Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 23: Từ chức (1)

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Chạng vạng, Nguyên Sơ Đồng như thường lệ đưa trà cho Cố Từ Sơ, trước cửa niệm ba lần Bồ Tát hiển linh.

Cố Từ Sơ ngồi bên cạnh một cái bàn nhỏ, trong tay đang cầm cờ trắng, ánh mắt nhìn chằm chằm một bàn cờ phức tạp ngẩn người.

Nguyên Sơ Đồng thấy hắn không yên lòng, rạp rạp đi qua, tránh né thân thể, vươn một bàn tay đủ đem chén trà chuyển lên bàn, trong lòng yên lặng cầu nguyện —— nhìn không thấy ta không nhìn thấy ta nhìn thấy ta...

Đại công thành! Nguyên Sơ Đồng xoay người muốn dạo.

Mí mắt Nguyên Sơ Đồng giật giật, xong rồi.

Bồ Tát không đáng tin cậy, chỉ có thể dựa vào chính mình, nàng bước nhỏ chạy tới, ngửa đầu lên vui vẻ với Cố Từ Sơ, nói: "Đại nhân, ngày đó... Tôi mộng du, vừa tỉnh lại ở trong rương, ta còn quái. ”

Cố Từ Sơ ném cho nàng một gương mặt trong trẻo, không có ý cùng nàng cãi nhau.

Nguyên Sơ Đồng vụng trộm nhìn khóe miệng hắn nhếch lên, cuối cùng yên lòng.

Chỉ nghe hắn nói: "Vậy sau này ngươi lại mộng du, nhớ kỹ ít đánh cuộc với Kỳ Dao. ”

Một hơi không lên, Nguyên Sơ Đồng thiếu chút nữa rút qua, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Cố Từ Sơ một cái, luống cuống tay chân đi đến trước bàn làm việc, quản hắn ba bảy hai mươi mốt, muốn làm bộ chỉnh lý một chút, kết quả bàn làm việc của Cố Từ Sơ gọn gàng khiến người ta tức giận, vì thế nàng đành phải làm bộ làm rối tung đồ đạc, sau đó lại sửa sang lại một lần nữa.

Nàng nghiêng đầu, làm bộ nghe không hiểu lời Cố Từ Sơ nói: "Nghe nói, sứ thần Tây Lăng quốc đã đến Kim Lăng, chờ bệ hạ triệu kiến. ”

Cố Từ Sơ biết tâm tư của cô, không để ý tới cô.

Nguyên Sơ Đồng đành phải tự mình nói tiếp, càng tán gẫu càng hăng hái: "Có tin đồn, sứ giả trở về là đại nhân vật Của Tây Lăng, hơn bốn mươi, vai rộng chân dài, lão soái ca một quả. ”

Một câu nói đột nhiên dừng lại, Nguyên Sơ Đồng nhìn chằm chằm phong thư từ quan trên tay, ngây dại.

"Đại nhân, người, muốn từ quan?" Nguyên Sơ Đồng biết, tùy ý lật đồ của người khác như vậy, thấy được còn hỏi ra là một chuyện phi thường bất lịch sự, nhưng hiện tại nàng bất chấp nhiều như vậy.

Nếu như Cố Từ Sơ từ quan, như vậy có nghĩa là hắn đối với chủ tử mà nói không có bất kỳ giá trị gì, mình rất có thể sẽ được an bài đến phủ đại nhân mới.

Mặc dù nàng ấy là một thành tích kém, nhưng... Thật sự không muốn rời đi, nàng muốn ở bên cạnh người lớn, vẫn ở bên cạnh.

Ngoại trừ chủ tử mặt mũi kia chưa từng thấy qua, Cố Từ Sơ là tất cả kinh nghiệm cùng ký ức của nàng, hắn là người tốt, một người rõ ràng biết nàng cố ý không tốt còn đối tốt với nàng.

Nguyên Sơ Đồng rất rõ ràng, nhân tinh lăn lộn lăn lộn trên quan trường như Cố Từ Sơ, rất nhiều chuyện đã sớm thấy rõ ràng, đối với rất nhiều điểm đáng ngờ của nàng, Cố Từ Sơ vẫn ngậm miệng không nói, nhưng bí mật hẳn là đều rõ ràng.

"Ừm." Đối với Nguyên Sơ Đồng vẻ mặt khổ đại cừu thâm kia, Cố Từ Sơ trả lời rất thống khoái, hắn vẫn có trật tự đánh trả mình như trước.



Đối với sự bình tĩnh của Cố Từ Sơ, Nguyên Sơ Đồng rất bất đắc dĩ, nàng nghiêm túc sửa sang lại từ quan thư, chất đống trong một đám thư hải kia, lại hỏi hắn: "Từ quan, ngươi muốn giải tán hạ nhân trong phủ sao? ”

"Ừm."

Nguyên Sơ Đồng gấp đến độ gãi đầu, tiện tay đặt xong quyển sách cuối cùng, dựa theo quy củ lui ra, đột nhiên, nàng quay đầu lại, mím môi, dùng ánh mắt nhìn chết như trở về nhìn Cố Từ Sơ: "Ngươi không phải thật sự thích ta chứ? ”

"Ừm."

Ánh mặt trời ngoài cửa sổ nghiêng nghiêng chiếu lên mặt Cố Từ Sơ, đôi mắt kia, thanh tuấn tuyển vĩnh, giống như là một nét đắc ý nhất của họa sĩ Đan Thanh.

Nguyên Sơ Đồng nghe thấy nhịp tim đập như trống của mình, nàng biết hai tay mình run rẩy vì bưng trà đưa nước không còn mịn màng nữa.

Nước mắt của nàng đột nhiên không thể kiểm soát được, giống như vỡ đê sông.

Cô không thể hiểu được nguồn gốc của nước mắt này là gì, quay trở lại khi nào và ở đâu.

Cô ấy chỉ muốn khóc.

Giống như những lời này, giống như nàng ấy 'uh' này đã chờ đợi rất nhiều năm.

Cô bỗng nhiên lấy hết dũng khí, xông tới, cũng không biết lấy dũng khí từ đâu ra, một tay túm cổ áo Cố Từ Sơ, ánh mắt bình tĩnh nhìn anh: "Chúng ta có phải là... hay không. Tôi đã gặp nó ở đâu? Trước kia, chính là trước kia ta còn chưa tới Cố phủ, ngươi nói cho ta biết..."

Bao nhiêu vô lễ của nàng cũng không khiến cho người đàn ông này tức giận, Cố Từ Sơ nhíu mày trước, sau đó lại chậm rãi buông ra, hắn lộ ra nụ cười ôn nhu như nước, tay phải hơi lạnh nhẹ nhàng vuốt ve gò má phải nguyên sơ đồng: "Ngoan. ”

Sau đó ván cờ Kia Cố Từ Sơ cũng không hạ xuống nữa.

Kim Lăng Cố quốc sư từ quan, hàm ninh nữ hoàng Lôi Đình giận dữ.

Là đêm, cửa Cố phủ đột nhiên bị một trận vó ngựa hung hăng phá vỡ, người nọ mày kiếm tinh mục, khóe mắt đã sinh lão thái, dáng người tinh khôi, thân thủ so với người trẻ tuổi linh mẫn hơn gấp mấy lần, trên tay thô ráp một vết sẹo kéo dài đến cánh tay, giống như một con rắn nhỏ.

Hạ nhân trong phủ nghe xong động tĩnh đều chạy ra xem, lão quản gia ngay cả giày cũng chưa kịp thay, chân trần quỳ xuống, thở hổn hển nói: "Nô tài không biết Tần quốc sĩ đột nhiên tới Cố phủ, tội đáng chết vạn lần. ”

Nam nhân kia hừ lạnh một tiếng, mặt mày càng thêm sắc bén, lập tức từ trên ngựa nhảy xuống, không nói hai lời, trực tiếp nằm vào trong.

Nguyên Sơ Đồng chỉ ở trong đám người nhìn hai mắt náo nhiệt liền định trở về ngủ, dù sao nàng đi theo Cố Từ Sơ, ngay cả nữ hoàng bệ hạ cũng đã gặp qua, những thứ này thất thất bát bát, nàng đã sớm không còn gì cõng nàng quả thực muốn chết.

"Tứ Trung tiên sinh chính là một tính tình nóng nảy, trên đời này ngoại trừ bệ hạ, không có người thứ hai nào dám khiêu chiến uy nghiêm của hắn..." Lão quản gia vẫn lẩm bẩm không dứt, Nguyên Sơ Đồng nhìn ra ngoài màn đêm cúi đầu, đột nhiên phi thường tức giận nở nụ cười.

Lúc Tần Tứ Trung xông vào Cố Từ Sơ đang đọc sách, hắn vừa ngẩng đầu, nhìn thấy lão sư mình tới, còn có chút choạng.

Ngay sau đó, ông phản ứng lại, ông tự nhiên đặt cuốn sách trên bàn, đứng dậy và nói: "Thưa ông." ”



Lời này mới nói ra một chữ, Tần Tứ Trung tát một cái chào hỏi, cố từ sơ lui hai bước, khóe miệng một hàng máu tươi chậm rãi nằm xuống, hắn cúi đầu trầm mặc, quỳ trên mặt đất thẳng lưng.

Ngoài cửa Tần Tứ Trung rống vụng, Lỗ tai Nguyên Sơ Đồng nghe lén đau đớn.

- Được a Cố Từ Sơ, trưởng thành có tiền đồ ngươi! Tần Tứ Trung đi tới đi lui, chỉ vào mũi Cố Từ Sơ mắng: "Phải sớm biết ngươi cho ta ra một cái như vậy, lúc trước ta không nên để ngươi cùng Nguyên Sơ Đồng ngồi một cái bàn! Có chuyện gì vậy? Hắn muốn học nàng ấy không? Ngực không có chí lớn, tản mạn mạn mạn, mỗi ngày đều muốn ăn hỗn hợp chờ chết? ”

Nguyên Sơ Đồng ngoài cửa xoa xoa mũi, muốn hắt hơi một cái.

Kỳ quái, gần đây cũng không bị cảm lạnh a...

Cố Từ Sơ vẫn không nói lời nào, thậm chí ngay cả tình cũng thập phần lạnh lùng.

"Ta nói cho ngươi biết, ngươi thành thành thật thật trở về làm quốc sư, tiểu thằng nhóc Nguyên Sơ Đồng kia bây giờ là phản thiên, hữu tướng nhất phái độc đại, ngươi muốn lại chạy, vậy Đại Chiêu này còn muốn hay không?" Nhớ tới Nguyên Sơ Đồng Tần Tứ Trung tức giận liền cọ cọ tăng lên, thiếu chút nữa không đốt đến lông mày: "Sớm biết lúc trước còn không bằng cho ngươi theo nàng, hiện giờ cũng không có chuyện gì với tiểu tử Từ Nham kia, lần này cũng tốt lắm, trước triều cha hắn giày vò, hậu cung hắn giày vò, hai bảo vật sống này giày vò tới giày vò lui, chúng ta ai cũng không nhúng tay vào! ”

"Ta nói cho ngươi biết, ngươi đừng tưởng rằng chút tâm tư hồ đồ kia của ngươi có thể gạt được ta, người khác nhìn không ra ta còn có thể không biết? Một cảm giác khác, cần khoái đao chém loạn, nếu nàng không làm được hoàng đế này, có người ở phía sau chờ, ngươi hoặc là liền liên danh thượng thư, đem nàng từ vị kia đuổi xuống, hoặc là, Đại Chiêu xong rồi, ngươi lấy chết tạ tội! ”

"Học sinh phải từ chức." Lời nói của Tần Tứ Trung hình như nửa điểm cũng không nghe vào, hôm nay rõ ràng là muốn cùng hắn cọc đến cùng.

Được lời này, Tần Tứ Trung trợn mắt trợn tròn, thư phòng nhỏ bé này trong lửa kia một khắc có thể thiêu cháy trời tối đất, hắn từ bên hông rút ra một cây tiên tiên lấp lánh ngân quang lấp lánh, đây là tiên đế ban cho hắn, nói là Nguyên Sơ Đồng không nghe lời, liền quất vào chỗ chết, hắn trước kia mặc dù nhìn không quen tác phong học tập của nha đầu kia, nhưng âm thầm làm một trưởng bối, lại cảm thấy nàng thập phần lấy lòng, miệng ngọt ngào còn sáng sủa, giống như búp bê sứ phấn, cưng chiều còn không kịp, làm sao nỡ đánh.

Chưa từng nghĩ tới, đến cuối cùng, lại muốn dùng vào môn sinh đắc ý Cố Từ Sơ này.

Một roi đi xuống, trên gò má phải rõ ràng của Cố Từ Sơ nhanh chóng xuất hiện một vết máu, một mực xuyên qua cổ Bạch Tạm kéo dài đến lồng ngực, trong roi này đầu quấn ngân tơ, lực nặng cũng không làm da thịt bị viêm.

Tần Tứ Trung giống như là cố ý, nhìn chằm chằm chỗ rút qua đánh, đánh thẳng khối huyết nhục mơ hồ, quả thực nhìn thấy mà giật mình.

Nguyên Sơ Đồng ngoài cửa nắm chặt nắm tay, nàng không cho phép người khác khi dễ đại nhân như vậy... Không ai có thể!

Lập tức vọt vào, giống như một con trâu, buồn bực đẩy, lại đẩy Tần Tứ Trung lùi lại vài bước, đụng vào tường.

Cô ôm Cố Từ Sơ mê man, quay đầu lại gọi Tần Tứ Trung: "Chính hắn là một người độc thân, còn không cho người khác nói chuyện yêu đương uống rượu từ quan về nhà hưởng phúc, tâm lý của hắn là gì? Trả thù thế giới! ”

Lần này Tần Tứ Trung hoàn toàn choạng.

Người đàn ông này... Nguyên Sơ Đồng?

Cố Từ Sơ thấy nàng tới, nhất thời nóng nảy, tinh mới ném đầu rắc nhiệt huyết sớm, trong mắt lóe ra một đám lửa nhỏ: "Ai bảo ngươi tới”

"Ta tự mình đến!" Nguyên Sơ Đồng bị nhồi cổ, học theo bộ dáng vừa rồi của Tần Tứ Trung chỉ vào mũi hắn, khí tràng bạo biểu mười phần: "Ta nói cho ngươi biết, người này, của ta! Hãy thử làm vậy một lần nữa xem! ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook