Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 27: Tích thiện đường

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Bản thân Nguyên Sơ Đồng cũng không biết cuối cùng mình từ trên mái hiên xuống như thế nào, dù sao hiện tại nàng cầm khăn mồ hôi ở trong phòng ngẩn người.

Cũng không thể nói là ngẩn người, phải nói, đang chờ một người.

Lúc Cố Từ mới tới nhìn thấy nguyên sơ đồng không nhúc nhích, phảng phất như bị đóng băng.

Nguyên Sơ Đồng thấy hắn rốt cục cũng tới, vui vẻ giống như tìm được con nai con ăn, chớp chớp đôi mắt to lấp lánh, lập tức nhảy dựng lên, buông năm ngón tay gắt gao bọc ra, giống như lời mời công: "Ta tìm được. ”

Sắc mặt Cố Từ Sơ nặng nề, trong mắt quay cuồng sóng biển.

Nguyên Sơ Đồng không rõ hắn có ý gì, may mà nàng tận tâm tận lực giúp hắn như vậy, ngay cả một câu cảm ơn cũng không có. truyện teen hay

Cố Từ Sơ chợt ném khăn mồ hôi quấn trên tảng đá, cũng không thèm liếc mắt một cái, Nguyên Sơ Đồng vội vàng, xoay người đi nhặt, lại bị Cố Từ Sơ thô lỗ xoa vào trong ngực.

Không nói một lời.

Nàng hoàn toàn không biết đây là tình huống gì, cẩn thận nói: "Đại nhân, lần sau ta không dám. ”

Câu trả lời cho nàng ấy là một sự im lặng.

"Cố Từ Sơ, anh có chút thích em, làm sao?" Nguyên Sơ Đồng ôm tim, ngây ngốc hỏi Cố Từ Sơ.

Cố Từ Sơ giống như muốn xoa nàng vào trong lòng: "Vừa vặn, anh cũng thích em. ”

Lần đầu tiên hỏi loại vấn đề này, Cố Từ Sơ trả lời chính là có, nhưng Nguyên Sơ Đồng chưa từng tin tưởng không nghi ngờ, chỉ cần suy nghĩ kỹ là có thể phát hiện, tỳ nữ như nàng, đại nhân thích nàng cái gì?

Nàng là người như vậy, nói cho cùng, cũng chỉ có gương mặt này còn sống được.

Hết lần này tới lần khác bản tôn của khuôn mặt này là Hàm Ninh nữ hoàng.

Nhưng nàng chưa từng lùi bước, nếu đã thích, vậy nhất định phải đuổi kịp, quản trong lòng hắn có cái gì mập mạp yến gầy, thích chính là của nàng.

Vì thế sáng sớm hôm nay, nàng đi đến thư viện nhỏ "Bác Cổ Thông Kim" lật xem kiến thức tình yêu, trong sách nói, một nữ tử nếu đối với một nam tử có ý tứ, đầu tiên phải lưu lại ám chỉ. Gợi ý này có thể là đồ trang sức, có thể là túi thơm, có thể là khăn mồ hôi...

Khăn mồ hôi?

Hàm Ninh nữ hoàng đưa qua.

Nguyên Sơ Đồng giận dỗi nghĩ, một nữ hoàng đế ra tay lại chua xót như thế, muốn tặng thì nên tặng trút đầu phượng.

Cũng chỉ có thể ngẫm lại, nàng lấy tiền từ đâu ra đây?

Ngày hôm đó, Nguyên Sơ Đồng liền vụng trộm tìm một phần tiểu công, ở phía bắc cầu thành một mảnh, gọi là Tích Thiện Đường.

Nơi này là nơi tiếp nhận người tị nạn ăn mày Cầu Thành, do quan phủ thành lập.

Ngày đầu tiên Nguyên Sơ Đồng lên công đã bị kinh hãi, tích thiện đường có rất nhiều người tị nạn quả thực có thể từ thành nam xếp hàng đến thành bắc, bọn họ đầu bù tóc rối, quần áo ỉu xìu, thậm chí ngay cả một chỗ ngồi cũng không có, các nhà kéo mang miệng, tìm một góc dựa vào tường liền qua loa an gia.

Bởi vì nhiều người mà tạp, Tích Thiện Đường ồn ào oi bức, ngay cả chỗ đặt chân cũng không có. Nguyên Sơ Đồng kẹp băng gạc thuốc trị thương, bận rộn xuyên qua đám người.

Đến lúc đến người thứ hai mươi ba, mặt trời đã lặn, nàng mệt mỏi đến đau lưng, bởi vì trường kỳ vây khốn trong không gian ồn ào, Nguyên Sơ Đồng đau đớn từng trận.

Nam nhân này thoạt nhìn năm mươi tuổi, tóc tai bù xù, khuôn mặt gầy gò, chỉ có một đôi mắt vô cùng khó khăn, làm cho hắn ở trong đám người u ấp này không tầm thường.



Điều này... Cắt thịt?

Nàng nhìn huyết nhục lõm xuống kia, đột nhiên ý thức được vết thương này quỷ dị.

Bất kể là ăn mày địa phương, hay là người tị nạn chạy trốn từ nơi khác, ai cũng không có lý do gì bị thương như vậy a, cũng đừng nói cho nàng biết là nam nhân này bởi vì đói không được tự mình bĩu môi, với tinh khí của hắn, hoàn toàn có thể đối với người khác làm loại chuyện này.

Nguyên Sơ Đồng bất động thanh sắc, giống như hai mươi hai người phía trước, từng bước từng bước thay hắn bôi thuốc.

Nam nhân ban đầu dựa vào góc tường nhắm mắt dưỡng, không biết vì sao, lúc này lại cúi đầu nhìn nàng.

Nguyên Sơ Đồng cảm giác được ánh mắt của hắn, không có dừng động tác, chỉ nói: "Đại thúc, ngài là từ chỗ nào chạy tới? ”

Nam nhân thuận miệng nói: "Tây Lăng. ”

Động tác hành vân lưu thủy dừng lại, sau đó lại băng bó, Nguyên Sơ Đồng nói: "Người nơi này phần lớn là từ phương bắc chạy tới, ngay từ đầu còn tưởng rằng ngài cũng vậy. ”

Người đàn ông dưới cặn bã thật sâu chôn vùi mỉm cười.

Bởi vì hoàn cảnh tích thiện đường phi thường không tốt, bình thường không phải là cùng đường, không có người nào chịu đến làm việc, nam nhân giỏi khổ lực huống hồ như vậy, nữ nhân dễ dàng tìm được việc làm càng không có khả năng tới nơi này hỗ trợ, nhưng kỳ thật rất nhiều lúc, nơi này cần nữ nhân làm một ít chuyện rất tỉ mỉ.

Cho nên, nguyệt đồng của Nguyên Sơ Đồng phi thường cao, nàng tính sơ sơ một chút, đại khái chưa tới hai tháng, nàng có thể mua một cái trút đầu phượng kiểu dáng đơn giản nhất.

Làm đến hôm nay, tiền cũng gom góp bảy tám phần, Nguyên Sơ Đồng tính toán kết tiền ngày mai sẽ không đến, khối lượng công việc nơi này thật sự quá lớn, có đôi khi nàng phải bận rộn đến ban đêm mới có thể hồi phủ, cứ tiếp tục như vậy, Cố Từ Sơ nên biết.

Nàng chiếu theo danh sách đổi thuốc cho bọn họ, nói đến cũng trùng hợp, vết thương của đại thúc kia rốt cục đã khỏi, ngày mai cũng không cần bôi thuốc nữa, nàng cảm thấy thật sự có duyên phận, liền nói: "Đại thúc, ngày mai ta không tới, ngài có thể nói cho ta biết, ngươi gọi là cái gì? ”

Đây coi như là tạm biệt.

Nam nhân kia cũng không có bao nhiêu xúc động, vẫn là bộ dáng đầu tiên Nguyên Sơ Đồng nhìn thấy hắn. Nhắm mắt lại, ngủ gục, ai cũng không hiểu được hắn đang suy nghĩ cái gì.

Nguyên Sơ Đồng tự mình nói: "Ta là Vương Tương Diễm, ngươi cũng có thể gọi ta là Nhị Cẩu. ”

Người đàn ông vẫn không để ý đến nàng, Nguyên Sơ Đồng cũng không quan tâm, thở ra một hơi, đi tìm người tiếp theo.

Buổi trưa Nguyên Sơ Đồng đưa cơm xong liền cất hai cái bánh bao cuối cùng một mình đi gặm một cái, đang muốn hạ miệng, phía trước bỗng nhiên một trận rối loạn, nàng nghe thấy tiếng thét chói tai của nữ nhân, còn có tiếng lớn tiếng của nam nhân.

Chen vào xem, hai người đánh nhau!

Nguyên Sơ Đồng tập trung nhìn, người bị nam tử trẻ tuổi ấn dưới chân chính là đại thúc ít nói kia, nam tử hướng lưng hắn chính là một quyền, người đấm vào mặt tím tái, một ngụm máu chảy ra, nam tử ghét cay ghét mắng: "Phi, lão yêu quái, lấy ngươi một cái rách bài làm sao vậy. ”

Dứt lời muốn cướp, đại thúc đem thứ kia nắm chặt, phảng phất như vươn cổ cắn đến rùa ăn, chết cũng sẽ không buông lỏng.

"Làm gì vậy? Địa phương quan phủ cũng dám gây sự? "Nguyên Sơ Đồng thật sự nhìn không lại, vạn nhất nếu làm dễ dàng vết thương nứt nẻ viêm, cũng không phải là đùa giỡn.

Thấy Nguyên Sơ Đồng thu thủy mâu, miệng anh đào, nam nhân sờ sờ mũi, cười thập phần không có ý tốt.

Cầu Thành còn có hàng hóa bận này?

"Tiểu nương tử, bớt xen vào việc của người khác, ở Cầu thành, ta chính là vương pháp."

Lão bà bà hảo tâm lén lút tới nhắc nhở Nguyên Sơ Đồng —— đây là con trai bảo bối của Tôn Tuần phủ gia mới nhậm chức, liền thích sưu tầm trân bảo đồ cổ.

Lần này liền khơi dậy lửa giận của Nguyên Sơ Đồng, nàng ghét nhất là người hồ mượn oai hổ uy, nhất là loại người ỷ vào xuất thân tốt của mình liền muốn làm gì thì làm.



Ví dụ, Hàm Ninh.

Nguyên Sơ Đồng căn bản không biết lấy dũng khí từ đâu ra, xách một viên gạch ném lên, người đàn ông kia sao có thể để nàng làm càn, nắm chặt tay nàng, đang muốn cho nàng một cái cạo một tai.

Nguyên Sơ Đồng, nhấc chân hung hăng đạp vào giường hắn, nam nhân kia sửng sốt một giây, tiếp theo một đợt hồng nhuận từ cổ thế như chẻ tre xông lên khuôn mặt, hắn ôm □□, nhảy liên tục ba cái, trực tiếp ngã trên mặt đất co giật, hơn nửa ngày mới có thể nói một câu: "Thối, nữ biểu, tử, ngươi chờ cho lão tử..."

Sau đó đám người tan rã, tất cả mọi người không dám tới gần Nguyên Sơ Đồng, hôm nay nàng đắc tội địa đầu xà, không chừng một ngày nào đó sẽ xui xẻo.

Nguyên Sơ Đồng mới không sợ, nàng thối mệnh một cái, thích rầm rầm.

Chỉ có đại thúc kia, khập khiễng đi tới, con ngươi vẫn quắc thước như trước... Không, đó là sự kiên định.

Hắn kéo tay nàng lại, đặt một thứ lạnh lẽo trơn tru vào lòng bàn tay cô, đôi mắt đen trắng rõ ràng vượt qua một tầng sáng bóng, đôi mắt dường như nhìn chết như về đại khái đến từ ánh mặt trời chiếu rọi, cũng có lẽ là ảo giác của Nguyên Sơ Đồng.

Đại thúc nói: "Rời khỏi Cầu Thành, vĩnh viễn cũng đừng trở về. ”

Nói xong, đại thúc xoay người, giống như lúc tới, trở lại góc, bỗng nhiên, thân thể cao lớn khẽ động, sụp đổ ngã xuống đất.

Nguyên Sơ Đồng đang muốn đi lên đỡ, đám người xông lên đột nhiên tản ra bốn phía, có nam nhân hô to: "Đừng tới gần hắn! Đó là một bệnh dịch bệnh! ”

Nàng kinh ngạc sững sờ tại chỗ, buông tay ra, là một tấm nam mộc lệnh bài, phía trên có đồ đằng điêu pháp cực kỳ tỉ mỉ, kiểu dáng đặc biệt, chuẩn xác mà nói, có chút giống... Con quạ.

Lật lại, phía sau một hàng đơn giản tiểu hàm —— Nha Sát Lệnh

Đi thẳng đến phòng Cố Từ Sơ, Nguyên Sơ Đồng cầm cây trâm kia, mang theo tình yêu của mình, đến cửa, nàng nghe thấy bên trong có một giọng nam nhân xa lạ.

"Đại nhân, nữ hoàng hiện giờ đang điên cuồng đem trọng thần nhất nhất hoán máu, một nhóm người mới lên ngay cả "Đại Chiêu kỷ thực" cũng không đọc hết, quốc khố không giải thích được trống rỗng, đã đến mức nhập không đủ, thuế tăng lên, dẫn đến người tị nạn phương bắc vốn không phát triển tăng vọt, đồng loạt tràn vào phương nam, vả lại..."

"Nói tiếp đi."

"Theo tin tức đáng tin cậy báo cáo, hàm ninh nữ hoàng nửa tháng sau tại Tuyên Chính điện tự mình xử tử tần Tứ Trung, Khâm Thiên Giám, Tiếu thái úy các phái, hiện giờ đại chiêu trên dưới lòng người hoảng sợ."

Về phần đối sách của Cố Từ Sơ phía sau, Nguyên Sơ Đồng không nghe tiếp.

Nàng cất bước nặng nề đi về phía phòng mình, nàng cũng không biết rốt cuộc mình đang lo lắng cái gì, chỉ là buồn bực, buồn bực đến không thở nổi.

Nhìn cây trâm trong tay, càng nhìn càng cảm thấy xấu xí.

Kỳ thật Cố Từ Sơ cho tới bây giờ cũng không có buông kim lăng triều đình xuống, có lẽ, hắn cho tới bây giờ chưa từng buông người trong triều đình xuống.

Một tháng sau, dịch bệnh tích thiện đường toàn diện bộc phát, tuổi trẻ cường tráng mang theo thê nhi nhanh chóng rời khỏi Cầu thành, tuổi già đi trên đường cúi đầu gắt gao, ngẫu nhiên có người nhắc tới ba chữ Tích Thiện Đường, liền lộ ra kinh sắc, như tránh rắn rết.

Lại qua một tháng, lương thực tiếp tế của triều đình không tới, đại thần chỉ mang đến khẩu dụ phong bế cầu thành.

Bệnh dịch bên trong tràn lan, không có dược liệu, ra lại không ra được, dân chúng vạch trần.

Cầu Thành không ngoài dự đoán, xuất hiện □□ đầu tiên.

Nguyên Sơ Đồng sợ trên người mình mang theo bẩn, vốn định dọn ra ngoài, nhưng sau đó đại phu chẩn trị, nàng thế nhưng không có một chút triệu chứng của bệnh dịch, lại bị Cố Từ Sơ ép uống hai bộ thuốc phòng ngừa nhiễm trùng, lúc này mới yên tĩnh.

Nhưng đại phu chân trước mới ra khỏi Cố phủ, đại thần chân sau mang theo mật lệnh nữ hoàng đột nhiên xuất hiện, trên dưới Cố phủ toàn bộ bị giam lỏng, duy chỉ có Nguyên Sơ Đồng, bị hung hăng kéo ra ngoài.

Kéo đến Tích Thiện Đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook