Quỷ Súc Nam Thần, Sủng Lên Trời!

Chương 97: Đội trưởng phải cùng ta đánh ba nhi (1)

Quân Khuynh

02/05/2021

Ý thức dần dần biến mất, thanh âm xung quanh có phần không rõ ràng, Sở Từ lẳng lặng chờ đợi tiến vào vị diện tiếp theo.

Ở trong vị diện này có chút lâu, bất quá vì cơ thể Sở Từ rốt cuộc là Tam Linh Căn, sau khi tu vi đạt tới múc độ nhất định liền khó có thể phát triển thêm được nữa, vì vậy cho đến khi tu vi cạn kiệt, thọ mệnh kết thúc.

Ngay vào lúc đó có một giọng nói có hơi hoảng hốt nhẹ nhàng ghé tai nàng nói, "Từ Bảo, ta rất hạnh phúc, rất rất hạnh phúc..."

Lúc đó nàng chỉ cảm nhận được người bên cạnh ôm nàng đã không có động tĩnh nào, sau đó nàng cũng không biết có chuyện gì xảy ra.

Chờ đến khi ý thức dần dần quay lại, Sở Từ hơi nhíu mày, mở to mắt, khung cảnh trước mặt đã thay đổi.

Xung quanh rất sáng, còn có đủ loại máy móc, thoạt nhìn có cảm giác giống như trò chơi.

Sở Từ chớp mắt, vẻ mặt mờ mịt nhìn sang trái.

Thanh âm Trà Bạch liền vang lên, lớn tiếng tuyên bố, [Từ Từ, ở thế giới này chúng ta là em gái ngây thơ yếu đuối! Không được đảo lộn.]

Sở Từ mạnh miệng phản bác, "Ta không hề."

Cô rõ ràng chỉ là phá vỡ cái phiến đá mà mọi người đều ghét thôi mà, đảo cái gì mà lộn? Cô vô cùng ngoan được không? Cô là một cô gái dễ thương mềm mại.

Sở Từ chớp đôi mắt to tròn.

Vâng, ngươi không làm đảo lộn, ngươi mà đảo lộn thì liền có quỷ.

Trong lòng Trà Bạch nâng cao cảnh giác đối với tiểu cô nương, sau đó mới nói, [Nhiệm vụ vị diện đã hoàn thành, thành công thoát ly vị diện, tiến vào vị diện tiếp theo, năng lượng tập hợp 2%.]

Sở Từ gật đầu, đưa mắt nhìn thoáng qua trang phục của mình.

Áo phông màu hồng phấn, bên trên in hình thỏ nhỏ vô cùng dễ thương, bên dưới mặc chiếc quần denim ngắn ngủn, lộ ra cặp đùi nhỏ trắng nõn, dưới chân đi đôi giày màu trắng, trong tay còn cầm một cái túi nhỏ đựng tiền xu.



Sở Từ giương mắt nhìn xung quanh, đại khái sau khi nhìn được tổng thể thân hình của mình liền phồng má bất mãn nói.

"Tiểu Bạch, các ngươi có thể tôn trọng nhu cầu của ký chủ một chút được không?"

Trà Bạch nghi hoặc a một tiếng.

Đôi mắt Sở Từ dừng lại ở cặp đùi, nghiêm túc suy đoán, "Hay là bên trong các ngươi kỳ thực có người là lolicon? Thích đem ký chủ biến thành bộ dáng như này sao?"

Trà Bạch:...

[Từ Từ, mau tiếp thu vị diện đi.]

Trà Bạch nghiêm túc nói.

Sở Từ:.... Bỏ đi, ta vẫn nên dừng lại thì hơn.

Cuối cùng Sở Từ cũng phải chấp nhận sự thật một lần nữa, nhìn xung quanh tìm một chỗ ngồi xuống rồi bắt đầu tiếp thu vị diện.

Nguyên chủ là Sở Từ, gia cảnh giàu có, cha mẹ thân chủ đều là học giả nổi tiếng tầm quốc tế, chuyên gia cố vấn công ty, đa số thời gian đều ở nước ngoài, rất ít khi quản nguyên chủ.

Trong điều kiện như vậy, tâm lý của nguyên chủ ngược lại lại không hề xuất hiện vấn đề gì, cả ngày chỉ nằm lười ở nhà hoặc chơi điện thoại, cuối cùng trở thành người nghiện Internet.

Lại bởi vì nguyên chủ đại khái kế thừa sự thông minh tài trí của cha mẹ nên đối với thứ gì đều thích nghi rất nhanh, cô có thể rất dễ dàng làm quen được với bất kỳ trò chơi nào.

Mà trò chơi phổ biến nhất gần đây là một trò chơi đối đầu 5v5 tên là 《 Đối Kháng 》. Có rất nhiều giải đấu league được diễn ra trên toàn thế giới, còn có rất nhiều fans.

Nguyên chủ đã chơi trò này được một năm, thành tích xuất sắc nhanh chóng được một số đội ngũ chuyên nghiệp phát hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Súc Nam Thần, Sủng Lên Trời!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook