Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 18: Đôi chân của nữ đế (2)

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Ban đêm, Hàm Ninh lo lắng đi dạo trong phòng, ngoài cửa sổ có một con quạ đen xẹt qua, nàng nhạy bén chạy tới, vươn đầu nhìn xung quanh.

Không.

Nàng tức giận muốn mắng nương.

Nghĩa phụ rõ ràng đã nói qua, trước thất tịch nhất định sẽ bay bồ câu truyền thư, nói cho nàng biết tình huống bên Cố phủ, nếu Nguyên Sơ Đồng thuận tiện giải quyết, lập tức sẽ truyền đến tin tức, nàng có thể mang theo Cố Từ Sơ chạy về Kim Lăng.

Không sai, lần này nàng đến đây, chính là vì giữ chặt Cố Từ Sơ.

" Không đợi! Hàm Ninh quyết định ngày mai sẽ trở về Kim Lăng, muốn nàng ở lại nơi phá nơi chim không triệt ở Cầu Thành này, vốn rất không tình nguyện, còn nữa, nghĩa phụ của nàng cũng không thể hơn mười ngày còn không giết được Nguyên Sơ Đồng hiện giờ tay trầy gà.

Vì thế nàng đẩy cửa ra, chuẩn bị đi tìm Cố Từ Sơ.

Thừa dịp đêm cuối cùng, nàng nhất định phải giải quyết anh.

Bồn rượu trên bàn ngã lộn x ngã, Cố Từ Sơ một bài ôm rượu một tay cầm chén, đã uống nằm sấp xuống.

Tiêu Hà một chân co khuất, một tay cầm vò rượu, uống một ngụm, vết rượu theo cằm hắn chậm rãi chảy xuống phía dưới, hắn nói: "Cố đại nhân nghe nói qua ẩn thường vi ngọc sao? ”

"Nghe tên, hình như có chút hai." Cố Từ Sơ hàm hồ trả lời hắn.

"Nghe nói nàng ấy lại có người mới." Tiêu Hà nhìn ánh trăng vô biên, bi thương: "Lúc trước quyển "Bản hộ pháp cũng không muốn lục" kia đều viết thành cái gì bức bách, còn dám trở về, xem ra giang hồ lại phải mắng nàng một hồi lâu rồi. ”

"Dũng khí đáng khen." Cố Từ Sơ lắc lắc vò rượu trong tay đã sớm trống rỗng, săn bắn mục tiêu mới chung quanh, Tiêu Hà thân mật đưa tới một bình, nói: "Dù sao cũng mạnh hơn ngươi một chút, nam tử hán đại trượng phu, chuyện gì không giải quyết được, say rượu tính là cái gì. ”

Cố Từ Sơ nghe xong, cũng không tức giận, khoát tay áo: "Không có cách nào khác, đề này quá khó. ”

Tiêu Hà nhướng mày cười, hỏi ngược lại: "Tình thương? ”

Cố Từ Sơ phất một bàn hỗn độn ra, đem lời nói bên hông lấy ra san phẳng, gõ gõ mặt nữ tử trong tranh, cười khanh khách: "Nàng lớn như vậy. ”

Tiêu Hà tiến lại gần, liếc mắt một cái, đánh giá: "Mắt đẹp, ừm, còn có vài phần tư sắc. ”

"Có hai người." Cố Từ Sơ vươn hai ngón tay ra, nói: "Khuôn mặt giống nhau như đúc, thanh âm giống nhau, ngay cả thân hình cũng không kém chút nào, lại là hai người hoàn toàn bất đồng. ”

Tiêu Hà khoanh tay: "Ban đầu hắn thích cái nào? ”

"Tương đối có tiền." Cố Từ Sơ suy nghĩ một chút, lại nói: "Nhưng ta không trèo được. ”

"Vậy ngươi chỉ một mình cũng đừng trêu chọc." Tiêu Hà nhất châm kiến huyết.

Mọi người đều là duy nhất và không ai muốn là thế thân của ai.

Cố Từ Sơ nhíu mày: "Vấn đề là, người không có tiền kia càng giống như có tiền, mà người có tiền, biến thành khiến tôi không nhận ra. ”

Tiêu Hà cãi nhau, vuốt ve cặn bã trên cằm, nói: "Vậy đề này có chút khó, bất quá, bản chất đã xảy ra thay đổi, kỳ thật cũng rất đơn giản. ”

Cố Từ Sơ nghiêng đầu nhìn hắn.

Tiêu Hà lại uống một ngụm rượu: "Hôm nay, không phải là đồng tình biệt luyến sao? ”



Lời này như nết, lập tức đánh xuyên qua tâm phòng Cố Từ Sơ, hắn bị vây trong đám sương mù này không được ra khỏi miệng, hiện giờ xem như nhìn thấy một tia bình minh, mà ràng buộc còn lại, cần phải dựa vào chính hắn.

Cố Từ lần đầu vỗ án mà lên, chắp tay làm đại sự, nói: "Nghe quân một tiệc nói, thắng đọc mười năm thư, trí tuệ của Tiêu huynh khiến Cố mỗ khâm phục, không bằng đến phủ tụ tập một chút, chúng ta đem tửu dạ thoại, cùng nhau thảo luận thảo luận sinh lý niệm của con người? ”

Tật xấu của hắn khi thỉnh ăn cơm là quanh năm lăn lộn ở quan trường lưu lại.

Cố Ái Khanh lại gặp phải hảo hữu tri kỷ gì? Cũng giới thiệu cho trẫm quen biết? "Hàm Ninh xách váy hoa lệ, chậm rãi đi lên lầu, vào phòng liền nhìn thấy Cố Từ Sơ không quá thanh tỉnh cùng Tiêu Hà mặc hắc y.

"Vi thần tham kiến bệ hạ." Cố Từ Sơ không quên hành đại lễ đoan chính.

Ngược lại Tiêu Hà, híp mắt, nhìn chằm chằm Hàm Ninh, đánh giá bên ngoài như có điều suy nghĩ.

Đây là... Hàm Ninh nữ hoàng?

Cho nên tửu quỷ này quả nhiên là vị Cố quốc sư thanh danh hiển hách của Kim Lăng kia?

Tiêu Hà quay đầu lại nhìn bức chân dung mở ra, trong lòng ngàn đầu vạn tự, hắn sửng sốt thật lâu, mới học theo bộ dáng Cố Từ Sơ, hành lễ với nữ hoàng Hàm Ninh.

Hắn bỗng nhiên ngẩn ra, trong mắt có vài phần lưu hỏa xẹt qua.

Những người có tiền không có tiền này, Cố Từ Sơ hẳn là gần đây mới phát hiện ra vấn đề nan giải phải không? Nếu tính toán như vậy, người không có tiền kia có phải là nàng hay không?

Mấy tháng trước hồng tụ chiêu đưa tới thay thế tác phẩm mới của Liêu Liêu?

Thuốc của Thiên Lang bảo bọn họ chỉ có thể xóa đi hết thảy chuyện cũ, năng lực tái tạo trí nhớ, cũng không có bản lĩnh dịch dung, nếu như tác phẩm nhỏ bé kia ngay từ đầu chính là nữ hoàng Hàm Ninh thật sự, như vậy Cố Từ Sơ hiểu rõ Hàm Ninh cũng không phải việc khó.

Chỉ có như vậy, chỉ có như vậy mới có thể nói thông suốt... Phải, sẽ không trùng hợp như vậy chứ? Hồng tụ chiêu sao có thể đưa Nguyên Sơ Đồng tới đây... Thật lố bịch...

Không được, ta muốn đi hồng tụ chiêu một chuyến, Tiêu Hà nghĩ thầm.

Nửa đêm, Cố Từ Sơ được Hàm Ninh mang về nhà cũ.

Hàm Ninh trách móc tỳ tử gã sai vặt, tự mình đỡ Cố Từ Sơ đi vào trong phòng, sau đó một phen ném hắn lên giường, ngửi thấy mùi rượu đầy người, Hàm Ninh thập phần phiền não vỗ áo: "Kỳ cục. Vậy mà say thành bộ dáng này..."



Sau đó nàng đóng cửa lại, ngăn cách bên ngoài Tến Minh Hà Hương.

Lúc quay trở về, Cố Từ Sơ đã ngủ say.

Mái tóc dài tán loạn trải ra, vài sợi phất trên gương mặt hắn đao gọt rìu khắc, hai hàng lông mày thư lãng, lông mi thành hình quạt, mũi cao thẳng, hô hấp kéo dài, nhu thuận đều thành tranh thủy mặc.

Hắn là người này, từ xa nhìn là nho nhã lễ độ, lạnh nhạt xa cách, lên triều, là hai tay áo gió mát, cẩn thận ngôn tiếu, nếu nói cùng bộ dáng hiện tại của hắn có thể liên kết cùng một chỗ, chỉ có thời điểm bí mật gặp nguyên sơ đồng, giống như người này cả đời như nước ôn nhu đều đổ trên người nữ tử này.

Ngay cả nàng cũng không hiểu, nếu đã thích, vì sao chính là không chịu đáp ứng đây?

Hàm Ninh không sao cả cười một chút, liên quan đến nàng chuyện gì.

"Cố Ái Khanh, kỹ thuật của trẫm rất tốt, ngươi cũng đừng khẩn trương." Vừa nói vừa cởi thắt lưng, cởi ra bảy tám bộ xiêm y hoa lệ rườm rà, Hàm Ninh doanh thu nằm bên cạnh Cố Từ Sơ, một tay nâng đầu, một tay vuốt tóc hắn, một đường hướng xuống phía dưới, xẹt qua cổ họng nhô lên, lại đi xuống phía dưới, chậm rãi chui vào trong cổ áo.

Cố Từ Sơ nhíu mày một chút, bỗng nhiên bắt được đôi tay "làm ác nhiều đầu", nghiêng đầu, trong mắt dần dần khôi phục thanh minh, hắn lập tức ngồi dậy, nói: "Bệ hạ, vi thần nhớ tới còn có chút việc quan trọng chưa xử lý, cáo lui trước. ”

Hiện tại Hàm Ninh làm sao có thể thả hắn đi, túm lấy ống tay áo hắn, kéo mạnh kéo Cố Từ Sơ tới đây, kéo dài âm cuối: "Cố ái khanh, trẫm lần này tới gấp gáp, người nào cũng không mang theo, không hôm nay đêm, Cố Ái Khanh liều mạng bồi quân tử, hầu hạ trẫm, trở về trẫm cho ngươi một danh phận là được. ”



Cố Từ Sơ vừa mới tỉnh rượu, đầu mơ hồ đau đớn, nhẹ nhàng phất tay Hàm Ninh xuống, nhíu mày thở dài: "Bệ hạ đi ngủ sớm đi. ”

Nói xong muốn đi, ai ngờ Hàm Ninh đùa giỡn vô lại, kéo hắn sửng sốt là không cho người đi.

Hắn vừa không thể đi theo khuôn mẫu, cũng không thể dùng sức quá mạnh làm bị thương Hàm Ninh, qua lại, khó xử trái phải.

Hàm Ninh như du long chui vào trong ống tay áo màu trắng của hắn theo cánh tay hắn sờ lên trên, uy bức lợi dụ: "Cố Từ Sơ, không phải ngươi cũng thích Nguyên Sơ Đồng sao? Như vậy, hắn lại giả tạo cái gì? Hầu hạ tôi có làm hắn thất vọng lòng tự trọng không? Chúa ơi, hắn còn 18 tuổi chứ? Cuồng ngạo như thế? Theo trẫm đi, nam tử thiên hạ này ai sẽ cự tuyệt trẫm đây? Trẫm..."

Nói xong, nàng đột nhiên dừng lại, tay phải từ trong tay áo Cố Từ Sơ lấy ra, trong tay có thêm một chiếc khăn mồ hôi đỏ thẫm, phía trên xiêu vẹo xoay xối một hàng chữ nhỏ —— bổn cung nguyện cùng ngươi buồn ngủ

Sắc mặt Hàm Ninh nhất thời phong vân biến ảo, sau đó nàng không còn cố chấp bắt Cố Từ Sơ, giơ khăn mồ hôi chất vấn: "Đây là cái gì?! ”

Đồ vật bên người như vậy, ai sẽ tặng mù?

Vả lại Cố Từ Sơ mỗi ngày đều mang theo trên người, có thể thấy được địa vị của người này trong lòng hắn.

Bổn cung?

Chẳng lẽ Cố Từ Sơ còn có quan hệ qua lại với những nam phi Nguyên Sơ Đồng?

Cố Từ Sơ nhấc mích mắt lên, trong mắt lóe ra chần chờ, hắn khó tin hỏi ngược lại: "Bệ hạ... Hắnkhông nhận ra điều đó sao? ”

"Làm sao tôi có thể nhận ra? Quỷ biết đây là ngươi và nữ tử nào cẩu thả..." Ngữ khí Hàm Ninh dần dần yếu bớt, nàng nhìn Cố Từ Sơ chắc chắn tình cảm, đột nhiên hiểu được cái gì, vội vàng đưa ra một nụ cười: "Áo —— trẫm nhớ tới, nhận ra, mới vừa rồi không chú ý..."

Hàm Ninh lấp lánh khiến Cố Từ Sơ mấy ngày nay nghi ngờ nặng nề triệt để đề phòng, hỏi nàng: "Vậy bây giờ bệ hạ nhớ tới nguyên nhân của thứ này? ”

Hàm Ninh làm sao biết khăn mồ hôi không khăn mồ hôi gì, nghĩa phụ cho nàng tất cả tư liệu Nguyên Sơ Đồng, có rất ít chuyện về Cố Từ Sơ, chuyện giữa hai người bọn họ, ngoại trừ lời đồn không có căn cứ, những thứ khác đều chung chung.

"Trẫm nhất thời thật đúng là nhớ không ra." Hàm Ninh xoay người, xắn tay áo, vắt hết óc nghĩ biện pháp lừa gạt cái này.

Cố Từ Sơ lại gắt gao nhìn chằm chằm nàng, đem nhất cử nhất động của Hàm Ninh nắm bắt hết, hỏi: "Đây là lễ mừng sinh nhật bệ hạ thưởng cho vi thần, năm ngoái vẫn là năm trước..."

Hàm Ninh như trút được gánh nặng, giống như bừng tỉnh đại ngộ theo lời hắn biên soạn: "Đúng đúng đúng, trẫm nhớ tới, là trẫm tặng, không phải năm ngoái chính là năm trước, trẫm vì thêu mấy chữ này, đâm thủng mấy ngón tay đâu. ”

Cố Từ Sơ cười ra một loại nàng đơn, yên lặng đem khăn mồ hôi cất đi, không còn khó xử nữa.

Hàm Ninh chột dạ, đoán được tối nay có thể là cố từ sơ không xong, liền nói một câu buồn ngủ, sau đó tính toán trở về phòng mình, bị Cố Từ Sơ gọi lại.

Hắn nói: "Vi thần có một cái chuông vàng làm việc thượng thừa, xứng với chân bệ hạ vừa vặn, chờ trở về Kim Lăng, tặng cho bệ hạ. ”

Hàm Ninh miễn cưỡng mỉm cười một chút, đáp một tiếng rồi rời đi.

Hàm Ninh đi rồi, Cố Từ Sơ cảm thấy ngực buồn bực, liền mở cửa sổ tỉnh rượu.

Năm ngoái? Năm trước?

Gấp gáp cái gì cũng quên, Nguyên Sơ Đồng chỉ có mười sáu tuổi mới có thể tự xưng là bổn cung.

Thậm chí ngay cả chuông vàng cũng hoàn toàn không biết, khó trách hiện giờ ngoại trừ hữu tướng ai cũng không chịu đến gần.

Tập tập gió mát thổi qua bên cạnh, trên trời một vầng trăng lên dây, ánh trăng như luyện, chiếu vào trong ngực hắn, một lòng dạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook