Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 4: Ra ngoài cung đi dạo

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Nghe nói nơi nổi tiếng nhất ở Kim Lăng chính là Bách Hoa Lâu, là lầu các nhiều hoa cỏ nhất của Đại Chiêu, tuy nói lần này nàng nói là xuất cung đi dạo... Trên thực tế cũng là vì điều tra án, nhưng ngoài việc điều tra án, cảm thụ một chút phong thổ nhân tình ở Trường An cũng là một môn học bắt buộc để trở thành nữ hoàng!

Nói đi là đi, Nguyên Sơ Đồng một đường đi dạo đến chỗ sâu nhất của liễu ngõ hoa, đứng ở giữa đường.

Công tử hồng tụ chiêu nhiệt tình như lửa, công tử Bách Hoa Lâu muốn cự tuyệt trả lại.

Ôi, ôi! Đây thực sự là vấn đề chính trị khó khăn nhất trong lịch sử!

Nguyên Sơ Đồng nhớ tới Cố Từ Sơ tám trăm năm không thay đổi cao lãnh, đùi vỗ một cái: "Hồng tụ chiêu! ”

Vừa mới hạ quyết tâm, mới đi một bước, một con quái vật khổng lồ nhổ núi đếm ngược mà đến! Nguyên Sơ Đồng một công chúa ôm khó khăn lắm, tiểu mỹ nhân lông mày thanh mục tú, tóc mực như mưa, nhìn kỹ, khóe mắt một khắc kia lệ nốt ruồi vạn loại phong tình, quả thực câu hồn nhiếp phách, Nguyên Sơ Đồng nhìn ánh mắt thẳng tắp: "Thật nhiệt tình a..."

Tiểu mỹ nhân lại mỉm cười với nàng, giơ tay lên chính là một cái tát —— ba!

Nguyên Sơ Đồng nghe thấy một tiếng vỗ tay thanh thúy, nàng cảm giác được cổ mình nghiêng qua, trong lúc nhất thời không xoay được, cùng với hai má bên phải một mảnh nóng bỏng.

Nàng ra ngoài luôn luôn không dẫn người, lúc này thế đơn lực bạc.

" Ngươi đánh ta! Nguyên Sơ Đồng phảng phất nhìn thấy chuyện hoang đường nhất trên đời này.

"Thối lưu manh." Tiểu mỹ nhân nghiêng người, nhìn cũng không thèm nhìn nàng.

Nguyên Sơ Đồng tức giận miệng cũng muốn nghiêng, cô nương này từ hồng tụ chiêu lầu hai ngã xuống, nếu không phải nàng vội vàng bắt lấy, không ngừng cánh tay cũng dễ nói, ngược lại chính mình bị tát! Nghĩ đến một đời nữ hoàng của nàng, tuy rằng chính trị tương đối thất bại, nhưng cũng chưa từng chịu qua ủy khuất như vậy, lập tức nói: "Ai lưu manh!? “

"Ngươi!" Tiểu mỹ nhân hoa lan hoa ngón tay vểnh lên.

"Ta ngươi thật là một tên đầu quỷ! Ngươi cũng không nhìn một mã bình xuyên trước ngực mình còn không bằng ta, ta đùa giỡn ngươi cái gì a! "Nguyên Sơ Đồng vội vàng quạt rách trong tay.

" Dám làm không dám nhận a?

Nghe như vậy, thanh âm của tiểu mỹ nhân này cũng có chút nặng nề. Nguyên Sơ Đồng làm mặt quỷ với cô, nói: "Làm ơn, tôi thích đàn ông, tôi nhận cái gì? ”

Lời này vừa nói ra, Nguyên Sơ Đồng liền hối hận.

Tuy nói nàng đích xác thích nam nhân, nhưng hôm nay nàng chính là một thân nam trang.

Tuy nói hiện giờ quốc phong tương đối cởi mở, nam phong cũng không phải hiếm thấy, nhưng như nàng ở trước mặt mọi người nói ra chỉ sợ không nhiều lắm.

Nguyên Sơ Đồng nhất thời cảm thấy trăm miệng khó biện, đang muốn há mồm giải thích, tiểu mỹ nhân đột nhiên xoay người trốn sau lưng nàng, kinh hoảng thất thố: "Hắn tới hắn tới rồi, thật lưu manh tới rồi! ”

Nhân khí một bộ áo tím xông tới đuổi theo, nhìn thấy nguyên Sơ Đồng nằm ngang trước mặt tiểu mỹ nhân, lập tức tức giận: "từ đâu tới, tránh ra! ”

Nguyên Sơ Đồng vốn không muốn làm loại anh hùng già nua rụng răng này, nhưng theo tình huống hiện tại mà xem, nàng không làm anh hùng liền muốn làm cẩu hùng

"Không cho." Cổ nàng nhồi nhét, nửa má bên phải một dấu năm ngón tay khiến người ta dở khóc dở cười.

"Tiểu tử, ngươi có biết ta là ai không? Từ Nham! Anh có nghe nói về chuyện đó không? Cha ta là hữu tướng quyền khuynh triều dã! Đừng nói là ngươi, cho dù là nữ hoàng đế Nguyên Sơ Đồng kia cũng phải cho ta ba phần mặt mỏng, thức thời đi. "Từ Nham nói một câu mặt mày hớn hở.

Nguyên Sơ Đồng cười ha hả, không thèm để ý tiếp lời: "Nguyên Sơ Đồng tính là cái rắm! Nàng cho ngươi ba phần mặt mỏng tiểu gia ta một phần cũng không cho, có bản lĩnh ngươi nói cho nàng biết đi, đổi ngày mai lại nhìn, nếu ta thiếu một sợi tóc coi như ta thua! ”

Từ Nham nhất thời bị một phen hào ngôn tráng chí của Nguyên Sơ Đồng làm kinh hãi, lông mày cao một thấp, nhỏ giọng hỏi mèo vèo phía sau: "Người này lai sự gì, sao so với ta còn cuồng hơn? ”

"Đúng vậy, hắn sao so với ngài còn cuồng hơn." Tiểu Miêu Liêu vội vàng lau mồ hôi to trên trán.

Lúc đó tiểu mỹ nhân lên tiếng, thanh âm vừa mềm vừa nhỏ: "Hắn khi dễ ta, so với ngươi còn quá đáng. ”

Lời này khiến Nguyên Sơ Đồng rất muốn quay đầu đi đường, nhưng Từ Nham đã vung nắm đấm tới làm cho nàng bất đắc dĩ.

" Quản ngươi đường nào tới tiên, chắn đường của ta sẽ bị đánh! Từ Nham một quyền đánh vào bụng Nguyên Sơ Đồng, Nguyên Sơ Đồng đang lo lắng bao nhiêu năm chưa từng làm Hỗn Thế Ma Vương ngứa tay, xoay người hai gót chân vòng ra sau lưng hắn, một cước đạp vào mông, đùi Từ Nham.



Từ Nham cực kỳ tức giận, hai người đánh qua lại không thể mở ra.

Nguyên Sơ Đồng ẩn sâu không lọt

Nhiều năm, giờ phút này rốt cục đại triển thân thủ, Từ Nham hoa quyền thêu chân, hai ba cái liền không được, xoay người liền muốn chạy trối chết, Nguyên Sơ Đồng sao có thể buông tha hắn, xách cổ áo hắn muốn kéo hắn trở về, ai ngờ dùng sức, xiêm y Từ Nham bị nàng lột, lưng thịt cuồn cuộn hoa trắng lộ ra, phía trên còn có ba vết trầy xước thật dài, trong lúc nhất thời cười rụng răng.

......

Trải qua chuyện này náo loạn, Nguyên Sơ Đồng cũng không có tâm tình đi dạo lò nung, rút ra bản đồ trong tay áo, đi tới hiện trường vụ án nhà lão ngư dân.

Con dấu trên cửa khiến Nguyên Sơ Đồng vô cùng khổ não.

Không thể phá hoại hiện trường a, cứ như vậy, làm sao nàng ta đi vào đây?

Vì thế Hàm Ninh nữ hoàng vây quanh một túp lều nhỏ vòng quanh ba vòng, thở dài thật sâu.

Trước khi nàng lên nắm quyền là một hỗn thế ma vương, sách đọc không tốt, chỉ cảm thấy hứng thú với đao côn, qua lại cũng luyện hai lần như vậy, nhưng chuyện trèo tường này, hoặc là dựa vào thang, hoặc là dựa vào khinh công, nhưng hiện giờ hai thứ nàng đều không có...

Nhìn cái lỗ chó hẹp kia, Hàm Ninh nữ hoàng cảm thấy trái tim mình co rút đau đớn.

Nguyên Sơ Đồng thập phần không tình nguyện chui ra khỏi cái động chó hẹp kia, vừa mới đứng lên, liền trữ tình: "Xưa có hàn phu tử chịu nhục! Nay có hàm ninh nữ hoàng khoan động chó! Trẫm...".

"Nữ hoàng bệ hạ, thật trùng hợp."

Mí mắt Nguyên Sơ Đồng hung hăng nhảy dựng lên, cảm giác anh danh cả đời của mình bị hủy hoại trong chốc lát.

Một gốc cây đa cổ xưa cành lá tươi tốt, nam tử áo bạc áo bào trắng hai tay cõng sau đầu, tựa vào thân cây nhắm mắt dưỡng, hắn một chân cong một cước rũ xuống, xiêm y rộng thùng thình buông xuống, trong miệng còn ngậm một gốc cỏ đuôi chó.

Mặt nghiêng của người này hình như nàng đã gặp ở đâu đó...

"Điêu dân táo bạo! Anh đã thấy gì rồi! ”

"Tiểu dân ta nhìn thấy ngài khoan, chó, động." Nam tử nghiêng qua nửa khuôn mặt khác, mi thanh mục tú, tóc mực như mưa, hơn nữa khóe mắt một nốt ruồi, thật là tuấn mỹ.

" Ngươi ngươi ngươi ngươi! Nguyên Sơ Đồng như sấm sét oanh đỉnh, cái này —— đây không phải là tiểu mỹ nhân vừa rồi ở hồng tụ chiêu sao?

Mới vừa rồi rõ ràng một thân nữ trang, hôm nay lại là một thân nam trang, hết lần này tới lần khác đều không trái, cho nên hàng này rốt cuộc là nam hay nữ?

Nam tử nhẹ nhàng nhảy lên, vững vàng rơi xuống đất, chuẩn xác mà nói, là đụng đến trước mắt Nguyên Sơ Đồng, thanh âm nặng nề: "Ta sẽ không nói, nữ hoàng bệ hạ còn muốn giết người diệt khẩu sao? ”

Nguyên Sơ Đồng mài răng.

Nơi ở của lão ngư dân là một căn nhà tranh cực kỳ đơn sơ, hiện trường vụ án đã được xử lý đặc biệt.

Nguyên Sơ Đồng quan sát một mảnh hỗn độn hồi lâu, hoàn toàn không có đầu mối.

"Nữ hoàng bệ hạ làm sao lại cảm thấy hứng thú với vụ án nhỏ này như vậy?" Người đàn ông nhìn vào vết trầy xước trên bàn gỗ.

"Vậy ngươi thì sao, ngân sam tiểu ca, ngươi không hảo hảo ở hồng tụ mời chào khách, chạy tới nơi này làm gì?" Nguyên Sơ Đồng bị một khối xương cá khá lớn bên giường dẫn đi ánh mắt.

"Đó là sở thích, tôi cũng không phải là cô gái tay áo đỏ." Nam tử trả nửa người dưới, híp mắt, phi thường cẩn thận quan sát trên bàn gỗ nhìn như lộn xộn nhưng thực tế lại có quy luật trầy xước.

"Sở thích của bạn là mặc quần áo phụ nữ?" " Yo, sở thích này của bạn thực sự đặc biệt. ”

"Lẫn nhau."

“......”



Hoàng hôn đã tối, Nguyên Sơ Đồng lăn qua lăn lại hồi lâu, vẫn không có đầu mối gì.

Lúc đó ngân sam tiểu ca đột nhiên nói với Nguyên Sơ Đồng: "Bệ hạ nếu thật sự muốn biết chân tướng, liền giúp đỡ tiếp theo. ”

"Cái gì bận rộn?"

"Thỉnh bệ hạ giúp ta tình cảnh tái hiện."

"Tình cảnh tái hiện?"

Nguyên Sơ Đồng còn chưa hỏi rõ tình huống, không biết từ khi nào đi ra ngoài ngân sam tiểu ca đột nhiên từ ngoài cửa vọt vào, đi lên liền bắt lấy hai cánh tay Nguyên Sơ Đồng, liền thế đẩy nàng lên bàn gỗ, cười nói: "Ngươi liền theo ta đi tiểu nương tử. ”

Nguyên Sơ Đồng bất ngờ không kịp đề phòng, ngửi đến đây, phản ứng đầu tiên chính là người này muốn đối với nàng bất chính, lập tức ra sức giãy dụa: "Làm càn! Anh đang làm gì vậy? Buông ra! ”

Ngân sam tiểu ca khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên, lộ ra một nụ cười hoa lệ: "Nữ hoàng bệ hạ, không cần quá mức lo lắng, ngài chỉ cần tưởng tượng mình là người chết, phối hợp diễn một hồi kịch là tốt rồi, bệ hạ cũng rất muốn biết chân tướng không phải sao? ”

Nguyên Sơ Đồng hồ nghi nhìn hắn, đôi mắt kia lúc này cách nàng rất gần, đôi mắt trong sáng, xinh đẹp như vậy, giống như nước sông Tứ Nguyệt, lấp lánh lấp lánh, đây là một đôi mắt hoàn toàn bất đồng với Cố Từ Sơ, nàng từng cho rằng, đôi mắt sáng điểm sơn từ sơ là đôi mắt duy nhất trên đời, đẹp nhất và bí mật nhất.

Ngốc như vậy, giãy dụa dần dần biến mất, Nguyên Sơ Đồng quỷ khiến lẩm bẩm: "Ngươi cầm thú không bằng súc sinh, ta chết cũng sẽ không theo ngươi, ta muốn kiện ngươi, ta muốn đi quan phủ cáo ngươi mạnh, nữ can tội! ”

Dứt lời tránh gục gục, lảo đảo chạy về phía bên giường, người đàn ông nhanh chóng đuổi theo, lần nữa chế phục cô: "Anh đi kiện đi, anh có biết tôi là ai không? Từ Nham! Anh có nghe nói về chuyện đó không? Cha ta là hữu tướng quyền khuynh triều dã, đừng nói là ngươi, cho dù là nữ hoàng đế Nguyên Sơ Đồng kia cũng phải cho ta ba phần mặt mỏng, quan phủ có thể làm gì ta? Họ dám làm gì tôi? Ngoan ngoãn theo ca ca, bằng không không có trái cây tốt của ngươi ăn! ”

Không biết vì sao, trong lúc bất chợt nàng cảm giác được cô nương nhu nhược kia trước khi chết tuyệt vọng cùng sụp đổ, nàng nhất định giống như nàng, có một nam hài tâm tâm niệm niệm, ảo tưởng có một ngày có thể đạt được tình yêu không tỳ vết nhất trên đời, nhưng tất cả những chuyện này, tất cả đều phải kết thúc ngày hôm nay, một sinh mệnh tươi sống, bị một ác bá thiên hoàng lão tử cũng không trị được phá hủy, mất đi trinh tiết, hàm oan mà chết.

"Không——" Cô quên hết thảy, nàng điên cuồng giãy dụa, nàng tiện tay sờ lên bên giường một khối xương cá mang theo ba cái gai nhọn, giơ tay hung hăng hướng nam nhân rạch đi!

Ngân sam tiểu ca tiếp được bàn tay công kích về phía hắn, nhìn Nguyên Sơ Đồng bị mất, làm như vậy: "Bệ hạ, ngài rất có thiên phú. ”

Nguyên Sơ Đồng thở hổn hển, chậm rãi nhìn về phía xương cá dính máu kia: "Nhất định là như vậy. ”

Tiếng bước chân vụn vặt truyền đến, cửa gỗ cũ bị mở đến lớn nhất, phát ra tiếng kêu rên, ngoài trời một tia nắng chiếu vào, mấy trăm quan binh ở bên ngoài cửa nước chảy không thông, Nguyên Sơ Đồng vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Cố quốc sư chậm rãi đi tới.

Áo xanh vải, dung nhan như tranh vẽ.

Cố Quốc Sư mâu thuận nhìn chằm chằm nàng không buông, Nguyên Sơ Đồng ngẩn người một cái, cúi đầu liếc mắt nhìn mình một cái.

—— Quần áo xệch ra!

—— Trên người còn đè một tiểu ca áo bạc!

"Không không không không! Từ bỏ, không phải như bạn nghĩ! ”

Một đợt chưa bằng phẳng lại nổi lên.

Ngoài cửa tri huyện lão đầu phất phất tay: "Điêu dân từ đâu tới, lại dám xông loạn hiện trường trọng án, mang đi! ”

Cố Từ Sơ cúi đầu xuống, ngăn cản trăm tiểu binh muốn tiến vào.

Nguyên Sơ Đồng biết, hắn đang suy nghĩ thân phận của mình giờ phút này có thể nói hay không.

Không nói sao? Há có thể để bệ hạ chịu khổ lao ngục?

Anh có nói không? Thứ nhất, bệ hạ có cân nhắc của mình; Thứ hai, xa không nói, nữ hoàng đích thân đến hiện trường vụ án, việc này truyền đến tai hữu tướng, sợ rằng không yên ổn.

Nguyên Sơ Đồng xốc lên ngân sam tiểu ca, cắn răng nói: "Ta đi theo các ngươi. ”

Tác giả có một cái gì đó để nói: "San san đến muộn chương thứ tư, để cho tất cả mọi người chờ đợi, rất xin lỗi."

Cái gì, chỉ có hôm nay là 0 giờ cập nhật ha, sau này vẫn là 9 giờ mỗi đêm, cảm ơn bạn đã đọc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook