Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 20: Sinh nhật

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Từ lần trước Cố Từ Sơ từ Hữu tướng phủ đem Nguyên Sơ Đồng đi ra đã nửa tháng, nửa tháng này, Hữu tướng cùng nữ đế thập phần an tĩnh, an tĩnh cổ quái. Ngược lại chính Cố Từ Sơ, trước kia còn giải quyết một ít chính vụ còn thiếu sót, hiện giờ xem như hoàn toàn gánh vác không làm, chọc cho Cố thị một phái mấy lần tụ chúng đến cửa, thương thảo đại sự.

Hắn cười ha hả, gọi chung là bệnh.

Lặp đi lặp lại như thế, ngay cả Nguyên Sơ Đồng ở hậu viện cũng có nghe thấy.

Nàng nghĩ, kỳ thật như vậy cũng tốt.

Hôm nay ánh mặt trời rực rỡ, Nguyên Sơ Đồng đang ngồi xổm trong sân chăm sóc hoa linh linh lưu lại, Cố Từ Sơ ôm hai quyển sách từ từ đi tới, hắn mặc thanh sam phiêu dật, một phen tóc tùy ý chải một cái, dùng dây buộc lại.

Nguyên Sơ Đồng sững sờ nhìn một lúc lâu.

Nàng nhớ rõ, cố Từ Sơ trước kia xiêm y thêu ren hoa không phải ngân hạc hí thủy chính là bên lăn tường vân, vải vóc đều phi thường có cảm giác buông xuống, có vẻ người trang trọng mà cao ngất, khi đó, hắn ngay cả giày trắng trên chân cũng không nhiễm bụi.

Cái này... Tên hoàn nha cà lơ phật tử này quả nhiên là Cố quốc sư thanh phong tiêm nguyệt?

Cố Từ Sơ đến gần, nhìn thấy dáng vẻ ngốc nghếch của Nguyên Sơ Đồng, không phúc hậu nở nụ cười, lắc lắc trong tay. ”

Nguyên Sơ Đồng mắt thấy Cố Từ sơ tiến vào viện, mơ mơ màng màng đuổi theo.

Cố Từ Sơ mở "Tứ Trung tiểu sử", chỉ dòng thứ nhất, nói: "Ngày sau ngày nào cũng phải học thuộc lòng, thuộc lòng mới thôi. ”

Nguyên Sơ Đồng đến bây giờ vẫn chưa tiếp nhận sự khác thường của Cố Từ Sơ, khẽ há miệng, ngơ ngác liếc mắt nhìn hắn một cái, lật lật "Tứ Trung tiểu sử", bên trong có một đống chữ quái gở, nàng đọc cũng không đọc hết.

"Đại nhân, ta, ta tới đây kiếm tiền kiếm sống, không phải tới học hành. Tôi sẽ không quay lưng lại, trừ tiền công sao? Nguyên Sơ Đồng muốn khóc.

Cố Từ Sơ mím môi nhìn cô, trong mắt đều là cười: "Khấu Quang. ”

Đều dựa vào tứ trung này! Nguyên Sơ Đồng mắt mũi đều chen chúc: "Tứ Trung là ai? ”

"Hắn là lão sư của ngươi." Cố Từ Sơ không thể cự tuyệt đem sách đẩy đến trước mặt Nguyên Sơ Đồng.

Tròng mắt Nguyên Sơ Đồng nhắm mắt, linh quang chợt lóe, nàng nhếch miệng cười, nói: "Hôm nay là sinh nhật ta, ta muốn ra ngoài chơi. ”

Cố Từ Sơ nhướng mày cười, không vạch trần nàng.

Hiện giờ nàng một lần cho rằng mình là trong khe đá nhảy ra, tám phần ngay cả tên cũng là nói bậy tới, làm sao có thể biết sinh nhật của mình?

Bừng tỉnh đại ngộ gật đầu: "Vậy Đi đâu đây? ”

Nàng hét lên: "Tôi sẽ đi dạo quanh lò nung!" ”

Hồng tụ chiêu tiếp đất cùng Bách Hoa lâu thanh lịch vô cùng vẫn như thường ngày đứng đối diện cửa.

Nguyên Sơ Đồng nhìn hồng tụ chiêu bên trái, các nàng nương cười đến cành hoa run rẩy, khăn hương trong tay vung lên, Oanh Oanh Yến Yến líu rắc rắc.

Nhìn Bách Hoa Lâu bên phải, yên tĩnh phảng phất thế ngoại đào nguyên, nữ tử hoặc ngâm thơ vẽ tranh, hoặc đánh đàn đánh ván, ngay cả người ngẩn người cũng là ngắm nhìn xa xa núi xanh chồng lên nhau, sơn lam sương mù.

Cố Từ Sơ khoanh tay đi theo phía sau cô, có hứng thú nhìn nàng chọn như thế nào.



Nguyên Sơ Đồng nghiêng đầu nhìn hắn, xoay người tiến vào hồng tụ chiêu.

Nàng nghĩ, dù sao mình cũng không thưởng được Bách Hoa lâu văn nhân nhã khách tụ tập, không bằng thoải mái cùng lưu manh làm bạn, đi dạo một vòng hồng tụ chiêu.

Vừa đi vào, diên mẫu liền vung vỗ cười khanh khách lại đây, liếc mắt một cái liền nhìn ra giá trị bản thân phi phàm của Cố Từ Sơ, thân thiết giới thiệu nơi này có bao nhiêu đặc sắc "Bao quân hài lòng".

Nguyên Sơ Đồng làm sao chịu đựng được, tiến lên quảng bá mình: "Ta cũng đi dạo. ”

Cố Từ Sơ vẫn mỉm cười không nói, không biết đang tính toán cái gì, Nguyên Sơ Đồng vừa tiến lên, hắn liền lui ra phía sau, mặc cho nàng đoạt phong độ.

Tú mẫu thấy Nguyên Sơ Đồng, ba đánh vào tay, kéo tay nàng lên, trên mặt cười ra ba nếp gấp: "Ôi chao! Đây không phải là tiểu công tử kia sao? Ngài đã lâu không tới, lần trước ngân sam tiểu ca kia hài lòng sao? ”

Nguyên Sơ Đồng căn bản không nhớ rõ có cọc này, cười rút tay.

"Vị này, từ trước đến nay đã tới hồng tụ chiêu?" Cố Từ Sơ khẽ nhíu mày, bán tín bán nghi hỏi bà Diều.

"Đã đến! Vậy sao không tới, vừa tới liền lôi kéo một vị tiểu ca lên lầu, nhìn con khỉ kia gấp gáp. "Cưu mẫu càng nói càng hăng hái: "Bất quá tiểu ca kia thật sự không phải người nơi này của chúng ta, phỏng chừng là gạt người trong nhà ra ngoài gặp mặt, thật là thật tình thú, nam giả nữ, nữ giả nam, cái gì có thể giấu được pháp nhãn của mẹ ta..."

Nguyên Sơ Đồng hoàn toàn không nhớ rõ mình làm Qua chuyện này, lại không biết vì sao, sau lưng nàng không hiểu sao lại nổi lên một trận mồ hôi lạnh, cực lực tự chứng minh trong sạch: "Đại nhân, ta thật sự không biết, nhất định là nàng nhớ lầm, ta thật sự chưa từng tới, ta cho tới bây giờ chưa từng vắng mặt làm việc, thật sự, ta oan uổng..."

Cố Từ Sơ mãn mãn không để ý liếc hắn một cái, cười, vẫn bình tĩnh trước sau như một.

Nguyên Sơ Đồng lại rõ ràng nhìn ra khóe miệng hắn hơi co giật, nụ cười kia thập phần cứng ngắc, hơn nữa còn mang theo một loại ý tứ đằng đằng sát khí.

Chúa ơi! Lão tử thật sự chưa từng đi dạo hồng tụ chiêu!

Nếu không nói như thế nào Cố quốc sư là Cố quốc sư, ngày thường thanh giản, lúc mời khách lại một chút cũng không hư, vừa ra tay, trực tiếp bọc hồng tụ chiêu lầu hai, một bàn bày trăm món ăn, Nguyên Sơ Đồng kinh hãi cằm đều rơi xuống đất.

Đẩy chén đổi chén, qua lại, Nguyên Sơ Đồng có chút say, mà Cố Từ lần đầu không đổi sắc.

Nguyên Sơ Đồng không nghĩ tới, một Cố quốc sư văn túc trầy lưu như vậy thế nhưng lại lượng lớn, càng say càng muốn uống, nàng chủ động đụng vào chén rượu cố từ sơ, cười hì hì nói: "Một chén này, kính đại nhân. Vương nhị cẩu ta không cha không mẹ, sinh ra hèn hạ, là đại nhân cho ta tiền, cứu mạng ta, còn đối với ta một trăm loại tốt, cám ơn đại nhân. ”

Đang muốn uống, bị Cố Từ Sơ ngăn lại, hắn nghiêm túc nhấn mạnh: "Ngươi không hèn hạ, ngươi là người cao quý nhất Đại Chiêu. ”

Nguyên Sơ Đồng chỉ coi hắn uống quên hết tất cả, hảo tâm cổ vũ nàng, nhắm mắt cười, buồn bực uống, lại rạp đầy một chén, nói: "Một chén này, vẫn là kính đại nhân, đại nhân mới là người ta từng gặp qua, cao quý nhất, xứng với đương kim thánh thượng, vừa vặn. ”

Đang muốn uống, lại bị Cố Từ Sơ ngăn lại, chỉ là lúc này đây hắn không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn nàng, trong mắt có cổ, chọc cho Nguyên Sơ Đồng tim đập có chút nhanh.

Nàng cười ầm ĩ, phất tay hắn ra, một ngụm buồn bực, lại tự mãn: "Chén này, ta kính chính mình, kính khuôn mặt này của ta, ta chính là dựa vào nó mới có thể được người lớn ưu ái vài phần, mới có ngày hôm nay thoải mái này. ”

Lúc đầu, nàng ấy thực sự bị che khuất.

Bất quá sau đó đi Cầu Thành, mấy nhóm người đuổi giết, bao nhiêu người nhận nàng là Hàm Ninh, cho dù không có ai nói cho nàng biết, chính nàng cũng đoán được.

Như vậy, mới có thể giải thích, vì sao nữ hoàng lần đầu tiên nhìn thấy nàng liền nổi trận lôi đình, vì sao Cố Từ Sơ đối với nàng có cái nhìn khác.

Trong thực tế, không có gì để buồn.



Nàng ấy thích khuôn mặt này rất nhiều, thực sự.

Đang muốn uống, Cố Từ Sơ lại đến tác quái, Nguyên Sơ Đồng bất đắc dĩ: "Ta nói đại nhân, uống hai ngụm rượu của ngươi là muốn mạng ngươi? ”

Cố Từ Sơ lúc này một chút ý tứ cười cũng không còn, biểu tình của hắn rất khác, giống như mặt trăng bị mây đen che khuất, lộ ra ánh sáng mơ hồ, u u, phảng phất như có cái gì đó bị gắt gao gắt gao gập ghềnh.

Hắn ta không nói gì cả.

Nguyên Sơ Đồng hồ nghi nhìn hắn, lại muốn rút tay ra uống, Cố Từ Sơ lại phi thường cố chấp ấn, nàng hoàn toàn tức giận: "Cố Từ Sơ, ngươi thích Hàm Ninh ngươi đi đuổi theo a, lãng phí thời gian ở trên người ta là vô dụng! ”

Nàng kéo rèm bàn xuống, bao nhiêu món ăn trân quý trong khoảnh khắc bị hủy hoại trong chốc lát, nàng cũng không biết lấy từ đâu ra sức lực, không chút sợ hãi thẳng tắp sống lưng: "Các ngươi đều lấy ta làm Hàm Ninh dựa vào cái gì? Tôi là tôi, ngay cả khi đê hèn và giá rẻ không thể đặt trên bàn vẫn là tôi! Tại sao tôi muốn sống như một cái bóng của một người phụ nữ khác? Hàm Ninh nàng tính là cái rắm! Nàng ấy có bị hai hoặc ba người đàn ông lớn đặt trên mặt đất không? Nàng ấy có trèo xuống vách đá vạn trượng không? Nàng có chân không chạy từ Cầu Thành về Kim Lăng sao? Nàng có mạng treo một đường bị bốn năm nhóm nhân mã đuổi giết sao? Nàng ấy thì không! Nàng chính là một hôn quân mạnh mẽ lăng nhược, không có giáo dưỡng! ”

Nguyên Sơ Đồng đẩy Cố Từ Sơ lên tường, ngẩng cao mặt lên, ngón trỏ nhếch cổ áo sạch sẽ của hắn, khóe miệng khẽ nhếch, lạnh lùng nói: "Nếu ta thật sự là Nguyên Sơ Đồng, một ngày nào đó, ta muốn mặc triều phục vàng nóng, ở điện Tuyên Chính tay nhận nàng, kêu hữu tướng phụ kinh thỉnh tội, cáo lão hồi hương, buộc hai tay hắn dâng hổ phù, ta sẽ để cho Đại Chiêu, trở thành Đại Chiêu của Nguyên Sơ Đồng ta! ”

Nói xong nàng lại nhún nhún vai, phảng phất tự giễu, đáy mắt đều là nàng đơn cùng hèn mọn: "Quả thật, ta chính là tiểu tỳ tử. ”

Trái tim Cố Từ Sơ bị cái gì đó nắm chặt, càng xoắn càng chặt, đến cuối cùng, hắn cảm thấy không thở nổi.

Hiện giờ Đại Chiêu rất cần một vị vua như vậy, nhưng vương này bị hắn ti tiện trốn ở hậu viên, cùng mình chơi đùa.

Nếu phụ thân quá cố biết, có thể sẽ đến trong mộng bóp chết đứa con bất hiếu này.

Nguyên Sơ Đồng lại khôi phục bộ dáng cà lơ phất phơ kia, nương theo tư thế này, vừa lúc nhìn thấy mặt đại nhân nhà nàng ở cự ly gần, không khỏi cảm thán, khuôn mặt nhỏ nhắn này, làn da so với nàng còn tốt hơn, ngũ quan đao tước phủ khắc, trong kiên nghị không thiếu nho nhã văn nhân, khó trách Hàm Ninh đuổi theo hắn mấy năm nay.

"Đại nhân, ngài là thưa ngài đúng không?" Nương theo tửu ý, nhìn quên ta liền bắt đầu không lên không xuống.

Cố Từ Sơ vẫn không nói gì, từ lúc mới đến bây giờ, một câu cũng không nói.

Nguyên Sơ Đồng nhếch miệng cười ngây ngô, bắt tay hắn: "Ta cũng là ban đầu, may mắn sẽ may mắn —— ai ai ai, nàng chỉ cảm thấy dưới chân đột nhiên bất ổn, còn chưa kịp phản ứng, mặt đại nhân nhà nàng liền phóng đại vô hạn, trên môi ấm áp, trong lòng nóng rực.

Trong nháy mắt như vậy, nàng thế nhưng bị Cố Từ Sơ ấn lên tường hôn.

Nguyên Sơ Đồng trừng mắt, trực tiếp dọa choáng váng, bên tai nàng tựa như có một tiếng sấm kinh, chấn đến lỗ tai "ông ông" vang lên, cố Từ Sơ lưỡi đang xoắn nàng, tùy ý cướp đoạt, chọc cho nàng gần như hít thở không thông.

Cố Từ Sơ đột nhiên buông nàng ra, con ngươi sâu như một cái giếng sâu, bên trong có vài tia lưu quang nổ tung, hắn theo thói quen nhíu mày: "Ba chén rượu này hắn cũng không được uống, hắn là điềm tĩnh, hắn chỉ có thể ở bên tôi, nhất định phải ở bên tôi. ”

......

Sau đó, Nguyên Sơ Đồng uống bốn chén năm chén sáu chén, buồn bực uống, ai cũng không dám kính, uống cao, ngã xuống đất liền ngủ, cuối cùng vẫn là Cố Từ Sơ cõng trở về.

Do lão quản gia giúp đỡ, đem nàng đặt ở trên giường của Nghi Nghi viện, Cố Từ Sơ chân trước vừa đi, nàng cùng phía sau liền tỉnh.

Lúc này rượu xuống, nàng lăn vài vòng trên giường, nàng xác định, Cố Từ Sơ thật sự hôn cô.

Nàng rốt cục có chút hiểu được, vì cái gì Cố Từ Sơ dẫn nàng đi hồng tụ chiêu lại một tiểu quan cũng không mời.

Ào ào —— cửa sổ không khép lại bị gió lay động.

Nguyên Sơ Đồng xuống giường, muốn đóng cửa sổ, đột nhiên phát hiện có một bóng đen tựa lưng vào tường, nàng muốn kêu, bóng đen kia giành trước một bước, từ bên hông kéo xuống một khối ngọc tủy màu mực, dưới ánh trăng, mơ hồ có thể thấy được, giống như một con sói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook