Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 33: Sắc lệnh

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Giờ phút này nếu có trụ cột Nguyên Sơ Đồng nhất định sẽ không chút do dự đụng phải, vừa chết.

"Không phải không phải, Cố Ái Khanh, không phải như ngươi nghĩ, trẫm vừa rồi miệng nhanh, thuần túy là miệng nhanh, không có đầu óc, ngươi ngàn vạn lần đừng hiểu lầm ——" Nguyên Sơ Đồng bỗng nhiên bị Cố Từ Sơ kéo ra phía sau, chỉ thấy hắn mặt mày lạnh lùng, hai mắt thẳng tắp đâm về phía Lý Hữu Khanh: "Nhị hoàng tử, ngài mới mười chín tuổi chứ? ”

Lý Hữu Khanh không chút e ngại sát khí quanh thân hắn, không chỉ không sợ, ngược lại có chút hứng thú, gật gật đầu, tỏ vẻ đáp lại.

"Đại học", "Trung Dung", "Luận ngữ", "Mạnh Tử" đọc xong chưa? "Thi kinh", "Thượng thư", "Lễ ký", "Chu Dịch", "Xuân Thu" đều sẽ thuộc lòng? "Cố Từ Sơ thay đổi một điểm nhập cảnh cực kỳ vi diệu.

"Ách..." Lý Hữu Khanh đã chuẩn bị quyết đấu gay gắt có chút bối rối.

Nguyên Sơ Đồng âm thầm nghĩ, kỳ thật những thứ này nàng cũng sẽ không.

"Phụ hoàng và Thái phó ngươi đã dạy ngươi 'vợ có chồng' không thể khinh thường? Tây Lăng là bang lễ nghi, hoàng tử tôn quý lại không biết tinh tinh của quốc gia? ”

"Sứ giả Tây Lăng đến Đại Chiêu cũng đã có một thời gian, không sai biệt lắm cũng đừng trì hoãn, mau trở về đi."

Nguyên Sơ Đồng trước mặt Cố Từ Sơ ném mười mấy bình hoa, gầm vỡ cổ họng, chất vấn hắn dựa vào cái gì mà bắt nàng trở về.

Tháng hai khi đó, nàng có thể thành công trở lại Đại Chiêu Tuyên Chính điện đoạt quyền toàn bộ dựa vào Tây Lăng trợ giúp, mà làm đại giới tính giá, nàng bán cho đại hoàng tử Lý Hữu Nhĩ một nhân tình, ban đầu từ chỗ Lý Hữu Khanh xuống tay, điều kiện hai phương còn có thể đàm phán lại, đồng thời, củng cố hữu nghị giữa Đại Chiêu cùng Tây Lăng, mà nay Cố Từ Sơ năm lần bảy lượt cố tình gây sự, chuyện nháo căn bản không có đầu mối.

Hết lần này tới lần khác Cố Từ Sơ làm hồ lô buồn bực, từ đầu đến cuối một câu phản bác cũng không có.

Vấn đề quốc khố trống rỗng càng ngày càng nặng thêm, Nguyên Sơ Đồng vắt hết óc, chỉ có Cầu thành thiên hạ đệ nhất trang mới có thể giúp nàng.

Vì thế nàng gạt mọi người, vụng trộm xuất cung, suốt đêm chạy đi, hai ngày sau đến Cầu thành.

Tận mắt chứng kiến Phong trang chủ cùng Phong phu nhân ân ân ái ái, ngược đãi chó trăm ngàn lần, Nguyên Sơ Đồng rốt cục lấy được trăm vạn kim quáng của Mộ Dung sơn trang, trước khi đi, Phương Mậu Mặc lười biếng tựa vào cửa, nói chờ đã lâu.

Nguyên Sơ Đồng khó hiểu.

Phương Trăn Mặc nhắc nhở: "Ngày hôm trước cứu tế của triều đình mới đến, Tích Thiện Đường hiện giờ một mảnh hỗn loạn, □□ vừa mới bị trấn áp, hiện giờ lòng người Cầu thành hoảng sợ. ”

Hóa ra đó là chuyện này.

Nguyên Sơ Đồng vội vàng đi đến nhà già Cầu Thành gặp Cố lão phu nhân, nói ngắn: "Yên tâm đi, tiểu bá vương làm chuyện kia tiêu dao không được hai ngày, từng việc của cha thái thú hắn đặt trên tiểu án của trẫm, qua hai ngày liền cách chức tịch gia, phân phối biên cương đi. ”

Lão trạch một lần nữa xử lý qua, Nguyên Sơ Đồng theo gã sai vặt run rẩy đi vào phòng ngủ của lão phu nhân.

Có lẽ là trước kia giả Hàm Ninh náo loạn, chọc vào người trong nhà cũ đều cảm thấy nàng hỉ nộ vô thường, thập phần hung tàn, kết quả, Nguyên Sơ Đồng từ trong tay áo móc ra hai lượng bạc, xem như mua chuộc lòng người.

Lão phu nhân vẫn là bộ dáng ban đầu, quần áo gọn gàng sạch sẽ, chỉ là hai bên tóc đầu hình như có thêm một chút tóc bạc, cả người thoạt nhìn thoáng tiềuiều một chút.

Nguyên Sơ Đồng đỡ ở cửa, sợ hãi gọi một tiếng: "Lão phu nhân. ”



Lão phu nhân nằm trên ghế quý phi, ánh mắt hơi giương cao, thấy nàng đến, lộ ra ý cười đã lâu không gặp, hướng nàng phất tay: "Gợn tịnh, đến đây, đến nơi này. ”

Nguyên Sơ Đồng giống như thật lâu trước đây, khẩn cấp, lại có chút khiếp đảm chạy tới, ngồi trên đùi lão lão phu nhân.

"Diễm Diễm, gần đây có khỏe không? Từ sơ có bắt nạt ngươi không? ”

Từ ngày đó sau khi bá vương nàng ngạnh thượng cung, Cố Từ Sơ liền từ một nam tử hán có đầu óc rộng lớn, đỉnh thiên lập địa biến thành một oán phụ bụng dạ hẹp, không được tự nhiên, Nguyên Sơ Đồng rất đau đầu.

"Tôi rất tốt."

Lão phu nhân điểm chóp mũi nàng: "Ngươi nha, giống như mẫu hoàng bị ngàn đao của ngươi, bật như một con lừa. ”

Nguyên Sơ Đồng rũ con ngươi xuống, trước mắt một mảnh bóng ma.

"Lão phu nhân, ngươi có thể nói cho ta biết hay không, năm đó, giữa mẫu hoàng ta và Cố lão quốc sư..."

Đối với đoạn chuyện cũ này, Cố lão phu nhân cũng không giống như Nguyên Sơ Đồng phỏng đoán, nói đến biến sắc, ngược lại, nàng vẫn mang theo nụ cười yên tĩnh yên bình, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc mềm mại của tiểu nha đầu trong ngực.

Một lúc lâu sau, nàng rốt cục há mồm: "Mẫu hoàng ngươi so với ngươi mạnh mẽ hơn nhiều. ”

"Hơn hai mươi năm trước, bà ngoại ngươi cũng là một cái cổ tay sắt, một đạo tứ hôn thánh chỉ, đem ta cùng phụ hậu ngươi tách ra, hắn thành Phượng quân, ta làm Cố phu nhân."

"Mẫu hoàng ngươi thà chết không theo, không tiếc cắt cổ tay."

"Nhưng bà ngoại của ngươi là ai?" Mười bốn tuổi đã đi theo □□ nữ hoàng thượng đánh giang sơn trên chiến trường, nàng bức từ sơ lão Cố Lập sinh tử trạng, nếu không cưới, trước sao chép Cả nhà Cố gia, sau đó phế truất thái tử. ”

"Mẫu hoàng ngươi vừa tỉnh lại chính là Cố phủ giương đèn kết hoa, kniều hoa đỏ thắm nâng ta vào cửa."

"Từ đó về sau, mẫu hoàng ngươi liền thay đổi, đầu tiên là tuân theo thánh chỉ cùng phụ hậu ngươi thành thân, sau đó nạp bốn trắc phi, năm sau đăng cơ liền trắng trợn tuyển phi, tam cung lục viện bảy mươi hai phi tần, dạ dạ sanh ca, độc độc không nhìn lão Cố một cái."

"Mấy ngày đó ta nhớ rất rõ ràng, lão Cố kia gan ruột đứt từng khúc a, cả đêm xử lý công vụ, không đến hai năm liền gầy trơ xương như củi, rốt cục một bệnh không dậy nổi."

"Ta biết có một số việc nên thối rữa trong bụng, nhưng ta mang thai từ sơ, ba tháng tuổi, nếu như vừa sinh ra đã không có cha, vậy...". Đọc‎ thêm‎ các‎ chươ????g‎ mới‎ tại‎ ++‎ T????ù‎ mT????u????ệ????.????????‎ ++

"Cứ như vậy, mẫu hoàng ngươi mới hồi tâm chuyển ý. Nhưng dù sao cũng có gia thất, rất nhiều chuyện bỏ lỡ chính là bỏ lỡ, hai người cũng thoải mái, nếu hỏi hắn hai người còn có chút thắng Việt nào khác hay không, ta tin tưởng nhân phẩm của lão Cố. Nếu thật sự muốn hỏi chuyện gì xảy ra, xem như tri kỷ đi. ”

Nguyên Sơ Đồng lập tức thắt lưng, hỏi ngược lại: "Vì sao bà ngoại nhất định phải chia rẽ con và phụ hậu? Vì sao nhất định phải chia rẽ mẫu hoàng cùng Cố lão quốc sư? ”

Bà ngoại của nàng ấy là một hồ đồ cũ?

Một hủy còn hủy hai đôi, tiểu tình nhân náo loạn rất tốt bi thương muốn chết, chọc ra một hồi kịch lớn như vậy.

Lão phu nhân ngược lại lộ ra nghi ngờ: "Từ Sơ chưa từng nói cho ngươi biết? ”

Nguyên Sơ Đồng mờ mịt lắc đầu.



"Cố gia đi theo □□ nữ hoàng đánh giang sơn hai mươi năm, là nguyên lão khai quốc. Cho nên cho dù là nữ quyền chí thượng Đại Chiêu, cũng có được tôn vinh có thể do nam tử kế thừa tước vị, nhưng tổ tiên vì đề phòng cố thị một phái độc đại, đặc biệt hạ một đạo mật chiếu. ”

"Phàm là người kế thừa tước vị Cố thị, không thông hôn với huyết mạch trực hệ hoàng thất, người vi phạm, chiếm đoạt tất cả công tích của Cố thị nhất tộc, vĩnh viễn không dùng nữa."

"Lão Cố trước khi đi tự mình truyền mật chiếu kia đến tay hắn, Cố gia chỉ có một đứa con trai như hắn, tất cả vinh quang cũng không thể bại dưới thế hệ của hắn, mênh cung, ngươi ngàn vạn lần không thể trách hắn."

Nguyên Sơ Đồng lập tức chạy về Kim Lăng, lúc trở lại trong triều ngay cả quần áo cũng chưa kịp thay, bỏ qua kniều, lòng bàn chân sinh phong, cứ như vậy trắng trợn đi lên triều.

Nữ hoàng đế mặc thường phục thượng triều, đừng nói đại chiêu, phỏng chừng ngàn năm qua Nguyên Sơ Đồng của nàng xem như là người đầu tiên.

Hai bên doanh quan kinh hãi ngọc nàng cũng không bắt được.

Tả tướng coi như ổn định, chiếu theo tiết tấu bình thường đi ra bẩm báo những chuyện kia, vừa mới há mồm nói bảy chữ, Nguyên Sơ Đồng hét lớn một tiếng: "Cố Từ Sơ, ngươi đi ra cho ta! ”

Ngọc Lục của bách quan rơi trên mặt đất ngay tại chỗ, có chút lực chịu đựng không dứt thoáng cái chân mềm nhũn.

Cố Từ Sơ vẫn là bộ phong vân biến ảo kia

Duy bộ dáng ta không sợ hãi, áo choàng thật dài buông xuống bên cạnh giày, bên giày không nhiễm chút bụi bặm.

Đầu ngón tay khẽ run rẩy, Nguyên Sơ Đồng rưng rưng rơi lệ, nàng đem chiếu thư đã chuẩn bị nện lên mặt hắn: "Ngươi nghe cho ta nghe cho kỹ, chiếu rập kia từ hôm nay đã hoàn toàn bị sa thải! Đừng nói với tôi bất kỳ hệ thống lập pháp, tôi là vương pháp của Đại Chiêu! Tôi nói anh là của tôi! Nếu ai dám ríu rít, tôi sẽ tháo đầu hắn! ”

Đây chính là lý do Cố Từ Sơ, là lý do hắn làm tổn thương mình tổn thương nàng, cũng bởi vì mật chiếu nho nhỏ trong thư phòng của hắn, hắn cự tuyệt nàng cả đời, đến nơi, tình nguyện vì nàng táng thân hỏa hải cũng không chịu tiết lộ nửa chữ.

Nếu không phải nàng sống lại một lần, chỉ sợ cả đời này cũng không thể biết được những chuyện cũ chôn trong khe hở kia.

Mật chiếu gì, nàng cũng không phải mẫu hoàng của nàng, Cố Từ Sơ chính là của nàng, nghịch thiên hạ lớn không thao thì như thế nào? Thiên Thu Công qua tự có hậu nhân bình luận, cùng nàng làm gì?

Nàng là nữ hoàng, muốn cái gì liền đi đoạt đoạt, còn có cái gì là hoàng đế một nước không dám làm?

Vậy nữ hoàng như nàng làm không khỏi quá mức nghẹn khuất.

Cố Từ Sơ đoan chính chính quỳ xuống dập đầu, tiếp nhận đạo thánh chỉ chữ viết, rũ mắt xuống, Nguyên Sơ Đồng không nhìn thấy phong vân trong mắt hắn lúc này, chỉ nghe thấy âm sắc nặng nề của hắn: "Vi thần tuân chỉ. ”

Xuống triều, Nguyên Sơ Đồng định đi thẳng đến Cố phủ, Như Hoa thúc lại nói cho nàng biết, Cố quốc sư đã chờ ở thiên điện đã lâu.

Nguyên Sơ Đồng hẳn là chạy đi, hoặc là nói, nàng hận không thể bay qua.

Nhưng, nửa đường gặp Tiểu Thúy hoảng hốt.

Nàng nghe Tiểu Thúy nói: "Bệ hạ, Dĩnh phi... Dĩnh phi chỉ sợ..."

Thiên điện đèn đuốc mê ly, ngoài cửa sổ mặt trời ửng đỏ nhuộm mặt người nọ, là ai tình thâm nghĩa trọng khô đợi đến hừng hực, lại là ai vứt bỏ vạn lần ràng buộc đi theo người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook