Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 3: Đồng hành với quỷ 1

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

21/09/2020

"Hàng ghế thứ hai phía bên trái có hai em gái xinh đẹp dùng chung một chiếc tai nghe để nghe nhạc. Lúc Đới Thời Khải nhìn em gái có mái tóc đen dài mặc váy ngắn ngồi bên cạnh cửa sổ thì khó mà dời mắt đi được . Ngồi bên cạnh là một cô gái có mái tóc xoăn màu nâu với gương mặt ngây thơ.

Hàng ghế thứ hai phía bên phải lại là một đôi nam nữ, nhìn qua thì có vẻ là người yêu. Lúc này hai người đang vai kề vai, tựa đầu vào nhau nghỉ ngơi.

Hàng ghế thứ ba là một anh chàng thanh niên gầy gò đang im lặng đọc sách, ngồi bên cạnh là một tên béo luôn miệng nhai quà vặt. Bên còn lại thì là hai nam thanh niên đang cắm đầu chơi game, xem ra cũng là một cặp bài trùng, không khác Lữ Thanh và Đới Thời Khải là bao.

So với mấy hàng phía trước, hàng ghế thứ tư và thứ năm lại vô cùng xôm tụ. Tổng cộng có 8 người, 5 nam 3 nữ, bọn họ túm tụm nói đủ thứ chuyện với nhau. Có thể nói, đây chính là xóm nhà lá ồn ào nhất trên xe. Đám thanh niên này nhìn qua cũng đủ biết là một nhỏ cùng đi du lịch với nhau.

Hàng ghế cuối cùng chính là Đới Thời Khải và Lữ Thanh.

“Anh Thanh, trên xe ngoại trừ hai người chúng ta ra, tài xế, hướng dẫn viên du lịch và tất cả hành khách tổng cộng có 20 người. Em cảm thấy bọn họ đều rất bình thường, không có ai giống quỷ cả.”

“Làm gì có chuyện dễ nhìn ra sơ hở như vậy! Bây giờ chúng ta chưa hề biết gì về bọn họ cả. Dựa theo những dòng chữ ở trên bức tường kia, trong chuyến du lịch này chúng ta cũng có thân phận. Chắc hẳn đây là một đoàn du lịch, chúng ta cũng là một trong những du khách tham gia chuyến du lịch này. Hành trình kế tiếp e là sẽ vô cùng phiền toái... Bởi vì dòng chữ kia đã cảnh cáo chúng ta, trên chiếc xe này có một con lệ quỷ… Ai mà biết nó có tự nhiên nổi hứng giết người hay không chứ!”

“Yo, ông anh tỉnh ngủ rồi à! Anh có thấy đỡ hơn chưa?” Trong lúc hai người đang nói chuyện, một nam thanh niên tóc ngắn ngồi ở hàng ghế phía trên Lữ Thanh bỗng nhiên quay đầu cắt ngang cuộc nói chuyện của bọn họ. Hai người giật bắn, ngẩng đầu nhìn qua thì phát hiện ra người vừa lên tiếng là một cậu thanh niên mặc áo thun trắng, trông có vẻ sáng sủa bảnh trai với nụ cười thân thiện. Trông có vẻ như cậu ta rất quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Lữ Thanh.

“À, ngủ một giác xong thì tôi thấy đỡ hơn nhiều rồi, cảm ơn cậu nhé.” Đáp xong, Lữ Thanh lập tức hỏi dò: “Đúng rồi, đây cũng là lần đầu tiên hai người bọn tôi đến đây chơi, không biết nơi này có gì đặc sắc nhỉ? Bọn này muốn tham khảo một chút.” Hắn không dám hỏi han quá nhiều, chỉ có thể nói bóng nói gió, hy vọng có thể biết được chút tin tức từ miệng của người này.



“Ấy, tới được khách sạn thì đương nhiên phải đi ngâm suối nước nóng chứ! Ngồi xe cả buổi thế này, em cũng mệt sắp chết rồi đây. Nghe nói suối nước nóng của khách sạn Sâm Lâm Ôn Tuyền có rất nhiều khoáng chất, thư giãn tốt lắm. Còn có thể đi nướng BBQ, câu cá… Nói chung là thú vị lắm.” Cô gái ngồi bên cạnh nam thanh niên mặc áo thun trắng đột nhiên chen lời vào. Cô gái này có vẻ cũng không lớn lắm, buộc tóc đuôi ngựa, trông vô cùng đáng yêu.

Đới Thời Khải nói luôn: “Hai người trông cũng trẻ phết, là sinh viên à?”

Cậu chàng sáng sủa kia cười đáp: “Đúng vậy, tám người bọn em đều học chung một lớp. Mới vừa thi đại học xong, mọi người đều đăng ký đi du lịch để xả stress, xem như chuyến du lịch tốt nghiệp! Em tên là Tô Bạch, bạn này là Chu Oánh – ngồi cùng bàn với em.”

Sau khi Lữ Thanh và Đới Thời Khải giao lưu với mấy cô cậu học sinh vừa mới tốt nghiệp cấp 3 xong thì không nói gì nữa. Lúc này cả hai đang cố gắng vắt óc, tiêu hóa đống tin tức vừa mới nhận được.

“Các bạn ơi, phía trước chính là đích đến của chúng ta lần này, khách sạn Sâm Lâm Ôn Tuyền! Xin mọi người nhanh chóng thu dọn hành lý để chuẩn bị xuống xe.” Hướng dẫn viên Tiểu Điền vừa mới dứt lời thì các du khách trên xe đã nhanh nhẹn xách theo hành lý lũ lượt xuống xe. Chỉ có sắc mặt của hai người Lữ Thanh và Đới Thời Khải là bắt đầu trở nên nghiêm túc hơn hẳn, bởi vì bọn họ biết, từ lúc này trở đi, hành trình chết chóc đã chính thức bắt đầu!

Sau khi xuống xe, hai người bắt đầu quan sát khách sạn trước mắt thật kỹ. Đây là một khách sạn lớn với phong cách hiện đại, đúng là không phù hợp với hoàn cảnh núi rừng bao bọc ở xung quanh. Bên ngoài khách sạn chỉ thuần một màu đen, diện tích có vẻ rất lớn với mười tầng lầu.

Sau khi bước vào đại sảnh khách sạn, các du khách lại vui sướng reo lên.

Đại sảnh vô cùng tráng lệ, bên trong khách sạn được trang hoàng theo phong cách Đông Nam Á. Dưới ánh đèn khúc xạ, đài phun nước ở giữa đại sảnh trông hoành tráng lạ thường.

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook