Quý Nữ Trọng Sinh: Hầu Phủ Hạ Đường Thê

Chương 142: Ai là tỷ tỷ ngươi

Hạ Nhiễm Tuyết

24/09/2022

Diêu Linh Lung liếc mắt một cái liền thấy được Tuấn Vương phi mang theo người mà đến. Mà thấy được Thẩm Thanh Dung đi bên cạnh Tuấn vương phi, một trương kiều nhan xinh đẹp, đôi môi sắc kia của nàng cùng với hoa đào giống nhau, nhưng lại mang theo chút bất đồng riêng. Cũng vì vậy càng làm đôi môi kia thêm phần kiều diễm ướŧ áŧ, môi sắc thanh diễm, rồi lại là tuyệt không diễm tục. Mà bọn họ còn chưa từng gặp qua đôi môi nào có mầu sắc như thế, đây là do trời sinh, hay là dùng cái loại sơn môi gì.

Tuấn Vương phi lôi kéo tay Thẩm Thanh Dung, cũng là hướng nàng giới thiệu các quý nữ của từng nhà. Thẩm Thanh Dung mỉm cười chào hỏi, cũng không có cái gì khϊếp đảm, đồng thời cũng là tự nhiên hào phóng. Có thể thấy được thời gian này nàng không ngủ không nghỉ học quy củ, cũng không phải là uổng công. Có chút đồ vật, đã sớm đã thấm vào trong xương cốt nàng. Mặc kệ trong lòng nàng có khẩn trương cỡ nào, lại có bao nhiêu nôn nóng vô thố, chính là trên mặt nàng vẫn luôn là duy trì nụ cười. Còn có động tác của nàng, cũng đều được ma ma dạy rất kỹ, cùng với dáng người của nàng hôm nay, quả thực chính là gần như hoàn mỹ biểu hiện.

“Vị này chính là……” Tuấn Vương phi đi tới trước mặt một vị cô nương. Chính là tha thứ cho bà, bà nghĩ như thế nào, cũng đều là không nghĩ ra được, này rốt cuộc là cô nương nhà ai. Cô nương trong kinh này bà cũng đều là nhận thức hơn phân nửa. Một năm bốn mùa bà đều là không thiếu tham gia các loại tụ hội. Vậy sao lại là chưa có bao giờ gặp qua vị cô nương này tới, bởi vì nàng lớn lên thật là nhìn không quen mặt.

“Tiểu nữ là đích thứ nữ của Diêu đãi lang gia, bái kiến Tuấn Vương phi,” Diêu Linh Lung nhẹ nhàng hành lễ một cái. Cố tình làm được động tác, mà biểu hiện mặt kia, như thế nào đều là cố tình có có chút bắt chước bừa, cho nên đến là hiện rõ lên nét không phóng khoáng.

“Nguyên lai là thiên kim đãi lang ,” Tuấn Vương phi vẫn là cười, đương nhiên cũng là không lộ bất luận cái dị sắc gì.

“Tỷ tỷ hảo,” Diêu Linh Lung lại là bái hướng Thẩm Thanh Dung, Thẩm Thanh Dung tới rồi ngẩn người, bởi vì kia một câu tỷ tỷ, này vẫn là cái thứ nhất cùng nàng tỷ muội tương xứng.

Tuấn Vương phi lại là bởi vì một câu tỷ tỷ này mà phụt cười lên tiếng.

“Diêu cô nương năm nay bao nhiêu niên kỷ?” Bà nhớ rõ những cô nương mà chính mình mời đến, liền chỉ có Thẩm Thanh Dung là nhỏ nhất. Như thế nào, chẳng lẽ cái vị cô nương này chỉ có mười một tuổi sao? Chính là bộ dáng này, như thế nào cũng đều như là trên dưới mười lăm tuổi.

Về phần Thẩm Thanh Dung, nàng là bất đồng. Nàng lớn lên mau, kia cũng là vì là dùng bí dược trong cung dưỡng lên, mà bí dược trong cung này, cũng không phải là mỗi người đều có cơ hội ăn.

Diêu thị lang bất quá chính là cái quan văn tứ phẩm, chẳng lẽ hắn có bản lĩnh có thể tìm được đến bí dược ở trong cung sao?



“Tiểu nữ năm nay đã có mười lăm tuổi,” Diêu Linh Lung đỏ mặt nói, trong lòng cũng là nghĩ, chẳng lẽ là lúc này đây là Tuấn Vương phi vì Tiểu Tuấn vương tuyển thê.

Tiểu Tuấn vương tuy rằng nhỏ hơn nàng một tuổi. Chính là, nàng tự nhận trừ bỏ thân phận của chính mình không cao ở ngoài, luận diện mạo, luận dáng người nhi, luận thông minh, nàng chính là không kém những quý nữ khác.

Thật sự không biết tự tin của nàng là từ đâu tới. Luận diện mạo, diện mạo của nàng xác thật là chỉ cập thanh tú. Những quý nữ đó mỗi người đều là mập ốm cao thấp, dáng người lả lướt. Ngay cả Thẩm Thanh Dung đi bên người Tuấn Vương phi, cũng đều là cái đại mỹ nhân khiến người từng gặp qua đều là khó quên. Chẳng lẽ nàng thật đúng là một chút cũng không phân biệt được xấu đẹp sao?

“Nga, mười lăm a?” Tuấn Vương phi trên mặt ý cười chưa mất, “Kia thật đúng là có chút ngượng ngùng, Thanh Dung nhà chúng ta chỉ có mười ba tuổi, theo lý, nàng muốn kêu ngươi một tiếng tỷ tỷ.”

Mà Diêu Linh Lung lúc này giống như bị người đánh mặt. Mà những quý nữ ở một bên cũng là sôi nổi che miệng nở nụ cười. Thấy ai đều là dám kêu tỷ tỷ, người ta thế nhưng là đích trưởng nữ của Hộ quốc công phủ, đại ca hiện tại đang là quan viên ở trong Võ tư cục. Mới mười ba tuổi đã là quan viên triều đình, như thế nào, nàng liền không có nghe nói qua sao?

Thẩm Văn Hạo là mười hai tuổi tiến vào Võ tư cục. Hắn là ca ca song sinh của Thẩm Thanh Dung. Chẳng lẽ muội muội còn muốn lớn hơn đại ca. Sự tình đơn giản như vậy, như thế nào nàng liền không có nghĩ tới. Mà những quý nữ ở đây cũng đều là biết việc này, cho nên vừa rồi lúc chào hỏi, cũng chỉ là dám xưng cô nương. Chính là không dám gọi người ta là muội muội, chứ đừng nói gì đến là tỷ tỷ.

Chỉ là, đây mới là mười ba tuổi, vậy mà đã có thể có được dáng người tốt đến như vậy. Không thể không nói, cũng là làm các quý nữ ở đây không khỏi đều là âm thầm lắp bắp kinh hãi.

Liền thấy Thẩm Thanh Dung thật là dáng người mạn diệu, dương liễu eo nhỏ, yểu điệu nhiều vẻ, khả năng cũng là cùng nàng cái vị tướng quân phụ thân kia có quan hệ. Vóc người của nàng cũng không lùn. Cùng với thiếu nữ 15-16 tuổi so sánh với, thật đúng là một chút cũng không thua kém.

Cũng là khó trách, vì vậy mà Diêu Linh Lung còn tưởng rằng Thẩm Thanh Dung so với nàng còn muốn lớn hơn đâu. Rốt cuộc cô nương mười ba tuổi, có ai lại phát dục tốt đến như thế. Cũng không biết nàng là ăn cái gì lớn lên.

Mà lúc này, cũng có không ít nữ tử, đều là nhìn chằm chằm vào quần áo trên người Thẩm Thanh Dung, còn có lớp trang dung trên mặt nàng.

Đương nhiên còn có người đang ở thỉnh thoảng ngửi ra một tia nhàn nhạt mai hương kia. Không lâu trước đây, bọn họ còn tưởng là hoa mai ở nơi nào nở. Kết quả hiện tại lại là biết, cũng không phải cái hoa mai gì nở, mà là cô nương này trên người có loại lãnh mai thanh hương. Chỉ cần nàng vừa đi, loại này lãnh hương liền sẽ càng thêm nồng thêm một ít, cũng càng sẽ dễ ngửi một ít.



Cho nên hương vị này hẳn là từ trên người Thẩm đại cô nương mà đến. Trong không khí lúc nào cũng có ẩn ẩn lãnh mai hương. Còn có trang dung hôm nay của vị Thẩm đại cô nương này, như thế nào cũng đều là làm những quý nữ đó nổi điên muốn có được. Cũng đang suy nghĩ không biết nếu dùng trên người chính mình sẽ như thế nào?

Tuấn Vương phi thực vừa lòng một thân trang phục này của Thẩm Thanh Dung hôm nay. Đương nhiên cũng là làm bà bị kinh diễm một phen. Đặc biệt là nhan sắc của son môi, bà thật đúng là chưa có thấy qua. Bà chỉ là gặp qua màu đỏ thắm, hoặc là đỏ sậm lấy, chính là màu phấn nhàn nhạt như vậy, quả là hiếm thấy.

Là cái loại đào hoa sắc này, những ai da càng trắng thoa lên lại càng là xuất sắc.

Chờ đến lúc giới thiệu những người khác xong rồi, Thẩm Thanh Dung đã không sai biệt lắm nhận ra hơn phân nửa, tỷ như bên trái vị nào, chính là nữ nhi của thái phó. Bên phải chính là nữ nhi của Trình tướng quân. Là bạn cũ của phụ thân nàng, cho nên hai người tương xứng gật đầu, xem như đánh qua tiếp đón. Mà bị vây ở giữa, chính là đích trưởng nữ của Thừa tướng, thân phận tôn quý nhất. Đương nhiên cũng chính là người được chọn làm hoàng tử phi tương lai.

Những cô nương đại gia khác, cũng đều là ở độ tuổi 15-16 , phần lớn đều là chưa hứa người. Mà cái ngắm hoa yến này. Hoa chỉ là phụ, kỳ thật vẫn là để những phu nhân đó, vì nhi tử trong nhà tương xem chọn chính thê.

Như thế hoa đoàn cẩm thốc, người so hoa kiều, như thế hoa thơm cỏ lạ tranh dung, cũng là loạn hoa mê nhân tâm. Trong lúc nhất thời thế nhưng đều là có chút làm người hoa mắt. Đương nhiên Thẩm Thanh Dung không xem như xuất sắc nhất. Nhưng lại cũng bởi vì nàng không mừng tranh diễm, giống một đóa hoa mai đang yên lặng nở rộ, không xa không gần, không tiêu không táo, cũng là thong dong thanh nhã, cho nên cũng là khiến người ta không rời mắt được.

Nàng tìm một địa phương an tĩnh ngồi xuống một chút, cũng là cùng với những quý nữ đó giống nhau, nhẹ nhàng phe phẩy quạt tròn trong tay. Nàng cũng thực thích thanh hương của những loài hoa ở đây, cực đạm lại là cũng cực nhã. Mà cũng thật nhanh, nàng còn không có ngồi xuống trong chốc lát, liền có người lại đây. Đúng là hai vị đích nữ của Trình tướng quân. Bởi vì các nàng là cùng một mẫu thân sinh, cho nên là thập phần thân cận.

“Muội muội hảo.”

Hai vị cô nương nắm tay mà đến, Thẩm Thanh Dung vội vàng đáp lễ, “Hai vị tỷ tỷ hảo.”

“Mời ngồi,” nàng dịch ra một bên chỗ ngồi, mặt mày cười khẽ, tất nhiên là vui mừng đến cập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Trọng Sinh: Hầu Phủ Hạ Đường Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook