Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 3: Nữ đế có vấn đề

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Mấy ngày trôi qua, Nguyên Sơ Đồng rốt cục hoàn toàn tiếp nhận chuyện mình ngoài ý muốn sống lại.

Được sống lại một lần nữa, nàng sẽ sống với một cuộc đời khác, một cuộc đời sẽ không bao giờ để lại sự hối tiếc nào nữa.

Vì thế nàng hỏi Như Hoa đang đứng khom lưng ở bên: "Lão thúc, nếu trẫm nhất định phải cưới lệnh lang văn võ của cả triều, nên làm như thế nào mới được đây? ”

Như Noa lão thái giám đã chăm Sóc Nguyên Sơ Đồng cả một đời người, từ tuổi nhỏ đến gần trung niên, phần lớn thời gian Nguyên Sơ Đồng đều gọi hắn là thúc.

Khuôn mặt của Như Hoa không chút thay đổi, thật lâu sau mới đáp lại câu hỏi: "Lão bá ngoài cửa thành ngày ngày dập đầu kêu oan bị hữu tướng gặp, hiện giờ đang thụ hình ở đại lý tự. "

Chuyện này Nguyên Sơ Đồng nhớ rất rõ ràng.

Vị lão bá này là người làm nghề bán cá, làm ăn phi thường tốt, có một ngày cá bán hết, nữ nhi trong nhà đưa cá tới, vừa vặn bắt gặp con trai của Hữu Tương hoành hành bá đạo, tên là Từ Nham, lúc ấy liền động tay động chân với cô nương nhà người ta, bởi vì trên đường cái nhiều người nên từ bỏ.

Nhưng hắn tâm thuật bất chính không từ bỏ ý định của mình, thừa dịp lão bá ra cửa, xông vào nhà người ta, tiến hành dâm ô một cô nương yêu đuối đáng thương, vị cô nương kia liều chết giãy dụa, không may bị hại chết, kết quả, bởi vì có hữu tướng làm hậu thuẫn, việc này không giải quyết được.

Nhưng mà Nguyên Sơ Đồng chỉ là một con rối hoàng đế, căn bản không thể lay động hữu tướng, biết rõ sự thật, lại bất lực, mắt thấy Đại Lý tự sợ hãi thế lực của hữu tướng, phán kết quả đảo ngược đen trắng —— là lão bá có tâm ý bất chính với nữ nhi của mình, người cũng là lão bá giết.

Lão bá xử lý lăng trì.

Nguyên Sơ Đồng nhìn sắc mặt hữu tướng nửa ngày, mới dùng lý do "sinh nhật trẫm sắp đến, đại xá thiên hạ" cứu lão bá một mạng, bí mật cho chút hoàng kim, muốn hắn đi nơi khác mưu sinh.

Ngày hôm sau, lão bá thôn tự sát ở trong nhà, lúc phát hiện thi thể, ánh mắt còn mở tròn, tích trữ một chút máu và nước mắt không thể khô ráo.

Thiên tử ngồi trên vạn hến hà sơn cũng không thể đổi lấy hắn một cái công đạo, ngư dân nghèo khổ cả đời, rốt cục trong tuyệt vọng cùng sụp đổ tự sát.

Nguyên Sơ Đồng nắm chặt nắm tay.

Như Hoa nói không sai, chỉ cần có thể nắm chặt nhược điểm của hữu tướng, đừng nói là bán nhi tử, nàng muốn cái gì, hữu tướng dám không cho?

Bên phải bắt đầu, trái chạy không thoát, bách quan trốn không thoát.

Cho nên chuyện này, nàng nhất định phải điều tra rõ ràng, Đại Lý tự điều tra không rõ ràng, nàng tự mình điều tra.

Hoàng hôn đã tối, thanh âm của Tiểu Thúy bên ngoài vườn truyền đến: "Bệ hạ, Thích phi đang đến rồi. "

Thích phi?

Nguyên Sơ Đồng cảm thấy lạ, nàng nhớ rõ mình sủng ái nhất hẳn là Dĩnh phi, thời điểm hoàng kim như hôm nay, dưới tình huống bình thường đều là để lại cho Dĩnh phi, ai dám làm càn chiếm danh tiếng phượng quân vô danh như hắn?

Cách đó không xa, Doanh Doanh đi vào một nam tử áo vải trắng, dáng người cao ngất như tùng bách, mặt mày thâm thúy, đường cong như đao gọt rìu khắc trên mặt, không có một chút son phấn, hoàn toàn không giống nam phi trong hậu cung nữ đế, lại gần một chút, tỉ mỉ nhìn, tư thái người này đường nét giống Cố quốc sư.

Nguyên Sơ Đồng đột nhiên nhớ tới.

Hàm Ninh nữ đế hậu cung mỹ nam vô số, tập hợp muôn vàn sủng ái một thân là Dĩnh phi, cuối cùng làm Phượng Quân lại là Thích Phi, dân chúng mọi người bàn tán xôn xao.

Nguyên Sơ Đồng có ba ngàn nam sủng, chân chính từng có da thịt thân thiết chỉ có Thích Phi trước mắt này.

Ở trong mắt Nguyên Sơ Đồng, Dĩnh phi cho nàng ấm áp, là người thân nhất, mà tình yêu của nàng, đã sớm chết đi sau khi Cố Từ Sơ lần lượt một lần từ chối, duy nhất một chút giả dối tự thôi miên liền ký thác ở trên người Thích phi.

Đang nghĩ ngợi, Thích phi đã chậm rãi tới, hắn cũng không giống như các nam phi khác quỳ lạy lễ, mà chắp tay: "Bệ hạ. ”

Nguyên Sơ Đồng biết, đây là đặc quyền nàng cho Thích phi.

Sau đó, Thích phi khoát tay áo, cung nữ phía sau xếp thành hàng thuận theo, buông bữa tối tinh xảo trong tay xuống, sau đó liền chỉnh tề rời đi.

Thích phi nói: "Bệ hạ, đây là Dĩnh phi nhờ thần thiếp mang đến, hắn nói mình đeo thân thể tội lỗi, không còn mặt mũi gặp lại bệ hạ. "

Nguyên Sơ Đồng vẫn luôn biết vì sao mình lại độc nhất vô nhị yêu thích nam nhân thanh lãnh này.

Thích phi và Dĩnh phi không giống nhau.



Dĩnh phi ôn nhuận, cẩn thận, Ánh mắt Nguyên Sơ Đồng chớp chớp, hắn liền biết nàng muốn cái gì, muốn nghe lời gì, tình yêu của hắn mãnh liệt như thế.

Thích phi hoàn toàn ngược lại, cho dù trong lòng có cái gì, trên mặt cũng sẽ buồn bực, thế cho nên có đôi khi Nguyên Sơ Đồng cảm thấy, Thích phi đối với nàng, hẳn là không có tình cảm nam nữ.

Vì thế nữ đế lại thích Thích Phi, cũng không chịu nổi sự chủ động của Dĩnh phi.

Thục nam sao trong xương cốt luôn rụt rè.

"Ngươi chạy tới đưa cơm, cuối cùng vẫn là tâm ý của người khác, ngươi nha, thật ngốc." Nguyên Sơ Đồng ngồi xuống dùng bữa, gọi Thích Phi ngồi đối diện nàng.

Thích phi ngoan ngoãn ngồi lại, lại không nói lời nào, rũ mắt xuống, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Đối với chính trị, Nguyên Sơ Đồng nhìn cũng nhìn bốn mươi năm, am hiểu sâu sắc quyền lợi chế cân, nàng biết, nếu muốn suy yếu thế lực tả hữu thừa tướng, đầu tiên phải lạnh nhạt Dĩnh phi.

Nhưng sự lạnh lùng này phải nắm chắc, hơn nữa lý do đầy đủ, vả lại lý do này còn phải phi thường tục khí, nếu không sẽ khiến cho thừa tướng trái phải hoài nghi.

Vì thế Nguyên Sơ Đồng làm ra quyết định phi thường tục tĩu, đem Thích phi nâng lên.

"Tầm Khinh." Tầm Khinh là tên thích phi.

"Ừm." Tầm Khinh vẫn cúi đầu như trước, nhẹ nhàng ừ một tiếng.

"Tầm Khinh." Nguyên Sơ Đồng lại hô một lần nữa.

"Ừm, ở đây."

Nguyên Sơ Đồng ngồi trở về, ăn cơm còn không quên cười khanh khách, ánh mắt nàng cười rộ lên giống như một đôi trăng lưỡi liềm cong cong, phi thường mê người, giờ phút này nàng tẩy trang điểm đậm của nữ đế, mới phát hiện khuôn mặt của nàng thập phần thanh thuần, có một số góc độ còn có thể nhìn ra sự ngọt ngào độc nhất vô nhị của thiếu nữ.

Tầm Khinh lúc này mới đứng đắn nhìn nàng, nhìn nhìn, trong lòng giống như mật, ánh mắt liền nhìn thẳng.

Trong phòng kia, thanh âm của Tiểu Thúy từ xa truyền đến: "Bệ hạ, có đại thần cầu kiến. "

Nguyên Sơ Đồng vốn định hôm nay thuận nước đẩy thuyền, hảo hảo sủng ái Thích phi một phen, đem tin tức thả ra ngoài, ai biết lúc này có một tiểu tử ngốc không thức thời đến quấy rầy, quả thực làm hỏng chuyện tốt của nàng!

"Không thấy." Nguyên Sơ Đồng tùy ý khoát tay áo.

Thích phi đừng nhìn, hơi nhíu mày, ba phần ngượng ngùng bảy phần bưng: "Bệ hạ trước kia không thích cùng người khác đùa giỡn như vậy. "

Thanh âm của Tiểu Thúy lại sát phong cảnh truyền đến: "Nhưng mà..."

Một người nói một nửa sau đột nhiên im lặng.

Nguyên Sơ Đồng không biết nàng làm cái gì danh đường, quay đầu nói với Thích phi: "Ngu ngốc, ngươi cùng người khác không giống nhau. ”

Âm tiết cuối cùng của những lời này mới hạ xuống, một thanh âm trầm thấp khác liền ngã xuống: "Thần dập gặp bệ hạ. "

Thanh âm này...

Tiểu Thúy thanh âm như muỗi, vô nghĩa bổ sung một câu: "Nhưng là Cố quốc sư..."

"Cố Ái Khanh, sao ngươi lại tới đây? Ăn tối cùng nhau? "Nguyên Sơ Đồng mặt dày làm bộ như không có chuyện gì xảy ra.

"Bệ hạ mệnh thần hôm nay thân thời đưa tấu chương." Cố Từ Sơ trả lời vô cùng cũ kỹ, nhìn không ra cảm xúc gì.

"Có không?" Nguyên Sơ Đồng nghĩ mình đã lớn tuổi, trí nhớ cũng không tốt lắm.

Thực sự không có ấn tượng.

"Có." Cố Từ Sơ thập phần khẳng định, hoàn toàn không đem tội khi quân để vào mắt.

"A. Được rồi. "Nguyên Sơ Đồng không rõ tình huống, cộng thêm chột dạ, hàm hồ gật gật đầu.

Như Hoa đưa qua tấu chương trong tay gã sai vặt, Cố Từ Sơ lúc này mới ngước mắt lên, nhẹ nhàng xẹt qua Thích phi, buồn bực lại liếc mắt nhìn Nguyên Sơ Đồng một cái, cũng không nói lời nào.



Nguyên Sơ Đồng vội vàng nói với Tiểu Thúy: "Người khác kia, Cố Ái Khanh tới cũng không cho hắn tiến vào, ngươi biết Cố Ái Khanh không giống nhau! "Bất ngờ quay đầu chỉ trích Như Hoa: "Còn có ngươi, không biết mình là người khác sao? Lật lộn tấu chương, chữ Cố Ái Khanh cũng là ngươi có thể xem?"

Như Hoa và Tiểu Thúy liên tục gật đầu, bộ dáng thành tâm đáng đời.

Cố Từ Sơ thu hồi mắt lại, quỳ lạy cáo lui.

Nguyên Sơ Đồng thở phào nhẹ nhõm, xoay người, Thích Phi đang nghiêng mắt nhìn một mảng lớn hoa sen bên ngoài đình.

Vừa quay đầu, Nguyên Sơ Đồng phát hiện cổ áo hắn che không được

vết trầy xước ở trước người.

Nàng nổ tung, thích phi mình sủng tín khi nào? Hắn đến khi nào?

Nàng năm nay hai mươi tuổi, chờ một chút, Thích phi chính là cung vào giữa tháng Giêng năm nay, vừa lúc chậm hơn Dĩnh phi hai tháng.

Mấu chốt là trên thực tế nàng đã bốn mươi tuổi, thật sự không nhớ rõ hai mươi năm trước rốt cuộc là ngày nào...

Nguyên Sơ Đồng cả người đều không tốt, nàng hoảng hốt ngồi xuống bên cạnh Thích phi, hỏi: "Tầm Khinhà, ngươi có nóng hay không? Cởi quần áo ra, phải không? ”

Hoàng triều Đại Chiêu là thiên hạ nữ quyền, phàm là hoàng thân, đều chỉ có nữ tử mới có thể kế vị phong vương thưởng phong địa, ngoại trừ cố thị nhất tộc trăm năm qua là nam tử thế tập ra, khoa cử lên tam phẩm đại quan nếu muốn thế tập chỉ có thể do nữ nhi tiếp nhận, nhi tử đều một lần nữa khoa khảo.

Luật pháp này ngay cả tả hữu thừa tướng quyền khuynh triều dã cũng phải tuân thủ.

Cho nên, phàm là hoàng thân quý ti, chỗ cột sống của nam tử đều phải điểm chu sa, đây là vinh quang, cũng là bất hạnh.

Thích phi lại là một bộ dáng xa cách, nhẹ giọng nói: "Thần không nóng. ”

Nguyên Sơ Đồng nhíu mày, chuyện này làm sao vậy? Vừa rồi còn khỏe không? Sao lúc này lại không vui?

"Ôi chao trẫm không phải sợ ngươi nóng sao, cởi một chút cởi một chút." Nói xong liền lên tay, vừa mềm vừa cứng vừa lừa gạt, rất nhanh, xiêm y Thích phi liền bị kéo đến loạn thất bát tao, trong lộn xộn còn có một tia mỹ cảm khác thường.

Đương nhiên, Nguyên Sơ Đồng quan tâm cũng không phải là mỹ cảm không mỹ cảm, nàng dỗ dành: "Ôi, tầm nhẹ... Trẫm chờ không kịp, ngươi liền cho trẫm xem một chút, xem một chút. ”

"Bệ hạ, đừng..."

" Bệ hạ bệ hạ! " Tiểu Thúy lo lắng gọi Nguyên Sơ Đồng.

Nguyên Sơ Đồng nghe thấy, nhưng hiện tại nàng nóng lòng muốn biết mình có còn trinh tiết hay không, mà chỉ có thể tìm kiếm đáp án từ người đàn ông duy nhất đang ở đây.

"Đưa Đi Đưa Đi, trẫm hiện tại ai cũng không thấy! Trẫm có đại sự muốn làm, ai đến đều bảo lui cho trẫm! "Nguyên Sơ Đồng ra lệnh, trên tay dùng sức, rốt cục cởi áo lót cuối cùng trên người Thích phi ra.

"Trẫm cẩn thận gan, ngươi đừng nóng vội, trẫm liền nhìn một chút, lập tức sẽ tốt rồi." Nói xong Nguyên Sơ Đồng nghiêng đầu nhìn lưng Thích phi.

Lưng bóng loáng, đường cong duyên dáng, có tráng lệ thuộc về nam nhân, lại nhìn xuống, Nguyên Sơ Đồng tức giận vì sao thích phi tiết khố ăn mặc cao như vậy, nàng vụng trộm lột xuống một chút, một chút đỏ tươi chợt hiện ra, trái tim Nguyên Sơ Đồng buông xuống, thanh âm quen thuộc kia liền truyền đến.

"Thỉnh bệ hạ hàng tội."

Nguyên Sơ Đồng chậm rãi rụt đầu trở về, khóc không ra nước mắt: "Cố Ái Khanh, sao ngươi lại trở về? ”

"Thần bỏ sót một quyển tấu chương, đặc biệt đưa về, thần tự mình xông vào hậu viên, là kháng chỉ bất tôn, quấy nhiễu nhã hưng bệ hạ, là đại bất kính, thỉnh bệ hạ hàng tội." Cố Từ Sơ rũ mí mắt xuống, hàng mi thật dài dưới ánh mặt trời mùa hè chiếu bóng râm, hắn mặc áo vải, cởi triều phục, lại là một loại phong tư khác.

Nguyên Sơ Đồng im lặng một khắc, cảm thấy trong lòng rất đau đớn: "Cố quốc sư, ngươi nghe trẫm giải thích, không phải như ngươi nghĩ ——"

"Thỉnh bệ hạ tha tội."

Nguyên Sơ Đồng lại đau đớn một phần: "Ái khanh, trẫm cùng Thích phi... Chỉ là trao đổi một chút, thật sự, trẫm nói như vậy ngươi sẽ tin tưởng đi ——"

"Thỉnh bệ hạ tha tội."

Nguyên Sơ Đồng đau đớn: "Từ Sơ, ta oan uổng! ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook