Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 1: Giấc mơ kỳ lạ. 1

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

21/09/2020

"Cùng với một tiếng “Defeat” phát ra từ trong điện thoại, Lữ Thanh tức giận ném chiếc di động sang một bên. Hắn mở mic lên, không ngừng than khổ với người bạn trên mạng: “A Khải, mày nói xem có phải bọn nó đều ngu như heo đúng không? Đã ngu lại còn đú đởn đi chơi game! Tạ team vãi đạn! Con game này không có cửa để so với Liên Minh XX! Cho dù bọn mình có chơi giỏi thế nào, gặp phải đồng đội ngu như heo thì cũng thua thôi!”

“Em hiểu, em hiểu mà anh Thanh. Đêm nào chẳng gặp trúng mấy thằng như thế, anh cũng bình tĩnh một chút đi! Giờ cũng muộn rồi, em off trước nhé.” Đới Thời Khải là bạn cùng team Lữ Thanh, sau khi động viên hắn vài câu thì cậu lập tức logout.

Lữ Thanh vẫn thấy bực bội, việc thua năm ván liên tiếp khiến hắn không tài nào ngủ được. Hắn còn định đánh thêm hai trận nữa với A Khải, ai ngờ tên kia lại chạy nhanh như vậy! Trong trò chơi này, dù có đánh được tới rank Vương Giả thì vẫn sẽ gặp được đồng đội ngu như heo.

“Bít cửa kéo lên rồi! Đến nước này thì phải thuê người cày hộ thôi!” Sau khi rên rỉ một lúc, Lữ Thanh nghĩ dù gì bản thân cũng không ngủ được, bèn mở ipad tìm một vài bộ phim hài xem cho đỡ buồn, sẵn tiện hạ hỏa.

Thời gian dần trôi, bộ phim đã chiếu được hơn phân nửa, Lữ Thanh cũng bắt đầu mơ mơ màng màng. Hắn cầm điện thoại lên ngó qua một cái, phát hiện bây giờ đã là 23:50.

“Đệch, muộn thế cơ à! Phải đi ngủ thôi, không thì ngày mai lại chẳng dậy nổi.”

Lữ Thanh tiện tay tắt ipad, chẳng mấy chốc đã ngáy ro ro mà đi vào trong mộng đẹp. Nếu bây giờ có ai đó đứng ở trong phòng hắn thì nhất định sẽ nhìn thấy cảnh tượng thế này: Một làn sương mù đen kịt tràn vào từ ngoài cửa sổ, bay thẳng về phía Lữ Thanh. Ngay sau đó, toàn thân của hắn đã bị làn sương đen kỳ lạ kia bao phủ. Mà chính bản thân Lữ Thanh cũng không hề phát hiện ra điều này, vẫn cứ ngủ ngon lành.

Hắn không hề biết rằng, bắt đầu từ lúc này, cuộc đời của hắn đã hoàn toàn thay đổi...

Một chiếc xe du lịch chạy bon bon trên quốc lộ Bàn Sơn. Nhìn qua thì có vẻ giống như một đoàn du lịch nào đó. Ngoại trừ hai người đàn ông trung niên giống hai vị lãnh đạo đang ngồi ở đầu xe ra, phần lớn hành khách đều là những cô cậu thanh niên khoảng từ hai mấy đến ba mươi tuổi. Lúc này hướng dẫn viên Tiểu Điền đang nhiệt tình giới thiệu về những cảnh đẹp ven đường với mọi người trên xe.

“Hướng dẫn viên! Thật ngại quá, cho tôi hỏi là còn bao lâu nữa mới tới nơi nhỉ? Hình như bạn của tôi say xe nên hơi khó chịu.” Một cậu thanh niên ngồi ở hàng ghế cuối cùng đột nhiên ngắt lời của Tiểu Điền. Cậu chàng có vẻ ngoài rất tuấn tú, đeo mắt kính, dáng người cao gầy, thoạt trông có vẻ khá lịch sự. Ngồi bên cạnh cậu là một thanh niên với sắc mặt tái nhợt, đang nhắm nghiền hai mắt, tựa vào vai cậu mà thiếp đi.



“Chừng nửa tiếng nữa là chúng ta sẽ đến khách sạn. Sau khi tới đó, mọi người sẽ có hai tiếng đồng hồ tự do hoạt động, anh có thể để bạn của anh vào trong phòng ngủ một lát.”

“Tôi hiểu rồi, cảm ơn nhiều.” Sau khi nhận được câu trả lời, cậu thanh niên bất đắc dĩ đẩy đẩy người đang tựa vào vai mình: “Này, anh mình ơi, đừng ngủ nữa, anh là heo à?”

“Mẹ nó, ngủ quên mất!” Lúc này người thanh niên đang ngủ say đột nhiên mở mắt ra, hắn không khỏi giật mình đứng phắt dậy.

“Ơ? A Khải, sao mày lại ở đây? Đệch mợ, sao hai đứa mình lại ở trên xe thế?” Vừa mới dứt lời thì Lữ Thanh lập tức bị cậu thanh niên bên cạnh bịt kín miệng: “Be bé cái mồm thôi!”

“Anh Thanh, cuối cùng anh cũng tỉnh rồi.” Người nọ buông tay ra, bất đắc dĩ đẩy đẩy mắt kính, cậu đúng là anh em tốt của Lữ Thanh - Đới Thời Khải.

Lúc này Lữ Thanh cũng ngu người. Hắn chỉ nhớ tối hôm qua mình đã lên giường ngủ, tại sao vừa mở mắt ra thì lại ngồi trên một chiếc xe thế này?

Hắn ngơ ngác nhìn quanh, phát hiện các hành khách trên xe đều là người lạ. Tất cả đều đang nói cười vui vẻ, hoàn toàn đắm chìm trong niềm hân hoan khi được đi du lịch.

“Anh Thanh, em nhớ rõ ràng, hôm qua sau khi hai chúng ta chơi game xong là em đã đi ngủ ngay. Nhưng vừa tỉnh dậy thì đã thấy mình ngồi ở trên chiếc xe này rồi, những thứ khác thì em không nhớ gì cả. Với lại em cũng không dám làm bừa, vừa nãy em mới hỏi thăm hướng dẫn viên du lịch, anh ta nói nửa tiếng nữa sẽ đến khách sạn. Còn chuyện đi đâu thì em thật sự không dám hỏi. Chẳng qua em cảm thấy chuyện này thật sự rất quỷ dị. Anh nói xem có phải là có đứa nào đó đang định trêu bọn mình không?”

Lúc này Lữ Thanh đã hoàn toàn tỉnh táo lại. Hắn tốn mất một phút đồng hồ mới sắp xếp lại được suy nghĩ ở trong đầu, sau đó lập tức nhỏ giọng nói: “Tao cũng giống mày. Sau khi thức dậy đã thấy mình ngồi ở trên xe rồi. Trường hợp này đúng là rất quái lạ, tốt nhất là chúng ta đừng có manh động. Mày nói xem có phải chúng ta đang tham gia game show truyền hình không nhỉ?”

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook