Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 24: Từ chức (2)

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Sau đó Cố Từ Sơ lại bị trúng hai cái, bởi vì thiếu chút nữa đánh được Nguyên Sơ Đồng, hắn vội vàng cúi đầu nhận sai với Tần Tứ Trung.

Mặt trời lên cao, Nguyên Sơ Đồng nâng thuốc đi vào nhà nàng đại nhân nằm, vừa mới đẩy cửa, thân thể bán khỏa thân của Cố Từ Sơ liền vọt vào mi mắt, bả vai kia, nàng trừng mắt nuốt thẳng nước miếng.

Cố Từ Sơ thì kinh hoảng thất thố quay lưng lại, kéo áo ngoài trên móc áo xuống, tùy ý khoác lên, hơi nghiêng đầu, vành tai đỏ bừng, mắt lóe lên: "Ai cho ngươi vào. ”

Lời này ở trong tai Nguyên Sơ Đồng chính là giận dữ muốn cự tuyệt còn nghênh đón, nàng một chút cũng không sợ, thoải mái tiến vào, buông thuốc xuống nói: "Ta tự mình vào. ”

Loại vấn đề tương tự như vậy từ mấy ngày trước Tần Tứ Trung roi cố từ sơ, mà khi nàng đột nhiên xông vào, Cố Từ Sơ hỏi qua, nàng cũng là trời không sợ đất không sợ nói 'Ta như thế nào ta làm thế nào ta làm thế nào', hoàn toàn không có nha hoàn đối với chủ tử quy củ.

Quả nhiên, Cố Từ Sơ bởi vì rối buộc chặt chẽ, theo sau thật sự có chút tức giận.

Nguyên Sơ Đồng không đầu không đuôi thốt ra một câu: "Ta chính là ỷ vào đại nhân ngươi thích ta. ”

Lúc nàng nói lời này ánh mắt cười thành trăng lưỡi liềm, đầu hơi ngẩng lên, bộ dáng tức giận kia giống như lúc trước làm nữ hoàng, nhìn Cố Từ Sơ ngẩn người, chợt mặt đỏ lên, quay đầu không nhìn nàng nữa.

Nguyên Sơ Đồng bày thuốc xong, tiến lại gần, Cố Từ Sơ ôn thuần ngồi ở mép giường, để cho nàng bôi thuốc cho mình.

Hắn tinh tế quan sát bộ dáng Nguyên Sơ Đồng, mắt sáng răng nanh, da trắng như tuyết, cười rộ lên hồn nhiên giống như thanh liên xuất thủy, khuôn mặt dịu dàng như vậy, một chút cũng không thích hợp với trâm hoa phục của nữ hoàng, trang điểm đậm.

Hắn lại nghĩ, tại sao lại coi trọng nàng đây?

Nếu nói diễm sát tứ phương, tuyệt quan thiên hạ, vị nhiếp chính vương Nam Đường kia đứng mũi chịu sào.

Nếu nói trí dũng vô song, hắn hùng khăn che mặt, ca thư nữ quan của Tây Lăng nhân từ không nhường.

Lúc trước lần đầu tiên gặp, rõ ràng chính là hai người nam viên bắc ích, như thế nào lại là ngươi niêu ta, muốn ngừng không được đây?

Đang sững sờ, ngực lạnh lẽo, xiêm y Cố Từ Sơ bị Nguyên Sơ Đồng đột nhiên kéo ra, lồng ngực nhìn không sót một cái, nháo đến mức hắn không kịp đề phòng: "Ngươi..."

Nguyên Sơ Đồng dọc theo vết roi thật dài bôi thuốc, tự nhiên sẽ lột xiêm y hắn ra, chính nàng không có suy nghĩ sai, xiêm y lột ra càng thêm hợp tình hợp lý, nàng không rõ nguyên nhân ngẩng đầu nhìn Cố Từ Sơ, Cố Từ Sơ dở khóc dở cười, đành phải buông tay che xấu hổ ra.

"Đại nhân, ngài là người ta từng gặp, người ngốc nhất." Nguyên Sơ Đồng bỗng nhiên trầm mặc, thật lâu sau, nhẹ giọng nói: "Ngươi rõ ràng có thể không sống như vậy. ”

Cố Từ Sơ lộ ra ý cười trong sáng, không nói.

"Ngươi không phải thích nữ hoàng sao? Tại sao nó lại trở thành tôi? "Nguyên Sơ Đồng bất ngờ ngẩng đầu, bình tĩnh nhìn đôi mắt thâm thúy của Cố Từ Sơ, hơi tự giễu thay đổi cách nói: "Vẫn là nói ngươi chỉ là không chiếm được chính hãng, mà thích khuôn mặt giống hệt nhau. ”

Cố Từ Sơ không biết trả lời nàng như thế nào.

Phải, hắn ta ích kỷ.

Hắn chính là muốn đạt được Nguyên Sơ Đồng, nằm mơ cũng nghĩ.

Hắn không chỉ muốn có được nàng, còn phải biến thành duy nhất của nàng, càng không cho phép nàng nạp một nam phi, nếu nàng dám ở chỗ người khác qua đêm, hắn nhất định sẽ vọt vào đánh chết nam nhân kia.

Hắn sẽ bị buộc phải phát điên vì nàng là nữ hoàng.

Cho nên trước kia hắn tìm mọi cách cự tuyệt cô, trong lòng có lý do này.

Mà bây giờ, hết thảy đều không giống nhau, giữa hắn và nàng rốt cục có chuyển biến.

Cho dù ích kỷ không chịu nổi, cho dù nghịch thiên mà đi, hắn cũng phải nắm chặt cơ hội này.

Tựa như lời vị Phong công tử ở Cầu Thành kia nói —— người sống cả đời, cái gì cũng không sao cả, chỉ là không thể nàng phụ chính mình.



Đợi không tới đáp án của Cố Từ Sơ, trong lòng Nguyên Sơ Đồng chấp nhận suy đoán của mình, nhún vai cười, hiểu rõ.

"Kỳ thật có đôi khi ta nghĩ, có lẽ đại nhân ngươi thật sự có chút thích ta, a, thích Vương Tương Đi." Thích chính là khuôn mặt của Vương Tương Tần chứ không phải hàm ninh nữ hoàng. Nàng dừng lại và tiếp tục: "Bởi vì người lớn đột nhiên phóng đãng, đột nhiên từ chức, những điều khó hiểu này trông giống như vì lợi ích của tôi." ”

Cố Từ Sơ nhíu mày, xem ra nàng hiểu lầm, há mồm muốn giải thích rõ ràng, trên lưng lại lạnh lẽo, Nguyên Sơ Đồng chui vào sau lưng hắn tiếp tục bôi thuốc: "Đại nhân, có đôi khi, ta thật sự rất hâm mộ nữ hoàng bệ hạ, cùng một khuôn mặt, lớn lên trên người nàng là cao quý, là quyền lực, là lẽ đương nhiên, là muốn làm gì thì làm. Nhưng lớn lên trên mặt ta, chính là hàng giả, hèn mọn, khinh nhờn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng, nàng cái gì cũng có, nhưng vẫn cướp đoạt như trước, mà ta cái gì cũng không có, lại ngay cả tư cách tranh thủ cũng không có.

Lời này từ trong miệng nàng nói ra, phi thường bình thản tự nhiên, không có một tia oán hận, một tia phẫn uất, Nguyên Sơ Đồng chỉ là hơi không thể dò xét thở dài, tất cả nước mắt đều chảy đến trong lòng, nàng khóc không nổi: "Ta biết, nhân sinh đã định trước ba sáu chín đẳng, ta nhận mệnh. ”

"—— Khụ khụ khụ" Cố Từ Sơ đột nhiên ho khan mãnh liệt, trên mặt nhanh chóng nổi lên một mảnh đỏ không lành mạnh, hắn chỉ cảm thấy mỗi chữ Đồng Đồng nói đều muốn kim thép, từ lỗ tai của hắn vẫn xuyên vào tim phổi, hiện tại lục phủ ngũ tạng của hắn đều đang chảy máu, nếu không ho ra, sẽ nghẹn chết.

Một khắc kia, Cố Từ Sơ đột nhiên ý thức được, sự ích kỷ của hắn đã giết chết Nguyên Sơ Đồng trước kia sáng láng, cái giá phải trả cho tình yêu của bọn họ là tất cả kiêu ngạo cùng tôn nghiêm của nữ hoàng Hàm Ninh.

Hắn rốt cuộc nên làm như thế nào mới có thể lưỡng toàn...

Ước chừng lại qua hơn hai mươi ngày, tấu chương phê chuẩn Cố Từ Sơ từ quan rốt cục cũng xuống, Cố Từ Sơ cũng không trì hoãn, lập tức phân phó lão quản gia thu thập đồ đạc, giải tán hạ nhân, mau chóng chuyển về Cầu thành.

Ngụy Loan, Kỳ Dao một đám người ngoại trừ Nguyên Sơ Đồng may mắn thoát nạn, còn lại toàn bộ đều bị đuổi đi.

Nguyên Sơ Đồng cười khổ, trong lòng nể tình nàng: Đâu phải đối với ta không bình thường, đối với hàm ninh nữ hoàng khuôn mặt này không tầm thường.

Một đường đi ngược lại thập phần thuận lợi, Nguyên Sơ Đồng không chịu nổi tịch mịch, vô cách vô thiên chui vào trong kniều Cố Từ Sơ, cùng hắn đùa giỡn, sau đó bí mật từ trong cổ áo lấy ra một quyển sách, một bên tức giận ngút trời lật trang một bên lẩm bẩm mắng.

Cho nên nữ chủ liền quyến rũ nam nhị?

- Nam chủ cứ như vậy soán vị?

- Môn phái giang hồ kia không phải bị một nồi bưng sao? Sao hắn lại nhảy ra?

- Viết cái gì rách nát!

Thành công này khiến cho Cố Từ Sơ hiếm khi xuất hiện hảo tâm, hắn liếc mắt một cái, tên của quyển sách kia là "Quốc sư, trẫm muốn cưới ngươi", không biết vì sao, nhớ lại mấy ngày trước hắn gặp được nam nhân áo đen ở Cầu Thành, liền thuận miệng hỏi: "Đây là ẩn thường vạn ác kia viết cho Ngọc? ”

Nguyên Sơ Đồng ánh mắt sáng ngời, nói: "Đại nhân đoán chuyện như vậy, nghe nói có loạt bài, đợi lát nữa chúng ta định khách rồi liền đi thư quán gần đó tìm xem. ”

Cố Từ Sơ gật gật đầu, từ chối cho ý kiến.

Đây là một thư quán nhỏ, trên cửa bọt bốn chữ lớn —— Bác Cổ Thông Kim

Đừng nhìn địa phương nhỏ, bên trong người đến người đi làm ăn rất tốt, Nguyên Sơ Đồng lôi kéo Cố Từ Sơ đi vào trong, Cố Từ Sơ không có biện pháp, đành phải dựa vào nàng.

Nói thật những quyển sách này cố từ sơ trên cơ bản đều đã đọc qua, phần lớn những thứ chưa đọc đều là loại dã sử vốn chí quái, học sinh Tần Tứ Trung dạy đều có yêu cầu đọc sách quần chúng, trước kia cũng chỉ có một Nguyên Sơ Đồng không đạt tiêu chuẩn.

Vì thế hắn liền yên lặng ngồi ở trên bàn dài ghế dài công cộng, nhàm chán chờ Nguyên Sơ Đồng sau khi nghiện xong trở về tìm hắn.

Chợt, vị nam tử áo trắng thoạt nhìn ngủ vù vù kia chậm rãi đối với hắn Nói: "Đã lâu không gặp, Cố đại ca."

Thanh âm này phú quý hoa lệ, ngữ mang theo ba phần cười, hắn hẳn là đã nghe qua ở nơi nào.

Quả nhiên, cửu trọng cung sa, bạch y thắng tuyết, Cố Từ Sơ vội vàng chuộc: "Phong huynh, thật trùng hợp. ”

Sương Nguyên Sơ Đồng kia ôm "Quốc sư, trẫm muốn cưới ngươi" nói thẳng với khu vực này, chiếu theo khuôn mẫu trên trang viết tìm loạt bài, tìm tới tìm lại, tìm hai vòng, sững sờ không tìm.

Vì thế nàng tùy tiện rút ra một quyển, tựa vào bên tủ xem.

Cuốn sách trông hơi cũ, trên trang tiêu đề là một câu thơ - ba ngàn sự thịnh vượng cuối cùng đã trống rỗng.

Lật ra, mặt thứ nhất là hai nam nhân trần truồng, thân thể màu sắc đan thanh, bút pháp nhu hòa, sống động hiện ra.



Bắt đầu bằng cách viết:

Danh lợi lộc, như tranh giang sơn.

Ông là một trăm bài hát mới không thể kết thúc.

Hắn ở hắn, là ba ngàn phồn hoa cuối cùng thành không.

Nguyên Sơ Đồng sửng sốt, nhân vật chính trong lời này là hai người đàn ông?

Ta đi, còn có thể chơi như vậy...

Giống như mở ra cánh cửa thế giới mới, Nguyên Sơ Đồng bắt đầu quên thưởng thức vở kịch "Hai người đàn ông chống chết dây dưa với hắn hát xong tôi lên sân khấu".

Đột nhiên, nàng nghe thấy phía sau có một giọng nói xinh đẹp giơ lên, hơi không xác định: "Bạn có cảm thấy, ở đây đầu áo xanh và áo trắng có một số quen thuộc? ”

Nguyên Sơ Đồng cẩn thận suy nghĩ một chút, bỗng nhiên phát giác, nam tử áo xanh trong lời này cũng là phong tuấn lãng, dáng người như tùng, cũng là tài tư nhanh nhẹn, hai tay áo gió mát, cũng là ôn nhu như nước, cũng là thanh lãnh xa cách.

Đây không phải là đại nhân nhà nàng sao!

Nàng kinh hỉ quay đầu lại, muốn nhìn xem vị cao nhân này là phương thánh nào, đập vào mắt chính là mặc y văn hoa, băng thanh ngọc cốt, nữ tử này trên môi son hồng, sinh tú lệ vô song, Nguyên Sơ Đồng chỉ vào bạch y hưng phấn hỏi: "Vậy cái này đâu, ta thật sự nhớ không ra. ”

"Hắn muốn biết không?"

Nguyên Sơ Đồng vội vàng gật đầu.

Nữ tử tiến lại gần, cùng nàng cắn lỗ tai: "Cái này giống như vị trang chủ phát điên của Mộ Dung sơn trang kia. ”

Nguyên Sơ Đồng bị nàng hù dọa sửng sốt, phỏng đoán nữ tử này nếu ngay cả trang chủ minh chủ cũng biết, khẳng định cũng biết những chuyện trên giang hồ, từ bên hông rút ra "Quốc sư, trẫm muốn cưới ngươi", ý đồ lấy lòng: "Cô nương, ta đem quyển sách này đưa cho ngươi, ngươi bán ta một tin tức như thế nào? ”

Người phụ nữ đầu tiên liếc nhìn nàng ấy, mắt chợt lóe, vội vàng rút qua cuốn sách, vội vàng lật hai trang: "Đây không phải là loạt bài tôi đang tìm kiếm sao? Làm thế nào bạn có thể? ”

Nguyên Sơ Đồng ngẩn ra.

Cho nên nói trong tay nữ tử này có một quyển loạt bài khác nàng muốn tìm?

Còn chưa mở miệng, nữ tử kia không biết lấy từ đâu ra một quyển sách giống như "Quốc sư, kỹ thuật của trẫm rất tốt", nói: "Đổi có đổi hay không? ”

Bảy chữ lớn trên quyển sách kia —— bản hộ pháp cũng không muốn lục

- Đổi! Nguyên Sơ Đồng nhận lấy, hai người dựa lưng vào lưng, cùng nhau mắng Ẩn Thường làm ngọc kia, trao đổi tâm đắc đọc sách.

"Tôi tên là Vương Tương Đi lại, còn hắn thì sao?"

"Phương Thùy Mặc." Phương Mực trả lời thập phần ngắn gọn.

"Phương nàng nương, không gạt nàng nói, ta thật sự chịu không nổi Ẩn Thường vi Ngọc lão đại mụ, viết kia, hoặc là không có người xem, hoặc là xem xong muốn mắng người, viết trả lời vô cùng, ta cũng không biết ta nhìn xuống như thế nào, quả thực khủng bố."

"Nghe nói "Quốc sư, trẫm muốn cưới ngươi" phía sau còn có loạt bài, nữ nhân này là muốn trả thù thế giới đi."

"Hẹn xong rồi, vạn nhất hai chúng ta lấy được không phải cùng một quyển, chim bồ câu cho một lá thư, đến lúc đó đổi xem."

"Vừa rồi ngươi muốn biết cái gì?"

"Ngươi có biết hay không, bên hông người nào tùy thân có một khối ngọc tủy màu mực, hình như sói."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook