Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 29: Trở về

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Giả Hàm Ninh đã thành rây, nàng hướng về phía cấm vệ quân bên ngoài điện rống loạn: "Cấm vệ ở đâu! Đều vào cho trẫm! Hàng giả này đều làm càn đến Tuyên Chính điện của trẫm, các ngươi làm gì ăn! ”

Mắt phải trợn tròn.

Cố Từ Sơ nhíu mày, trong mắt sâu không lường được.

Bên trái bất thình lắc khóe môi.

Trong triều đại thần đều nâng cằm rơi trên mặt đất, các vòng mơ.

Hai... Nữ đế?

Nguyên Sơ Đồng ngược lại không sao cả, giống như trước kia, theo bước chân đi đến bên long ỷ, dựa vào lưng ghế, cười hì hì hỏi mọi người: "Không tin? "Một chân không có quy củ giơ lên, dậm chân lên trên bàn rồng đặt bách quan tấu chương, Nguyên Sơ Đồng cởi ống quần đá bay giày kéo vớ, lộ ra chân nhỏ bé củ cầu tuyết.

Kể cả Khâm Thiên Giám, đều là mặt dấu chấm hỏi của người da đen.

Nguyên Sơ Đồng lắc lắc cước.

- Chuông đinh

Tiếng chuông va chạm thanh thúy phiêu đãng ở điện Tuyên Chính to lớn như vậy, Nguyên Sơ Đồng đùa bỡn móng tay: "Cố ái khanh, tín vật định tình ngươi tặng còn nhận ra chứ? ”

Cố Từ Sơ cúi đầu gièm pha, toàn bộ khuôn mặt vùi vào trong bóng tối: "Thần nhận ra. ”

Nhất thời, khâm thiên giám, Tiếu thái úy một hàng người đầu tiên xanh mặt.

Không phải nói chuyện của nữ hoàng cùng Cố quốc sư vẫn là nàng một bên tình nguyện, quấn quýt lấy nhau sao?

Tín vật định tình?

Cái này... Lão Cố a, đây thật đúng là một cái đầu năm cái lớn nha!

Thân thể Giả Hàm Ninh hơi nghiêng người, đồng tử chợt thu nhỏ lại, nàng chậm rãi quay đầu, dùng mắt cầu xin tướng phải.

Mắt phải bối rối, sắc mặt trắng bệch.

Nguyên Sơ Đồng rõ ràng đã chết ở Tích Thiện Đường ở Cầu thành, làm sao có thể chết mà sống lại, lại đột nhiên trở về?

Nguyên Sơ Đồng chợt đứng lên, kéo áo choàng trên người ra, trong mắt sóng to gió lớn ngập trời, lòng bàn chân nàng sinh phong, vòng qua long bàn đúc vàng, đi ngang qua võ quan một hàng thì thuận tay rút ra một thanh trường kiếm sắc bén bên hông tướng quân, chỉ thẳng vào chỗ yếu hại của cổ họng Hàm Ninh giả.

"Nói đi! Ai đứng sau vụ đằng sau anh? Ngươi nói cho trẫm biết, trẫm liền tha cho ngươi. "Nguyên Sơ Đồng nhếch môi cười, vô cùng tà mị, kiếm du trong tay bồi hồi ở ngực Giả Hàm Ninh: "Nếu không, trẫm liền đào ra lục phủ ngũ tạng của ngươi, mài thành đầu sư tử, cùng với bộ da của ngươi, ném vào trong chảo dầu, trình lên phơi ở cửa thành. Nắng nóng gay gắt, ruồi nhặng cũng không ít, ha ha..."

Giả Hàm Ninh sợ hãi nước mắt chảy dài, toàn thân run rẩy như rây, phát ra tiếng khó khăn, miệng lưỡi không rõ.

Hữu tướng nắm chặt hai tay, lập tức tiến lên một bước, rút chủy thủ bên hông ra, ai ngờ bị Nguyên Sơ Đồng đoạt trước, nàng không chút do dự dùng lực, một kiếm phong yết hầu.

Máu bắn tung tóe trên điện Tuyên Chính, chúng đại thần nghẹn họng.

Ánh mắt Nguyên Sơ Đồng chậm rãi nghiêng qua, nhẹ nhàng rơi vào trên người hữu tướng, nàng nhìn hắn, ở trước mặt hắn, trường kiếm trên tay lại nhập ba phần, trực tiếp đâm xuyên qua cổ họng Giả Hàm Ninh, nàng liền cầm kiếm, giống như khơi mào một, đem thi thể Hàm Ninh giả bay bay, hung hăng nện lên người hữu tướng.

Hành động này thẳng thừng dọa một đoàn văn quan hữu tướng nhao nhao lui ba bước, lá bài trong tay rải rác khắp nơi.

- Hữu tướng! Nguyên Sơ Đồng cất tiếng quát hắn.

Triều phục tôn quý mở ra vết máu bay tán loạn, tướng phải lau mặt, đoan đoan chính chính quỳ xuống.

"Trẫm giúp Hữu tướng giải quyết một kẻ phản bội như vậy, Hữu tướng nên hảo hảo cảm ơn trẫm mới đúng." Nguyên Sơ Đồng được một tấc tiến một thước.

Hữu tướng không nói hai lời, kéo hổ phù bên hông xuống, hai tay dâng lên: "Tấu bệ hạ, thần tuổi tác đã cao, không chịu nổi trọng trách, thỉnh chuẩn thần bệ hạ cáo lão hồi hương. ”

"Chuẩn tấu." Nguyên Sơ Đồng đoạt lấy hổ phù, tinh tế vuốt ve kết cấu khéo léo đoạt thiên công.



Đây là quyền sinh sát của nàng, là tôn vinh nàng tha thiết ước mơ.

Tiếng cười của Nguyên Sơ Đồng từng chút từng chút từ cổ họng tràn ra, cao hơn một tiếng, đó là đắc ý, thậm chí là cười điên cuồng.

"Người đâu! Truyền ý chỉ của trẫm, yêu phi Từ Nham, đánh vào lãnh cung! Nguyên Sơ Đồng đứng ở bậc cao nhất Tuyên Chính điện, chỉ vào một mảnh yên tĩnh phía dưới, dùng ánh mắt máu lạnh như sói: "Các ngươi ghi nhớ cho ta, tâm tư không nên sinh ra đừng sinh ra, chuyện không nên làm đừng làm. Muốn cướp thiên hạ từ trong tay Nguyên Sơ Đồng của ta, trước tiên cân nhắc mình mấy cân mấy lượng, mấy người trong nhà có đủ để tru cửu tộc ta hay không! ”

Thời cuộc nghịch chuyển, kim rơi xuống phía dưới có thể ngửi thấy.

Nguyên Sơ Đồng tiện tay ném hổ phù vào trong ngực Cố Từ Sơ, tuyên bố: "Từ hôm nay trở đi, tất cả quyền lợi của Hữu tướng đều giao cho Cố quốc sư xử lý, Cố gia vẫn là Cố gia trước kia. Trẫm biết các ngươi không phục, sau lưng trúng lời đồn đãi đả thương hắn chưa bao giờ dừng lại, da mặt trẫm dày, hôn quân một người, ăn lẫn chờ chết mà thôi. "Các đại thần trong lòng nhao nhao đánh mặt Nguyên Sơ Đồng.

Ăn hỗn hợp chờ chết?

Thủ đoạn tàn nhẫn của ngươi, nữ hoàng giả trước kia cũng không bằng ngươi.

Nguyên Sơ Đồng đi xuống, đứng đối lập với hắn, đứng bên cạnh Cố Từ Sơ, bàn tay nhỏ bé giả ý thám hổ phù, kì thực đang cất chuyện dầu mỡ lúc đầu, bách quan đều đứng phía sau, cúi đầu không nói một lời, không ai phát hiện.

Hàm Ninh nữ hoàng cứ như vậy làm ngơ ở Tuyên Chính điện khinh bạc Cố quốc sư.

"Cố quốc sư cũng không giống, Cố gia tổ thượng ba đời xích đảm trung thành, có thể chiêu nhật nguyệt. Về sau nếu trẫm lại nghe được tin đồn gì, người đầu tiên liền điều tra các ngươi, tra ra thì đừng dong dài, toàn bộ đề nghị gặp mặt, lui triều! ”

Thời điểm Từ Nham bị kéo đến lãnh cung chính là lúc Dĩnh phi bị giam cầm đã lâu gặp lại mặt trời, người khác gầy đi một vòng, trước kia phong hoa tuyệt đại đều bị rút khô, cả người đều phi thường tiều tụy.

Thời điểm Nguyên Sơ Đồng đến thăm hắn, hắn đang nhắm mắt nuôi.

Dĩnh phi, một nhân vật vốn nên sau khi ngã phải bị nàng cùng giải quyết.

Mà bây giờ, nàng lại không biết lấy người này làm sao bây giờ.

"Tân Ly." Nguyên Sơ

Đồng đi tới gọi hắn một tiếng, hắn không đáp ứng

Đến gần nhìn mới biết được, trên trán hắn đổ mồ hôi tinh tế, môi trắng bệch, xem ra rất khó chịu.

- Tân Ly, ngươi làm sao vậy? Nguyên Sơ Đồng vội vàng lắc lắc hắn.

Dĩnh phi rốt cục mở to hai mắt, chỉ là mắt còn có chút mơ hồ, hắn miễn cưỡng nhếch khóe miệng nở nụ cười một chút, cười đến so với khóc còn thống khổ hơn.

- Bệ hạ, ngài có sao không?

Nguyên Sơ Đồng nhất thời nóng nảy: "Truyền thái y! ”

Dĩnh phi vô lực lắc đầu, suy yếu nói: "Trong ta chính là độc của nghĩa phụ, thái y y không trị được, cũng trị không được. ”

Nguyên Sơ Đồng đột nhiên có chút muốn khóc.

Chính xác thì ý anh ta là sao?

Liều mạng muốn giết mình là hắn, liều mạng muốn cứu mình cũng là hắn.

Chính mình với hắn, rốt cuộc là cái gì?

"Tân Ly, ta hỏi ngươi một vấn đề, ngươi hảo hảo trả lời ta." Nguyên Sơ Đồng hiếm khi ở trước mặt sủng phi của mình tự xưng là 'ta', ngoại trừ Dĩnh phi.

Hắn ở nàng, Nguyên Sơ Đồng vẫn phi thường rõ ràng.

Nửa người thân, trong vô số đêm nàng sinh khó chịu, nàng độc bất lực, đều là Tân Ly chiếu cố nàng, ở bên cạnh nàng.

Hai mươi năm như vậy, làm sao có thể không có tình cảm?

"Nếu có một ngày, ngươi muốn giết ta, là lý do gì?" Nguyên Sơ Đồng ngồi ở mép giường hắn, mệnh như hoa công công đi xuống.

Dĩnh phi nhìn nàng, trong mắt là tình yêu không thể hạ xuống, hưởng tơ lụa tơ tằm, giống như gió xuân nhẹ nhàng.



Ánh mắt này Nguyên Sơ Đồng không thể quen thuộc hơn, Cố Từ Sơ cùng hắn giống nhau.

"Ngươi còn nhớ lần đầu tiên nhìn thấy ta ở nơi nào không?" Tân Ly trả lời không hỏi.

"Ở Phương Hoa Sơn, lúc đó ta đi chơi." Nguyên Sơ Đồng theo lời hắn trả lời hắn.

"Nghĩa phụ nói, ngươi rất sợ rắn, để cho ta anh hùng cứu mỹ nhân, chờ tháng hai vào cung liền có thể đem tầm cùng thời gian áp chế xuống, độc chiếm thánh sủng." Tân Ly đem những âm mưu dương mưu này nói như hoa xuân rực rỡ chói mắt.

Nguyên Sơ Đồng nhớ tới, là có chuyện như vậy.

Lúc ấy nàng thừa dịp hoàng hôn đầy trời, vụng trộm chạy lên đỉnh núi lăn lộn, ở một cánh đồng hoa cải dầu gặp phải một bầy rắn diện tích lớn, ngay từ đầu nàng còn tưởng rằng mình quá xui xẻo, thì ra là cục diện hữu tướng.

"Nói thật, ban đầu ta không có ý định từ ngươi, ta thậm chí còn muốn trốn đi Tây Lăng, hoàn toàn thoát khỏi nghĩa phụ." Ông đột nhiên mỉm cười một lần nữa: "Nhưng khi ngươi nhào vào tôi và kêu cứu, tôi hối tiếc một lần nữa." ”

"Diễm tục đúng không? Tôi cũng nghĩ vậy. Nhưng ngươi chính là có bản lĩnh làm cho nam nhân cam tâm tình nguyện cùng ngươi chơi đùa cùng ngươi, giống như cùng ngươi, cái gì cũng không có vấn đề gì. ”

Nguyên Sơ Đồng cắn môi dưới cười một chút, luôn cảm thấy hắn đang biến tướng mắng mình.

Tân Ly ngồi dậy, trán có mồ hôi to bằng hạt đậu lăn xuống.

"Nhưng theo ngươi mới biết được, ngươi cũng có phiền não, hắn gọi Là Cố Từ Sơ, để cho ngươi lo lắng, làm cho ngươi thương tâm khổ sở, hậu cung giai lệ ba ngàn, ngươi chỉ muốn lấy hắn uống một chút."

"Ngươi hỏi ta có thể giết ngươi hay không?"

"Có thể đi."

"Nếu như một người đàn ông nguyện ý buông bỏ tự do tôn nghiêm, ngày này qua năm khác đối với một người phụ nữ dốc hết tình cảm, mà rất nhiều năm sau, hắn phát hiện, những thứ này đều đá chìm biển rộng, đều là vô căn cứ, hắn sẽ giết nữ nhân kia đi."

"Trước kia trong sách nói, có bao nhiêu yêu thì có bao nhiêu hận, luôn luôn không sai."

Nguyên Sơ Đồng ngẩn người.

Bỗng nhiên trong lòng một trận chua xót.

Nàng bỗng nhiên ôm Tân Ly, giống như hai chồi trên một gốc cây dựa vào nhau, yên lặng, liền khóc.

Cầu không được, không buông xuống được, đây là hình phạt lâu đời nhất trong tình yêu, mỗi người đều đem hai câu này treo ở bên miệng nói chuyện tư đàm, mỗi người đều thở dài trung chiêu nam nữ, có một ngày đến phiên mình, ví dụ như nàng cùng Tân Ly, các nàng là đồng bệnh tương liên, cũng là người ngoài cuộc thanh toán, đến phiên mình, cũng chỉ có thể mỗi người nuốt trái đắng, ai cũng không giúp được ai, ai cũng không nợ ai.

Ngày đó, tin tức Dĩnh phi phục sủng trong nháy mắt truyền khắp Kim Lăng thành.

Lúc Nguyên Sơ Đồng trở lại Cố phủ, thời gian trôi qua, cảm khái rất nhiều.

Kỳ thật, nếu nàng không có mặt nữ hoàng, không có dã tâm của nữ hoàng, cùng nữ hoàng không có bất kỳ quan hệ gì, Vương Tương Diễm, cũng thật sự rất tốt.

Lão quản gia thấy nàng, từ xa liền cười tủm tỉm hô: "Ôi chao! Nào lại đây..."

Lời này còn chưa dứt, Ngụy Loan bên cạnh quét cửa lớn dùng khuỷu tay dùng sức đụng vào hắn một cái, hắn lập tức run rẩy quỳ xuống dập lạy.

Nguyên Sơ Đồng muốn đỡ hắn đứng lên gọi hắn một tiếng thúc nhi, hỏi hắn tháng này nguyệt đồng khi nào phát, há miệng, chung quy nói: "Bình sinh thôi. ”

Nàng theo thói quen đi về phía thư phòng của Cố Từ Sơ, lão quản gia một đường ân cần đi theo phía sau, sợ nàng đi lạc.

Cũng có thể là từ rất sớm nàng đến Cố phủ cùng lão quản gia kia đánh nhau có chút sợ hãi.

Dù sao nàng đẩy cửa, phát hiện Cố Từ Sơ cũng không ở thư phòng.

"Cố Ái Khanh đâu?" Nguyên Sơ Đồng híp mắt, điểm cố từ sơ này hoặc là nằm bên trong, hoặc là ở thư phòng, hiện giờ quyền lợi của hắn càng ngày càng lớn, sự vụ so với trước càng thêm nhiều, với tính tình hôm nay hắn tất bật, tuyệt đối sẽ không ở bên trong nghỉ ngơi.

Lại nghĩ đến sáng nay Cố Từ mới lên triều, lại là bộ dáng cúi đầu nửa khuôn mặt lãnh đạm xa cách, cọ cọ chạy lên trên.

Lão quản gia cúi đầu liếc nguyên Sơ Đồng một cái, thật cẩn thận trả lời: "Hồi bệ hạ, đại nhân... Hắn đang ở trong bệnh viện. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook