Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Chương 7: Trao đổi kinh nghiệm 1

Chớ Nói Mộng Hồn Xa

21/09/2020

" “Cái đệch!” Vương Hàng sợ đến mức ngã dập mông xuống đất.

Cửa đột nhiên bị mở ra, Lý Lâm Lâm choàng khăn tắm bước ra, cười mắng: “Cho anh nhìn lén, đáng đời lắm. Lần sau anh còn dám nữa không?”

“Không dám nữa! Bà trẻ ơi, em dọa anh sợ đứng tim đây này!” Vương Hàng xoa ngực rồi đứng lên, nhưng trong lòng vẫn còn thấy sợ hãi.

Lý Lâm Lâm không để ý tới anh mà leo lên giường nằm nghịch điện thoại. Vương Hàng nhìn đôi chân ngọc thon dài của cô, khiến anh chỉ cảm thấy lòng mình ngứa ngáy khó chịu. Vừa định nhào tới thì lại anh bị Lý Lâm Lâm đẩy đi tắm. Vương Hàng ba chân bốn cẳng chạy vào phòng tắm rồi đóng cửa lại, trong lòng hí hửng không thôi.

“Sao trong phòng tắm lại có mùi gì tanh thế nhỉ?”

Vương Hàng vừa lầm bầm vừa kéo rèm tắm ra, sau đó giật mình hoảng sợ khi nhìn thấy cảnh tượng kinh khủng trước mắt: bạn gái Lý Lâm Lâm của anh đang trợn trừng hai mắt, cơ thể gập 90 độ quỳ ngửa trong bồn tắm. Khớp hàm của Lý Lâm Lâm bị vặn rời, lưỡi cũng bị cắt mất, trên mặt toàn là máu thịt be bét.

“Á!” Vương Hàng hoảng hồn hét toáng lên, sau đó lập tức che miệng mình lại. Bạn gái của mình chết ở trong phòng tắm, vậy thứ bên ngoài là gì? Vương Hàng cảm thấy toàn thân như nhũn ra, sợ đến mức tè cả ra quần.

Anh bò toài đến cửa phòng tắm, vội vàng khóa trái cửa lại. Mặc dù thi thể trong phòng tắm rất đáng sợ, nhưng người phụ nữ ở ngoài cửa còn khiến anh sợ hãi hơn nhiều.

“Anh yêu, vẫn chưa tắm xong à? Người ta đang sốt ruột chờ lắm đây nè.” Ngoài cửa, tiếng của “Lý Lâm Lâm” vọng vào. Lúc này, da đầu Vương Hàng tê rần, giọng nói này nghe vào tai chỉ thấy lạnh như băng, không có chút tình cảm con người gì cả.

“Ơ? Anh yêu, sao anh lại khóa cửa thế này? Anh mở cửa ra xem nào! Mở cửa ra!! Tôi bảo anh mở cửa ra!!!” Cùng với tiếng gầm gừ độc ác của phụ nữ, Vương Hàng sợ đến phát khóc, anh cố sống cố chết giữ chặt cửa. “Lý Lâm Lâm” ở bên ngoài đã bắt đầu điên cuồng đập cửa. Sức lực của cô ta rất lớn, khiến cho Vương Hàng cảm thấy như cánh cửa sắp bị cô ta đập nát. Trong lúc anh đang tuyệt vọng, bên ngoài đột nhiên lặng ngắt. Nhưng Vương Hàng cũng không dám manh động, anh cố gắng kiểm soát tâm trạng, đợi chừng năm sáu phút mới cố lấy can đảm mở he hé khe cửa...

Bên ngoài không có gì cả.

Tí tách, một giọt mồ hôi lạnh chảy dọc theo trán của Vương Hàng rồi rơi xuống đất. Anh hít sâu một hơi rồi dè dặt mở cửa, chuẩn bị chạy ào ra khỏi phòng. Nhưng đúng lúc này, một giọng nữ lạnh như băng lại vang lên từ sau tai anh: “Hì hì, anh yêu, em tìm được anh rồi.”

Toàn thân Vương Hàng cứng đờ, anh liếc mắt nhìn cái gương trên vách tường ở bên cạnh thì thấy một người phụ nữ mặc quần đỏ đang đu sau lưng, hai tay quấn quanh cổ anh, đầu xoay 90 độ thõng xuống bên cổ mình. Trên mặt của người phụ nữ này ướt đẫm máu tươi, đầu tóc rối bù, đôi mắt nhìn chằm chằm mình xuyên qua gương.



“Aaaaaaa!!!” Cửa phòng tắm bị đóng lại một lần nữa.

Lữ Thanh và A Khải mở cửa phòng, bị choáng ngợp bởi nội thất xa hoa bên trong.

""Ôi định mệnh, anh Thanh, anh nhìn đi, chuyến du lịch miễn phí này được đó, khách sạn sang trọng phết! Tiếc là lần đầu tiên vào khách sạn lại không phải đi cùng mấy em xinh gái, tiếc quá đi! Haz…""

Lữ Thanh xoa huyệt Thái Dương, cạn mợ nó lời.

Đái Thới Khải là anh em tốt mà hắn quen từ hồi học đại học. Hai người bọn họ chơi với nhau từ đó đến giờ, làm gì cũng có nhau, cùng nhau chơi game, cùng nhau trốn học, lúc tốt nghiệp cũng ở lại địa phương để làm việc… tình bạn vàng này đã kéo dài 7 năm.

Cậu chàng này có vóc dáng cao gầy, mới nhìn còn tưởng là một người trí thức, hiền lành vô hại, nhưng chỉ cần cậu ta mở miệng nói chuyện thì sẽ lộ bản chất ngay.

""A Khải, mày không nghiêm túc được một lúc à?"" Đặt gọn hành lý vào một góc, Lý Thanh móc di động ra xem thời gian. Bây giờ đã trễ rồi, theo thỏa thuận thì bọn họ phải tới bên phòng Từ Chân để bàn bạc kỹ lưỡng hơn.

Trong phòng 609.

“Hai người có phát hiện gì thì cứ nói ra để cả bọn cùng thảo luận đi.” Từ Chân thường thích hướng dẫn người mới tự động não suy nghĩ. Bởi nếu bọn họ cứ lệ thuộc vào đám thâm niên, không chịu suy nghĩ thì việc tự bảo vệ bản thân ngay nhiệm vụ đầu tiên sẽ rất khó khăn.

""Tôi phát hiện một việc rất lạ, từ khi chúng tôi vào khách sạn thì không gặp được du khách nào khác ngoài đoàn mình..."" A Khải đưa ra nghi vấn của bản thân.

“Không chỉ vậy, sau khi xuống xe, tôi nhìn xung quanh một lượt cũng không thấy có chiếc xe nào nữa. Nếu nói hiện tại không phải mùa du lịch nên vắng khách thì cũng không thể nào ít như thế được. Có việc này còn lạ hơn, khi vào khách sạn cũng không thấy bất kỳ nhân viên nào, mọi việc đều là do hướng dẫn viên du lịch, à… Con lệ quỷ kia giải quyết cả."" Lữ Thanh bổ sung.

"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Nhập Mộng Lúc Nửa Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook