Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 18: Con đường sinh tử 1

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

23/10/2020

"Chu Oánh sững sờ nhận lấy cốc nước, sau khi cô nhìn thấy Tô Bạch thì không nhịn được mà nức nở bật khóc: “Huhuhu... đáng sợ quá! Mình... mình mới vừa đi mà Hứa Điềm đã bị sát hại... Thi thể cậu ấy còn bị chia năm xẻ bảy. Mình cảm thấy chuyện này không phải là do con người làm... Trong khách sạn này nhất định là có ma quỷ...”

“Cái gì?!” Tô Bạch nghe vậy thì cũng phải khiếp sợ.

Chu Oánh vừa dứt lời, đèn trong phòng lập tức tắt ngấm.

“A!!! Quỷ tới rồi!!!” Chu Oánh sợ hãi hét ầm lên.

Tuy trong lòng Tô Bạch rất sợ, nhưng cậu vẫn nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, cầm bàn tay nhỏ bé của Chu Oánh lên an ủi: “Không sao đâu, đừng sợ, chỉ là đèn bị hỏng thôi. Chúng ta đi ra ngoài là được.”

Trước đó, vì để cho Chu Oánh nghỉ ngơi được thoải mái, Tô Bạch đã kéo rèm cửa sổ lại, nên lúc này trong phòng là một màu đen kịt.

“Vâng...” Giọng của Chu Oánh nghe có vẻ lo lắng. Tô Bạch nhớ ra có điện thoại di động trong túi, có thể dùng nó để chiếu sáng nên bèn lấy điện thoại ra.

“À, cửa ở bên cạnh. Đi nào, cậu cẩn thận một chút.” Tô Bạch nắm bàn tay nhỏ bé của Chu Oánh, mà trong lòng có phần ngại ngùng.

Cậu đã thích cô từ lâu rồi, cũng đã nhiều lần tưởng tượng ra cảnh mình nắm tay cô, ôm lấy cô. Nhưng không ngờ lần đầu tiên nắm tay nhau lại là trong tình huống này. Bàn tay nhỏ bé của Chu Oánh rất mềm mại, nhưng vẫn hơi lạnh lẽo. Có lẽ do quá lo lắng, nên tay cô toát không ít mồ hôi.

Mặc dù phòng khách sạn khá lớn, nhưng vừa đi mấy bước đã đến cửa. Đúnglúc Tô Bạch mò mẫm tìm tay nắm cửa chuẩn bị vặn mở thì tiếng của Chu Oánh bỗng vang lên ở phía sau lưng cậu: “Tô Bạch, cậu ở đâu thế?”

“Hở? Ngốc thế? Không phải mình đang nắm tay cậu đây sao.”

“Tô Bạch... Cậu... cậu nói gì vậy? Mình... Không... Cậu chưa hề nắm tay mình mà...”



Dứt lời, thời gian như đóng băng ngay tại lúc này, hô hấp của Tô Bạch đột nhiên trở nên nặng nề, nhịp tim cũng bắt đầu tăng tốc. Tay trái của cậu vừa cầm điện thoại vừa nắm chốt cửa, tay phải thì đang nắm một bàn tay lạnh như băng.

Tô Bạch gian nan nuốt một ngụm nước miếng rồi lấy hết can đảm, trong lúc vặn chốt mở cửa thì cũng đồng thời quay đầu lại nhìn về phía sau!

Ngay khoảnh khắc Tô Bạch quay đầu lại, cậu lập tức đối diện với một gương mặt quỷ vô cùng đáng sợ. Nữ quỷ áo đỏ và Tô Bạch kề sát nhau, lần quay đầu này suýt nữa đã khiến cậu tiếp xúc thân mật với nữ quỷ. Mùi hôi thối gay mũi phả vào mặt, nữ quỷ nhếch môi nở một nụ cười khiến người ta rợn tóc gáy với cậu.

“Ha ha ha ha khạc ~...” Điệu cười này của ả làm gương mặt vốn đã biến dạng nghiêm trọng do bị ngâm lâu trong nước biến dạng, từng miếng thịt trên mặt nữ quỷ rơi ra, để lộ từng thớ thịt be bét xen lẫn xương cốt.

Chu Oánh ở sau lưng nữ quỷ nhìn thấy cảnh tượng này thì bụm miệng thất kinh. Có vẻ như nữ quỷ cảm nhận được sự sợ hãi của Chu Oánh nên cười lớn nghiêng đầu nhìn về phía cô. Nếu đổi lại là những người khác thì đã ba chân bốn cẳng bỏ chạy ngay lúc này, nhưng Tô Bạch lại không làm vậy.

Trong nháy mắt, không biết cậu lấy can đảm từ đâu ra mà lại vươn tay kéo Chu Oánh chạy khỏi phòng, lôi Chu Oánh chạy đi. Mục tiêu là chạy đến tầng hai! Vì nửa tiếng trước, có một chàng thanh niên đã đến thông báo, nên nhà ăn tầng hai hẳn là có không ít người! Nghĩ tới đây, Tô Bạch lại rảo bước nhanh hơn.

Bên trong nhà ăn tầng hai đã có khá nhiều du khách tập hợp. Lữ Thanh đếm một lượt, cộng thêm mình nữa thì tổng cộng có mười hai người. Trước đó A Khải đã phản hồi lại, cậu đứng ở cửa phòng 610 gọi buổi trời mà không có ai trả lời. Lữ Thanh cũng hỏi thăm mọi người, Mã Cần nói mình thấy đôi tình nhân kia vào phòng thì mãi vẫn không thấy đi ra. Nên nếu Lữ Thanh đoán không sai thì sợ là đôi tình nhân kia đã gặp chuyện rồi. Căn cứ theo suy đoán về thời gian giết người của quỷ hồn, có lẽ đôi tình nhân kia là người bị giết chết đầu tiên trong số mọi người. Có lẽ sau khi hai người họ vừa vào phòng không bao lâu thì đã bị lệ quỷ lặng lẽ giết chết. Trừ năm người đã chết thì chỉ còn lại Trương Hàm ở phòng 601, Tô Bạch ở phòng 603 và Chu Oánh ở phòng 604 là chưa có mặt.

“Xin hỏi, cậu gọi chúng tôi tập hợp ở đây để làm gì thế?” Mã Cần là người đầu tiên đặt câu hỏi.

Từ Chân thấy vẻ nghi hoặc của mọi người thì nghiêm mặt bước lên trước, đoạn nói: “Xin mọi người hãy im lặng lắng nghe những gì tôi sắp nói, có thể những lời sau đây sẽ khiến mọi người cảm thấy không thể hoang đường, nhưng xin hãy nghe tôi giải thích.”

“Không biết mọi người có chú ý đến hay không, từ lúc chúng ta bước vào khách sạn đến giờ đã là sáu tiếng rồi, nhưng không hề gặp những du khách khác hoặc nhân viên khách sạn đâu cả.”

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook