Quỷ

Chương 1: Trục hồn

Vô Danh

27/02/2014

Đêm tối thường là khởi nguồncho những sự việc kỳ bí, những điều đen tối sắp xảy ra.

Trong tầng hầm của ngôi biệt thự, có rất nhiều người tạo thành một vòng tròn, ở giữa là một đứa bé độ 6- 7 tuổi. Không như những đứa trẻ khác, gương mặt nó co rúm dữ dội, miệng sùi bọt mép, đôi mắt chỉ còn lại đôi tròn trắng dã…Nó giãy giụa, gào thét dữ dội bằng một âm thanh the thé không rõ…Bên ngoài mùi trầm hương nghi ngút, tiếng vang chầm chậm nhưng đều đặn của mõ chuông vang lên theo nhịp. Đối diện với đứa trẻ là một vị pháp sư râu tóc bạc trắng, mồ hôi rỉ ra từ thái dương đang không ngừng lâm râm những bài chú…Tấm bùa đeo trước ngực cậu bé phơ phất theo tiếng gõ, tiếng niệm chú của đại sư.

Giọng gào thét nhỏ dần, cậu bé cũng từ từ không giãy giụa nữa. Nó co mình nằm bẹp dưới nền đất, thở dốc. Đôi mắt trắng dã cũng dịu đi…

Trong một góc xa hơn của căn hầm, một người phụ nữ run rẩy trong tay người đàn ông. Bà khóc, môi cắn chặt đến bật máu. Đứa trẻ kia là con trai duy nhất của nhà họ Quan, Quan Vĩnh Anh. Từ nhỏ Vĩnh Anh đã tỏ ra kỳ lạ, ít nói ít cười, càng không phải là một đứa bé hay khóc. Nhưng kể từ lúc nó lên 5 tuổi đã có biết bao điều kỳ lạ xảy ra quanh cậu bé. Ban đầu là con chó săn trong nhà chết đột ngột với những vết cắt rời khắp thân thể, tiếp theo đó là bà quản gia, cô nữ hầu đều chết vì tự sát. Bà Quan không đêm nào yên giấc bởi những cơn ác mộng….Không khí trong nhà trở nên lạnh lẽo. Cho đến khi vị pháp sư đó xuất hiện. Ông cho biết bên trong Quan gia có một con Quỷ đang trú ngụ. Nó hiện đang ở trong người Quan Vĩnh Anh, mượn cậu bé làm một tấm khiên đỡ che chở cho mình. Ban đầu Quan lão gia không hề tin, còn cho người xua đuổi pháp sư. Nhưng rồi mọi chuyện càng lúc càng trở nên tồi tệ. Cô giáo La dạy học trong nhà cho đại tiểu thư Quan Diệu Linh bị giết…Khi cả nhà chạy đến nơi Quan Vĩnh Anh đang đứng trên ban công, cạnh đó là xác cô La đang lơ lửng. Cả người cô ta đầy máu, mắt vẫn còn mở to kinh hoàng, người chi chít những vết cắt. Cái chết hệt như những người trước đây trong Quan gia.

Đại sư đang thực hiện một màn trục hồn để đưa linh hồn ác quỷ trở về thế giới của nó. Cậu bé từ từ bất động, tay chân cũng thả lỏng…Tiếng niệm chú cũng từ từ im bặt. Vị pháp sư chầm chậm đứng dậy. Đôi vợ chồng Quan lão gia cũng vội vàng lao đến, khẩn trương:

-Đại sư…Sao rồi? Sao rồi?



-Nó vẫn không chịu rời khỏi công tử -Đại sư thở dài- Đành đợi thêm vài ngày nữa. Ta sẽ cố gắng hết sức.

Vài ngày nữa đồng môn của ông sẽ đến giúp. Ác quỷ này là con quỷ không thật lợi hại nhưng có sức chịu đựng bền bỉ nhất mà ông từng biết đến. Nó dường như biết suy nghĩ, cứ nép sát vào linh hồn bên trong của cậu bé dù phải chịu những đòn tấn công mãnh liệt bên ngoài. Lòng nhân từ khiến ông chùn tay, không nỡ dùng những bùa chú mang tính hủy diệt mạnh. Đôi vợ chồng này vất vả lắm mới có con nối dõi, ông không muốn vì mong muốn diệt quỷ mà hủy hoại luôn linh hồn non nớt của đứa trẻ chưa biết nhiều về sự đời này.

-Tấm bùa này, bà đừng bao giờ để rời khỏi người công tử. Nó sẽ giúp khống chế con quỷ, đợi vài ngày nữa đồng môn của ta đến, chúng ta sẽ thực hiện một bài chú trừ tà mạnh hơn, chắc chắn sẽ trục xuất được con quỷ ra khỏi người công tử.

-Vâng…Cảm ơn…Cảm ơn…

Bà Quan dụi mắt vào ngực chồng, khóc ngất. Những người hầu vội vã dìu cậu bé rời khỏi căn hầm…Trái tim nhỏ bé đập thình thịch trong lồng ngực…Ánh mặt trời dần dần soi sáng thế giới từ phía chân trời…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook