Quỷ Ba Ba

Chương 30

Tiểu Tiểu Mê Hồ

08/09/2017

CHƯƠNG 35 + CHƯƠNG 36

Edit – HaeHyuk8693

Đừng nhúc nhích! Để cho ta hảo hảo chải tóc cho ngươi!

Sáng sớm ngày kế, Ngả Diệp tinh thần sáng láng nhảy xuống giường, còn thật cao hứng nói chào buổi sáng với quỷ hồn trên trần nhà, lúc nhìn sang bàn trang điểm…

Lại trông thấy nữ quỷ thích chải tóc kia…

Thấy thế, y cũng không còn ý tứ tiếp xúc với cái chổ kia nữa, dứt khoát trực tiếp ngồi ở trên giường lấy tay tùy ý chỉnh sửa lại mái tóc, lại qua không bao nhiêu thời gian, đợi đến khi y để ý tới, nữ quỷ kia đã không thấy đâu nữa rồi.

Kế đó, y lại bắt đầu cảm thấy có chút khác thường ở phía sau đầu… lạnh lạnh, lại ẩm ướt…”người” nào đó còn đang đứng ở phía sau y nói: “tóc của ngươi rất rối loạn, để ta thay ngươi chải chải.” Đây rõ ràng là thanh âm của nữ nhân, không nhanh cũng không chậm.

Nguyên bản chỉ có phần phía say gáy là cảm thấy rét lạnh và ẩm ướt, nhưng đến kế tiếp bắt đầu từ trên đầu y giống như bị một gáo nước lạnh tạt xuống, cảm giác lạnh buốt cứ thế lan tỏa từ đỉnh đầu xuống tận ngón chân. haehyuk8693

Thật hỏng bét rồi! Lúc còn rất nhỏ, Ngả Diệp đã nghe qua gia gia ở cách vách kể vệ chuyện xưa của bọn quỷ. Nếu một ngày nào đó có một con quỷ nói với ngươi nó muốn giúp ngươi chải tóc, cứ tiếp tục như vậy, đầu của ngươi sẽ bị nó bẻ gãy!

Nghĩ nghĩ, Ngả Diệp vẫn quyết định hành động trước một bước, vốn định vươn tay bắt lấy cái bàn tay muốn bẻ gãy cổ y, ai ngờ cổ tay của y đã sớm bị một thứ gì đó quấn lấy, nhìn kỹ mới thấy…thì ra là tóc… chính là mái tóc dài màu tím của nữ nhân kia, trên đó còn có cả vết máu.

“Đừng nhúc nhích! Để cho ta hảo hảo thay ngươi chải tóc…” Ngữ khí mặc dù bình thản, nhưng cũng không khó nghe ra hàm xúc uy hiếp mãnh liệt bên trong.

Đang lúc Ngả Diệp không biết làm thế nào cho phải, y lại cảm giác được trong ngực mình có thứ gì đó đang di chuyển. Đến khi nhìn xuống dưới, mắt của y lại chạm đến viên đá màu bạc kia, rồi bất thình lình viên đá bạc liền biến thành màu vàng kim sắc. Nó di chuyển lên giữa không trung, nhất thời từ cục đá liền tỏa ra một chùm sáng vô cùng chói mắt, rồi lại đột nhiên bay đến cánh tay đang giữ phần gáy của Ngả Diệp dao động qua lại. Và thế là, một trận thanh âm cực kì chói tai liền phát ra từ phía nữ quỷ…

Ngả Diệp thở phào nhẹ nhõm, đem cục đá nhét trở vào trong ngực, đang muốn đứng dậy, thắt lưng của y lại bị đè giữ, thanh âm của “người” đang giữ thắt lưng y cũng đồng thời vang lên.

“Đừng nhúc nhích! Để cho ta hảo hảo thay ngươi chải tóc…”haehyuk8693

“Đừng nháo! Để cho ta hảo hảo giáo huấn ngươi cái đồ quỷ hồn nghịch ngợm thích dọa người!”

Cả người Ngả Diệp đều cười theo, rất linh hoạt bắt lấy cổ tay của Hàn Liệt, bất quá vẫn là do khí lực của y không đủ, rất nhanh đã bị đối phương ấn ngã lên trên giường…

Hàn Liệt cúi đầu, cố ý làm cho mái tóc dài của mình phất qua ngực của Ngả Diệp, khiến cho tâm tư của y ngứa ngấy không thôi: “Ngươi nói sai rồi… Không phải quỷ nghịch ngợm!”



Hàn Liệt trở mình, để cho đối phương đè lên người mình, rối mới vươn tay sủng nịch ve vuốt phần gáy của đối phương, cười nói: “Mà là sắc quỷ!” Sau hắn lai xoay đầu hướng về nơi nữ quỷ biến mất thở dài, “Ôi… Nữ quỷ thướt tha này, nam nhân thấy ả đều chết không toàn thây. Xem ra so với nàng, một sắc quỷ như ta vẫn tương đối…”

“Được rồi! … Mỗi ngày tới tới đi đi như vậy, ngươi sẽ không thấy mệt chứ?” Ngả Diệp cắt đứt lời của Hàn Liệt, dời khỏi người của hắn, xuống giường đi về phía tủ quần áo, sau đó lại cầm lên một kiện y phục đơn giản màu lam sắc, do dự nhìn Hàn Liệt.

Mà Hàn Liệt cũng rất thức thời cầm chăn che kín mặt của mình, bất quá vẫn không bỏ được thói ba hoa: “Ngươi không muốn ta đến nhìn ngươi sao? Còn có…Ta đây cũng không phải lần đầu tiên nhìn thấy ngươi trần truồng à, thẹn thùng cái gì?”

“Ta đương nhiên hy vọng ngươi tới thăm ta a! Cơ ma… Ta không có thói quen để người khác nhìn…” Ngả Diệp vừa nói vừa cởi áo lót, sau lại trở tay đem quần áo trùm vào người, cũng không chú ý tới có chút gì đó không thích hợp, chỉ vì toàn bộ tâm tư của y bây giờ đều đặt ở trên người Hàn Liệt mất rồi.

Đừng mặc quần áo trong tủ

“Vậy trước kia lúc ngươi thay quần áo cũng có rất nhiều quỷ hồn nhìn chăm chú theo ngươi à, bộ ngươi không khẩn trương sao? Hay là người dứt khoát khỏi thay quần áo luôn? Qủy ở dơ…” Hỏi được một nửa, Hàn Liệt cuối cùng đã ở trong chăn buồn bực đến chịu không nổi, bất chấp tất cả đem cái mền quăng ra xa. Mà lúc này Ngả Diệp đã đổi xong quần áo chuẩn bị xuất môn, không thèm trả lời câu nói của hắn.

Thấy thế, hắn liền vội trèo xuống giường, khẩn cấp che ở trước cửa, “Ngươi muốn đi đâu?”

“Đi thượng công à.” Ngả Diệp vừa cuốn lấy ống tay áo vừa nói rất tự nhiên, đơn giản là vì y cho rằng chính mình chung quy không thể cứ trắng trợn ăn chùa như vậy. Tuy nói Lý Đức Tân luôn khuyên y đừng có làm việc, bất quá y vẫn rất kiên trì, quyết không làm con sâu gạo đâu à! Bất quá ngay lúc thốt ra lời này, y liền rước lấy sự bất mãn của Hàn Liệt. (thượng công~ í là đi làm việc)

“Ngươi dám đi thượng công ta trước hết thượng ngươi à!” Hàn Liệt vốn lẩm bẩm cằn nhằn nói ra mấy lời này trong miệng, cho nên Ngả Diệp không có nghe thấy gì.

“Ngươi cúi đầu nói cái gì vậy?”haehyuk8693

Hàn Liệt dừng lại một chút, rồi đáp: “Không có cái gì… Bên ngoài mặt trời rất gắt, đừng phơi nắng kẽo bị bệnh.” Nói xong hắn liền vỗ vỗ bả vai của Ngả Diệp: “Đi thôi!”

“Ân.”haehyuk8693

Nguyên bản hắn định cứ vậy tạm thời rời khỏi Ngả Diệp, nhưng tới lúc Hàn Liệt trông thấy bàn tay trái vừa vỗ lên bả vai Ngả Diệp của mình biến đỏ, hắn liền cảnh giác, hơi cao giọng quát lên: “Chờ một chút!”

“Xảy ra chuyện gì? Hả?! Đây là sao thế này?”

Chiếc quần màu lam mà Ngả Diệp mới vừa mặc vào hồi nãy nhất thời đã trở thành màu đỏ tươi, đỏ giống như máu… Còn có một mùi máu tươi cực kỳ gay mũi, thật là huyết! Ngả Diệp cấp bách định đem “quần áo” cỡi ra, bất quá bộ “quần áo” kia tựa hồ đã dính chặt vào trên ngươi của y, cởi thế nào cũng cởi không ra được. (ghê chưa! ngay cả quần áo cũng phải đề phòng~)

“Đáng chết! Thì ra là huyết quỷ! Tủ quần áo thường ngày có động tĩnh gì quái lạ không?”



Chờ Hàn Liệt hỏi tới, y mới nhớ đến cái tủ quần áo này sẽ thường thường đóng vô rồi mở ra…Y dường như đã bắt đầu cảm giác được bản thân mình càng ngày càng mất hết cảnh giác rồi, có lẽ bởi vì hiện tại còn có Hàn Liệt làm chỗ dựa, bất quá cứ để mọi chuyện như vậy thật không được chút nào!

Ngả Diệp bắt đầu dùng móng tay móc rách quần áo dính đầy huyết trên người mình, nhưng đều này hoàn toàn chỉ là phí công tốn sức làm cho da thịt của mình trầy xước thêm thôi.

Hàn Liệt ở bên cạnh hiển nhiên đã thấy được tất cả, hắn biết phương pháp giải cứu, bất quá chỉ sợ Ngả Diệp có phản ứng quá độ, thế là hắn liền mở miệng nhắc nhở: “Đừng như vậy, tĩnh tâm lại đi, ta thay ngươi xé rách nó!”

Xé mở!? Ngả Diệp sửng sốt… Nếu như Hàn Liệt đem y phục đầy máu này xé rách tại chổ…Vậy sau đó, y sẽ trần như nhộng đứng trước mặt hắn rồi.

“Không còn thời gian do dự nữa, đến!”

“Hả! Chờ một chút…”

Không đợi Ngả Diệp lấy lại tinh thần, Hàn Liệt đã bắt đầu tập trung tinh lực, lập tức dùng đôi tay đã hiện đầy các điểm lam sắc trái phải đụng vào ngực của Ngả Diệp, tiếp theo liền xé rách tấm áo từ trái sang phải…

Tiếng thét thê lương vô cùng chói tai của huyết quỷ lập tức dội vào tai của Ngả Diệp. Y không khỏi lấy tay che kín hai bên tai, thẳng đến khi thanh âm dần dần lui xuống.

Hai tay Hàn Liệt đã đỏ chót, bất quá rất nhanh đã khôi phục lại màu da như bình thường. Hắn dùng đôi tay ấy ôm chặt lấy cơ thể trần truồng của Ngả Diệp, nhẹ giọng an ủi, “Không có việc gì rồi… Đằng Nhi…”

Một tiếng” Đằng Nhi” này đã đem Ngả Diệp trong nháy mắt thức tỉnh khỏi sự sợ hãi…

Bản thân y chỉ là một thay thế phẩm!

Bản thân y chỉ là thay thế phẩm của con hắn!haehyuk8693

Bản thân y cho đến cuối cùng chỉ là thay thế phẩm của con hắn mà thôi!

“Ta không có việc gì rồi… Ngươi buông ta ra đi, ta thật sự phải đi làm việc.” Tuy nói Ngả Diệp không nỡ rời xa cảm giác này…Tuy nói thân thể của y cứ thế mà dán trên bộ y phục có chất liệu nhẵn bóng không tỳ vết này rất là thoải mái, nhưng mà y vẫn phải rời khỏi nói thôi.

“Hảo, đây là quần áo của ngươi, mau đi đi, ta buổi tối sẽ trở lại!”

Ngả Diệp không có trả lời, chỉ đối với hắn cười cười, khép nép đi ra ngoài.

Mà Hàn Liệt cũng không chú ý tới trong nụ cười của Ngả Diệp còn mang theo sự đau khổ cùng thất ý… Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Ba Ba

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook