Quý Nữ Trọng Sinh: Hầu Phủ Hạ Đường Thê

Chương 144: Độc nhất vô nhị

Hạ Nhiễm Tuyết

25/09/2022

Chính là nàng lại là chưa từng có gặp qua loại mai hương này. Loại này mang theo mùi mai hương lạnh thấu xương. Nếu có lời nói, nàng đã sớm mua qua. Nói cách khác, lúc trước tất cả các nàng đều cho rằng, đây là cây hoa mai ở đâu nở, nhưng lại là chưa từng suy nghĩ đến phương diện khác.

Bởi vì loại hương này, thật sự thập phần tương tự mai hương.

Liền tính là người khác không cần, chính là loại lãnh mai hương này, vị Mộc Lan Nhi chuẩn bị thành Thái Tử phi kia của phủ Thừa tướng chắc chắn sẽ thích. Ai đều là biết, Mộc Lan Nhi yêu nhất là hoa mai, ngay cả quần áo hôm nay, cũng đều là phải thêu có tinh tế hoa mai. Ngay cả trang sức mang theo, cũng đều là phải có hình hoa mai. Chính là như vậy, nàng yêu mai, cũng là tự phong vì lãnh mai, thanh lãnh cao khiết, lại là xuất trần không nhiễm.

Đương nhiên nàng trên người cũng là có hương hoa mai, cũng là mua từ Nhất Phẩm Hương ra, loại ngàn lượng một viên kia. Chính là mùi mai hương như vậy, cũng chỉ là giống như với hoa mai. Lại không có cái loại thanh lạnh như này. Cho nên loại hoa mai hương trên người Thẩm Thanh Dung này, nàng vẫn không tin là từ Nhất Phẩm Hương ra. Nếu thật sự là có loại hương này, không không phải là đã sớm bị người khác mua.

“Là Nhất Phẩm Hương.”

Thẩm Thanh Dung là có thể như thế khẳng định, “Bất quá hương của ta bất đồng.”

“Nơi nào có bất đồng?”

Trình Hi Viên đều là có chút nhịn không được, vội lại là kéo lại tay áo của Thẩm Thanh Dung.

“Thanh Dung tỷ tỷ ngươi liền nói cho ta đi.”

“Hảo a,” Thẩm Thanh Dung đến cũng là hào phóng, hơn nữa vốn dĩ nàng chính là không có gì muốn giấu giếm.

“Nhất Phẩm Hương là cửa hàng trước đây của Hộ Quốc Công phủ, cho nên hương trên người ta là do đích thân chủ nhân của Nhất Phẩm Hương thân thủ chế ra, thế gian chỉ này một mặt, chính là độc nhất vô nhị.”

“Oa……”

Trình Hi Viên kém một ít đều là hét lên lên.

“Thế gian chỉ có một mặt, độc nhất vô nhị, đó chính là, có bạc cũng đều là mua không nổi?”

“Đúng là,” Thẩm Thanh Dung gật đầu, "Hương này ta đã dùng hơn hai năm, trên người cũng là chính là luôn mang theo một mùi mai hương nhàn nhạt. Cho nên cho dù là không có túi thơm, hương này cũng là thật lâu không tan đi, còn có một chút........."



Thẩm Thanh Dung lại là để sát vào các nàng, sau đó nhẹ nhàng cười nói, “Nếu lúc các ngươi đi thượng cung phòng, trên người cũng chỉ có loại này hương vị, mà sẽ không xuất hiện cái khác khí vị.”

Mà lời nói này cũng làm hai tỷ muội Trình gia đôi mắt đều là đi theo sáng ngời. Sau khi đi thượng cung phòng xong, trên người không lưu lại khí vị, đó chính là sự tình các nàng luôn mong muốn nhất. Ai cũng đều biết, sau khi đi thượng cung phòng, trên người đều sẽ có một loại khí vị không dễ ngửi. Cho nên sau khi từ đó ra còn muốn thay quần áo, còn muốn huân hương. Có khi nếu là vẫn còn mùi, khả năng còn muốn tắm gội. Mà thượng cung phòng ai không phải đi a. Cho nên các nàng đều là không dám ăn quá nhiều, có khi chỉ gắp được hai đũa, liền nói no rồi. Còn không phải là sợ xấu mặt ở trước mặt người khác sao. Cũng chỉ có khi về tiểu viện của chính mình, mới có thể ăn nhiều một ít. Giống như là hiện tại, các nàng đều là không dám uống một chút nước. Chỉ có lúc thật sự không nhịn được nữa, mới là uống một chút ít. Nếu không chỉ cần có thể nhẫn, liền phải nhất định chịu đựng.

Cho nên làm quý nữ huân quý này cũng thật là khó làm. Khắp nơi chốn đều là quy củ, ngay cả miệng cũng phải lựa khi mà mở miệng. Nếu thật sự có thứ tốt như vậy, có thể để lúc đi thượng cung phòng mà không lưu lại mùi lạ, như vậy liền không cần lo lắng cái khác, càng không cần vất vả thay quần áo, đương nhiên càng là không cần tắm gội, về sau liền không cần một ngày thời gian, muốn phí sức xử lý hương vị này đó.

“Thanh Dung tỷ tỷ, vậy ngươi nhận thức chủ nhân của Nhất Phẩm Hương a?”

Trình Hi Viên vội vàng lại là hỏi, thật là động thủ đến không được.

“Không xem như nhận thức,” Thẩm Thanh Dung vẫn là nhợt nhạt mà cười, “Cửa hàng trước kia là của trong phủ ta, chính là sau lại liền bán, chính là có chút hương, người khác mua không được, ta lại là có thể.”

Nàng cũng không có nói tỉ mỉ, nhưng đây vài câu như vậy cũng đã đủ rồi. Mặc kệ có nhận thức hay không, chỉ cần có thể mua được tuyệt phẩm hương, kia mới là quan trọng nhất.

“Thanh Dung tỷ tỷ, kia có thể hay không giúp chúng ta cũng mua một loại hương đặc biệt a?”

Trình Hi Viên ngượng ngùng hỏi, “Ta muốn hoa quế hương, ta thích cái loại hương vị này.”

“Ngươi là thích ăn bánh hoa quế đi?” Trình Hi Thu cười muội muội, mà nàng lúc này đây đến là không có ngăn cản muội muội đem này đó hỏi ra tới, bởi vì liền tính là muội muội không nói, nàng cũng là muốn đề ra.

Nàng cuối cùng vẫn là da mặt dày cũng là hỏi.

“Thanh Dung, vậy ngươi thật có thể mua được hương đặc biệt sao?”

“Ta có thể thử xem.”

Thẩm Thanh Dung vẫn là trước sau như một cười nhạt, kỳ thật tâm lại có chút cười khổ, muội muội nhà nàng để nàng làm loại chuyện này, nàng thật sự kém một ít liền phải lậu hãm.

Chờ nàng về tới trong phủ, lại là thu thập nàng đi.



“Chúng ta đây muốn, chúng ta muốn,” Trình Hi Viên đều là chờ không kịp muốn hoa quế thơm cho chính mình.

“Các ngươi ngày mai đi Nhất Phẩm Hương, khả năng thử báo ra tên của ta. Ta không thể đảm bảo, bất quá có thể có hy vọng."

Thẩm Thanh Dung ra tay nhẹ nhàng mơn trớn sợi tóc của chính mình. Trong nháy mắt kia, mi ngày như họa của thiếu nữ tuổi trẻ, ngay cả giơ tay đều là cực mỹ lệ, còn có nhan sắc của môi nàng, lại là vẫn luôn chưa nhạt quá.

“Kỳ quái?” Trình Hi Viên vươn tay, đặt ở trên mặt Thẩm Thanh Dung. "Thanh Dung tỷ tỷ, ngươi dùng cái son môi gì? Như thế nào tốt như thế?” Các nàng đều là trộm bổ hai lần trang, chính là Thẩm Thanh Dung lại là không có, nàng vẫn luôn ngồi ở chỗ này, chính là trang dung trên mặt lại là vẫn luôn chưa đạm quá, hơn nữa ngay cả sau khi uống qua trà, này trên môi son môi cũng là còn tại, vẫn là mỹ diệu nhan sắc như vậy.

“Nhất Phẩm Hương.”

Thẩm Thanh Dung vẫn là ba chữ này.

Trình Hi Viên vội vàng thấu qua đi, “Bọn họ bán sao?”

“Ân, bán,” Thẩm Thanh Dung lại là nhẹ nhàng vỗ về mặt của chính mình. Nàng đến là không biết dung sắc của chính mình như thế nào, bất quá Tuấn Vương phi khen nàng cực mỹ, hơn nữa Nghê Đông cũng là không có đến giúp nàng bù trang, cho nên trang dung này hẳn là vẫn là ở.

“Ta cho các ngươi xem.”

Nàng kêu Nghê Đông tới, Nghê Đông lập tức liền ôm hộp trang điểm chạy tới.

Thẩm Thanh Dung đem hộp trang điểm mở ra, bên trong chính là mấy thứ đồ vật kia.

Đây là bột nước, bất quá khác với những nhà khác bán. Nàng lấy ra hộp bột nước kia, sau đó mở ra, bên trong thế nhưng cũng là một loại nhàn nhạt mùi hoa mùi vị, hơn nữa cũng thật sự là bất đồng so với bột nước thông thường, đều là đồ vật dạng hồ trong suốt.

Thẩm Thanh Dung dính một ít ở đầu ngón tay của chính mình, sau đó kéo tay của Trình Hi Viên qua, lại là bôi lên trên mu bàn tay của nàng. Kỳ thật nàng là phát hiện mu bàn tay của Trình Hi Viên có một chỗ có một vết sẹo nhỏ. Kỳ thật nếu không phải là nhìn kỹ, thật đúng là nhìn không ra tới. Chính là nếu như xem kỹ, lại thực rất dễ dàng tìm ra một khối vết sẹo trên tay nàng kia. Cho nên ngày thường Trình Hi Viên đều là không thế nào duỗi tay, cũng là đem chỉ tay này của nàng cấp giấu đi.

Quả nhiên, đương khi Thẩm Thanh Dung kéo qua tay nàng, Trình Hi Viên vẫn là theo bản năng rụt lại một chút tay. Nàng vẫn là thực để ý đến vết sẹo trên người mình. Nữ tử ở trong kinh này, cái nào không phải là kiều dưỡng lớn lên, tự nhiên, đều là được người cẩn thận hầu hạ, thân cũng là sẽ không lưu một đinh điểm vết sẹo.

Vết sẹo như của Trình Hi Viên như vậy, xác thật là cực nhỏ thấy. Mà vì khối vết sẹo này, xác thực là làm nàng khóc không biết bao nhiêu lần. Chính là nghĩ tới vô số biện pháp, cũng là thỉnh qua vài danh thái y, nhưng là khối vết sẹo này vẫn là đi theo nàng, cơ hồ đều là muốn đi theo nàng đến suốt đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quý Nữ Trọng Sinh: Hầu Phủ Hạ Đường Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook