Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 6: Giết chóc bắt đầu 2

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

21/09/2020

" “Bây giờ là 10 giờ 20, hai giờ tiếp theo sẽ là thời gian hoạt động tự do, mọi người có thể vào phòng nghỉ ngơi hoặc thỏa thích ngâm mình tận hưởng trong suối nước nóng. Bên trái đại sảnh tầng một là phòng tắm và phòng thay đồ, mọi người có thể đi tắm rửa sơ rồi thay áo choàng tắm, trong phòng thay đồ có thang máy đi thẳng đến tầng chín và tầng mười có bể ngâm nước nóng.”

“Thang máy phía bên phải đại sảnh có thể đi thẳng đến phòng nghỉ của khách sạn. Tầng hai là nhà ăn, cứ mỗi 7 giờ sáng, 12 giờ 30 trưa và 18 giờ 30 tối là tới dùng cơm của nhà ăn tầng hai, thời gian dùng cơm là 1 tiếng, quá thời gian là thôi, nên mong mọi người hãy chú ý tranh thủ thời gian. Từ tầng ba tới tầng bảy là phòng cho khác ở. Tầng tám là phòng tập thể thao và khu vui chơi giải trí, tầng chín tầng mười là suối nước nóng, trong tầng mười không chỉ có suối nước nóng trong nhà mà còn có cả suối nước nóng ngoài trời nữa.”

Lữ Thanh và A Khải cùng nhìn thẻ phòng của mình. Hắn đã hỏi hướng dẫn viên và biết phòng mình được phân là căn phòng số 606, còn của Từ Chân là phòng 609. Do mọi người cùng thuộc một đoàn du lịch, nên phòng nghỉ của đều tập trung ở tầng sáu. Dưới đây là giới thiệu sơ qua về việc phân chia phòng ngủ:

601 Mã Cần, Trương Hàm (hai bác trung niên ngồi ở hàng đầu tiên)

602 Ngô Quỳnh, Lưu Hạo (hai cậu trai chơi game ngồi ở hàng thứ ba)

603 Tô Bạch, Trương Lực (nhóm học sinh)

604 Chu Oánh, Hứa Điềm (nhóm học sinh)

605 Hà Tâm Mỹ, Khương Bình (hai người đẹp ngồi ở hàng thứ hai)

606 Lữ Thanh, A Khải

607 Triệu Nam, Lưu Mộng Tuyết (đôi tình nhân trong nhóm học sinh)

608 Tiền Phong, Tôn Tư (nhóm học sinh)



609 Từ Chân, lão Đào

610 Lý Lâm Lâm, Vương Hàng (đôi tình nhân ngồi ở hàng thứ hai)

Bốn người cũng không có ý định dạo chơi, sau khi nhét vòng tay và thẻ phòng vào trong túi xách thì họ quyết định về phòng trước để cất hành lý rồi sẽ thảo luận xem nên sắp xếp hành động tiếp theo như thế nào.

Lúc rời khỏi đại sảnh, Lữ Thanh liếc mắt nhìn qua một lượt, trừ đôi tình nhân nhỏ và hai ông lãnh đạo chọn về phòng trước thì những người khác đều chạy thẳng tới suối nước nóng.

“Hướng dẫn viên! Anh không đi ngâm nước nóng à?” A Khải thấy Tiểu Điền đứng một mình tại chỗ thì tốt bụng đi tới hỏi han anh ta.

“Ha ha, không được đâu, đây là dịch vụ được chuẩn bị riêng cho mọi người mà.” Hướng dẫn viên Tiểu Điền cười rất quỷ dị, anh ta liếm liếm đôi môi với vẻ khát máu, rồi nói: “Chúc mọi người chơi vui vẻ, năm ngày sau chúng ta sẽ gặp lại. Nếu như tất cả vẫn còn sống. Ha ha ha ha ha ha ha ha!” Nói xong thì anh ta cười một tràng rồi xoay người rời đi.

Lữ Thanh và A Khải ướt đẫm mồ hôi, hóa ra hướng dẫn viên luôn dẫn đường cho bọn họ cũng là lệ quỷ!

Từ Chân thấy vậy thì vỗ bả vai hai người: “Các cậu thấy đấy, lệ quỷ ngụy trang rất thật, trừ khi nó tự nguyện để lộ ra diện mạo thật, chứ mắt thường không thể nhận ra được đâu.”

Vậy rốt cuộc con lệ quỷ ẩn nấp trong đoàn du khách là kẻ nào đây...

Trong phòng 610.

“Anh yêu, ngồi xe cả ngày trời làm em mệt chết đi được~ em đi tắm trước đây, tắm xong rồi nằm nghỉ một lát.” Lý Lâm Lâm kéo rèm cửa sổ lại. Sau đó vừa cởi quần áo vừa nói với Vương Hàng.



Bọn họ là một đôi tình nhân đang trong thời kỳ yêu đương nồng thắm, lần này nhân dịp nghỉ lễ nên chọn tới đây để hưởng thụ thời gian tuyệt vời của hai người.

Nhìn thân hình thướt tha của Lý Lâm Lâm, Vương Hàng nuốt nước miếng cái ực rồi nói: “Lâm Lâm, hay là chúng ta cùng tắm đi.”

“Qủy xứ à! Em hông thèm tắm với anh đâu!” Nói xong, Lý Lâm Lâm bèn đóng cửa phòng tắm lại.

“Không hổ là khách sạn năm sao, đến cả phòng tắm cũng rộng rãi xa hoa đến vậy.” Cô quan sát phòng tắm một lượt, sau đó phát hiện trong phòng tắm có một cái gương lớn.

Khi soi gương, cô nhìn thấy chóp mũi mình có một chấm đỏ nhỏ: “Bực mình quá, tự dưng lại mọc mụn. Nhìn xấu chết đi được!”

Lý Lâm Lâm khó chịu bĩu môi, sau đó thì bước vào bồn tắm, xoay người lại bật vòi sen rồi bắt đầu tắm rửa. Nhưng Lý Lâm Lâm không nhìn thấy, hình ảnh phản chiếu của mình ở trong gương không hề xoay người lại, sắc mặt của “cô” trong gương còn trắng toát, nhìn bóng lưng cô với ánh mắt oán độc...

Vương Hàng đợi một lát, sau khi nghe thấy tiếng nước chảy thì mới rón rén đi tới cạnh cửa, định thừa dịp Lý Lâm Lâm đang tắm mà làm một quả “Đánh úp bất ngờ”.

Cạnh!

Vương Hàng lặng lẽ vặn mở cửa ra.

“Để anh hưởng tí phúc lợi tinh thần cái đã.” Vương Hàng cười gian, sau đó rón rén hé cửa ra rồi dán mặt sát vào. Anh bỗng bất ngờ nhìn thấy một gương mặt tái nhợt, đôi mắt thù hằn trên gương mặt đó đang trợn trừng nhìn anh chằm chằm.

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook