Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 19: Nữ đế thật giả

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Ngày hôm sau, Hàm Ninh đã bắt đầu sai người thu thập mềm mại, chuẩn bị đánh đường hồi phủ.

Thứ nhất, nàng nóng lòng biết tình hình bên kia tướng phải.

Thứ hai, nàng có dự cảm, Cố Từ Sơ đã phát hiện ra cái gì đó.

Đợi đến khi thu thập xong, khởi hành rời đi, Hàm Ninh đột nhiên ngất xỉu, vì thế lăn qua lăn lại nửa ngày, đoàn người lại luống cuống tay chân trở về nhà cũ.

Phương Mậu Mặc chạy tới chẩn trị cho nữ đế, phá lệ, Phong Quân Hạo cũng đi theo.

Đối với tình huống bệnh đột ngột của nữ đế, Cố Từ Sơ một chút cũng không khẩn trương, ngày hôm nay hắn đều nhàn nhạt, không biết đang suy nghĩ cái gì.

Phong Quân Hạo đi tới cửa, liền nhìn thấy Cố Từ Sơ ngồi ngoài phòng ngẩn người chờ khám, hắn ngẩn ra.

Vu công, nhất quân nhất thần, nữ đế bị bệnh, Cố Từ Sơ làm thần tử sao lại lạnh nhạt như vậy?

Nghe đồn Kim Lăng Cố quốc sư cùng Hàm Ninh nữ hoàng không rõ ràng, về tư, hắn cũng không có khả năng bây giờ không hề phản bội như vậy

Điều này làm dấy lên nghi ngờ của hắnta.

Phong Quân Hạo bất động thanh sắc ngồi xuống, giống như lúc mới quen Cố Từ, vân đạm phong khinh nói chuyện phiếm.

"Sao không đi vào?"

Cố Từ lần đầu trở về, cười nhạt với Phong Quân Hạo, không nói gì.

Phong Quân Hạo gật đầu, nếu Cố Từ Sơ không muốn nói, hắn cũng sẽ không ép hắn.

Như vậy để cho hắn đoán một chút, một người sáng láng vì sao đột nhiên thất hồn lạc phách đây?

Có liên quan gì đến nữ đế?

Không, có liên quan đến Vương Tương.

Ngày đó hắn ở Hợp Hoan lâu có duyên gặp tiểu nha hoàn Cố Từ Sơ, sau đó theo Cố Từ sơ trở về nhà cổ Cầu Thành, may mắn nhìn thấy đương kim nữ hoàng, ngạc nhiên phát hiện, nữ hoàng cùng Vương Tương Tương bộ dạng giống nhau như đúc.

Trên đời này có chuyện trùng hợp như vậy?

Nhưng nếu nói chỉ là bởi vì hai người này lớn lên quá giống mà khiến Cố Từ Sơ hồn mất vía, cũng nói không thông. Bởi vì nó có thể được thừa nhận.

Cứ như vậy, hai ngày nay có cái gì không giống nhau đi.

"Có quan hệ với tiểu nha hoàn ngươi?" Phong Quân Hạo không đầu không đuôi ném ra câu hỏi này, lại nói một câu.

Cố Từ Sơ nghiêng đầu nhìn hắn, dưới ánh mặt trời, đường nét của hắn càng thêm mông lung, cảm giác này có chút giống người trong lòng hắn, thời thời khắc khắc đều lóe lên, cũng mơ hồ không chịu nổi, hắn nắm chặt, liền biến mất, hắn dốc hết toàn lực truy đuổi, lại ép buộc chính mình buông tha, đây chính là tình cảm của hắn đối với Nguyên Sơ Đồng.

Bọn họ nhất định là không có khả năng, bắt đầu từ khi phụ thân đem mật chiếu kia giao cho hắn.

"Lần đầu tiên tôi nhìn thấy nàng ấy, là bởi vì công việc học tập của nàng ấy lại thất bại, Tứ Trung tiên sinh tức giận lấy nàng ấy làm sách giáo khoa đối diện. Thực sự đáp ứng câu đầu tiên, bởi vì trong kỳ thi, nàng ấy đá ghế của tôi, cầu xin tôi giúp nàng ấy gian lận. Ta cùng nàng là người nam viên bắc ích sau này có thể hai hắnem tốt, là bởi vì nàng chính nghĩa cảm giác bạo liệt vì giúp ta cùng tả tướng công tử đánh nhau, nàng coi trọng ta, chiếu theo lời nàng nói, là bởi vì trong đám công tử kia chỉ có ta không nịnh nọt nàng, thật lòng đối đãi với nàng, mà ta coi trọng nàng..."

Nói xong không nói một tiếng, Phong Quân Hạo nghe hăng hái, thấy hai gò má Cố Từ Sơ đỏ bừng, nghẹn cười.

Cố Từ Sơ liếc mắt nhìn hắn một cái, rũ mắt, mái tóc dài mềm mại bị gió mát thổi lên, hắn nói: "Là bởi vì ngày nàng xuất sư phạm hai năm, nhất định phải mỗi người một cái, hôn ta lại muốn hôn người khác..."

Phốc xuy, Phong Quân Hạo không nhịn được, che mặt cười ra.

Hắn vừa nghĩ, Hàm Ninh nữ hoàng quả nhiên là một nhân tài, một bên nói: "Xem ra Cố quốc sư là một người ghen tuông cực lớn. ”

Phong Quân Hạo vừa nói như vậy, Mặt Cố Từ Sơ càng đỏ lên, lan tràn đến vành tai, hắn xoa hai tay áo, đầu quay đầu, không để ý tới hắn, râu ria, hắn mới nói: "Ta cùng nàng, vốn là tuyệt không có khả năng, trừ phi đổi trời đổi đất. ”

Thở dài một hơi, hắn lại nói: "Nhưng bây giờ thì khác. ”



Phong Quân Hạo chính sắc, tay phải đặt trên bàn đá nhiều lần gõ nhẹ.

"Ta rốt cuộc có nên đưa nàng trở về hay không, không đưa sao? Vậy Hác Hòe Đại Chiêu này chẳng phải là không giải thích được thành loạn thần tặc tử sao? Nếu một ngày nào đó nàng ấy biết điều đó, nàng ấy sẽ ghét tôi. "Cố Từ Sơ nắm chặt ống tay áo, gân xanh trên tay thon dài nhô lên: "Đưa về sao? Nếu nàng còn nhớ rõ hết thảy, sẽ trách ta nhẫn tâm vô tình đi, ta cũng sẽ hận, chính mình vì sao đối với mình nhẫn tâm vô tình như vậy. ”

Trong mắt Phong Quân Hạo dường như có ngàn vạn trùng sơn, đan xen chồng lên nhau, mờ mịt tráng lệ.

Người Cố Từ Sơ nói chính là nữ hoàng Nguyên Sơ Đồng, điều này khẳng định không sai, mà hôm nay, hắn đang rối rắm, có nên đưa người trở về hay không, đưa đi đâu? Hàm Ninh nữ hoàng hiện tại không phải ở trong phòng sao?

Không đúng, hắn trước tiên nói bọn họ tuyệt đối không có khả năng, lại nói không giống, cứ như vậy suy luận, đó chính là Hàm Ninh vốn không thể ở cùng một chỗ với hắn, mà bây giờ có thể.

Tại sao nó có thể được bây giờ?

Bởi vì... Hàm Ninh còn không có bị hắn đưa trở về?

Cho nên hôm nay có thể, một khi Hàm Ninh chính là Hàm Ninh, bọn họ sẽ không thể.

Lại cho nên, theo cách nói của hắn, hiện giờ Hàm Ninh trong phòng... Nó là giả?

Vậy Hàm Ninh thực sự là ai? Nó ở đâu?

Vương Tương Đi!

Cho dù cảm thấy vô lý, Phong Quân Hạo vẫn không thể không thừa nhận, Vương Tương Diễm cùng Hàm Ninh nữ hoàng đích xác giống nhau như đúc, hơn nữa ở trong phủ Cố Từ Sơ, cũng thành lập, chỉ cần hắn nghĩ, liền có biện pháp đưa nàng hồi cung.

Phong Quân Hạo Tuân Nhĩ, vốn tưởng rằng giang hồ biến ảo khó lường, nghĩ đến, phong vân trong cung cũng không hề thua kém.

Hắn thu tay phải lại, nhìn phong cảnh xa xa, dễ dàng nói: "Cái gì gia quốc đại nghĩa, hoàng đế mưu thần, chính ngươi muốn cái gì chính ngươi rõ ràng nhất. Muốn, cho dù là cướp cũng phải cướp lại, nắm chặt trong tay, lộ ra răng nanh, gắt gao nhìn chằm chằm người ngấp nghé, người sống cả đời, cái gì cũng không sao cả, chỉ là không thể nàng phụ chính mình. ”

Cố Từ Sơ kinh ngạc trước những lời này.

Hắn vốn tưởng rằng, Phong Quân Hạo người, tâm tư linh mẫn, giỏi giao tiếp, gặp được người chân chính cùng chí hướng lại có thể vứt bỏ hết thảy, hai sườn cắm đao, truy đuổi gốc rễ, là một thư sinh giang hồ ưu tú.

Hiện giờ hắn mới phát hiện, hắn tuyệt đối không giới hạn ở thư sinh, hắn là người ngộ tính cực cao, rất nhiều chuyện có vài người cho dù đến tuổi già cũng không nhất định có sự rộng lượng và thông suốt như bây giờ của hắn.

Nó phải là một con người.

"Nghĩ đến, Phong huynh cũng là người có chuyện xưa." Cố Từ Sơ giờ phút này đã linh đài thanh minh.

"Nói không chừng, nói không chừng, chuyện xưa tại hạ vô cùng cẩu huyết." Phong Quân Hạo xua tay từ chối.

"Ồ?" Cố Từ sơ tiếu: "Đó thật sự là lẫn nhau. ”

Lúc này, nhóm tỳ nữ trong phòng vui vẻ lao ra, cho Cố Từ Sơ uống thuốc an thần: "Thiếu gia, bệ hạ hạ sốt! ”

Hữu tướng chung quy vẫn là không có giết Nguyên Sơ Đồng, mà là đem nàng cùng Dĩnh phi cùng trâm giam ở trong phủ tiểu thất.

Trong mật thất u ám, một ngọn lửa nhảy nhót lẻ loi thiêu đốt.

Ngày đó Tân Ly cho mình một đao, hữu tướng giày vò tới giày vò, đem bọn họ ném ở chỗ này, không quan tâm, nhưng vết thương này không kéo dài được, miệng vết thương tuy rằng kịp thời cầm máu, lại bởi vì không được trị liệu tiếp theo mà bị viêm, hắn liên tục nổi lên ba ngày sốt, đến nay, đã là ầm ầm.

Nguyên Sơ Đồng từ trong cơn ác mộng bừng tỉnh, nàng đứng lên nhìn Tân Ly, sắc mặt hắn tái nhợt, bởi vì sốt, trên trán thấm ra mồ hôi tinh tế, hắn yên lặng ngồi ở một bên, thấy Nguyên Sơ Đồng tiến lại gần, cố sức nở nụ cười một chút.

"Ngươi còn cười?" Nguyên Sơ Đồng nhớ tới chuyện lo lắng ngày đó liền nổi giận: "Đại ca, có phải hắnngốc không? Hả? Đó là cha nuôi của ngươi, có hiểu không? Muốn cứu ta, ngươi nấu một bữa ăn ngon cho hắn đấm lưng, cầu xin hắn không phải là xong? Đi lên đâm mình một đao, người trong cung các ngươi đều biết chơi như vậy sao? ”

Nghe vậy, Tân Ly hôm nay lại nở nụ cười, mang theo bao nhiêu sủng nịch cùng bất đắc dĩ.

Nguyên Sơ Đồng thở dài, sờ sờ trán hắn, nóng, lông mày đều nhăn thành "Tám", nàng nói: "Ta cùng ngươi chưa từng gặp mặt, vì sao ngươi liều mạng cứu ta? ”

Tân Ly nhẹ giọng nói: "Chúng ta đã gặp qua, chỉ là ngươi không nhớ rõ. ”

Nguyên Sơ Đồng phồng má bang tử: "Đúng vậy, cũng không biết trí nhớ này kém đến mức nào, chuyện trước kia ta cũng không nhớ rõ. ”

"Như vậy cũng tốt." Tân Ly lộ ra nụ cười thầm nghĩ: "Bây giờ ngươi chỉ nhớ rõ một Tân Ly cùng ngươi đồng sinh cộng tử, không còn chuyện của người khác nữa. ”



Nguyên Sơ Đồng tiến lại gần hơn, chỉ vào chính mình, trong mắt lộ ra vẻ hồn nhiên: "Ngươi. Hắnthích tôi không? ”

"Đoán đúng rồi." Trong con ngươi Tân Ly nhất thời nở rộ một đóa đàm hoa.

Nguyên Sơ Đồng vội vàng nói: "Không được không được, ngươi là chồng có vợ, ta không thể đối tốt với ngươi, huống hồ, vợ ngươi là Hàm Ninh, nữ nhân kia hung dữ ta nào dám đào chân tường của nàng..."

Thấy Tân Ly chỉ cười không nói, Nguyên Sơ Đồng hoàn toàn trút giận, ngửa mặt lên trời thở dài: "Cũng không biết đại nhân nhà ta làm gì, thăm thân đô

Thăm dò hơn nửa tháng, ở đó cưới vợ an gia, đến bây giờ cũng không đến cứu ta. Địa chỉ mới nhất gửi bất kỳ email nào đến ltx [email protected]ㄈòМ Nhận"

"—— Khụ khụ khụ" Tân Ly một trận ho khan mãnh liệt, phảng phất muốn đem phổi đều ho ra, Nguyên Sơ Đồng luống cuống tay chân, lòng nóng như lửa đốt, vội vàng theo lưng hắn gọi hắn chậm một chút.

Khụ xong, hắn chớp chớp ánh mắt như nai con, thập phần suy yếu, nói: "Không biết vì sao, vừa nghe ngươi nhắc tới Cố quốc sư liền thập phần dày vò khó chịu, giống như sau một khắc sắp chết. ”

Chết rồi?! Nguyên Sơ Đồng dọa lắc đầu xua tay: "Không đề cập không đề cập tới, lại nói Cố Từ Sơ ta đi ngược lại. ”

Tân Ly lại nở nụ cười, có chút đắc ý.

Hắn cười rộ lên, vạn loại phong tình.

Vào buổi tối, tướng phải đã không gặp lâu đã đến.

Hắn nhìn thoáng qua Tân Ly thật sâu, nói: "Ta nuôi ngươi hai mươi năm, hiện giờ duyên phận đã đến, Tân Ly, ta có thể thả các ngươi đi, nhưng ngươi phải cam đoan, Vương Tương Diễm vĩnh viễn đều chỉ có thể là Vương Tương Diễm, một khi nàng có ý nghĩ khác, người của ta sẽ lập tức ám sát các ngươi. ”

Mấy ngày nay hắn đem nguyên sơ đồng biến thành Vương Tương Tương việc này tỉ mỉ điều tra, phát hiện trong đó thế nhưng liên quan đến giang hồ môn phái Thiên Lang bảo, liên quan quá xa, hắn không thể khống chế, nhưng hắn chắc chắn, nếu Thiên Lang bảo dám phái nàng làm cố phủ, liền có một vạn phần nắm chắc cam đoan Vương Tương Không nhớ được mình là ai.

Nguyên Sơ Đồng hoàn toàn không rõ tình huống, nàng chỉ nhìn thấy, mật thất của Hắc Ngân Bàng có một đạo quang chiếu vào, sau đó chính là ánh mặt trời phô thiên cái địa.

Cánh cửa ngầm mở ra.

Tân Ly cười đưa tay về phía nàng, ôn nhu như vậy, tốt đẹp như vậy.

Nàng quyết đoán đứng lên, mặc cho hắnnắm tay nàng đi ra ngoài.

Nàng nói, "Tân Ly, chúng ta đi đâu vậy?" ”

"Đi một nơi chỉ có hai người."

Nguyên Sơ Đồng gãi đầu: "Thế nhưng, nhà ta ở Cố phủ. ”

"Nơi đó cho tới bây giờ cũng không phải nhà của ngươi."

Nguyên Sơ Đồng lại nhớ tới chủ tử, nhớ tới mình là gián điệp: "Nhưng..."

"Không có nhưng, cái gì cũng đừng quản, chúng ta đi Tây Lăng đi, vì mình mà sống, không tốt sao?"

Nguyên Sơ Đồng mâu thuẫn.

Ngay từ đầu, nàng chỉ có chủ tử, đây là tất cả ý niệm của nàng chống đỡ.

Sau đó, nàng gặp Cố Từ Sơ, một lão độc thân bề ngoài xa cách nội tâm ôn nhu, nàng hình như đã quen biết hắntừ rất sớm, một chút cũng không có khiếp đảm cùng ngăn cách, từ một mức độ nhất định mà nói, là Cố Từ Sơ đã cho nàng một sinh mệnh hoàn toàn mới.

Hiện giờ, Tân Ly đến, một người không giải thích được đối với nàng đối tốt đến không chân thật. Nàng tin rằng nếu buông bỏ ràng buộc và đi với hắnta, sẽ có một thế giới hoàn toàn mới đang chờ đợi cô.

Nàng bỗng nhiên nghĩ thông suốt.

Nàng không muốn làm chi tiết của ai nữa, không muốn giãy dụa giữa chủ tử với Cố đại nhân, nàng muốn làm vương nhị cẩu, một hài tử tự do, không câu nệ.

"Nghe nói Tây Lăng vật tư phong phú, mỹ nam rất nhiều, ngay cả diều cũng bay cao hơn Đại Chiêu." Nguyên Sơ Đồng hưng phấn hẳn lên, vừa đi vừa cằn nhằn.

Một đường thông suốt không trở ngại, chính ra khỏi cửa mật thất, một bộ áo chay, thượng thêu tiên hạc hí thủy, dáng người cao ngất như lỏng lẻo, Cố Từ Sơ đột nhiên xuất hiện, ngay cả thanh âm cũng nghe không ra cảm xúc gì: "Yên Tĩnh. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook