Quỷ Vương Thích Sủng Tiểu Độc Phi Nghịch Thiên

Chương 4: Trừng trị người hầu

Cửu Quân

10/08/2021

Không đợi nàng tiếp tục cảm thán, bụng lại lần nữa kháng nghị, Nam Cung Ly thở dài một hơi, ra cửa tìm đồ ăn, nên đối mặt tóm lại phải đối mặt.

Hơi chút sửa sang lại y phục, ra cửa, theo trí nhớ trong đầu đi về một phương hướng.

Lần này nàng không đơn thuần chỉ là muốn tìm đồ ăn, còn phải lấy lại nơi vốn thuộc về nàng. Tuy thân thể này là dưỡng nữ Nam Cung gia tộc, nhưng tốt xấu gì cũng là gia chủ Nam Cung Liệt tự mình mang về, địa vị ở trong gia tộc không kém chút nào. Có thể gặp phải hoàn cảnh hôm nay này, trừ bỏ Nam Cung Ngạo Tuyết một tay thiết kế ra, chủ yếu vẫn là tính cách chủ nhân thân thể này quá mức mềm yếu.

Vậy không phải là xác minh câu nói người thiện bị người khinh kia sao.

“Là nhị tiểu thư, như thế nào nàng còn dám xuất hiện ở chỗ này?”

“Phì, nhị tiểu thư gì, chỉ là đứa con hoang mà thôi, chậc chậc, đắc tội Huyền Ngọc thiếu gia, ta xem nàng chết như thế nào.”

“Còn không phải gia chủ của chúng ta có lòng tốt thu lưu! Một bao cỏ, căn bản không xứng ngốc tại Nam Cung phủ.”

Nam Cung Ly đi ở trên đường, trước mặt đi đến một đám người hầu, trong tay bưng một ít điểm tâm nước trà, nhìn phương hướng, là chuẩn bị đi thiên viện bên kia, đúng là nơi Nam Cung Ngạo Tuyết ở.

“Đồ không có mắt phía trước tránh ra chút, đâm rớt thức ăn chúng ta đưa cho đại tiểu thư, cẩn thận lại là một trận đòn.”

Tỳ nữ cầm đầu kia kiêu căng ngạo mạn nói, ánh mắt nhìn về phía Nam Cung Ly tràn đầy khinh thường.

“Đứng lại!”

Ngay tại lúc những người hầu đó cười đùa chuẩn bị đi qua bên người Nam Cung Ly, một tiếng quát lạnh vang lên.

Thân thể ba tỳ nữ run lên, mặt đầy khiếp sợ nhìn về phía nhị tiểu thư từ trước đến nay luôn mềm yếu này. Các nàng không nghe lầm đi, vừa rồi nhị tiểu thư này, ra lệnh các nàng đứng lại?



“Phì, ta nói chẳng lẽ nhị tiểu thư là bị roi quất ngu đi.”

Tỳ nữ cầm đầu ‘phì’ một tiếng bật cười, hai người phía sau cũng theo sau cười đến thở hổn hển, dường như tiếng ra lệnh của Nam Cung Ly kia thật sự rất buồn cười.

“Làm càn, Nam Cung phủ nuôi đám tỳ nữ các ngươi này, chẳng lẽ là vì chuyên môn đối nghịch với chủ tử?”

Nam Cung Ly híp mắt lại, trong mắt tràn đầy hàn khí.

Ba tỳ nữ ngây ngốc một chút, bị khí thế sắc bén cả người nàng phát ra làm kinh ngạc. Giây tiếp theo, tỳ nữ cầm đầu lại khôi phục vẻ mặt ngạo khí

“Kêu ngươi một tiếng nhị tiểu thư, vẫn là cất nhắc ngươi, ai không biết ngươi chỉ là một đứa con hoang, dám lớn tiếng quát lớn với chúng ta, ngươi chê sống lâu đúng không?”

“Ta ngược lại muốn nhìn, đến tột cùng là ai chê sống lâu!”

Thân thể Nam Cung Ly chợt lóe, nhanh chóng đi đến trước mặt tỳ nữ kia, tay phải vươn ra, hung hăng đánh lên gương mặt nàng ta.

Bốp bốp bốp……

Dưới tay dùng sức, liên tiếp đánh bảy tám cái tát, tỳ nữ kia ngây ngốc đứng chịu, hai người phía sau càng là nhìn đến ngây ra như phỗng.

Chờ đến khi Nam Cung Ly đánh đủ, mặt của tỳ nữ kia sớm đã sưng thành đầu heo.

“Nô tài vĩnh viễn đều chỉ là nô tài, sau lưng thậm chí giáp mặt bố trí chủ tử! Tin hay không, chỉ cần một câu của ta, các ngươi sẽ không thể tiếp tục ngốc ở chỗ này. Hoặc là, các ngươi càng muốn đi thanh lâu?”

Nam Cung Ly hừ lạnh, âm thanh tràn ngập châm chọc khinh thường.

Một nô tài cũng dám kiêu ngạo như thế! Cho dù nhị tiểu thư nàng đây hữu danh vô thực, nhưng ít nhất, nàng vẫn là chủ tử trên danh nghĩa của chúng. Lấy sủng ái của Nam Cung Liệt đối với nàng, xử lý mấy nha đầu, chỉ là chuyện một câu nói. Lại nói, hành vi hung ác của những người này, nếu để Nam Cung Liệt biết, chỉ sợ trừng phạt sẽ không đơn giản như vậy.



Cả người ba người run lên, trong mắt nữ tử cầm đầu càng là lộ ra vẻ kinh sợ. Cái khác không dám bảo đảm, nhưng sự sủng ái của Nam Cung Liệt đối với Nam Cung Ly là mọi người đều biết. Cho dù các nàng khinh thường Nam Cung Ly, nhưng không thể phủ nhận, nàng muốn trừng phạt mấy nha đầu các nàng, dễ như trở bàn tay.

Trước kia chỉ là quá yếu đuối, không hiểu phản kháng, Nam Cung Ly hiện giờ, quả thực cùng phía trước như hai người khác nhau, cũng càng làm các nàng kiêng kị đến tim đập nhanh.

“Nô, nô tỳ đáng chết, cầu tiểu thư không cần đưa chúng ta đi thanh lâu!”

Bịch bịch, hai người phía sau hoảng loạn quỳ xuống, cầu tình với Nam Cung Ly, nữ tử bị chưởng mặt tuy rằng sợ hãi, lại vẫn quật cường không chịu quỳ xuống.

“Xem ra tính tình ngươi rất cứng rắn.”

Nam Cung Ly cười như không cười liếc mắt quét nàng một cái

“Ngươi, đi phòng bếp chuẩn bị chút đồ ăn vì bổn tiểu thư, ngươi, đi trước dẫn đường, bưng những điểm tâm nước trà này đến hương khuê của bổn tiểu thư.”

Nam Cung Ly phân phó một câu, một người trong đó đi trước dẫn đường, dẫn nàng đi khuê phòng, một người khác thì vội vàng đi phương hướng phòng bếp chuẩn bị đồ ăn cho nàng, còn tỳ nữ quật cường không chịu cúi đầu kia, lẻ loi bị vứt bỏ ở một bên chịu đủ tâm lý dày vò.

Vì được Nam Cung Liệt sủng ái, hương khuê của Nam Cung Ly ở bên trong tiểu viện ngay phía sau chủ viện, cách vách là chỗ ở của Nam Cung Huyền Ngọc.

Một đường đi tới, Nam Cung Ly mở rộng tầm mắt, cảnh trí ven đường hợp lòng người, phòng ốc càng là rường cột chạm trổ, các loại tinh xảo, không phải những thợ thủ công hiện đại đó có khả năng chế tạo ra.

Chờ đến nàng tiến vào sân viện của mình, càng là bị từng bụi trúc tía kia hấp dẫn, đáy mắt tràn đầy sự kinh diễm.

Cầu nhỏ, nước chảy, trúc tía, đình hóng gió, sân tuy nhỏ, lại là mọi thứ đầy đủ, các loại đồ vui chơi, bày biện đến cực kỳ chú ý, thậm chí dưới rừng trúc tía còn dựng một cái bàn đu dây, phía trên dây đằng vờn quanh, nở ra từng đóa hoa tím diễm lệ.

Toàn bộ sân trong tinh xảo lộ ra lịch sự tao nhã, ý nhị độc đáo, làm tâm tình người không khỏi vô cùng sảng khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Vương Thích Sủng Tiểu Độc Phi Nghịch Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook