Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 27: Lại Có Người Chết 2

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

28/02/2023

“Ơ, sao lại chẳng có tiếng động gì hết thế này? Không phải đã xảy ra chuyện gì rồi đấy chứ?” Nhớ đến chuyện ma cỏ mà đám ở dưới lầu kháo nhau, Mã Cần bỗng thấy hốt hoảng. Ngay khi ông ta chuẩn bị tìm người giúp đỡ thì cánh cửa đột nhiên mở ra.

Trương Hàm trùm khăn tắm, đanh mặt đứng ngay cửa nói với ông ta: “Ban nãy tôi tắm nên không nghe thấy.” Trương Hàm mặt mày lạnh tanh khiến Mã Cần rùng mình.

“Hề hề, thật xin lỗi giám đốc Trương. Tôi lấy một ít thức ăn cho ngài, ngài mau lau khô đi kẻo cảm lạnh đấy ạ.” Con người Mã Cần cũng giống như tên của ông, đó chính là rất chăm nịnh nọt. Sợ Trương Hàm bất mãn với mình, ông ta bèn bước vội vào phòng. Sau khi đặt thức ăn lên bàn thì lập tức đi tới trước tủ quần áo, định lấy một chiếc khăn lông sạch sẽ trong vali nằm ở phía dưới cho Trương Hàm lau người.

Trương Hàm đứng ở cửa, nghiêng người cho ông ta vào phòng.

Ông nhìn người Mã Cần với thái độ khinh thường. Lúc này Mã Cần cật lực khom người ngồi xổm trước ngăn tủ tự tìm vali như một sâu mập mạp co ro.

Trương Hàm vẫn luôn xem thường Mã Cần, so với người tự trèo lên vị trí này bằng thực lực như ông thì gã Mã Cần chỉ là một tên nịnh hót.

Mã Cần chỉ biết dựa vào bản lĩnh nịnh nọt mà một đường đi thẳng tới vị trí hiện tại. Chuyện này khiến Trương Hàm cảm thấy rất khó chịu. Đương lúc ông mất kiên nhẫn, định mở miệng giục Mã Cần nhanh tay lên thì đột nhiên có hai bàn tay trắng xanh sưng phù vươn ra từ cửa phòng tắm kéo mạnh người Mã Cần vào trong!

Mã Cần chưa kịp phản ứng thì đã cảm thấy mình bị một lực cực mạnh ở sau lưng kéo vào phòng tắm. Ông ta cố gắng xoay chiếc cổ ngấn mỡ của mình lại, muốn quay đầu nhìn rõ phía sau.

“Á! Giám đốc Trương cứu tôi với! Có ma!!!!!”

Trương Hàm đứng ngoài cửa, bị cảnh tượng trước mắt doạ đến mức chết đứng tại chỗ. Đến khi ông lấy lại tinh thần thì đã thấy một dòng máu đỏ tươi từ từ lan ra trong phòng tắm.

Lộc cộc, một vật thể hình cầu lăn ra từ phòng tắm. Đó chính là cái đầu be bét máu thịt của Mã Cần!

“Á!” Trương Hàm đã lấy lại tinh thần vội co giò bỏ chạy. Do đang đứng ngay cửa nên ông lập tức chạy ra khỏi phòng.



“Khặc khặc khặc...” Trong phòng tắm, thi thể của Mã Cần biến mất cùng với nữ quỷ trong tiếng cười âm trầm của nó.

Cùng lúc đó, ở bể nước nóng tầng chín, Lưu Hạo đang ung dung khép mắt thoải mái hưởng thụ: “Một nơi tuyệt vời thế này, chỉ có mỗi mình anh đây đến ngâm thì đúng là đáng tiếc. Nếu có mấy cô nàng xinh đẹp đến nữa là hoàn hảo! Vừa ngâm nước nóng vừa ngắm bikini, đậu xanh... nghĩ đến đã thấy sướng. Mỹ nữ họ Hà kia, mặc bikini chắc sẽ gợi cảm lắm đây! À... mấy em học sinh kia chắc cũng có cái để ngắm...”

Bởi có câu no cơm ấm cật dâm dật suốt ngày, lúc này Lưu Hạo cũng nổi tà tâm với các nữ du khách khác. Trong đầu anh hiện lên cảnh tượng đại chiến dưới nước không thể nói trong các bộ phim “hành động” Nhật Bản, thế là anh vừa thô bỉ tưởng tượng vừa đưa tay xuống nước.... Đương lúc anh ta chuẩn bị bắn ra thì Ngô Quỳnh cũng đi tới với khuôn mặt trắng bệnh.

“Này, mày là quỷ đấy à? Bước đi chẳng có tiếng động gì cả.” Sau khi nhìn thấy gương mặt khiến người khác buồn nôn của Ngô Quỳnh, Lưu Hạo hung dữ mắng: “Nhìn cái bản mặt như chết trôi của mày làm tao mất hết cả hứng!”

Ngô Quỳnh bị mắng cũng không giận, anh ta nhếch khoé miệng cứng đờ cười toe toét: “Anh à, anh đừng chấp nhặt với em. Nào, để em bóp vai cho anh bớt giận.”

Lưu Hạo xì một tiếng, xoay người ngả lưng tựa vào thành bể hưởng thụ: “Thằng ranh nhà mày, ai thèm mày bóp vai. Úi, đậu mợ, sao tay mày lạnh như băng thế.” Ngô Quỳnh xoa bóp cho anh một hồi lâu, thế mà tay vẫn lạnh buốt.

Nếu đây là tay con gái thì tốt rồi, bàn tay nhỏ nhắn mềm mại không xương lành lạnh xoa bóp cho mình, dễ chịu biết mấy! Nghĩ vậy, anh không khỏi thở dài: “Đến khi nào anh mới hết ế đây! Ơ? Cái gì thế này?”

Lưu Hạo đột nhiên phát hiện có một thứ đen sì bay phấp phới trong suối. Do tò mò nên anh đưa tay chụp lại, hoá ra là một nhúm tóc phụ nữ!

“Đệch, gớm thế.” Anh ghét bỏ vứt nhúm tóc đi, nhưng đột nhiên cảm thấy phía sau nhồn nhột, cảm giác này... cứ như có một sợi tóc dài, phớt qua lưng mình vậy.... Nghĩ vậy, toàn thân anh chợt cứng đờ, cố lấy can đảm quay đầu lại nhìn....

Ngô Quỳnh sau lưng đã biến mất không thấy đâu! Cả một cái hồ to như thế mà chỉ có mỗi mình anh!

Lúc này Lưu Hạo mới hiểu là những người kia nói thật! Khách sạn này có ma!

Lúc này Lưu Hạo cũng bất chấp hình tượng, dùng cả tay lẫn chân để bò lên bờ. Khi anh gần lên được bờ thì một mái tóc đen dài thò ra từ trong nước như một con rắn rồi quấn lấy bắp chân, kéo cả người anh xuống hồ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook