Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Chương 16: Về phủ

Ẩn Thường Vi Ngọc

04/02/2023

Tiểu tỳ tử thoáng cái kéo tấm lụa phía dưới, khóc lóc đấm: "Ai nha, ta đâu có cái gì là cô nương! Phải làm gì đây! ”

Ánh mắt mọi người trợn tròn, có hai người bịt miệng suýt nữa rút qua.

Đang nói, Lý Hữu Khanh bên ngoài một thân ngân sam phong trần mệt mỏi chạy tới, đáng thương tiểu lão đầu tóc hạc đồng nhan, trời sinh chính là hoàng khẩu tiểu nhi cao như vậy, hai cái chân ngắn làm sao có thể đuổi kịp Lý Hữu Khanh thân dài ngọc lập, lưng đeo rương thuốc nho nhỏ đinh rậm đinh rắc chạy tới, thở hổn hển thành chó đô.

Lý Hữu Khanh sợ không kịp, để cho Nguyên Sơ Đồng không bớt việc kia chạy đi, vừa đi vừa bồi tội: "Nguyên tiên sinh, chủ yếu là bệnh nhân kia nàng liên quan đến Đại Chiêu Tây Lăng, kéo dài một ngày liền thêm một phần nguy hiểm, lần này thật sự làm phiền ngài. ”

Nguyên Huy vừa chạy vừa thở hổn hển: "Không sao không sao. ”

Đợi hai người rốt cục dừng bước, liền nhìn thấy tỳ nữ trong phòng nhao nhao quỳ xuống, trong đó có một người còn mặc xiêm y Nguyên Sơ Đồng dập đầu: "Nô tỳ đáng chết nô tỳ đáng chết, Điềm Điềm cô nương chạy! ”

Thiên Lộ Ngư bụng trắng.

Nguyên Sơ Đồng lảo đảo, rốt cục gõ cửa cố phủ, lão quản gia thấy nàng trở lại, còn rất cao hứng, vội vàng đi lên đỡ lấy người sắp lảo đảo trên mặt đất, hỏi: "Lúc này mới mấy ngày, đại nhân đã trở về? ”

Nói xong còn không quên nhìn bên ngoài, nhìn trái nhìn phải, cái gì cũng không có, trách sao lại có một người vương Điềm Điềm.

Nguyên Sơ Đồng thở hồng hộc, dốc hết toàn lực: "Đại nhân. Đại nhân hắn hiện giờ bị nhốt trong Cầu thành hợp hoan lâu, mau đi cứu..." Lời này còn chưa nói hết, trước mắt nàng một trận trắng cùng lam đan xen, chỉ cảm thấy đầu nặng chân nhẹ, suy sụp ngã xuống.

......

Lúc Nguyên Sơ Đồng tỉnh lại, đã là mặt trời mọc ba sào, đau đầu muốn nứt ra, nàng ôm đầu lăn hai vòng trên giường, bỗng nhiên phát hiện, giờ phút này đang ở trong thư phòng của Cố Từ Sơ.

Lão quản gia đẩy cửa tiến vào, trong tay bưng một chén thuốc bốc hơi nóng: "Chìa khóa của Lâm Phần viện bị các tiểu nha đầu làm mất, đang muốn phối lại, sương phòng lại tương đối xa, không dám chậm trễ bệnh tình của cô nương, trước tiên đặt ở trong thư phòng của đại nhân. ”

Nguyên Sơ Đồng luôn luôn không quan tâm những thứ này, tiếp nhận thuốc uống hai ngụm, nàng đau đến nhe răng trợn mắt, nhớ tới cái gì, nói: "Đại nhân bên kia..."

"—— Yên tâm, người đã đi rồi, mang theo văn kiện thông quan, tri huyện Cầu thành rất nhanh có thể nhận được tin tức, không sốt ruột, ngươi trước tiên dưỡng bệnh tốt." Lão quản gia an ủi hai câu, đẩy cửa đi ra ngoài.

Lúc đó, đám áo dài chim xanh ẩn giấu trong bóng tối liếc nhau một cái, trong đó một cái gật đầu, sáng lên trong tay áo.

Bạc tinh tế nhắm vào cổ họng Chuẩn Nguyên Sơ Đồng.

Nguyên Sơ Đồng trên giường bỗng nhiên giật giật một chút, nàng ngồi dậy, râu ria, xuống giường, chậm rãi đi về phía bàn làm việc cách đó không xa.

Mật mã.

Nguyên Sơ Đồng nắm chặt nắm tay, sắc mặt khẩn trương.

Đây hẳn là thời cơ tốt nhất, một khi Cố Từ mới hồi phủ, lại tìm cơ hội liền khó.

Nàng ngồi xổm xuống, rút trâm trên đầu xuống và bắt đầu mở khóa cẩn thận.

Chủ tử, lúc này nàng xem như lập công đi, ngay cả Hoàng Chiêu Cố gia cũng có thể lấy được, không uổng công cố phủ lần này.

Cố phủ... Cố phủ chỉ có một lão đại, tên là Cố Từ Sơ, dáng vẻ tuấn tú, làm người chính trực bất a, không chút e ngại thế lực ngập trời hai tướng trái phải, người cứng nhắc như vậy đối với hạ nhân trong phủ dị thường tốt, nàng vài lần gặp thích khách, nếu không phải Cố Từ Sơ ở đây, chỉ sợ đã sớm mất mạng rồi.

Ngẫm lại, hắn cùng nàng thật sự là sâu xa rất rộng, lần đầu tiên bỏng tay, sau đó thắt lưng, sau đó đi qua mật đạo đi tẩm cung bệ hạ, còn có lần đó, ngày hắn đặt tên cho nàng là "Yên Tĩnh", hắn lấy thân mạo hiểm, liền vì bảo vệ nàng chu toàn.



Ba " khóa ra.

Nguyên Sơ Đồng hai tay không ngừng run rẩy.

Áo dài chim xanh chờ thời cơ đã lâu lại nhắm ngay sau gáy Nguyên Sơ Đồng.

Nguyên Sơ Đồng nhẹ nhàng kéo ngăn kéo ra, chiếu thư đoan chính bày ở trong một cái hộp gỗ, tượng trưng cho hoàng gia tôn quý màu vàng tươi sáng, trên thêu kim ti văn long, nàng đột nhiên nghẹn ngào, ngay sau đó liền khóc ra, thanh âm tinh tế, run rẩy mà hèn mọn: "Đại nhân, thực xin lỗi, ta không xứng làm gợn sóng, ta là tiểu nhân hèn hạ nhất trên đời này, vừa không thể trung thành với chủ tử, cũng không cách nào trung thành với tiểu nhân..."

Nguyên Sơ Đồng không kìm được nước mắt chết tiệt này, nàng vội vàng dùng tay áo lau một chút, lại sợ dính vào chiếu rậm rạp, giày vò hồi lâu, nàng bỗng nhiên đem mật chiếu đang nắm trong tay ném vào trong ngăn kéo.

Ba " ngăn kéo lại khép lại.

Nàng thở hổn hển quỳ xuống đất, ngửa đầu một bên bình tĩnh một bên ngăn cản nước mắt không chịu thua kém lăn xuống.

Đám thanh điểu trường minh yếm nhìn nhau cười, thì ra nữ nhân này cũng không phải là người thiện cảm gì.

Sau đó, bọn họ không còn do dự, câu động dây cung, tính toán một kích mất mạng.

Khuông —— cửa đóng chặt đột nhiên bị xốc lên, hữu tướng một thân lam y sải bước đi vào, một tay kéo Nguyên Sơ Đồng trên mặt đất lên, trên dưới nhìn hai ba lần, đột nhiên cười: "Quả nhiên rất giống. ”

Nguyên Sơ Đồng căn bản không nhận ra nam tử này, chỉ biết hắn hung ác xông vào, nắm chặt cánh tay nàng, hiện tại nàng có chút đau: "Ngươi là ai! ”

"Bệ hạ, ta cũng mặc kệ ngài náo loạn vở kịch hoang đường này là giả hay là thật, tóm lại, mạng nhỏ của ngài kết thúc rồi." Hữu tướng kéo Nguyên Sơ Đồng, lập tức ném nàng ra ngoài, nàng đụng vào trán, dập ra chút máu, quay đầu hung hăng nhìn chằm chằm người đàn ông kia.

Đám hạ nhân Ngụy Loan, Kỳ Dao đã sớm bị bắt, hiện giờ đang bị trói vào cột trụ.

Lão quản gia bị gắt gao đè trên mặt đất, nửa đầu tóc bạc đều dính bùn đất, chật vật không chịu nổi, hắn bi phẫn khó có thể kiềm chế, hô: "Hữu tướng, nơi này tốt xấu gì cũng là Cố phủ, ngươi làm sao có thể làm như vậy! ”

Hữu tướng từ trong mũi nặn ra một tiếng cười, trào phúng không thôi: "Cố phủ? Nữ đế đều ngã xuống, ngươi cho rằng Cố gia còn có thể hiển hách bao lâu? ”

Sau đó hắn nhìn móng tay được cắt tỉa sạch sẽ, cũng không thèm liếc mắt nhìn lão quản gia một cái, tự mình nói: "Lão tử hắn câu dẫn Sùng Đức, hắn lại quyến rũ Hàm Ninh. Lão đầu tử, bổn tướng nói cho ngươi biết, Cố gia có thể hiển hách đến hôm nay, dựa vào cũng không phải là trung thành, còn có ai là hoàng đế liền cởi quần cho ai. ”

"Bạn cưng miệng! Ngươi làm sao có thể sỉ nhục lão gia như vậy! Bôi nhọ thiếu gia như thế! Lão quản gia tức giận sắc mặt tím tái, hắn hầu hạ hai đời chủ tử Cố gia, lão gia cùng thiếu gia vì Đại Chiêu mà dốc hết sức lo lắng, chưa bao giờ có nhị tâm, đến trong miệng người này, tất cả lòng trung thành đều trở thành A Lạng hiến mị, trở thành bụi đất bị người chà đạp.

Hữu tướng không kiên nhẫn liếc mắt nhìn thủ hạ, miệng lão quản gia lập tức bị tiện tay nắm lấy một vũng bùn chặn lại, lão nhân thống khổ giãy dụa, nhưng như thế nào cũng không cách nào thoát khỏi bảy tám gã sai vặt trẻ tuổi kiềm chế.

Kỳ Dao đã sớm sợ hãi rồi, nàng đọc đều là tư văn thư, chưa từng thấy qua cảnh tượng như vậy, Ngụy Loan lớn tuổi hơn một chút kiệt lực bảo trì đầu óc thanh tỉnh, chỉ nói: "Đại nhân, lần này ngài đến đây, rốt cuộc là vì cái gì? ”

"Hắn tới đây làm ta." Nguyên Sơ Đồng lung tung lau vết máu trên trán, chậm rãi đứng lên, lạnh lùng cười: "Vương Điềm Điềm ta thật sự là mặt mũi thật lớn, đáng để các ngươi một hai người đi theo sau rắm, đùi ta đuổi theo, ngươi không phải là muốn giết ta sao? Đừng liên lụy đến những người khác, ta tiện mệnh một cái, mặc cho ngươi xử trí. ”

" Tốt! Hữu tướng có việc vỗ tay: "Không hổ là Nguyên Sơ Đồng, quyết đoán của mẫu hoàng ngươi ngươi ngược lại kế thừa hai phần. ”

Những người này đang nói chuyện vớ vẩn cái gì vậy?

Chờ đã!

Nàng bỗng nhiên nhớ tới lần đầu tiên gặp Lý Hữu Khanh đối thoại: "Lý Hữu Khanh, hắn không phải là người như vậy?

Cám ơn vị ngân sam tiểu ca này ra tay tương trợ, bất quá Diễm Diễm còn có việc quan trọng trong người, ngày khác ngài đến Cố phủ, nhất định sẽ hảo hảo thù tạ. ”

" "Này, không phải ngươi tên là Sơ Đồng sao? Tại sao nó lại trở nên liểm riếp? ”



Vì sao tất cả mọi người gọi nàng là Nguyên Sơ Đồng?

Nàng nhớ rõ, lúc mới tới Cố phủ, Ngụy Loan, Kỳ Dao cùng nàng nói giỡn —— nữ nhi nhà giàu tên là Sơ Đồng, một phương sơ đồng hai tương tư, thiên trường địa cửu vô cùng.

Sau đó lão quản gia lớn tiếng quát lớn, nàng nghe Thấy Cố Từ Sơ nói —— ngươi muốn cùng tên với bệ hạ sao?

Cho nên Hàm Ninh nữ hoàng tên thật là Nguyên Sơ Đồng, mà các nàng đều xem nàng là Hàm Ninh?

Đó là lý do tại sao họ đang tranh giành để giết hắn ấy?

Thật lố bịch!

"Ta và Hàm Ninh nữ hoàng rốt cuộc giống nhau đến mức nào..." Nguyên Sơ Đồng cúi đầu lẩm bẩm, mặc cho mấy gã sai vặt thân thể cường tráng kiềm chế tứ chi.

Tướng hữu chậm rãi từ trong tay áo lấy ra một bình sứ nhỏ, ngón cái vén lên, bị mất nắp, tiến lên nắm lấy cằm Nguyên Sơ Đồng, tươi cười khả ức: "Giống như thế nào? Ha, Nguyên Sơ Đồng, đã như vậy thì đừng giả vờ, ngươi biết rõ, Hàm Ninh trong cung kia, căn bản là một hàng giả. ”

Nguyên Sơ Đồng như bị sét đánh, trong mắt vạn loại phong vân, nàng luống cuống nhìn hữu tướng, còn có chói mắt kiêu dương trên trời.

Bọn họ đều nhận định nàng là Hàm Ninh nữ hoàng, nhưng bản thân nàng lại không biết mình là ai.

Nàng thậm chí không thể trung thành với Chủ Thượng, không thể trung thành với Cố đại nhân, không, từ đầu đến cuối, nàng cái gì cũng không phải.

Cuộc sống ngớ ngẩn này, không cần cũng được.

"Tạm biệt, Hàm Ninh." Hữu tướng đem uyển độc này đối với bên miệng nàng, Nguyên Sơ Đồng lại cực kỳ thuận theo, mặc cho hắn đem kịch độc đổ hết vào.

Nga mà, một viên đá nhỏ bay tới, vừa vặn đánh vào khớp tay phải của hữu tướng, khiến cho hắn cầm không được bình sứ, chỉ nghe bên ngoài một tiếng bạo phát: "Hữu tướng, ngươi không khỏi quá mức trắng trợn. ”

Đám gã sai vặt nhất thời thả Nguyên Sơ Đồng, lui sang một bên. Quỳ xuống chắp tay: "Nô tài tham kiến Dĩnh phi. ”

Người tới mặc hồng y, tóc đen như mưa, mặt mày xinh đẹp.

Nguyên Sơ Đồng lập tức đem uyển độc tất cả đều chảy ra, nước mắt sặc sụa xuống, nàng thấy người đàn ông này xông tới, đem nàng bảo vệ vào trong ngực, ôn nhu nói với nàng: "Đừng sợ. ”

Tướng hữu nhất thời tức giận, chỉ vào mũi hắn: "Ngươi cút ra cho ta! ”

Dĩnh phi nghiêng đầu nói với hắn: "Nghĩa phụ, Tân Ly cái gì cũng nghe lời ngươi, nhưng nàng, không được. ”

Phải nhìn nhau muốn nứt ra.

Thời khắc mấu chốt như thế, hắn thế nhưng nhảy ra cùng hắn hát ngược lại, viên này rõ ràng vẫn rất nghe lời! Tại sao đột nhiên... Đáng lẽ hắn ta nên nghĩ về nó! Tiểu tử này tâm cao khí ngạo như thế, lúc trước vì sao lại dễ dàng đáp ứng tiến cung như vậy?

Chỉ là hắn thế nào cũng không tin, Tân Ly đối với Nguyên Sơ Đồng lại thật sự... nảy sinh tâm tư khác

Tướng phải rút chủy thủ bên hông ra, hướng về phía cổ trắng nệch của Tân Ly, giống như điên cuồng: "Thật là một tình chủng! ”

Tân Ly sớm đã như chết như về, hắn lạnh lùng nhìn chằm chằm ánh mắt hữu tướng, bỗng nhiên, hắn nắm chặt

Nắm tay hữu tướng, hung hăng đâm chủy thủ vào ngực, nhất thời miệng phun ra một ngụm máu, gắt gao bảo vệ người đang run rẩy trong ngực, nói với hắn: "Một đao Tân Ly này thay nàng chịu, cầu nghĩa phụ thả nàng một con đường sống."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quốc Sư, Trẫm Muốn Cưới Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook