Quỷ Phục Binh Đoàn

Chương 4: Tái chiến Long ca

Nhan Lương Vũ

12/02/2022

Polly không phải là quên đi thay trang bị, mà hắn căn bản không có. Phương Tranh sau khi nghĩ ngợi thì mới thông, bị hai công hội lớn cùng cùng nhau phá tài khoản, có thể từ 37 lại bò lại max cấp đã rất không dễ dàng. Nguyên bộ trang bị lam bốn mươi mấy cấp? Nếu như cậu ta vẫn luôn solo, vậy cái này hoàn toàn nhờ vào kỹ thuật đỉnh phong......

Nếu như ở Kính Hoa Thủy Nguyệt lúc trước, muốn làm mộ bộ trang bị hoàng kim cấp 55 đơn giản như ăn cơm uống nước. Trên trung tâm giao dịch bày một đống, trừ mấy bộ thuộc tính đặc biệt hiếm hoi, còn lại đều rẻ như cải trắng, à không, phải rẻ như thu gom đồng nát. Bởi vì mấy thứ này rất dễ rớt, tùy tiện đánh một phó bản max cấp, chỉ cần nhân phẩm không phải là loại nhọ đặc biệt khiến người giận sôi, đều sẽ ra đồ hoàng kim, có đôi khi là trang sức, có đôi khi rớt trang bị, đương nhiên chỉ rớt đồ lẻ, cũng không phải nguyên bộ áo quần với phụ kiện. Thế nhưng vì số lượng cứ ngày càng nhiều, mọi người chậm rãi rồi gần như không còn nhu cầu nữa —— Phải biết rằng trang bị chanh vũ mới là cực phẩm, lại dần dà, những trang bị hoàng kim vô dụng này liền trở thành phế thải.

Nhưng xưa đâu bằng nay.

Kính Hoa Thủy Nguyệt đã quỷ được ba tháng, mà đồ trên trung tâm giao dịch nếu như bán không được, theo thiết lập hệt thống trong vòng ba cái tuần sẽ gỡ xuống, trừ phi người chơi treo lên bán lại một lần nữa, nhưng người chơi đã rời đi thì ai sẽ quan tâm lon nước bán không xong, dần dà, trung tâm giao dịch chậm rãi trống rỗng, chẳng còn lại bao nhiêu.

Phương Tranh đã tìm kiếm trang bị trên trung tâm giao dịch nhiều lần. Chỉ kiếm được một bộ giáp áo max cấp, trang bị hoàng kim, nhưng thuộc tính hơi thê lương, còn có cái dây chuyền chanh vũ, gia tăng phòng ngự. Nguyên bộ trang bị cần áo, quần, bai tay, bao cổ chân, giày, đồ trang sức, năm bộ phận quan trọng. Hiện tại đã hoàn thành hai phần sáu, tốt lắm.

[ Hoa Hạ ] Có Sữa Chính Là Nương: Thu mua trang bị giáp da hoàng kim, không cụ thể loại nào, thuộc tính tùy ý, inbox để trao đổi thêm ~~~

[ Hoa Hạ ] Có Sữa Chính Là Nương: Thu mua trang bị giáp da hoàng kim, không cụ thể loại nào, thuộc tính tùy ý, inbox để trao đổi thêm ~~~

Có Sữa Chính Là Nương là nghề nghiệp chơi giáp xích, rác tích trong kho đa số cũng là giáp xích, bởi vì bình thường đánh phó bản đều là đội random, đồ bất kể tốt xấu đều rớt theo nghề nghiệp của người tung xúc xắc, cho nên hắn rất ít khi nhặt nhạnh đồ dùng trang bị của nghề nghiệp khác. Mà hắn học kỹ năng sinh hoạt là làm vũ khí với đồ trang sức, cho nên nếu như chim nhỏ thiếu một cây Thiết Trảo hoặc là dây chuyền khuyên tai gì đó, hắn có thể rèn riêng cho, còn trang bị, hắn đúng là không có.

Kính Hoa Thủy Nguyệt trống trải mặc cho Có Sữa Chính Là Nương có la rách cổ họng, cũng không ai phản ứng.

Phương Tranh làm bình phong một lát, tuyệt vọng.

Lại không nghĩ đến trong khung chat nói chuyện riêng bỗng nhiên tung ra một gương mặt quen thuộc——

[ Nói chuyện riêng ] Phong Nhất Đích Tử: Tôi còn nghĩ cậu lúc này phải đang ở Hoa Hạ Chi Đỉnh.

Choáng, người này thật đúng là đối với đồng tiền mồ hôi xương máu của mình rất là quan tâm.

[ Nói chuyện riêng ] Có Sữa Chính Là Nương: Chủ thuê, công ty của chúng tôi có bộ phận nghiệp vụ và bộ phận kỹ thuật, bên nghiệp vụ chịu trách nhiệm bên tiêu thụ, bộ phận kỹ thuật luyện cấp, tôi là bên nghiệp vụ thôi ~~

Phong Nhất Đích Tử im lặng thật lâu.

Phương Tranh đang nghĩ có phải hay không câu kia của mình lực sát thương quá lớn.

[ Nói chuyện riêng ] Phong Nhất Đích Tử: Đừng làm bình phong nữa, trang bị giáp da hoàng kim tôi có trọn bộ.

Khách hàng rốt cục cũng nói chuyện, lại kỳ dị nhảy vọt qua một chủ đề khác.

[ Nói chuyện riêng ] Có Sữa Chính Là Nương: Thật?

[ Nói chuyện riêng ] Phong Nhất Đích Tử: Đùa cậu để cho vui là chuyện rất nhàm chán.

[ Nói chuyện riêng ] Có Sữa Chính Là Nương: =_=

[ Nói chuyện riêng ] Phong Nhất Đích Tử: Quan các-txơ động giáp da bộ, muốn không?

[ Nói chuyện riêng ] Có Sữa Chính Là Nương: Là giáp hồng bì max cấp là được. Bao nhiêu tiền?

[ Nói chuyện riêng ] Phong Nhất Đích Tử: Đồ chơi chẳng đáng nhiêu tiền, cậu ra giá đi.

Khách hàng không có nói xạo, cái bộ giáp da này xác thực không đáng tiền, treo ở trung tâm giao dịch, nhiều lắm được ba trăm Hoa Hạ tệ. Nhưng đồ hiếm thì vẫn quý, của người ta hiện tại là độc nhất, chỗ tiền này cũng không thể tính giống lon nước được.

[ Nói chuyện riêng ] Có Sữa Chính Là Nương: Năm trăm.

[ Nói chuyện riêng ] Phong Nhất Đích Tử: Tính thành dân tệ đi.

[ Nói chuyện riêng ] Có Sữa Chính Là Nương: Nhiều nhất là năm đồng đi, thế nào?

[ Nói chuyện riêng ] Phong Nhất Đích Tử: Khấu trừ vào tiền cày thuê luôn.

[ Nói chuyện riêng ] Có Sữa Chính Là Nương:......

Mẹ nó kia là việc công đây là việc tư không thể muốn chung là chùn nha! Mẹ nó lúc chuyển khoản từ bốn trăm thành ba trăm chín mươi năm sẽ không cảm thấy khó chịu sao!?

Thật sự sẽ không sao!?

Đồng chí khách hàng mặc kệ cái kia, trực tiếp hành động.

Phương Tranh nhìn thấy hàng chuyển phát nhanh Hoa Hạ trong nháy mắt xuất hiện ở trước mắt, sức chiến đấu tụt xuống mức độ cặn bã.

Vị này đại gia này, cạn lời.

Lấy về xong trang bị hoàng kim, chuyển phát nhanh viên biến mất, khách hàng cũng không tiếp tục chat mật qua nữa. Phương Tranh mang theo hắc tuyến đầy đầu, một lần nữa trở lại núi Nga Mi.

Đội ngũ với Polly đã sớm giải tán, nhưng hắn đoán đoán đúng rất rõ ràng, đồng chí chim nhỏ vẫn còn đang đánh khỉ.

Mi có thù với khỉ à =_=?

[ Trước mắt ] Có Sữa Chính Là Nương: Đừng đánh nữa, qua lấy da.

[ Trước mắt ] Polly:?

[ Trước mắt ] Có Sữa Chính Là Nương: Trang bị hoàng kim đây, tui phải hô khắp thế giới nửa ngày, Cậu không thấy à?

[ Trước mắt ] Polly: Nhìn thấy, liên quan đến tôi?

[ Trước mắt ] Có Sữa Chính Là Nương: Cậu có thể qua đây để cho tui giết một lần được không? ^_^

[ Trước mắt ] Polly: Tới liền.

Phương Tranh nghẹn một ngụm bánh bích quy trong cổ họng, đột nhiên cảm giác có thể đồng cảm sâu sắc với Ngũ Nhạc Các thậm chí là cả Tung Hoành Hoa Hạ! Cái loại người này thật sự có giết một trăm lần cũng không hết giận! Một trăm lần!

Có Sữa Chính Là Nương đánh thắng được Polly không? Đáp án tất nhiên là phủ định. Polly Sẽ đứng đấy bất động để cho người ta đánh sao? Có ngốc cũng không tin. Thế mà lại trơ mắt nhìn coi Polly đi đến trước mặt sao? Có Sữa Chính Là Nương rất hiểu chuyện lựa chọn tặng đồ.

Polly Chậm chạp không nhận.

[ Trước mắt ] Có Sữa Chính Là Nương: Nhận đi, hai ta đánh lại một lần.

[ Trước mắt ] Polly: Không sợ lại bị giệt đoàn?



[ Trước mắt ] Có Sữa Chính Là Nương: Dù sao rảnh rỗi thì vẫn nhàn rỗi thôi.

Polly bị sự chân thành của đối phương động tâm.

Server quỷ người chơi thưa thớt đến đáng thương, có người táo bạo, còn dễ buồn vô cớ, có kỹ năng thu gom phế liệu, nhưng quần thể luôn cố định một thuộc tính —— Đó là rảnh đến độ đau cả trứng.

Quan các-txơ động giáp da bộ vốn là cả bộ váy da hổ, tất nhiên giống người nguyên thủy, nhưng hiển nhiên nhàn nhức cả trứng tử đồng chí cho bộ này chính hắn căn bản xuyên không được giáp da sửa lại ngoại hình, thế là thay đổi sáo trang cương thi liền trở nên u phục giày da, lại phối hợp bọc tại cánh tay trái vũ khí kim cương trảo, rất là tiêu hồn.

[ Trước mắt ] Có Sữa Chính Là Nương: Xác định không cân nhắc đổi vũ khí?

[ Trước mắt ] Polly: Trong kho hàng còn hai cây 12 cấp.

[ Trước mắt ] Có Sữa Chính Là Nương: Qua luôn, cậu vẫn nên cosplay Wolverine đi.

Không rảnh nói thêm, hai người lại lao tới thiên trì.

Polly có chút không ngờ vú em sẽ tổ đội với hắn thêm lần nữa, nhưng đúng là trong thời gian ngắn có thể kiếm được trang bị hoàng kim bộ max cấp. Hoặc là người này căn bản quá tự tin, Polly nghĩ, hoặc là người này vô cùng tin tưởng chiếc cương thi này của hắn. Bởi vì cho dù thật sự rảnh muốn đau cả trứng, cũng chẳng ai vội vàng đi tìm chết.

Có Sữa Chính Là Nương vẫn có khả năng giết được BOSS, bằng một vú em và một cương thi.

[ Đội ngũ ] Polly: Lên YY, 4876XXX.

[ Đội ngũ ] Có Sữa Chính Là Nương:?

[ Đội ngũ ] Polly: Nghe tôi chỉ huy.

[ Đội ngũ ] Có Sữa Chính Là Nương: Cậu nghiêm túc?

[ Đội ngũ ] Polly: Tin tôi thì lên.

[ Đội ngũ ] Có Sữa Chính Là Nương:...... Uy tín của ông là mới vừa rồi bị một hit chết luôn!?

Thôi đằng nào cũng rảnh, Phương Tranh vẫn lên YY, ai biết được cái tên chuyên gia đã từng lên top PK của toàn bộ server có sáng kiến gì đâu, học trộm chút bản lĩnh cũng ngon.

Phương Tranh bên này vừa tiến vào kênh YY, bên kia Có Sữa Chính Là Nương cùng Polly đã thả người nhảy xuống thiên trì.

"Một lát nữa cậu không cần đánh BOSS, chỉ cần thêm máu cho tôi."

Phương Tranh sửng sốt một chút, trong lúc nhất thời không thể phân biệt giọng nói này là từ trong tai nghe truyền ra hay âm thanh trò chơi của nhân vật trong game.

"Alo? Nghe thấy gì không?"

Giọng nói Polly hơi trầm thấp, mang theo một chút xíu cảm giác xa cách với không kiên nhẫn.

"À à, nghe được rồi." Phương Tranh lấy lại tinh thần, vội vàng trả lời, nhưng lập tức nghĩ tới một vấn đề khác, "Tui bơm cho cậu không lên nổi ấy."

Cương thi khắc chế vú em, đây là quy luật rồi.

"Chỉ có 10% xác xuất có thể bơm máu, nhất nhiên là khác so với không buff, tôi sẽ cắn thuốc, tóm lại cậu đừng đánh là được."

"Chắc chưa?"

"Ừ, cách này mới có thể ổn định cừu hận, đợi đến lúc thanh máu BOSS còn một nửa thì cậu mới được đánh, nếu không thì cậu không gánh nổi OT."

Cái gọi là OT, cũng chính là loạn cừu hận, ý chỉ lúc BOSS không còn cố định đánh chức nghiệp có vai trò phòng thủ cho cả team, mà ngược lại đi công kích các chức nghiệp có lực phòng ngự yếu.

"Ủa, tui vú em thì gánh không được, nhưng, cậu có chắc chắn là cương thi thì có thể gánh vác được không?"

Lời này Phương Tranh để ở trong bụng, chuẩn bị đến lúc cùng đồng đội lần nữa bị BOSS đập chết mới nói.

Vẫn ở địa điểm trước đó BOSS, hiển nhiên là sau khi chơi chết hai khách không mời mà đến cũng không có bị những người khác quấy rối, thế là hai người rất mau tìm đến, lần này Polly vẫn không chút chần chờ, liền xông lên khai quái!

Phương Tranh không dám lơ là, vội vàng cho đối phương trạng thái chúc phúc tăng phòng ngự 10%, sau đó không chớp mắt nhìn chằm chằm thanh máu đối phương.

Long ca không có trò mới, chiêu thứ nhất vẫn là Nộ Dung Nhan!

Lần này Polly gánh được, thanh máu còn lại một phần ba, Có Sữa Chính Là Nương vội vàng vứt cho đối phương một chiếc Khô Mộc Phùng Xuân, không biết là do nhân phẩm hắn tốt hay là vận may của Polly đột nhiên bạo phát, thế mà lần đầu tiên đã lên máu, thanh máu Polly trong nháy mắt được hồi đầy, Phương Tranh không ngừng cố gắng, lại ném qua đi một chiêu Dòng Nước Nhỏ Róc Rách, đây là chiêu thức hồi máu quần thể, tốc độ chậm, tồn tại trong vòng ba mươi giây liên tục hồi máu, nhưng hiển nhiên vận khí tốt không có tiếp tục chiếu cố hai người bọn họ ——Polly kháng.

Kĩ năng công kích của Cương thi cũng chỉ có mấy cái như vậy, U Minh Quỷ Trảo, Địa Ngục Phần Hỏa, Yêu Ma Quỷ Quái......Cách Polly ra chiêu không có gì đặc biệt, đơn giản chỉ là kỹ năng nào mới hết cooldown, thì dùng, nhưng nhìn hắn phối hợp rất phong nhã, sau khi đỡ chiêu thứ nhất của BOSS thì năm liên kích sau hắn thế mà né được hai. Điều này khiến cho Phương Tranh có đầy đủ thời gian kết hợp thi triển gần như mười lần kỹ năng bơm máu, trong số đó lập tức có thêm có một lần hồi phục, giúp giảm xóc cho Polly tranh thủ thời gian cooldown thuốc hồi máu.

Hiển nhiên cương thi cũng được hồi máu đến thể xác tinh thần thư giãn sung sướng, thế là trong YY truyền đến câu khen ngợi lần đầu tiên.

"Vú em cậu làm được lắm."

Lời nói này, nghĩ hắn Phương Tranh từ xuất đạo chính là vú em có được hay không, chuyên nghiệp!

"Quá khen, quá khen." Cảm giác khiêm tốn thật sự sảng khoái nha.

"Tuy nhiên cậu không cần phối hợp phức tạp như vậy, dù sao tôi ở phần lớn thời gian đều làm tank, trước khi thanh máu của BOSS giảm một nửa, cậu vẫn nên dùng Nhuận Vật Im Ắng với 'Cây già nở hoa' là được, không cần gì khác, tỉ như chiêu thức hồi phục liên tục kia, không có ý nghĩa lắm, còn lãng phí mana."

Kỹ năng Nhuận Vật Im Ắng này hắn có, nhưng......

"Xin hỏi 'cây già nở hoa' là cái gì?"

"Ký năng của vú em kỹ năng ấy, cậu không có học?"

"Không có khả năng, vú em kỹ năng tui đều học rồi, vân vân, cậu có phải đang nói đến Vạn Cây Hoa Nở?"

"Hồi phục đơn mục tiêu?"

"Không phải, hồi máu quần thể, hồi phục ngay lập tức."

"Vậy thì không phải là cái kia."

"Rốt cục nó là cái gì!?"



"Đã bảo đó là kỹ năng hồi phục đơn thể!"

"Phép hồi phục đơn thể của tui chỉ có Nhuận Vật Im Ắng với Khô Mộc Phùng Xuân!"

"À, tôi nói nhầm, là Khô Mộc Phùng Xuân."

......

Cây khô gặp mùa xuân......

Cây già nở hoa......

Polly Ca, cậu chơi kiểu thế từ đồng nghĩa đó hả!!!?

Mài ước chừng mười phút, Long ca bỗng nhiên phát ra một tiếng gào thét, nếu đã quen phó bản này thì đều biết, đây là dấu hiệu của thanh máu giảm được hơn phân nửa!

"Vú em, đổi vũ khí rồi lên!"

Polly hô tập trung một cách, Phương Tranh cũng không cần hắn nhắc nhở, sớm đã tranh thủ thời gian đổi trang bị DPS. Tiếng Polly chưa dứt, hắn đã vung chùy chào hỏi.

"Không cần lại buff máu cho tôi, cậu liền cứ việc DPS."

"Ok." Phương Tranh biết lúc này chắc chắn sẽ không bị loạn cừu hận, bởi vì Polly đã đánh được hơn nửa máu BOSS, mình lại dù có đánh bao nhiêu sát thương thì giá trị cừu hận cũng sẽ không cao hơn đối phương.

Hiện tại vấn đề duy nhất là việc Polly có thể thủ được không, nếu như hắn chết, vậy thì BOSS cũng tự nhiên quay ngược lại đánh chiếc vú em là hắn.

Nghĩ thì nghĩ, Có Sữa Chính Là Nương vẫn như cũ nguyên kiên định không thay đổi đem hết kỹ năng công kích này đến kỹ năng khác đánh về phía Long ca, Thanh Phong Chú, Liễu Diệp Đai, Ngũ Cầm Hí......

Không có vú em phụ trợ, thanh máu cương thi giảm rất nhanh, nhưng cứ mỗi lần đến một giới hạn nào đó, lại sẽ được chính hắn cắn thuốc bù lại. Cứ như thế lặp đi lặp lại mấy lần, công kích của BOSS dần dần sắc bén, thanh máu cũng thay đổi thành hình thức bạo phát màu lam.

Bạo phát, là giãy dụa cuối cùng của BOSS trước khi thanh máu chạm đáy, thường thường vào lúc này bọn chúng đều sẽ thi triển các kỹ năng có lực sát thương cực kì biến thái.

Kỹ năng bạo phát của Long ca là Băng Nhận Tuyệt Vọng, một dòng sóng xung kích đảo qua khiến thanh máu Polly trực tiếp trống không!

Phương Tranh giật mình, cứ tưởng đồng đội lại tử trận, vừa định tiến lên hồi sinh đối phương, lại phát hiện cương thi đang bắt đầu ngâm xướng.

Làm một chức nghiệp hệ vật lý, cương thi chỉ có một kỹ năng cần ngâm xướng —— Vĩnh viễn Không Siêu Sinh. Đây là một kỹ năng hồi máu đặc thù của cương thi, không cỏn cách nào, ai bảo bọn hắn tự kháng vú em chứ.

Cố định lại tầm mắt, Phương Tranh thấy rõ ràng thanh máu Polly mặc dù thấy đáy, nhưng vẫn còn có sót lại một chấm máu, lạc quan đoán chừng như vậy cũng còn tầm mấy chục điểm máu, tùy tiện gặp hau ba tiểu quái bên ngoài cũng có thể tụt hết trong vài giây. Nhưng dù sao không phải số không, cho nên hắn còn có thể ngâm xướng Vĩnh Viễn Không Siêu Sinh.

Nhưng vấn đề là Vĩnh Viễn Không Siêu Sinh chỉ hồi máu được có bốn trăm điểm, cái này thì đủ làm gì a!

Phương Tranh đang suy nghĩ lung tung ở giữa chỗ này, bên kia Vĩnh Viễn Không Siêu Sinh đã được ngâm xướng hoàn tất, sau đó đồng đội cương thi hóa đá.

Là, Có Sữa Chính Là Nương trơ mắt nhìn Polly Từ một chiếc đồng đội sống sờ sờ trong nháy mắt biến thành một khối mô hình hình người màu xám cứng ngắc.

—— Cứng Như Bàn Thạch, kỹ năng bị động của cương thi, nghề nghiệp đấy tại một thời điểm thanh máu giảm xuống cực thấp, nhân vật sẽ hóa đá, sau đó bất luận là công kích của người chơi, tiểu quái, BOSS đối với hắn đều vô hiệu. Đương nhiên hắn cũng không có cách nào đi công kích lại đối phương, hoặc là làm bất kể một thao tác nào khác, bởi vì đang hóa đá mà.

Phương Tranh ở Kính Hoa Thủy Nguyệt chưa gặp được mấy cương thi, càng đừng đề cập đến kỹ năng cứng rắn kỳ cục Cứng Như Bàn Thạch này, dù sao rất khó có người có thể tập trung tính toán chuẩn lượng máu, hoặc là không đủ thấp, hoặc là không để ý bị một hit chết, sao có thể vừa vặn tính toán chừa lại trong người một ít máu.

Nhưng Polly Tính toán được, đồng thời còn dựa vào lượng hồi máu nho nhỏ từ Vĩnh Viễn Không Siêu Sinh của mình, thực hiện thành công.

Mẹ nó kỹ thuật này có phải quá cao siêu rồi không!?

Sau đó Long ca vẫn như cũ kiên nhẫn vung đại chiêu bạo phát về phía cương thi, nhưng tảng đá hình người không nhúc nhích, máu tất nhiên cũng không giảm nửa phần, quả thực là cực phẩm Tank hoàn mỹ nhất.

Cuối cùng cũng kết thúc, Long ca ngã xuống dưới chùy của Có Sữa Chính Là Nương.

Cương thi vẫn cương cứng y nguyên.

"Cậu sẽ không đứng như vậy mãi mãi đi?" Phương Tranh có chút lo lắng.

"Cứng như bàn thạch chỉ tồn tại có mười phút. Cậu đi sờ quái trước đi."

"Vậy cậu đang dạng này vẫn có thể ném con xúc xắc chia trang bị đúng không?"

"Có thể."

Phương Tranh trong lòng một bầu trời nhưng mà, người này không phải lần đầu tiên dùng chiêu này, cho nên mới đối HP nắm giữ thậm chí có thể hay không ném con xúc xắc loại này chi tiết nhất thanh nhị sở.

Có thể gây sát thương, có thể gánh quái, giỏi PK, nổi tiếng.

Tung Hoành Hoa Hạ là kiểu não bị úng nước à? Thế mà lại trục suất người như vậy?

Phương Tranh có chút bất bình thay Polly, đương nhiên là xét từ phương diện kỹ thuật khách quan, hoàn toàn không liên quan đến khía cạnh tình cảm.

Cái gì, nếu xét về khía cạnh tình cảm?

Vậy thì đúng là giống như hắn đã nói trước đó, giết người này một trăm lần cũng không hả giận =_=

Long ca ngược lại chán đời, thế là chẳng cho Phương Tranh bọn hắn ra được bất luận cái gì ngon, nhưng còn nhiều thời gian, vừa vặn có thể đánh lại cho đến khi hết thời gian.

[ Đội ngũ ] Polly: Không có việc gì nữa thì tôi thoát đội.

Vừa trở lại mặt hồ, Phương Tranh đã nhìn thấy dòng chữ nhỏ bên góc dưới trái màn hình, lại xem trong YY, bộ dáng đối phương đã nhanh chóng đi mất.

[ Đội ngũ ] Có Sữa Chính Là Nương: Ngày mai lại tới không?

[ Đội ngũ ] Polly: Cậu muốn hẹn hò với tôi?

[ Đội ngũ ] Có Sữa Chính Là Nương: Xin phép nói lại, là hẹn cậu đánh phó bản.

Polly muốn nói là còn hên xui, nhưng tầm mắt lập tức bắt gặp tiểu cương thi mặc đồ Tây trên màn hình......

[ Đội ngũ ] Polly: Hên xui, không bận gì thì đi.

Hắn không thích âu phục ╮(╯_╰)╭

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Phục Binh Đoàn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook