Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 2: Nữ đế trùng sinh

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Như Hoa công công đi theo, Tiểu Thúy dẫn theo cung nữ đi theo phía sau, Nguyên Sơ Đồng trong sương mù liền ngồi đuổi kim loan điện lên triều.

Mông đã lâu không chạm vào long ỷ, tâm trạng của Sơ Đồng mới yên tĩnh trở lại, nàng bắt đầu chậm rãi cân nhắc nguyên nhân của sự tình quỷ dị này.

" Ngô hoàng vạn tuế vạn tuế vạn tuế!" Quan lại đứng ở phía dưới dập đầu.

Sáng nay đại công công Như Hoa vốn nên qua đời từ năm năm trước thế nhưng lại gọi nàng dậy để lên triều, lại nhìn tay mình, tinh tế trắng trẻo, rõ ràng thuộc về một nữ tử xinh đẹp, ngay cả da thịt cũng là trắng nõn nuột nà, nữ nhân bốn mươi tuổi có bảo dưỡng nhiều hơn nữa cũng không thể được như vậy, nàng sợ đến mất hồn mất vía.

Như Hoa dĩ nhiên như không có việc gì giúp mình thay triều phục rườm rà, hết thảy đều giống như trước kia, chân thật đến mức làm cho lông tơ của nàng dựng thẳng lên.

Như Hoa hoàn hồn! Hay là tự mình đang tự ảo tượng ra mọi thứ? Hoặc là nói... Nàng hiện giờ đang ở trong thế giới của người âm?!

"Khụ khụ." Nếp gấp trên mặt có thể kẹp chết muỗi cảu đại công công Như Hoa có chút lo lắng nhỏ giọng nhắc nhở Nguyên Sơ Đồng đang ngẩn người: "Bệ hạ, bệ hạ, nói bình thân đi, nói bình thân đi..."

Như Hoa lại nói chuyện với nàng! Giống như sáng nay, hướng về phía lỗ tai nàng, nhẹ giọng nhỏ giọng nói nhỏ khiến nàng sớm triều...

Tuy nói một triều thiên tử một triều thần, nhưng tất cả đều là giả tạo...

Thật ghê tởm! Thế nhưng một cái cũng không buông tha! Nguyên Sơ Đồng đột nhiên từ trên long ỷ kim quang rực rỡ nhảy dựng lên: "Quá tàn nhẫn, chư vị đều đã chết? ”

Bá quan chờ một lúc lâu không đợi một câu "Chúng ái khanh bình thân" vậy cũng thôi, vị nữ đế ngu ngốc này thế nhưng ban ngày ban mặt hỏi bọn họ có phải đã qua đời hay không?

Quả nhiên ngu ngốc, vô đạo hơn nữa vô cùng ngốc!

Trong lòng nghĩ như vậy, miệng khép kín nghiêm ngặt, Kim Loan điện lớn như vậy lặng ngắt như tờ.

Nguyên Sơ Đồng lúc này cảm giác chính nghĩa bạo liệt, tả hữu thừa tướng hai tên khôn khiếp này, ma đầu giết người không chớp mắt!

"Hồi bệ hạ, thần ở đây." Bên trái liệt kê một đội dài như du long từ từ đi ra một thân ảnh cao lớn cao ngất, tóc buộc gọn gàng, mấy sợi tóc vụn trên trán càng thêm phong lưu, hắn mặc áo xanh vải, tường vân tiên hạc, cũng mặc son hồng đối vạt, tứ hợp như ý, chỉ có đôi mắt xanh thẳm trong suốt như bầu trời từ đầu đến cuối thanh tiển xa cách, vụng trộm cất giấu một tia phiền toái khiến người ta nhìn không hiểu.

Nguyên Sơ Đồng mặc dù không thể trữ tình thật tốt, cho dù một vạn mất hứng, nhìn thấy Cố Từ Sơ cũng đều nhiều mây chuyển tình.

Ông trời từ bi, đem Từ Sơ đưa tới cùng nàng đồng hành, chết cũng không hối tiếc!

Nguyên Sơ Đồng đau đớn vô cùng, không để ý như Hoa cùng Tiểu Thúy cùng chúng nữ tỳ ngăn cản, xông xuống cầm tay Cố Từ Sơ, hàm tình mạch mạch nói: "Đều trách trẫm thức người không rõ, tin tưởng sai trái phải thừa tướng, mới hại ta và ngươi sinh ly tử biệt, trẫm liền cùng ngươi đi đầu thai, kiếp sau trẫm cho dù là heo chó ngưu dương cũng muốn cắn chết tả hữu thừa tướng, hai trẫm lão bất tử kia nhất định không buông tha bọn họ! "

Dứt lời cũng không biết lấy khí lực từ đâu ra, lập tức ôm Cố Từ Sơ kiểu công chúa, ôm lên liền xông ra ngoài điện.

Rất rõ ràng, đối với hành động này của nàng Cố quốc sư mừng rỡ như điên, hàng năm đều phát sinh, dưới đa số tình huống đều sẽ lấy chiêu thức tả thừa tướng á khẩu á khẩu không nói nên lời, mặt ngoài đáp ứng ngầm thao túng mà thất bại, chuyện như vậy trước kia Nguyên Sơ Đồng mặc kệ.

Lúc trước chuyện này nàng nhớ rõ kết quả, Cố Từ sơ căn cứ lý mà tranh đấu, đích xác nói thắng tả hữu thừa tướng, chỉ là tấu chương của hắn mới đóng dấu, đã bị hữu hữu thừa tướng độc chiếm đại quyền khấu xuống, một nút chính là năm, cuối cùng là hắn táng gia bại sản, bán đi tất cả tiền tài trong tổ tiên, vụng trộm đưa đến Nam Xương, một hồi mới bị bóp chết trong nảy mầm.

Từ đó về sau hắn càng thêm tiết kiệm, ngay cả tường vân tiên hạc trên thanh sam cũng không còn, một thân vải vải cũng không che được cao quý cùng tuấn mỹ của hắn.

Nguyên Sơ Đồng đột nhiên biết, vì sao mình lại điên cuồng mê luyến nam nhân này như vậy.

Trên người hắn có một loại người bình thường không có thứ gì đó, khiến cho hắn bí mật mà cao quý, thứ kia gọi là dũng cảm mà kiên nghị, xương sống của hắn so với người khác thẳng tắp, lòng dạ có thể như biển, có thể như châm, có Phỉ quân tử, thiên mệnh tôn vinh.

Nam tử như vậy, cả đời cũng chưa cưới ai, luôn vì nàng chôn vùi biển lửa, rõ ràng cam nguyện vì mình mà chết, lại cự tuyệt nàng cả đời.

Tái kiếp, nàng còn muốn đem ngày xưa cầu mà không được trải qua từng cái một, ngẫm lại còn không bằng chết thống khoái.

Nhưng... Nếu không thì sao?

Nếu như hắn không muốn sống như vậy thì sao?



Nếu như đối với việc theo đuổi Cố Từ Sơ nàng không còn nhẹ nhàng buông tha, nếu như nàng có thể nắm quyền lực, nếu như nàng có thể sáng tạo ra một thịnh thế vạn triều đến chúc mừng thì sao?

Những thứ này cũng không phải là không được, nàng mới hai mươi tuổi, nàng còn mặc long bào, đứng ở đỉnh cao quyền lực, Cố Từ Sơ trong tầm tay, hết thảy đều trở về nguyên điểm, chỉ cần nàng nghĩ, cũng không có gì không có khả năng, vận mệnh cho nàng cơ hội tái xuất một lần, vậy từ hôm nay trở đi, nàng nhất định phải đem vận mệnh nắm chặt trong tay, nàng là hoàng đế của thiên hạ, một khi cho nàng cơ hội cường đại, sẽ không ai có thể mạnh hơn nàng!

Hữu thừa tướng từng bước áp sát: "Cố quốc sư, nói đi nói lại ngươi chính là muốn động vào quốc khố có đúng không? Vậy thì ta sẽ đem lời nói đặt ở đây, ngươi có bản lĩnh liền đưa tấu chương, có thể phê duyệt coi như ta thua! ”

Những lời này Nguyên Sơ Đồng mắt không đầu, vạch trần một sự thật xấu xí mà tất cả mọi người đều biết rõ, không cho nữ đế nàng một chút mặt mũi, cũng chẳng khác nào nói không lại Cố Từ Sơ đùa giỡn vô lại.

Kho bạc trống rỗng là có thật, nếu muốn cứu trợ thiên tai, phải khắc nghiệt đại thần lộc, giảm chi phí, đồng thời rất nhiều trò chơi đều sẽ bị bãi bỏ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống và lợi ích của quan viên triều đình.

Từ Sơ lần này táng gia bại sản cứu Nam Xương, sau này còn có Tây Xương Bắc Xương, quốc khố trống rỗng mới là vấn đề mấu chốt, về phần quốc khố vì sao trống rỗng, tả hữu thừa tướng trong lòng biết rõ.

Nàng là nữ đế, nàng muốn ai phú quý thì đại phú đại quý, nàng muốn ai chết, ai liền chết không toàn thi, về công vu tư, nàng làm sao có thể để cho Từ Sơ lại chịu một lần nữa ủy khuất năm đó?

Tả thừa tướng nắm râu, chậm rãi nói: "Cố quốc sư hiệp can nghĩa đảm như thế, không bằng đưa tấu chương đi lên, tự mình quyên góp tiền cứu trợ thiên tai, cố thị nhất tộc từ đại chiêu khai quốc chính là công huân nguyên lão, phụ thân Cố quốc sư lại càng được tiên đế sủng ái, chỉ là một Nam Xương, Cố gia sẽ không cứu không được chứ? "

Quả thực vô lại đến cực điểm, lời nói như vậy làm sao có thể từ một nhân khẩu độc quyền đại quyền nói ra? Quả thực là buồn cười thiên hạ, càng là bất hạnh của thiên hạ.

Cố Từ Sơ mím môi, trong con ngươi thu liễm gợn sóng.

"Đó là một ý tưởng tốt!" Nguyên Sơ Đồng một lần nữa ngồi trên long ỷ, tay phải nhẹ nhàng đặt lên tay cầm, trong đôi mắt thu cắt nước nhộn nhạo trêu chọc: "Chỉ là Cố quốc sư chỉ sợ không thể làm trọng trách này, ngươi nhìn hắn như vậy. ". Làm bộ xem thường, ghét bỏ chỉ nam nhân ở một bên: "Toàn thân từ trên xuống dưới chỉ có một bộ triều phục đáng giá đó là do trẫm phát, nhìn ngọc bội trên eo Tả thừa tướng, năm trước Miêu Cương dâng huyết ngọc đúng không? Tại sao vô tình đến tay ngài? Thật kỳ lạ... Ai nha còn có ngọc xoay ngón tay trên tay Hữu thừa tướng, đầu nước thật đủ, lão ngọc trăm năm phải không? Trẫm cho dù lục lọi hoàng cung hoàng cung cũng tìm không ra tốt hơn thế. "

Tả hữu thừa tướng nào ngờ được nguyên sơ đồng bày biện này đột nhiên làm khó dễ, từng câu từng chữ mang theo gai, ngại mặt mũi quỳ xuống: ”Lão thần biết tội. ”

"Các ngươi nào có tội! Tả Hữu Thừa tướng là công thần của trẫm! Thay trẫm quyết định, hành quốc sự, chỉ là chỉ ăn thịt không uống canh cũng không được, quốc khố trẫm trống rỗng, nhưng hai vị công thần thắt lưng quấn vạn quán thật rộng! Ngọc bội cái gì tùy tiện quyên góp hai thứ Nam Xương lo gì không có tiền cứu trợ thiên tai? Việc này giao cho hai vị đại thần. "Nguyên Sơ Đồng lời này vừa mới xong, tả hữu thừa tướng liền nhịn không được, vừa muốn mở miệng, Nguyên Sơ Đồng vung tay áo lên, nói: "Dĩnh phi, trẫm mặc dù cho ngươi đặc quyền can thiệp triều chính, nhưng chưa bao giờ nói ngươi có thể đến tiền triều, lần này trẫm không so đo với ngươi, đây là lần cuối cùng. Có việc nói chuyện, trên triều đình không có tình nghĩa phu thê. ”

Chúng triều thần nhéo một phen mồ hôi lạnh.

Chuyện trước kia nữ đế tuyệt đối không dám cùng Tả Hữu thừa tương đương đọ sức, lần này không biết tả hữu thừa tướng đến cuối cùng có chấp hành hay không, nhưng lại có dũng khí nói như vậy, quả thực ngoài dự liệu. Nhất là thất thường nên là chuyện Dĩnh phi, trước kia Dĩnh phi đến tiền triều đều là "tùy ý ra vào", không quản bao nhiêu lần nữ đế đều là bộ dáng "Trẫm muốn chết ngươi", hôm nay đột nhiên liền thành "Triều đình không có phu thê"?

Nữ đế hôm nay có thể là giả...

Dĩnh phi bất động thanh sắc, trong lòng sóng biển mãnh liệt, chậm rãi quỳ xuống, nói: "Thần thiếp biết tội. ”

Nguyên Sơ Đồng hừ lạnh một tiếng, có chút mất hứng: "Câu thoại tiêu chuẩn tiếp theo của các ngươi chẳng lẽ không phải là 'Ngô Hoàng Thánh Minh' sao? Chuyên nghiệp ở đâu hết rồi? Để cho trẫm nhìn thấy tấm lòng của các ngươi! ”

Còn không mau khen trẫm? Chờ trẫm tiếp tục nói?

Chúng triều thần không nói hai lời, nam nhi dưới gối có hoàng kim, hiện tại hẳn là chỉ có thể khuất phục, phốc phốc quỳ xuống: "Ngô hoàng thánh minh. "

Xa xa, Nguyên Sơ Đồng nhìn thấy bóng dáng cao ngất đứng thẳng tắp tại chỗ, như có điều suy nghĩ nhìn mình, thật lâu sau mới chậm rãi quỳ xuống.

Lúc này, Dĩnh phi chậm rãi nói: "Bẩm bệ hạ, đêm qua bệ hạ chính miệng lệnh cho thần thiếp đến Kim Loan điện, thương thảo chuyện tuyển chọn một nhóm nam phi mới. "

Sắc mặt mọi người cứng đờ.

Không sai, vừa rồi nữ đế hẳn là chỉ là điên điên, đây là nữ đế ngu ngốc vô đạo, hạ lưu háo sắc của chúng ta.

"Thần phụ nghị." Tả thừa tướng nói trước.

"Thần phụ nghị." Hữu thừa tướng nói sau.

Chỉ cần động tay động chân trong nhóm nam phi này, là có thể ở bên người nữ đế giắc cắm vô số tai mắt.

"Thần chờ phụ nghị." Văn võ bách quan cẩu cẩu đứng lên thiên hạ vô địch.



Được rồi, hai người nói cái gì là cái gì đi.

Nguyên Sơ Đồng cười cười, nâng cằm lộ ra nụ cười ngọt ngào: "Cố quốc sư thấy thế nào? "

Tay Cố Từ Sơ nắm ngọc lục lặng lẽ căng thẳng, cúi đầu nửa đầu, lông mi rậm rạp che khuất tất cả cảm xúc, chỉ nghe thấy hắn nghiêm trang lãng thanh nói: "Hiện giờ triều đình nội ưu ngoại hoạn, quốc khố trống rỗng, biên cảnh hỗn loạn, Lưu Ly Miêu Cương như hổ rình mồi, lại gặp nam xương phát hồng thủy, lúc này tuyển chọn nam phi, cũng không phải là thời cơ tốt nhất. "

"Vậy Cố quốc sư cho rằng khi nào mới là thời cơ tốt nhất?"

"Cái này phải xem quốc khố khi nào không trống rỗng, phải xem biên cảnh khi nào không rung chuyển, phải xem Lưu Ly Miêu Cương khi nào tâm duyệt thành phục, phải xem tai nạn Nam Xương khi nào bình ổn, còn phải mời Khâm Thiên Giám chọn thời điểm lành, việc này mới có thể cân nhắc một chút."

Cái này phải đợi đến năm hầu niên mã nguyệt...

"Trẫm không đợi được lâu như vậy." Nàng muốn nắm chặt huyết mạch triều thần, phương pháp nhanh nhất chuẩn nhất chính là cưới con trai bọn họ.

"Bệ hạ, hết thảy nên lấy quốc sự làm trọng, tiên đế từng..." Vì thế Cố Từ Sơ thổi một trận sự tích vinh quang năm đó của mẫu hoàng nàng, nghe được chúng triều thần ngủ gật.

Tả thừa tướng bĩu môi.

Không đồng ý thì không đồng ý, kéo đông kéo tây, không dứt.

Hữu thừa tướng trợn trắng mắt.

Tốt lắm, tiểu tử, thật sự rất ít người có thể làm cho bổn tướng muốn bổ người tại chỗ ở Kim Loan điện như thế.

Chúng thần phù trán.

Không biết đậu phộng trên bếp của nương tử nấu xong chưa, đêm qua giày vò quá tàn nhẫn eo mỏi, sáng nay lại dậy muộn, điểm tâm cũng không ăn, đói quá...

Nguyên Sơ Đồng vội vàng xua tay, tiếp tục nói như vậy muốn chết người, sau đó lộ ra mục đích nguyên thủy: "Như vậy đi, trẫm lúc này sẽ không cướp đoạt phụ nam nhà lành, chúng ái khanh đều là tâm can của trẫm, nhịn đau cắt yêu mỗi nhà ra một người, trẫm theo đơn thu toàn bộ. "

Lần đầu tiên trong đời nữ đế Hàm Ninh thấy văn võ bá quan lười biếng tán loạn đồng tâm hiệp lực như thế, ngay cả khẩu hiệu cũng hô phi thường nhất trí, toàn bộ Kim Loan điện có thể nói là kêu rên khắp nơi: "Bệ hạ! Xin ban cho vi thần chết! ”

Nguyên Sơ Đồng thập phần khó hiểu.

Đang yên đang lành, sao đột nhiên lại muốn đi tìm chết?

" Tả tướng ngươi vì cái gì muốn chết?"

" Hài tử của thần năm nay mới ba tuổi! Đúng vậy, cháu trai Tằng năm nay vừa vặn ba tuổi!"

Miệng thư thư hoàng, Lan Đài có hồ sơ, ngươi mười sáu tuổi liền vui mừng một đứa con, cùng thông phòng nha hoàn cẩu thả.

"Hữu tướng ngươi vì cái gì muốn chết?"

"Nhi tử của thần năm trước vừa mới được Nhạc Liễu Hoa, cái này...Ngươi cũng sẽ không muốn một nam phi dương e sớm tính tình chứ..."

"Nói bậy bạ, ngày hôm trước Lệnh lang còn cưỡng đoạt dân nữ, trước gian sau giết, bị cha người ta cáo đến cửa hoàng cung."

Đây cũng không phải trọng điểm, trọng điểm ở chỗ này: "Cố quốc sư ngươi cũng không thể chết a! "

Cố Từ Sơ lui về phía sau một bước, nửa cúi đầu, không thấy rõ sắc mặt của hắn, vẫn là giọng điệu không nhanh không chậm trong quá khứ: "Trong nhà thần không có con nối dõi, nếu bệ hạ nhất định muốn thần xuất một người, thần đành phải ——"

"Tự mình đưa lên?" Đến đây đi, trẫm cầu còn không được!

"Treo cổ tự sát."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook