Quỷ Vương Kén Vợ

Chương 58: Đứa trẻ không phải của tôi.

Thoa Tiểu Quỷ

06/07/2020

Lí Tuấn Ba nắm tay, mím môi ho một tiếng, dường như không để ý nói, “em gái Vấn Lam năm nay thi đại học?”

“phải, hai tháng nữa thi rồi .” nói về điều này tôi có chút sầu muộn, trước đây thật sự từng nói muốn học piano, nhưng đã nhiều lâdn bị trì hoãn, đến bây giờ ngay cả chạm vào đàn piano ttooi cũng chủa hề chạm.

“Chỉ là, tại sao em lại giữ một đứa trẻ? Nhận nuôi phải không?”

Tôi nhìn xuống đứa bé, nó vẫn đang ngủ ngon lành. Đột nhiên nhớ ra Lí Tuấn Ba là một cảnh sát, chắc hẳn có cách giải quyết. “Tôi vừa gặp một lão bà, thật không ngờ bà ấy là một người đàn ông ngụy trang trong tay còn ôm một đứa bé, tôi nhìn thấy bọn họ tiêm thuốc an thần cho đứa trẻ, liền bắt cóc đứa trẻ đi, suy nghĩ kỹ lưỡng xem anh ta liệu có phải là kẻ buôn bán trẻ em? Anh có thể giúp tôi tìm cha mẹ của đứa trẻ không? “

Nói về công việc, Lí Tuấn Ba trở nên nghiêm túc hơn. “Tôi sẽ giải quyết vấn đề này ngay lập tức. Tôi vừa bắt được một băng đảng buôn người có 3 tên, cô vừa đụng phải bọn này rồi.”

“được, cảm ơn anh.”

Khi tôi định thay đổi tư thế của đứa trẻ, liền thấy nó mở mắt ra, trước đây không có quan sát tỉ mỉ, lần này nhìn kĩ mới phát hiện trong mắt đứa trẻ trôi nổi quầng sáng màu vàng, tựa châu báu uyển nhã chói mắt, vô cùng lấp lánh.

Đạo sĩ già trong tâm trí ‘” hừ” lên một tiếng

“Chuyện gì vậy?”

Đạo sĩ già nói: “Đứa trẻ này không đơn giản, bẩm sinh đã gắn đôi mắt quỷ rồi.” Ông ta líu lo vài tiếng, rất thích thú.

“Mắt quỷ? Ý ông là nó từ khi sinh ra đã có thể nhìn thấy yêu ma quỷ quái? Đây không phải là một điều tốt.” Tôi càng thương hại cho đứa bé hơn. Khi trưởng thành, tôi nhỉn thấy ma quỷ đều rất sợ , huống chi là một đứa trẻ còn bé như vậy.



“cô hiểu cái gì? Trẻ em có đầu óc thuần khiết, căn bản không biết sợ hãi là gì. Loại thể chất này được những gia tộc thời đại phục quỷ yêu thích nhất. Đây là một thiên tài.” Ngữ khí tán thưởng này của lão đạo sĩ khiến tôi không một chút nghi ngờ ông ta động tâm tư nhận đệ tử.

“ông nhận nó làm vi đồ.”

“Điều này sẽ không được, lão đạo sĩ tôi tuyệt đối không thể tổn hại loại thiên tài này. Nếu đứa trẻ được tu luyện tốt, sau này chắc chắn sẽ là một đại cao thủ, tôi toàn thân tràn đầy âm khí, e rằng cậu nhóc còn chưa trưởng thành đã bị âm khí quấn chết. “

Tôi nhìn vào mắt đứa bé, cậu nhóc đột nhiên mở miệng và mỉm cười với tôi, trái tim tôi lậo tức hòa tan thành một vũng nước, ngay cả Lí Tuấn Ba đang lái xe cũng không ngừng quay đầu lại, “Đứa bé này thực sự thích cô . “

Tôi không thể không tự hào, “Đó là điều tự nhiên, đứa trẻ nên biết rằng tôi đã cứu nó.”

Nơi ở của Lí Tuấn Ba chỉ là một căn hộ nhỏ, và đó là một căn hộ chung. Anh ta có hai người bạn cùng phòng, hai người đó là một cặp vợ chồng. Tôi được sắp xếp ngủ trong phòng của người phụ nữ, nó khiến tôi có chút khó chịu, nhưng cũng không có cách nào.

Hai người bạn cùng phòng của anh ấy rất hoan nghênh tôi đến, còn mời tôi cùng ản trưa. Tôi không từ chối, cùng họ đến một cửa hàng mì. Tôi rất ít khi đến nơi kiểu như này, trái lại có chút hiếm lạ.

Lí Tuấn Ba đưa đứa trẻ đến đồn cảnh sát. Tôi có chút không lỡ, nhưng cũng biết rằng đây là kết quả tốt nhất.

“tiểu Lam, cô đi du lịch một mình phải không?” Người phụ nữ nói chuyện với tôi tên là Hoàng Nhất Sảnh, một người ăn mặc rất quyến rũ, trước đây thường quăng hỏa mù với các chàng trai , trong khi bạn trai của cô ấy Lục Cương Tắc là một người trầm mặc kiệm lời có chút âm mù. hai người trông giống như hai thái cực, trông rất khác nhau.

Sau khi tôi nuốt hết mì vào miệng, tôi trả lời: “Vâng, tôi muốn xem xét thế giới bên ngoài.” Không có gì lạ, kỳ thi tuyển sinh đại học của tôi chỉ có hai tháng, tôi không muốn trì hoãn kỳ thi thêm một năm nữa.

“Ah, bạn có thể sống thực sự tùy tính, không giống những người nghèo như chúng tôi cơm ăn không đủ no, làm sao có thể đi du lịch nhàn nhã như này.” Hoàng Nhất Sảnh hất mái tóc gợi cảm của cô, để lộ vai, người trên bàn bên cạnh đôi mắt nhìn thẳng vào cô, nhưng bạn trai Lục Cương Tắc của cô một chút phản ứng cũng không có.



“Hehe …” Tôi cười và không biết trả lời thế nào. Cô ấy cho tôi một loại cảm giác rất thế lực, tôi không muốn có quá nhiều giao tiếp với những người như vậy.

Đột nhiên, người phụ nữ cúi xuống và thì thầm vào tai tôi, “Phòng tôi luôn có một thứ gì đó , khiến tôi dựng lông, tối nay đi ngủ cô cẩn thận một chút, không được duỗi tay chân ra mép giường, bằng không sẽ bị thứ đồ đó kéo cô xuống dưới gầm giường.”

Tôi khó chịu di chuyển sang một bên một cách khó khăn. Hơi thở của người phụ nữ giống như một con rắn ướt dài, khiến tôi rất khó chịu. Những gì cô ấy nói khiến lão đạo sĩ vô cùng phấn khích, “tiểu đệ tử , con quỷ nhỏ này có thể để cô luyện tay chân rồi.”

Tôi tròn mắt nhìn tận đáy lòng, “ ông chắc chắn lần này không đào hố cho tôi chứ?” tôi đã bị ông ta đào hố cho đến sợ rồi.

“tuyệt đối không, tiểu đệ tử, sư phụ hôm nay sẽ dạy cô vẽ bùa như thế nào. Cô đi mua một ít lá phù, chu sa, còn có đèn cầy, tốt nhất có hai sợi thừng đỏ.”

Ăn xong, tôi vội vã rời đi. Tôi không thấy Lục Cương Tắc nói một lời trong suốt bữa ăn. Hoàng Nhất Sảnh vừa rồi đã vang lên hồi chuông cảnh tỉnh cho tôi, cô ấy rõ ràng biết trong phòng mình có thứ đồ gì đó không sạch sẽ, vậy mà vẫn sống cùng thứ đông Tây đó rất lâu. Cô ta sợ rằng cũng không phải tốt đẹp gì.

Mượn Lí Tuấn Ba một ít tiền, tôi đi dạo trong thành phố này, tạm mua một thẻ điện thoại đi động, nhưng không ngờ người đầu tiên gọi cho tôi hóa ra là Mạc Tử Li.

Tôi gạt điện thoại qua lại, tại sao Mạc Tử Li lại muốn gọi video cho tôi? Trong điện thoại anh ấy đang mặc Âu phục, tôi không chắc chắn hỏi, “ anh, anh là Mạc Tử Li?”

Mạc Tử Li ngồi ngay ngắn dường như muốn thương lượng với tôi. Tôi đang đi tàu điện ngầm, xung quanh là những người tạp nham. Mạc Tử Li cảm thấy có chút khó chịu với môi trường chỗ tôi ngồi, nhưng vẫn nói: ” đúng, ta muốn giải thích với em một chút về việc quỷ ngục đó. “

“Giải thích?” Tôi mở to mắt khó mà tin điều này. Liệu một con quỷ như Mạc Tử Li sẽ giải thích cho tôi? “Được rồi, anh nói đi, tôi nghe đây.”

“Em vẫn còn giận à?” Mạc Tử Li nhìn vào biểu hiện của tôi. “Điều đó là tôi không đúng.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Vương Kén Vợ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook