Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 5: Giết chóc bắt đầu 1

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

21/09/2020

"Cách duy nhất chính là tìm được đường sống trong nhiệm vụ, như vậy thì mới có thể tiếp tục tồn tại.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, 6 giờ sáng ngày hôm sau bạn sẽ tỉnh dậy. Một khi chết trong nhiệm vụ thì sự tồn tại của bọn họ ngoài hiện thực cũng sẽ không còn, đồng nghĩa với việc bọn họ sẽ hoàn toàn biến mất khỏi thế giới này! Mà điều đáng để nhắc tới nhất chính là - khác với giấc mơ của người bình thường, Kẻ Phá Mộng bị thương trong lúc làm nhiệm vụ thì vẫn có cảm giác đau, nó cũng sẽ phản ánh lên thân thể đang ngủ say của bạn. Nhưng cho dù bạn có bị thương nặng thế nào đi chăng nữa, chỉ cần có thể sống đến lúc hoàn thành nhiệm vụ thì Không Gian sẽ chữa trị cho bạn.

Sau khi tiêu hóa hết thông tin mà Từ Chân đã kể, Lữ Thanh lập tức hỏi: “Tại sao hai người có thể biết được số lượng người chấp hành nhiệm vụ lần này?”

“Chỉ cần trở thành Kẻ Phá Mộng có thâm niên, dòng chữ bằng máu sẽ ghi chú rõ có bao nhiêu người tham gia trước khi bắt đầu nhiệm vụ. Cậu sẽ được tính là có thâm niên sau khi hoàn thành nhiệm vụ hai lần. Đúng rồi, độ khó, số người tham gia và thời gian hoàn thành nhiệm vụ cũng có liên quan đến nhau. Số lượng người càng nhiều thì thời gian sẽ càng ngắn, đồng nghĩa với việc khó khăn sẽ càng lớn, tỷ lệ tử vong của Kẻ Phá Mộng cũng sẽ cao hơn.”

“Thời gian cho nhiệm vụ lần này là 5 ngày, số người tham gia là bốn người. Hay nói cách khác, độ khó của nhiệm vụ lần này cũng không cao?” Lữ Thanh ngẫm nghĩ rồi hỏi.

Lão Đào nhét miếng khoai tây chiên vào miệng, rồi lúng búng đáp: “Theo lý thì đúng là vậy, nhưng bây giờ lại không phải.”

“Anh bạn, cậu nói thế là có ý gì?” A Khải nghe không hiểu lắm.

“Là như thế này, nếu như Kẻ Phá Mộng tiến hành làm nhiệm vụ đều là người mới, vậy thì độ khó của nhiệm vụ đúng là sẽ không cao lắm, tỷ lệ sống sót có thể lên đến cỡ 60 %. Nhưng trong nhiệm vụ lần này, tôi và lão Đào đều là dân thâm niên có kinh nghiệm. Thật không dám giấu giếm, đây là nhiệm vụ lần thứ tư của tôi, còn lão Đào là lần thứ ba. Nói cách khác thì nhiệm vụ lần này đối với người mới như hai cậu phải nói là cực kỳ... Nguy hiểm.”

Nghe anh ta nói vậy, Lữ Thanh và A Khải đều giật mình. Cả hai đều không ngờ nhiệm vụ đầu tiên của mình lại có độ khó cao như thế!

“Mọi người cũng đừng hoảng vội, cứ thử đổi góc nhìn khác đi. Đám thâm niên có kinh nghiệm là bảo chứng của việc có thể sống sót, người mới mà gặp đám thâm niên, nếu may mắn nữa thì cũng có thể thuận lợi vượt qua nhiệm vụ đầu tiên này.”



Từ Chân nói không sai, đám thâm niên có thể sống sót trong không gian này, trừ một vài người ăn may ra thì phần lớn đều có bản lĩnh hơn người. Trong khi làm nhiệm vụ, bọn họ dựa vào khả năng quan sát nhạy bén và trí tuệ của mình để phân tích và tìm ra đường sống, từ đó dẫn dắt cả đội sống sót. Dĩ nhiên cũng có vài tên thâm niên lạnh lùng ích kỷ, những người như thế rất hay dùng người mới để dò đường, lấy tính mạng của người mới làm đá kê chân, sau đó một mình chạy thoát. Mà Từ Chân và lão Đào lại thuộc loại có đầu óc nhất trong đám thâm niên.

“Dù là vậy thì chúng ta cũng không thể lơ là cảnh giác được. Suy cho cùng Không Gian sẽ không để cho cậu dễ dàng vượt qua tất cả nhiệm vụ đâu. Một khi có người khơi ra đường chết thì kết quả chính là chết chùm cả đám.” Lời của Từ Chân khiến cho hai người Lữ Thanh rơi vào trầm tư.

Lữ Thanh vỗ vai A Khải: “Người anh em, hãy thể hiện tinh thần chơi game của chúng ta đi nào, chưa đi đến phút cuối cùng thì quyết không bỏ cuộc.”

“OK, em phủi mồm nói gỡ trước, anh đừng có chết trong game đấy nhé!”

Từ Chân và lão Đào nhìn nhau cười một tiếng, khiến cho bầu không khí nặng nề cũng dịu đi nhiều.

“Để mọi người phải đợi lâu rồi! Tôi đã làm thủ tục xong, mọi người có thể vào ở rồi. Giờ mọi người hãy tới chỗ của tôi lấy vòng tay và thẻ phòng nhé.” Theo hướng dẫn của Tiểu Điền, đoàn người nhanh chóng chia thành hai người ở chung một phòng, tất cả đều nhận được một tấm thẻ mở cửa phòng của mình.

Sau đó, hướng dẫn viên lại phát cho mỗi người một chiếc vòng tay. Giữa vòng có một tấm thẻ gỗ được nạm một con chip điện tử bên trong. Vì khi mọi người đi ngâm suối nước nóng, mỗi người đều có một tủ quần áo riêng để gửi quần áo hoặc đồ vật quý giá, nên vòng tay này là chìa khóa để mở tủ quần áo ấy. Làm như vậy vừa nhanh chóng lại tiện lợi, mọi người đều khen không ngớt về dịch vụ chu đáo của khách sạn.

Hướng dẫn viên cẩn thận dặn dò: “Mọi người nhất định phải giữ đồ đạc tùy thân thật kỹ, nếu làm mất vòng đeo tay hoặc thẻ mở cửa phòng thì sẽ phải đền tiền đấy!”

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook