốc vô cùng bất mãn, lại ba năm, công kích Đại Chiêu, trận chiến kia huyết nhiễm sơn hà, chết bao nhiêu tướng sĩ, Đại Chiêu tuy thắng, nhưng quốc lực tổn hại lớn.

Nguyên Sơ Đồng đứng trên ghế, đọc hào ngôn tráng chí của mình: "Ta không chỉ phải hảo hảo khoản đãi Tây Lăng vương tử, còn muốn cưới hắn làm nam phi ——"

Lời này còn chưa nói hết, Lý Hữu Khanh lại phun ra một ngụm rượu, hắn bật cười: "Ngươi nói cưới liền cưới, cũng muốn người ta nguyện ý a, Tây Lăng chính là nam tôn nữ ti quốc độ. ”

Nguyên Sơ Đồng thoáng cái uyển chuyển: "Cho nên a, mới sầu a, ngươi cảm thấy, ta làm sao quyến rũ hắn quá mới có thể ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ? ”

"Ta cảm thấy ngài tốt nhất đừng quyến rũ."

Nguyên Sơ Đồng nhớ lại, lúc trước lúc hai người bọn họ điều tra án, người này liền thích tình cảnh tái hiện, không bằng hôm nay, nàng cũng đến một tình cảnh tái hiện.

Nói đến liền đến, nàng một cước giẫm lên ghế, một tay nâng cằm Lý Hữu Khanh, thâm tình chân thành: "Vương tử, trẫm lấy giang sơn làm sính, nạp ngươi vào cung, từ nay về sau, Đại Chiêu cùng Tây Lăng Vĩnh Thế là tốt, ta và ngươi vĩnh viễn kết đồng tâm. ”

Có gió từ ngoài cửa sổ bay vào, nhẹ nhàng xẹt qua mái tóc mềm mại của Lý Hữu Khanh, hắn ngẩn ra, quả thật, vị nữ hoàng Đại Chiêu không học không nghề này không phải là cái gì thiên hạ đẹp nhất, nhân gian tuyệt sắc, nhưng có đôi khi tinh tế nhìn...

Khóe mắt rủ xuống, con ngươi sáng ngời, đường cong nhu hòa môi hắn đào, cằm nhọn nhọn, rõ ràng bộ dạng nhu thuận vô hại như vậy, khắp nơi đều là mỹ thái nhà tiểu nữ nhi...

Nhưng nàng hết lần này tới lần khác là một nữ hoàng, cố ý vẽ lên tóc đầu hai hàng lông mày, mắt móc, trên môi nhuộm đỏ đoan trang, dã tâm của nàng rõ ràng như vạch trần, thủ đoạn cũng sẽ không mềm mại.

"Ha ha." Lý Hữu Khanh đầu tiên là ha hả cười, sau đó liền cất tiếng cười to, cười đến ngửa ra sau khép lại, một tay ôm bụng một tay đấm bàn: "Bệ hạ, bộ này của ngài quá già nua, trong sách nào học được? Nhàm chán! ”

Nguyên Sơ Đồng cạy miệng có thể cạy tay.

Hôm sau, giờ Thìn.

Đêm qua vò rượu cũ kia đem Nguyên Sơ Đồng rót say, ngay tại hồng tụ chiêu qua một đêm, lúc tỉnh lại, Lý Hữu Khanh đã rời đi.

"Người này sao lại thích chạy nửa đường, một chút nghĩa khí cũng không có." Nguyên Sơ Đồng xoa đầu xuống giường.

Hôm qua nàng nói cho Như Hoa lão thúc, muốn ở bên ngoài lăn lộn mấy ngày, mấy ngày nay xưng bệnh bất triều, Như Hoa không đồng ý, nhưng nàng chạy nhanh hơn bất cứ ai.

Thứ nhất, nàng muốn cho Hữu tướng một cơ hội toàn quyền nắm giữ triều chính.

Thứ hai, nàng không muốn gặp Cố Từ Sơ.

Vì vậy, nàng đã sẵn sàng để sống trong nhà của một ngư dân cũ bên hồ Taihu ở phố Phía Nam trong những ngày này.

Nói đi là đi, đang đi vào ngõ nhỏ phía nam, chợt gáy bị một đòn nặng nề, Nguyên Sơ Đồng chỉ cảm thấy một trận đau đớn, trời đất quay cuồng, sau đó ngã xuống đất không dậy nổi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook