Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 9: Suối nước nóng chết chóc 1

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

21/09/2020

"""Hi! Mọi người cũng tới ăn cơm à!"" Hai cô gái khoác áo choàng tắm đi tới, mỉm cười vẫy tay chào hỏi mấy người Lữ Thanh.

Hai cô gái này là Hà Tâm Mỹ cùng Khương Đình. Hà Tâm Mỹ có mái tóc dài được vén gọn sang một bên, nhìn rất trưởng thành. Còn Khương Đình thì tóc ngang vai, trông trẻ trung và dễ thương.

""Bọn này ngồi cùng được không?"" Hà Tâm Mỹ kéo Khương Bình ngồi đối diện hai người bọn họ. Lữ Thanh bỗng thấy căng thẳng, không phải vì được ngồi chung bàn với hai cô gái đẹp mà do sợ lệ quỷ chính là một trong số họ.

Từ Chân ngồi bên cạnh liếc Lữ Thanh một cái, ý bảo hắn bình tĩnh lại. Lữ Thanh lập tức hiểu ý của anh ta. Không vào hang cọp thì làm sao bắt được cọp con? Nếu vì sợ mà không dám tiếp xúc với người khác, cuối cùng không tìm được lối thoát thì chẳng phải cũng chỉ còn một con đường chết thôi ư?

Hít một hơi thật sâu, Lữ Thanh rặn ra một nụ cười mà hắn tự cho là xán lạn: ""Chào hai cô, tôi tên Lữ Thanh, người bên cạnh là Từ Chân, người bạn mới mà tôi vừa quen biết trong chuyến du lịch này. Còn hai người khác đang lấy thức ăn, lát nữa sẽ qua đây ngay. Chỉ có hai cô đi du lịch cùng nhau thôi à?""

Khương Bình cười bẽn lẽn không nói gì, Hà Tâm Mỹ có vẻ cởi mở hơn nhiều: ""Vâng, tôi là Hà Tâm Mỹ, cô nàng xinh đẹp bên cạnh tên là Khương Bình. Chúng tôi nhân dịp được nghỉ học nên đi du lịch mấy ngày.""

“Oa, có người đẹp!” A Khải bưng hai đĩa đồ ăn xộc ra từ sau lưng Lữ Thanh

""Xin chào, tôi là Đới Thời Khải, cứ gọi tôi là A Khải cũng được. Hai bạn vẫn độc thân chứ nhỉ? Chúng mình làm quen nhé?""

Lữ Thanh liếc A Khải, trong lòng thầm nghĩ chú mày cũng không sợ làm quen với quỷ cái à. Mọi người lấy đồ ăn rồi ngồi lại, vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả.

""Thì ra hai người ở phòng 605 à! Chúng tôi ở phòng bên cạnh, có gì thì cứ gọi nhé."" A Khải cười nịnh nọt, đẩy mắt kính trông đến là đáng khinh. Lữ Thanh ho đánh tiếng một cái thì cậu ta mới tém tém lại.

""Suối nước nóng ở đây được không?"" Từ Chân nhân cơ hội hỏi dò.

""Thoải mái lắm, có khá nhiều bể ngâm, mỗi bể được ngâm kèm một loại dược liệu riêng."" Hà Tâm Mỹ cười đáp.



""Này, Tâm Mỹ, cậu có thấy ở đây hơi ít người không?"" Khương Bình ít nói ngồi bên cạnh bỗng hỏi một câu khiến cả đám chú ý.

""Ít người mới tốt chứ! Mình không muốn chen chúc cùng một bể ngâm với mấy ông chú kia đâu!""

""Lúc hai người đi ngâm suối nước nóng có gặp ai không?"" Lữ Thanh hỏi thêm.

""Có mấy em học sinh cùng đoàn của chúng ta. Còn người ngoài đoàn thì chẳng thấy ai cả. Nghe cậu nói xong tôi mới nhận ra, đừng nói là du khách đoàn khác, trong sảnh ăn này chẳng có lấy một bóng phục vụ nào…"" Hà Tâm Mỹ nói đến đây thì sắc mặt cũng tái đi.

Bốn người Lữ Thanh không ai nói gì, trong lòng bọn họ đều hiểu, nhiệm vụ lần này tổng cộng có 20 người tham gia. Không như những Kẻ Phá Mộng bọn họ, 16 người kia chỉ là những người xui xẻo bị kéo tới đây để đủ số. Có điều lúc này những người đó chưa nhận ra bản thân đang ở cảnh dầu sôi nước bỏng, vẫn đắm chìm trong niềm vui thú khi du lịch của mình.

Phía bên kia, ở tầng cao nhất của suối nước nóng, Chu Oánh và Hứa Điềm đang thích chí ngâm mình trong bể rượu vang đỏ. Hai người là bạn cùng lớp, Hứa Điềm là một gái có diện mạo bình thường với mái tóc ngắn trông rất nam tính, đeo một chiếc kính có gọng màu đen. Cô nàng này thuộc kiểu người nếu bị ném vào giữa đám đông thì sẽ lập tức bị người khác lãng quên. Chu Oánh thì lại là hoa khôi của lớp, vừa xinh đẹp lại tốt tính, nên có rất nhiều chàng trai theo đuổi cô.

“Chu Oánh, có phải cậu thích Tô Bạch không?” Trong lúc hai người đang dựa sát thành bể buôn chuyện, cuối cùng Hứa Điềm cũng nhắc tới vấn đề mà cô vẫn luôn lấy làm thắc mắc từ lâu. “Làm gì có? Lúc nào cậu ta cũng bắt nạt mình, làm gì có chuyện mình thích cậu ta được chứ!” Mặt của Chu Oánh đỏ ửng lên, luống cuống phủ nhận.

Hứa Điềm thở dài một hơi: “Chu Oánh, tất cả mọi người đều đang kháo nhau chuyện Tô Bạch muốn theo đuổi cậu đấy. Vừa nãy mình đi ngang qua bể tắm ngoài trời thì nghe mấy tên kia đang đánh cuộc với nhau, xem Tô Bạch có thể cưa được cậu trong chuyện du lịch lần này hay không đấy.”

“Cái gì? Sao bọn họ lại quá đáng như vậy chứ!” Nghe cô bạn thân nói xong, Chu Oánh tức giận đứng dậy: “Mình phải tìm bọn họ để hỏi cho ra lẽ! Cậu có đi với mình không?”

“Mình muốn ngâm thêm chút nữa, cậu cứ đi trước đi.” Hứa Điềm xoay người đi ra giữa bể ngâm. Cô không muốn để cho Chu Oánh nhìn thấy đôi mắt ửng đỏ của mình. Hot boy Tô Bạch mà Hứa Điềm yêu thầm ba năm đột nhiên mời cô tham dự chuyến du lịch tốt nghiệp. Lúc ấy Hứa Điềm thật sự bất ngờ vô cùng.

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook