Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 30: Trẫm rất tức giận

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Cố Từ Sơ uống say rượu.

Nguyên Sơ Đồng nghiêng đầu, dùng mắt hỏi lão quản gia xảy ra chuyện gì.

Thân thể lão quản gia nghiêng sang một bên, ánh mắt ngắm nàng, có chút không phục thì thầm: "Nghe nói Dĩnh phi long sủng chính thịnh, đại nhân lo lắng bệ hạ phân tâm hậu cung quên tiền triều, ưu quốc ưu dân, dốc hết lo lắng, sở nang chi tình, trung quán nhật nguyệt, mượn rượu tiêu sầu. ”

Nguyên Sơ Đồng chưa bao giờ biết vốn từ vựng trong bụng quản gia phải lớn như vậy, phất phất tay ý bảo hắn lui ra.

Nàng liếc mắt nhìn Cố Từ Sơ một cái, giống như Vương Điềm Điềm trước kia, vén váy ngồi xổm trên mặt đất chất đống bình rượu, sách vở được xếp đầy đủ, yên lặng thu thập một mảnh hỗn độn quanh người anh, lặng lẽ hỏi anh: "Nếu đã luyến tiếc, vì sao không nắm chặt. ”

Một mảnh im lặng, Cố Từ Sơ tựa vào trên giường, hô hấp kéo dài, phảng phất thật sự đang ngủ say.

"Tại sao! Sao anh không từ tôi? "Nguyên Sơ Đồng cọ một cái đứng lên, thẳng tắp sống lưng, ngọn lửa trong lòng đã cháy bao nhiêu năm phun ra, nàng ta nắm chặt cổ áo Cố Từ Sơ, hận không thể bóp chết hắn: "Rõ ràng anh thích tôi, thích đến mức tình nguyện chôn mình trong biển lửa, thích đến cái gì cũng không cố kỵ, nhưng vì sao, tôi ủy thân theo đuổi, anh lại không đáp ứng? ”

Nguyên Sơ Đồng một phen đem hắn đẩy lên giường, sau khi phẫn nộ sinh ra châm chọc lạnh lùng: "Hôm nay lại đến say rượu, có ý gì? Anh là người đàn ông tuyệt đẹp nhất mà tôi từng thấy. ”

"Ngươi đừng tưởng rằng là mối tình đầu của trẫm liền muốn làm gì thì làm, ngươi không cần thứ gì hậu cung của trẫm đều đang chờ đợi, mỗi ngày cự tuyệt nữ hoàng có phải là kẻ trộm có bức cách hay không? Bạn có đặc biệt tự hào? Có phải là sảng khoái rối tinh rối mù không? ”

Nguyên Sơ Đồng nói một nửa, còn chưa mắng xong, Cố Từ Sơ đột nhiên tỉnh lại.

Nguyên Sơ Đồng này bị dọa không dám nói tiếp, dù sao nàng thập phần rõ ràng Cố Từ Sơ tất nhiên có khổ tâm, những lời tức giận kia lại là cố ý nói cho hắn nghe dùng để đả thương hắn, nàng nhất thời không nhịn được cùng hắn ầm ĩ ầm ĩ vốn là đuối lý... Ai ai ai, chờ một chút, Cố Từ Sơ đây là có ý gì?

Chỉ thấy Cố Từ Sơ nắm chặt hai tay áo rộng của nàng, vòng tay nàng ra sau lưng thắt nút chết, ngăn ngang ôm lấy nàng, đôi mắt đen nhánh mơ hồ thiêu đốt liệt hỏa, Nguyên Sơ Đồng giống như nghe thấy tim hắn đập nóng.

Thân thể mềm nhũn, nàng đã bị Cố Từ Sơ ném lên giường.

Cố Ái Khanh đây là…

Tình của Cố Từ Sơ bởi vì say rượu mà trở nên có chút mông lung, giống như ánh trăng bị lụa mỏng che khuất, lộ ra ánh sáng trong suốt, hắn nghiêng người mà đến, hôn lên khóe môi Nguyên Sơ Đồng.

"Chờ một chút, Cố Ái Khanh, chúng ta có chuyện muốn thương lượng, quân tử nhúc nhích miệng, tiến triển này có phải có chút nhanh hay không? Như vậy, chúng ta trước tiên nói chuyện yêu đương hai ngày, ăn cơm nghe kịch ——"

"Không cần. " Cố Từ Sơ đã kéo cổ áo của cô, cắn nhẹ xương quai xanh của cô, giọng nói nặng như con hổ buổi sáng vừa thức dậy.

Nguyên Sơ Đồng thở ra, thân thể khô nóng, miễn cưỡng bắt lấy cái đuôi lý trí, nàng cực lực khuyên can: "Cố ái khanh, chúng ta chọn hoàng đạo cát nhật lại cái gì đó, trời xanh ban ngày này, hình như không thích hợp ——"

"Đây không phải là điều anh muốn sao?" Cố Từ Sơ bỗng nhiên dừng lại, con ngươi sâu không thấy đáy: "Trước kia lúc ngươi sủng ái Thích phi, trong đình cũng có thể, hiện giờ sủng ái Dĩnh phi, mỗi ngày đều thường xuyên thăm viếng. Đến Cố phủ ta, chính là ban ngày tuyên dâm? ”

Nguyên Sơ Đồng hơi ngẩn ra.

Hắn nói là chuyện hoang đường năm ngoái khi nàng vừa mới sống lại ở trong đình tra xét nốt ruồi chu sa trên xương sống của Thích phi.

Cùng với, mấy ngày gần đây Dĩnh phi độc phản lặp đi lặp lại, nàng thăm có chút thường xuyên.

Lại nói tiếp, rất dễ làm cho người ta hiểu lầm.

Nàng nhất thời từ nghèo, không biết bắt đầu giải thích từ đâu, Cố Từ Sơ cũng không có ý định nghe nàng bịa đặt lung tung, có lẽ là rượu tráng nhân can đảm, có lẽ là đã lên kế hoạch đã lâu, nửa khuôn mặt dưới của anh kiên nghị đường nét trở nên nhu hòa, vén lên một luồng tóc đùa bỡn của cô, cười khẽ: "Nguyên Sơ Đồng, anh luôn nói anh thích tôi, từ mười ba tuổi trở đi, nói tám năm, có một câu tôi vẫn nghẹn. ”

"Từ sơ..."

"Bệ hạ thích tựa như bồ công anh, nhìn chân thành thuần túy, kỳ thật vừa thổi liền tan. Bởi vì ngoại trừ vi thần, bệ hạ còn thích quyền lợi tôn vinh, còn thích Thích phi Dĩnh phi, cho dù không có mật chiếu, cho dù ta từ ngươi, chỉ sợ có một ngày, ta thích cũng sẽ khiến ngươi chán ghét, khiến ngươi mắt không thấy làm sạch. "Trong mắt Cố Từ Sơ lóe ra thứ lấp lánh, Nguyên Sơ Đồng một lần hoài nghi mình nhìn lầm, nàng cho tới bây giờ chưa từng thấy qua người đàn ông này rơi lệ.

"Người khác thua được, cùng lắm thì lãnh cung tiêu khiển, sống qua ngày như năm, nhưng vi thần. Họ Cố, Cố gia thua không nổi, bệ hạ hiểu không? "Cố Từ Sơ cười thê lương, giống như mỗi chữ đều lạnh như băng thấu xương, đâm vào trong lòng anh ấy, những nỗi đau làm vỡ răng sống huyết nuốt chửng đều bị anh ta đổ ra, ban đầu anh ta không định nói, nói thì thế nào? Nguyên Sơ Đồng còn là Nguyên Sơ Đồng, Cố gia bọn họ không thể trèo lên được Hàm Ninh nữ hoàng, chỉ là làm tăng thêm phiền muộn của mình.



Nguyên Sơ Đồng tức nổ tung.

Nàng ấy không phục.

Không, không phải như vậy!

Nàng ấy không phải bồ công anh.

Ngàn lời vạn ngữ nghẹn vào cổ họng, hóa thành một cỗ xúc động.

Nguyên Sơ Đồng nhúc nhích, nhìn đúng giờ, xoay người một cái, thuận lợi đem Cố quốc sư thương tâm muốn chết đè ở dưới thân, dương dương đắc ý, cái đuôi đều vểnh lên trời: "Ta nói cho ngươi biết, bình thường người ở phía dưới đều sẽ có chút hoảng hốt, cho nên hôm nay trẫm phải ở trên đó! ”

Cố Từ Sơ còn chưa nghĩ kỹ những lý do ô thất bát tao này của nàng đều là học được từ đâu, Nguyên Sơ Đồng thế nhưng đã nhúc nhích ngật thắt lưng hắn một đường đi xuống phía dưới, chạy trốn đến nơi nào không thể vãn hồi.

Hắn có chút bất đắc dĩ.

Sao lại khiến người ta không lo lắng như vậy?

Ngày xưa khi đọc sách chính là như vậy, bây giờ đến giường cũng...

Giơ tay lên giải trói buộc của nàng, phía sau chính là bộ dáng nàng như sói như hổ thập phần dũng mãnh.

Như vậy cũng tốt... Lúc Cố Từ Sơ toát ra ý nghĩ điên cuồng này, mặt trời bên ngoài đang liệt, trong phòng một mảnh kiều diễm xuân quang.

Nguyện cho một lòng một lòng, đầu bạc không xa nhau.

Trước kia nghe thấy câu này vô cùng giả tạo, về sau Nguyên Sơ Đồng mới phát hiện, bao nhiêu loại nhu tình mật ý phong hoa tuyết nguyệt, cũng không bằng một câu vừa lòng này.

Đến nửa đêm, Nguyên Sơ Đồng chậm rãi tỉnh lại, nàng nhẹ nhàng khẽ động, nhất thời nghe thấy tiếng rắc rắc, cái xương già này cơ hồ tan rã, nàng thầm mắng Cố Từ Sơ quần áo chỉnh tề, quỷ biết hắn mãnh liệt như vậy. Đến nửa sau, nàng đều định kết thúc công việc, kết quả bị Cố Từ Sơ trong nháy mắt phản áp, sau đó chính là trời hôn đất tối, nghĩ nàng đường đường hàm ninh nữ hoàng, đời này nước mắt cùng cầu xin tha thứ đều bị ép khô ở nửa sau.

"Mẹ cố từ sơ, trẫm là lần đầu tiên, đau chết đi được." Nguyên Sơ Đồng tức giận bĩu môi, xoa tóc vừa định ngồi dậy, người bên cạnh cũng tỉnh.

Hắn hơn nửa ngày mới chớp chớp mắt một cái, giống như rốt cục nhớ tới Thiên Địa Huyền Hoàng vũ trụ Hồng Hoang, chợt nghiêng đầu, dùng ánh mắt khác nhìn Nguyên Sơ Đồng.

Nguyên Sơ Đồng tiện tay rút ra quy sách hắn đặt ở bên gối, mở ra xem.

— "Tiểu sử tứ trung"

Mắt đầy những từ lạ, lặp đi lặp lại trữ tình năm đến tám lần.

Nguyên Sơ Đồng ngáp một cái, cảm thấy Cố Từ Sơ rất có đầu óc, lúc ngủ không được cầm đọc một lần, lập tức thấy hiệu quả, hiệu quả rõ rệt.

"Ngươi..." Thì ra Cố Từ Sơ cũng có lúc miệng lưỡi không thông thiểu.

Nguyên Sơ Đồng vẻ mặt bí ẩn, tiến lại gần mềm giọng nói: "Trẫm chỉ là trùng hợp chọn một khoảng thời gian hợp lý sống lại, ngươi ngược lại vận khí tốt, vừa vặn bắt kịp Hoàn Bích. ”

Cố Từ Sơ ngẩn ra, lập tức hai gò má ửng đỏ.

Nguyên Sơ Đồng ngược lại thoải mái, dù sao nam nhân gả cho nàng đã đi, loại chuyện này đều là chuyện thường ngày, nàng cũng không có gì để làm.

Lão quản gia ngoài cửa không đúng lúc hướng lý nói: "Đại nhân, Như Hoa công công trong cung phái người đến thúc giục, nói là Dĩnh phi không tốt lắm, hỏi bệ hạ có muốn trở về xem một chút hay không. ”

Lời này thập phần sát phong cảnh.



Quả nhiên, Cố Từ Sơ đứng dậy, không nhanh không chậm mang giày, mái tóc đen buông xuống, hắn quy củ quỳ lạy: "Thần tội nên vạn chết, xin bệ hạ hàng tội. ”

Nguyên Sơ Đồng không thể nhìn thấy bộ dáng này của hắn nhất, quân quân thần thần, liếc mắt một cái, giống như hai người bọn họ cách mười vạn tám ngàn dặm.

Nàng hiển nhiên có chút mất hứng, tùy tiện khoác xiêm y, trần truồng dưới chân, lão quản gia trước mặt nhà cao thỏm nói: "Trẫm sáng mai trở về, ngươi đi nói cho Như Hoa, để cho hắn nhanh chóng dẫn mọi người thái y viện đi thăm Tân Ly, nếu Tân Ly xảy ra một chút chuyện, bọn họ đều phải chôn cùng. ”

Bệnh của Tân Ly là bởi vì hữu tướng độc, mà những thứ này đều là vì cứu nàng mới phát sinh, những thứ khác đều dễ thương lượng, duy chỉ có "độc" này, nàng nhất định phải cho Tân Ly một cái công khai.

Cố Từ Sơ rũ con ngươi xuống, tất cả tâm tư chôn ở đáy mắt, chỉ có lông mi hơi mí mắt của hắn bại lộ một tia tình cảm.

Tân Ly?

Gọi thật thân thiết.

Sử dụng toàn bộ bệnh viện Thái Bình?

Quan tâm như vậy nên tự mình trở về xem một chút.

Nguyên Sơ Đồng xoay người, chuyển ra khỏi chuyến đi này với mục đích cuối cùng: "Chiếu dày đặc bị khóa trong ngăn kéo thứ hai của bàn làm việc của cậu rốt cuộc là cái gì. ”

Con ngươi Cố Từ Sơ thu liễm lại, đây chính là mục đích nàng đến Cố phủ?

A, hắn còn thật sự cho rằng nàng lo lắng nàng mới tới.

"Thỉnh bệ hạ thứ tội, thần không thể nói."

Nguyên Sơ Đồng rất tức giận: "Cái này không thể nói là không thể nói, Cố Ái Khanh chính là thích trẫm như vậy. ”

Cố Từ sơ im lặng.

Nguyên Sơ Đồng không nói hai lời, trực tiếp xoay người, đẩy bay cửa phòng, cũng mặc kệ quần áo giày dép gì, nàng chính là tức giận, tức giận cái gì?

Cố Từ Sơ không nói, nàng lại phải biết.

Ra khỏi cửa, muốn đi vào thư phòng, Cố Từ Sơ dưới chân sinh phong, hai ba cái kéo nàng trở về, trực tiếp khóa cửa lại.

"Thành thành thật thật ở lại, chờ sáng sớm ngày mai, ta bảo người trong phủ đưa ngươi trở về." Cố Từ Sơ đưa lưng về phía Nguyên Sơ Đồng đùa nghịch khóa cửa, không thể thương lượng nói.

Bộ dáng này trở về, vạn nhất gặp phải ai thì làm sao bây giờ? Nếu bị cảm lạnh thì sao?

Nguyên Sơ Đồng hoàn toàn mất kiên nhẫn, nàng rất phiền não, nàng thập phần chán ghét bộ dáng "Ngươi cái gì cũng không cần biết, nghe ta là được".

"Cố Từ Sơ, trẫm chịu đủ rồi." Nguyên Sơ Đồng nhặt xiêm y trên mặt đất lên, đứng đắn một tầng

Tầng tầng lớp lớp, kéo giày xông tới, đẩy Cố Từ Sơ ra, đoạt cửa đi ra.

Cố Từ Sơ đứng bên cạnh cửa, mí mắt khẽ rung động, thật lâu sau nghe thấy ngoài cửa một tiếng giận dữ quát —— bày giá hồi cung!

Bàn tay mảnh khảnh của hắn nhẹ nhàng phủ lên ngực, sau đó, đột nhiên siết chặt, xoa bóp, giống như thừa nhận hình phạt thật lớn, khiến cho thống khổ không chịu nổi.

Chậm rãi cong người lên, ngồi xuống, lộ ra một nụ cười cực kỳ nàng đơn, cùng với ánh mặt trời mọc bên ngoài.

Hóa ra đau lòng có thể lan đến đầu ngón tay trái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook