Quỷ Phi Trọng Sinh: Ai Dám Đụng Đến Phu Quân Ta

Chương 15: Tuyệt Diệt Bùa Chú Sư

Hàn Vũ Hi

11/12/2018

Linh Thứu vốn không phải là người quá tính toán, nàng chỉ là nghĩ tên Quỷ lão đầu kia thật sự có bệnh không ổn, khoát tay một cái: “Đem hắn đi đi. Ta mệt rồi, muốn nghỉ một lát. Một canh giờ sau nhớ gọi ta, tiếp tục tu luyện.”

“Chủ nhân, kỳ thật ngài không cần hao tổn như vậy, mấy ngày nay tu luyện đã tăng lên rất nhiều rồi, nếu nóng lòng chỉ sợ sẽ phản tác dụng.” Quỷ Băng không tán thành, cau mày lên tiếng.

Linh Thứu nằm xuống giường, nhàn nhạt mở miệng: “Quỷ Băng, ta bây giờ cái gì cũng không làm được, ta muộn hơn người khác, muộn một cái đã mười năm, ta không muốn lại mất thêm nữa đời người chỉ để chậm rãi tu luyện. Ngươi có hiểu không?”

Quỷ Băng trầm mặc, nháy mắt: “Dạ chủ nhân.”

Thời gian đảo ngược, có lẽ Quỷ Băng, cũng không hề biết được Linh Thứu sau cùng sẽ phát sinh ra thứ gì biến hóa khôn lường nữa.

Hắn chỉ biết, làm theo những gì Linh Thứu yêu cầu. Lúc trước, Linh Thứu thật sự không thích hai người bọn họ đi theo bên cạnh, còn bảo bọn họ không cần đi tìm nàng, thời gian trôi qua mấy năm, thật sự bất ngờ, hắn với Quỷ Băng cảm nhận được sự triệu tập của Linh Thứu. Lúc này mới có thể xuất hiện lại đây. Lại phát hiện Linh Thứu tựa như biến thành một người hoàn toàn khác, tuy rằng bề ngoài vẫn ôn nhu nhược tiểu, nhưng trong xương cốt, và cả linh hồn cũng bắt đầu kin cường. Cũng hiểu được vận mệnh đối kháng.

Đương nhiên, hắn với Quỷ Hỏa tình nguyện nhìn thấy những cảnh này, họ cũng không muốn bản thân lại đi theo một người nhu nhược yếu hèn.

Quỷ lão đầu hai mắt chuyển chuyển qua lại, nghe cuộc đối thoại của Linh Thứu và Quỷ Băng. Lúc ông hoàn hồn thì Quỷ Băng đã đi tới bên cạnh, Quỷ lão đậu nhảy ra sau một bước thật dài, phòng bị nhìn hắn: “Ngươi muốn làm đi, ta nói ta không đi, không đi không đi.”

Quỷ Băng trợn tròn mắt, không thèm để ý liền muốn động thủ, giống như ngàn cân treo sợi tóc, Quỷ lão đầu linh hoạt né tránh: “Ta đường đường là một Bùa Chú Sư, ngươi không được tùy tiện đánh ta nha. A a a.”

Quả thực, nghe những lời này Quỷ Băng đã ngừng hẳn động tác, hắn cũng biết chút ít bùa chú, nói sao hắn cũng đã ở thế gian này mấy trăm năm, nhân gian lịch sử rất nhiều, chuyện ly kỳ cũng chẳng thiếu. Hắn thậm chí so với loài người còn biết nhiều hơn cái gọi là sự thật, chân tướng.



Linh Thứu bên kia nghe được hai chữ “bùa chú” cũng nhíu mày, sau đó sửng sốt, đột nhiên ngồi dậy, nhìn Quỷ lão đầu: “Ngươi nói ngươi là Bùa Chú Sư?”

Phải hiểu rằng, hiện nay Bùa Chú Sư đã bị tuyệt diệt gần hết, lâu ngày cũng dần trở nên suy tàn, thời điểm này hầu như đều bất động binh sắc. Thời điểm phùng thịnh người người kính nể, bây giờ suy toàn cũng khiến người ta khiếp sợ. Bây giờ không còn nhiều người tư xưng mình là Bùa Chú Sư, nhiều nhất cũng ở cùng một khu gọi là Xà Trùng Bùa Chú. Cũng dựa vào loại bùa chú cùng tên mà sống sót qua ngày, có thể nói là chán nản đến thảm thương.

Không đành lòng nhìn người trước mắt lạnh lùng không lên tiếng, Quỷ lão đầu bực bội nhìn qua Quỷ Băng với Linh Thứu. Kiêu ngạo ngẩng cổ lên, trong lòng âm thầm vui trộm, xem đi xem đi, ông đây vẫn còn thông minh lắm, vừa nghe được cuộc đối thoại lúc nãy ông đã hiểu nha đầu kia đang bắt đầu tu luyện, hơn nữa trong lòng còn muốn trở nên quật cường mạnh mẽ hơn bây giờ, ý niệm rất nặng, ông chính là nhắm vào điểm này mà đánh tới.

Hừ! Nhìn đi nhìn đi, bọn họ không đuổi ông đi nữa. Đùa giỡn sao, thật vất vả mới có thể gặp được một người còn sống nhìn thấy ông, lại có thể nói chuyện với ông, hơn nữa, xung quanh còn tỏa ra nhiều nguyên tố như vậy, thiên tài là đây, còn muốn đi đâu được nữa. Ông chỉ có thể nắm chắc cơ hội ở lại đây mỗi ngày mà thôi.

Không ngoài dự đoán, Linh Thứu nhìn hắn, suy nghĩ một hồi liền mở miệng: “Ngươi muốn ở lại đây sao?”

“Phí lời.” Quỷ lão đầu xẹp xẹp miệng, không muốn ở lại đây ta cần gì nhiều lời với ngươi, tiểu nha đầu. Hay là ngươi không muốn ông ở lại?

“Ngươi là Bùa Chú Sư?” Linh Thứu lại hỏi.

“Hừ...” Quỷ lão đầu nghếch đầu lên, bộ dạng cao cao tại thượng, người thường không thể với tới.

Quỷ lão đầu lúc này cảm thấy thật sự hả hê, nhìn Quỷ Băng hai mắt lạnh lẽo vô cùng. Đúng là con quỷ già không biết trời cao đất rộng, chủ nhân đường đường là chi chủ của các linh hồn. Nhân gian Quỷ Vương. Có ai chỉ là một thần dân mà cùng Quỷ Vương nói chuyện xấc xược như vậy.

Quỷ Hỏa một bên hai mi cũng nhíu chặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Phi Trọng Sinh: Ai Dám Đụng Đến Phu Quân Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook