Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 7: Nàng ấy khi nghiêm túc trông rất quyến rũ

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

—— Có việc khởi tấu, không có việc gì lui triều.

Trên đại điện là một mảnh yên tĩnh.

Nguyên Sơ Đồng đêm qua không ngủ ngon, hiện tại cả ngưuoifđều mệt mỏi, tựa vào long ỷ, nàng biết, buỏi trều vào buổi sáng hôm nay, không an tĩnh được.

"Hữu tướng không có gì muốn nói với trẫm sao?" Nàng không chỉ muốn cưới Từ Nham, còn muốn hữu tướng tự mình mở miệng.

Hữu tướng nắm chặt ngọc bội bên người, mắt lóe lên, thật lâu sau mới quỳ xuống, nói: "Thần nguyện đem tiểu nhi Từ Nham dâng lên, hầu hạ bệ hạ. ”

Sắc mặt của văn võ cả triều đều hoảng sợ.

Nguyên Sơ Đồng nhếch môi cười, dáng vẻ bực bội: "Chúng ái khanh thấy thế nào? ”

Mọi người còn có thể nhìn thế nào, lời hữu tướng vừa nói ra, không chỉ có tự mình nhảy lên hố lửa, còn liên tục áp bách bọn họ, hiện giờ không nghe theo Nguyên Sơ Đồng, quay đầu chính là thiên đao vạn quả.

Nhưng Nguyên Sơ Đồng lại nói một câu ngoài dự liệu của bọn họ: "Vậy trước tiên cho Từ công tử vào cung, dù sao ái khanh đông đảo, nếu trẫm lập tức đem tất cả các lệnh lang đều nạp vào hậu cung. Có thể có chút ăn không tiêu, việc này cứ từ từ mà triển khai, mỗi người đều có phần."

Tả tướng trừng mắt to đôii mắt chuông đồng, vội vội vàng vàng nháy mắt với hữu tướng, cái này hữu tướng phát ra môn tử phong nào!

Nguyên Sơ Đồng đem tất cả thu hết vào đáy mắt, nàng chuyển đề tài, ý cười miên man: "Về sau, trẫm và Hữu tướng chính là người một nhà, người tới, thưởng sính lễ hoàng kim vạn lượng, rút quyền tả tướng ban lệnh, rút quốc sư phụ chính quyền, tạm thời do hữu tướng tiếp nhận, từ hôm nay trở đi, hữu tướng có thể thay trẫm điều hành quốc sự. ”

Lời này vừa nói ra, hai chân cả triều kinh hãi mềm nhũn.

Cái này...

Bao gồm cả hữu tướng, cũng là một vạn lần đều không nghĩ tới.

Đừng nói Nguyên Sơ Đồng giờ phút này đối với hắn gia quan tiến tước, chỉ riêng bỏ Cố Từ Sơ một cọc này, đã khiến người ta không thể tưởng tượng nổi.

Tả tướng đồng linh mở to mắt lớn hơn, ngược lại Cố Từ Sơ, vô thanh vô tức xuất liệt, quỳ xuống lĩnh chỉ.

Bách quan đều chiến đấu, nguyên sơ đồng hôm nay âm tình bất định, không biết đang tính toán cái gì, làm không tốt người xui xẻo tiếp theo chính là mình, vì thế bọn họ đều thập phần ăn ý quỳ xuống, hô to Ngô Hoàng anh minh.

"Bệ hạ, thần cùng Cố quốc sưđã theo bệ hạ nhiều năm, vì sao đột nhiên như thế?" Tả tướng tung hoành quan trường nhiều năm, cũng không phải dễ bắt dễ.

Nguyên Sơ Đồng biết, nàng phải tiếp tục làm hôn quân, như vậy mới có thể xua tan sự nghi ngờ của bọn họ, vì thế nàng không cần suy nghĩ nói ra: "Lấy lòng cha chồng mình thì sao? Nếu ngươi nguyện ý bán nhi tử, trẫm cũng cho ngươi chút ngọt ngào. ”

Lời này không khỏi quá mức... Thẳng thắn

Tả tướng cảm thấy, gặp phải nữ hoàng đế như vậy, hắn quả thực là tám đời xui xẻo.

Nhưng hắn tuyệt đối không thể ngồi chờ chết, mặc kệ nàng muốn làm cái gì, trước tiên đem việc quan trọng đè lên đầu nàng: "Đã như thế, thần cho rằng, bệ hạ nên lập hậu. ”

Nguyên Sơ Đồng không thể tưởng được tả tướng đột nhiên nhắc tới chuyện này, kiếp trước nàng lập hậu khi nào?

Hàm Ninh bảy năm.

Đó chính là hai năm sau, Tả tướng đột nhiên đề cập đến việc này, chắc là bị nàng, chỉ nghe hắn chậm rãi nói: "Vi thần cho rằng, Thích phi là người thích hợp nhất. ”

Hào quang lóe ra trong mắt Nguyên Sơ Đồng tối sầm lại.

"—— Không thể! Thần cho rằng, Dĩnh phi..." Tả tướng không ngoài dự liệu nhảy ra.

Nguyên Sơ Đồng không lên tiếng, nàng nhìn hữu tướng trầm mặc ở một bên, nhẹ nhàng cười nhạo.



Nghĩ đến so sánh với kiếp trước, tình hình giờ phút này vẫn có chút không giống nhau.

Hữu tướng hiện tại trong lòng nhất định rất loạn, không riêng gì bởi vì hôm nay Từ Nham là người của nàng, lại đến chuyện hắn hối lộ mạng người của Thảo Nấm ở Đại Lý tự bị nàng bắt được. Còn nữa, hắn nhất định nghĩ không ra, nàng không chỉ không có nhân cơ hội này hung hăng kéo hắn xuống ngựa, còn rút Cố Từ Sơ đề cử hắn.

Hữu tướng suy nghĩ lại nghĩ, nếu nói quyền lực chế cân nâng hắn đến chèn ép tả tướng, cũng không phải không có khả năng, nhưng rút Cố Từ Sơ đến làm việc, đây quả thực là phát điên, không có Cố Từ Sơ, vô luận hắn cùng Tả tướng ai thắng ai thua, Nguyên Sơ Đồng cũng đừng nghĩ xoay người, hắn thật sự nghĩ không ra, trước tiên bảo thủ hành động: "Thần cho rằng, lập hậu một chuyện nói quá sớm. ”

Lần này... Chính giữa Nguyên Sơ Đồng hạ hoài!

Nguyên Sơ Đồng tức giận một cái, đứng dậy: "Trẫm nói, hữu tướng có thể thay trẫm hành quốc sự, lui triều. ”

Xuống triều Nguyên Sơ Đồng liền đi thẳng đến hữu tướng phủ, gã sai vặt ở cửa ngay cả thời gian thông báo cũng không có, đến cửa, lén lút dò xét đầu nhìn vào trong.

Hữu tướng ngồi ở trên cao đường, mặt mày ủ rũ nhíu chặt, bên người đại khái là phu nhân của hắn, phía dưới tóc tai bù xù không phải là người khác, chính là Từ Nham mấy ngày trước còn kiêu ngạo không thôi, hắn nhào trên mặt đất, tìm chết chán sống: "Cha, nhi không gả, nhi tử cũng không gả! Tên xấu xí kia có nam trang! Cô ấy đánh tôi! Cô ấy, cô ấy vẫn còn lột quần áo của tôi! Hai lần! Nhi từng đắc tội nàng, nếu vào cung, vào hang ổ của nàng, vậy còn được! ”

Hữu tướng ngang mi chỉ một cái: "Đó còn không phải là ngươi tự tìm! ”

Vì thế phu nhân hắn vội vàng tới khuyên can: "Đại nhân, nữ hoàng không chỉ không có trừng phạt ngài, còn thưởng hoàng kim hai đầu, gia quan tiến tước, để ngài đại diện quốc sự, đại nhân khoan dung. ”

Nhắc tới tướng hữu này lập tức từ trên ghế nhảy lên, một ngọn lửa vô danh vọt lên: "Đừng nói với tôi điều này! Hiện giờ hoàn toàn đoán không ra tâm tư của nữ nhân kia, lại bị nàng đẩy đến vị trí này, một bước đi sai, đó đều là chứng cứ tội lỗi sau này! ”

Phu nhân hắn nghe hữu tướng nói, che miệng không dám nói chuyện.

"Nàng lừa được người khác, không lừa được ta, nếu thật sự vô tâm quốc sự, vụ án của lão ngư ông nàng sẽ không điều tra, càng sẽ không mượn tay ta đem chuyện lập hậu đẩy về phía sau, nàng nhất định đang tính toán cái gì, tính toán đem những thứ như chúng ta nhìn không vừa mắt bức đến góc chết, một lưới bắt hết." Hữu tướng càng nói càng ma giật mình, đây là trực giác của hắn ba mươi năm chính trị, trong mắt một vương giả có dã tâm có hào quang chói mắt, hắn sẽ không nhìn lầm.

Nữ nhân cẩn thận an ủi: "Có lẽ là đại nhân suy nghĩ nhiều, bệ hạ mới chỉ mới hai mươi tuổi..."

"Đúng vậy, rõ ràng mới hai mươi tuổi, lại giống như sống bốn mươi năm, thủ đoạn lão luyện như thế, buộc ta lui cũng không phải tiến cũng không được..."

Nguyên Sơ Đồng xoay người, một đám gia đinh quỳ sau lưng nàng, không dám lên tiếng, không dám đi vào bẩm báo.

"Như Hoa, toàn bộ xử tử." Mệnh lệnh hời hợt của cô, ông xã cả kinh, nhưng không dám vi phạm mệnh lệnh của chủ tử.

- Nô tỳ không nói! Lục y tiểu tỳ tử trong đám người đảo mắt, vội vàng biểu lộ lòng trung thành trước tiếng cầu xin tha thứ sắp vang lên.

"Thả cái kia ra." Nguyên Sơ Đồng đứng vững.

Vì thế một mảnh tiếng cầu xin tha thứ trở thành một mảnh biểu hiện trung thành.

Nguyên Sơ Đồng chỉ nói: "Trẫm chưa từng tới Hữu tướng phủ, nếu ai nhai lung tung, trẫm liền mời hắn đi Đại Lý tự uống trà. ”

Ra khỏi Hữu tướng phủ, Nguyên Sơ Đồng tâm huyết dâng trào, quay đầu lại đi Cố phủ.

Nàng vẫn không cho người bẩm báo, chính mình đi theo tiểu gia đinh vào trong vườn.

"Cố Ái Khanh không ở thư phòng sao?" Không đúng a, trong khoảng thời gian này, hắn hẳn là đang xử lý quốc sự mới đúng.

"Hồi bệ hạ, đại nhân nói, ngài thôi chức vụ của hắn." Tiểu Gia Đinh khom lưng, nơm nớp lo sợ.

Nguyên Sơ Đồng ho nhẹ một chút, không nói gì nữa.

Trong sân nhỏ trồng rất nhiều loại hoa, nở vừa vặn, hương hoa thơm ngát, trên cửa bấm là hai chữ "lấp lánh".

Nguyên Sơ Đồng nhíu mày, đây rõ ràng chính là phòng của nữ nhân.

Nàng nhớ rõ, Cố Từ Sơ hẳn là bốn mươi lăm vẫn chưa lập gia đình mới đúng, nói cách khác, hắn có tiểu thiếp?!



Nguyên Sơ Đồng tức giận mà cười, trộm xốc cửa sổ lên một khe hở, đang nhìn thấy Cố Từ Sơ áo xanh đang dạy một nữ tử mặt như phù dung viết chữ, hắn viết hai chữ —— linh linh

Nữ tử mỉm cười, vụng về cầm bút, đi theo phía sau hắn viết.

Phù Dung nữ tử tựa như cảm giác được cái gì đó, nghiêng đầu nhìn sang cửa sổ, Nguyên Sơ Đồng vội vàng ngồi xổm xuống, tránh thoát một kiếp, lại thò đầu, phù dung nữ tử không cẩn thận đem mực cọ lên mặt, Phù Dung thành hoa miêu, Cố Từ Sơ cười ra, mang theo một tia ngại ngạt, giống như gió xuân, giống như nước ấm, con ngươi thâm thúy lóe lên từng điểm tinh quang, càng làm nổi bật hắn nho nhã nhẹ nhàng.

Anh giúp cô lau mặt, hai má Tiểu Hoa Miêu đỏ ửng, thẹn thùng nở nụ cười.

Thật là một cảnh nam hoan nữ yêu!

Nguyên Sơ Đồng nhớ lại bộ dáng Cố Từ Sơ đối với nàng, cả ngày đều có một khuôn mặt, phần lớn thời gian liền ngẩng đầu lên nửa cái, vừa mở miệng, trừ bỏ

Không còn gì khác trong việc cấp nhà nước nữa.

Vốn tưởng rằng hắn chính là người không có tình điệu như vậy, nghĩ đến, cũng là phải xem đúng ai.

Được rồi, được rồi, được rồi.

Đuổi đi như hoa cùng gã sai vặt, một mình một mình quanh quẩn cố phủ to lớn như vậy, vốn toàn bộ làm giải sầu, lại rất bất hạnh cùng vị phù dung nữ tử kia hẹp đường gặp nhau.

Nguyên Sơ Đồng vừa mới bớt giận, vị này liền nhảy ra, quả thực chính là đổ thêm dầu vào lửa, nàng bỏ qua, vòng qua nàng.

"Đứng lại." Phù Dung nữ tử trong suốt cười: "Vừa rồi, nhưng ngươi đang nhìn trộm? ”

Nguyên Sơ Đồng bị bắt lấy cái đuôi nhỏ, lòng không cam lòng tình nguyện xoay người: "Là ta, thế nào? ”

"Chủ tử hỏi, không biết quỳ xuống trả lời sao? Bạn là người của phòng nào? Một chút quy tắc cũng không hiểu! "Tiểu nha hoàn hùng hổ hỏi nàng.

Nguyên Sơ Đồng dở khóc dở cười, nàng hoài nghi mình nghe lầm: "Chủ tử? Ý anh là, muốn tôi quỳ xuống? ”

"Không sai." Phù Dung nữ tử khẽ ngẩng đầu lên, áo xanh lộng lẫy càng có vẻ nàng cao quý xuất trần, người như phù dung xuất thủy, hết lần này tới lần khác lộ ra nụ cười hung tợn: "Ngươi nhớ thương tướng công ta, vụng trộm nhìn khuê các chúng ta vui vẻ, tội như vậy, quản ngươi là ai, chưởng miệng! ”

Tiểu nha hoàn đã sớm chờ những lời này, vình khí nghênh ngang lại, tay phải giơ lên, Nguyên Sơ Đồng, nắm chặt, trở tay liền thưởng nàng một cái tát.

Gò má tiểu nha hoàn nhanh chóng nổi lên một vết bàn tay, nước mắt đau đến rơi thẳng.

Nguyên Sơ Đồng hoạt động tay trái phải, lạnh lùng nhìn đóa hoa phù dung kia, từng bước áp sát: "Tướng công ngươi? Ah điều đó thực sự xấu hổ, tôi nhớ cũng không phải là một ngày hai ngày, dạy cho bạn để viết một từ, Liangyi, là tên của bạn? Có thơ mộng, Cố Từ Sơ cho ngươi? Không ngại nói cho ngươi biết, trước kia hắn gọi ta là Đồng Đồng. ”

Dứt lời hung hăng đẩy một cái, hoa phù dung đụng vào tường, xiêm y trắng nọc nhuộm bụi bặm, nàng vỗ vỗ tay áo, hoàn toàn không có bộ dáng thẹn quá hóa giận, chỉ hỏi: "Ngươi xem như đánh ta sao? ”

"Hừ." Nguyên Sơ Đồng từ chối cho ý kiến.

"Người đâu, lột sạch xiêm y của nàng cho ta, ném ra ngoài." Hoa Phù Dung mỉm cười, bốn gia đinh cường tráng từ một phương hướng đi tới.

Nguyên Sơ Đồng thật sự không biết, nữ nhân này thế nhưng mang theo nhiều người như vậy, bọn họ dùng dây thừng trói tay Nguyên Sơ Đồng, kéo tóc nàng, xé rách xiêm y của nàng.

Nàng sống bốn mươi năm, hôm nay lại ngã trên người tiểu nha đầu này: "Như Hoa ở cửa nếu nhìn thấy ta trần truồng, ngươi nhất định sẽ bị giết sống. ”

Cô gái sau đó nói: "Ồ ~ có ai ở đây ngoài ngươi chứ? Vậy thì ném nàng ta vào trong vườn, có bản lĩnh, ngươi tự mình ra ngoài tìm bọn họ đi. ”

"Có bản lĩnh ngươi tự mình động thủ." Chiếc áo ngoài đầu tiên bị xé toạc, Nguyên Sơ Đồng hung hăng trừng mắt nhìn nàng.

Cho dù hôm nay biến thành trò cười, nàng tuyệt đối sẽ không cầu xin nữ nhân này tha thứ.

Hoa Phù Dung tiến lại gần, tiếng cười khanh khách thanh thúy như chuông bạc: "Ta không đánh lại ngươi nhưng tôi có người đến giúp, còn người thì sao đây, nữ hoàng bệ hạ? ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook