[Quyển 4] Định Viễn Đại Tướng Quân Truyện - Nuôi Ong Tay Áo

Chương 29: Xuân dược

Vuongminhthy

27/07/2022

Cuối giờ Dậu, Cửu Dương hấp tấp trở về phủ, dáng điệu thật vội vã. Nửa canh giờ trước đó Tuệ Dung nhờ một tên lính đi đến quân cơ xứ nói với chàng rằng Nữ Thần Y bệnh nặng bảo chàng về thật gấp.

Dưới ánh đèn cầy vàng vọt, Cửu Dương thấy Nữ Thần Y quấn mình trong một tấm chăn bông dầy cộm, ngồi một góc trên giường. Hai cánh cửa sổ trong phòng ngủ của nàng đóng chặt, mành rèm trùm kín mít, quanh căn phòng có vô số những ngọn nến được nhóm lên ở trên kệ gỗ, lập lòe cháy sáng. Cửu Dương bước đến bên giường hỏi bằng giọng lo lắng:

-Muội không khỏe à?

Nữ Thần Y lặng thinh nhìn chàng, đôi mắt ươn ướt, nhưng nàng vẫn chưa nói một lời.

Cửu Dương hỏi tới:

-Muội cảm thấy không khỏe ở đâu?

Nữ Thần Y khe khẽ lắc đầu. Chàng nói nhanh:

- Đến đây, để huynh xem!

Nữ Thần Y nhìn chàng, nàng vẫn lắc đầu.

Cửu Dương cau mày, phản ứng của nàng khiến chàng càng thêm lo lắng, chàng thấy dường như nàng đang quằn quại trong cơn bệnh gì kinh khủng lắm. Chàng bèn ngồi xuống giường, chồm đến đặt tay lên trán nàng:

- Nữ Thần Y, sao muội nóng thế này, muội bị làm sao rồi? Mau cởi tấm chăn ra cho hạ nhiệt nào!

Dứt lời túm lấy tấm chăn kéo ra khỏi người nàng. Tấm chăn rớt xuống giường, chàng như tê liệt trước thân hình hoàn toàn phơi bày của nàng.

Cơ thể Nữ Thần Y van nài từ ban chiều, và nàng không thể từ chối điều đó được nữa. Nàng phó mặc, không còn ý muốn đương cự nữa khi cơn hưng phấn lại thình lình nổi lên, quặn thắt trong nàng lần này rồi lần khác. Trong một cái chớp mắt Nữ Thần Y chộp lấy cổ áo Cửu Dương và kéo về phía nàng, sau đó miệng nàng đòi hỏi miệng chàng, lưỡi nàng tìm thấy lưỡi chàng. Nàng rên rỉ trong miệng chàng, hôn chàng một cách nóng bỏng và hoang dại.

-Muội muốn huynh...

Một lát sau nàng đột ngột rời môi chàng, thở mạnh, nói gấp gáp, lại trèo đến ngồi hẳn trong lòng chàng, cuộn đôi chân quanh eo chàng. Môi nàng mơn qua cổ chàng, hôn, liếm, cắn nhẹ từng miếng nhỏ ở chân cổ, làm cho cơ thể chàng rộn rã khắp mọi nơi. Máu nóng dồn xuống bụng dưới, giữa hai chân, ngay đó…

Cửu Dương nắm lấy eo Nữ Thần Y, giữ cho nàng ngồi được thăng bằng để không ngã bật ngửa ra đất.

-Nữ Thần Y, bình tĩnh lại nào, muội bị xuân dược điều khiển rồi.

Chàng thì thầm như thể không hài lòng nhưng kỳ thực chàng không hề có vẻ muốn buông nàng ra khỏi tay chàng.

Nỗi khao khát được chiếm hữu dâng lên dữ dội, nung nóng máu trong cơ thể Nữ Thần Y. Nàng lại nói:

- Muội khó chịu quá… cởi đồ của huynh ra đi…

Nàng thở hổn hển, nói xong thấy chàng không làm theo lời mình bèn móc ngón tay vào trong cổ áo chàng, dùng sức kéo ra. Nữ Thần Y nhanh nhẹn cởi từng khuy áo của chàng ra. Sau một thoáng nàng gạt tấm áo ra khỏi vai chàng. Nó rơi xuống và xếp thành đống dưới sàn nhà. Một tay nàng vuốt ve ngực chàng bằng những ngón tay thon dài, sau đó dần xuống bụng dưới, tháo thắt lưng của chàng ra, luồn một bàn tay trong lưng quần, cảm nhận lớp lông hoan lạc... Một tay còn lại nàng đặt lên phần cương cứng... Lần đầu tiên nàng chạm đến phần cơ thể ấy, rắn rỏi… mạnh mẽ...



Cửu Dương chộp lấy hai cổ tay Nữ Thần Y, đặt chúng sau lưng nàng, để trấn tĩnh nàng lại, và cũng như để trấn tĩnh cảm giác thèm khát và khơi gợi dục tình trong chàng.

-Muội muốn chạm vào huynh...

Giọng Nữ Thần Y toàn hơi thở và hoàn toàn mất kiểm soát.

-Huynh biết, muội làm huynh muốn phát cuồng lên nhưng muội đang bị xuân dược điều khiển, bình tĩnh hít thở nào, tự chống cự lại chính mình.

Nữ Thần Y dường như không nghe nói gì, liên tục xoay cổ tay để thoát ra. Nàng tha thiết được tiếp tục động chạm vào chàng nhưng vô vọng, hai tay đã bị vô hiệu hóa bằng hai bàn tay chàng giữ chặt phía sau lưng.

-Muội muốn hôn huynh...

Nữ Thần Y nói, mê mẩn nhìn môi chàng.

Cửu Dương kề mặt chàng sát mặt Nữ Thần Y, định hôn nàng nhưng trước khi môi chạm môi, chàng dừng lại. Mắt chàng nhìn sâu vào mắt nàng, nàng có một vẻ đẹp thật hớp hồn, chàng suy nghĩ một chốc rồi hôn nàng, vì không biết liệu có còn cơ hội nào nữa để hôn nàng, chàng buông mình vào nụ hôn, lưỡi khuấy đảo trong miệng nàng, nhưng chỉ được một chốc nàng nói trong hơi thở giữa những nụ hôn:

-Không… Muội muốn hôn huynh… Ở đâu huynh biết mà...

Mắt Cửu Dương sẫm lại vì ngạc nhiên, nhưng trong đó cũng cùng lúc lóe lên một tia kích động. Miệng chàng há mở, trong lòng dâng lên một sự thèm khát và đam mê, hai tay đang cầm giữ cổ tay Nữ Thần Y bất thình lình lỏng ra.

Nữ Thần Y thừa dịp này rút tay về rồi nhanh chóng trượt xuống giường, quỳ trên đất, kéo quần chàng xuống chân. Chàng quả là tinh hoa của đàn ông. Nhìn chàng thật quá đỗi to lớn, quá đỗi gợi cảm. Bàn tay nàng cầm lấy sự cương cứng của chàng, nó thật mạnh mẽ, cứng nhưng cũng mịn màng cùng lúc, như thép bọc trong nhung lụa. Tay nàng di chuyển lên xuống. Chàng khép hờ mắt lại, hông mềm ra, hơi thở rít sâu trong họng. Tay nàng vẫn di chuyển lên xuống theo chiều dài của chàng. Làn da ấy mịn và cứng… một sự kết hợp tuyệt vời... Đột nhiên mắt chàng nhắm nghiền, một tiếng rên ngắn thoát ra từ sâu trong cổ họng chàng khi nàng cúi đầu xuống, bầu ngực nàng tựa vào đầu gối chàng, ngậm chàng vào miệng, bọc môi mình quanh chàng, lưỡi chạm vào phần chóp, mút nhẹ.

Mắt chàng bừng mở, một tiếng rên trầm trầm phát ra từ cổ họng khi nàng mút mạnh hơn. Chàng rên to hơn rồi nhắm nghiền mắt lần nữa khi nàng cho tiến sâu thêm, ấn chàng vào miệng và không ngừng chuyển động lên xuống quanh chàng. Tay nàng ve vuốt những bắp thịt rắn rỏi trên đùi chàng.

-Nữ Thần Y…

Cửu Dương khẽ mở mắt gọi khi Nữ Thần Y ấn chàng vào sâu hơn trong cổ, nuốt chàng vào sâu trong cổ, môi ngậm chặt… lần nữa rồi lần nữa, vừa nhấc đầu lên xuống vừa nhìn lên chàng đăm đắm khiến chàng muốn ngừng thở.

-Nữ Thần Y…

Cửu Dương lại nói khi nàng mút mạnh và nhanh hơn, bật lưỡi quanh phần chóp của sự cương cứng đầy ấn tượng. Giấu răng sau môi, nàng giữ chặt miệng mình quanh chàng, mút mạnh rồi mạnh hơn nữa, sấn vào chàng sâu hơn và sâu hơn nữa, quần lưỡi vòng quanh, vòng quanh... Nàng tiếp tục nhìn lên chàng, một hồi sau ước lượng được ham muốn của chàng đã lên đến đỉnh điểm rồi nàng bất thần dừng lại.

Cửu Dương như rơi xuống từ bờ vực khi Nữ Thần Y ngừng chuyển động. Đôi mắt chàng thẫm lại vì cơn cực khoái bị gián đoạn.

-Làm ơn vào trong muội đi…

Nữ Thần Y vẫn còn quỳ dưới chân chàng, ngẩng đầu lên nói với vẻ mặt đầy đam mê, ánh nhìn đắm đuối. Nàng vừa nói xong, chàng lập tức cúi xuống túm chặt lấy vai nàng, nhấc nàng lên. Trong chớp mắt, cơ thể Nữ Thần Y bị ghim xuống giường, toàn bộ sức nặng cơ thể chàng đang nhấn sâu nàng xuống tấm trải giường. Lại nữa sự cương cứng của chàng chạm vào đùi nàng.

Nữ Thần Y quàng tay quanh cổ Cửu Dương, kéo nhẹ cổ chàng xuống, để miệng chàng gần miệng nàng rồi hôn, đẩy lưỡi mình len giữa hai môi, vào miệng chàng, rên khẽ. Cửu Dương cũng ôm riết rồi siết Nữ Thần Y vào lòng. Tay chàng lùa sâu vào tóc nàng, chàng hôn nàng quyết liệt và chiếm hữu. Lưỡi chàng và lưỡi nàng xoắn lấy nhau, hòa quyện, bấy giờ Nữ Thần Y cảm giác sức nặng của cơ thể chàng dường như biến mất.



Nữ Thần Y vừa hôn Cửu Dương vừa dùng tay mơn man phần cương cứng của chàng.

-Yêu muội đi...

Nàng thì thầm giữa những nụ hôn, lại mang phần cương cứng đó chạm vào vùng đào nhụy đã sớm ướt đẫm của nàng.

-Huynh sắp không tự khống chế mình nổi…

Cửu Dương rời môi Nữ Thần Y, cố kháng cự nỗi thèm khát quằn quại của chàng, nói giọng khẩn thiết đầy vẻ cảnh báo:

- Nếu muội không muốn bị cưỡng hiếp, dừng tay lại ngay.

Nói rồi chàng túm lấy hai cổ tay nàng giở chúng lên, đặt qua đầu nàng.

-Muội muốn thế mà - Nữ Thần Y thở gấp gáp, khoái cảm cuộn trào sâu, rất sâu trong nàng - Cưỡng hiếp muội đi... ngay bây giờ…

Nàng vừa nói vừa rên siết, tay nàng không cử động được nữa vì chàng vẫn giữ chúng quanh đầu nàng. Nàng bèn ưỡn hông lên, đón nhận. Nàng chỉ muốn chàng dập xuống, thật mạnh vào vùng nhạy cảm đã sớm trơn trượt của nàng, đâm xuyên qua người nàng...

-Xin huynh mà… làm ơn...

Nữ Thần Y lại van xin, nhìn chàng với ánh mắt như đang nhìn một loài thú săn mồi quý hiếm và nguy hiểm, chờ đợi cuộc tấn công. Thể xác của chàng trác tuyệt... Nàng quả thật không thể chịu được cảm giác thiếu thốn này, nàng không còn đủ sức chờ đợi nữa.

Cửu Dương cắn chặt răng, người con gái nằm bên dưới chàng quá nóng bỏng, ba vòng đẹp tuyệt vời, bầu ngực vun cao, đầu ngực se cứng, eo thon, hông nở, vùng giữa hai chân nàng ướt lấp lánh, nàng đã sẵn sàng rồi... Nàng thật khêu gợi quá đỗi… Và nhất là chàng yêu nàng!

-Ôi… Muội muốn huynh vào sâu trong muội, van huynh mà...

Nàng lại thở hổn hển, tiếp tục van xin trong nỗi ham muốn điên cuồng.

-Đừng khiến huynh cưỡng hiếp muội Nữ Thần Y, huynh không muốn muội càng hận huynh hơn bây giờ.

Cửu Dương thì thào qua hàm răng nghiến chặt, nỗi đam mê hừng hực trong chàng, căng như dây đàn trước ánh nhìn si dại và lời mời gọi chiếm đoạt của nàng. Chàng thấy mình tuy không uống xuân dược mà cả người cũng nóng sốt lên. Chàng biết chỉ cần chàng hạ hông xuống là ngay lập tức đâm phập vào nàng, xé toạc nàng ra, trong cơn đau quằn quại của nàng sẽ là cơn cực khoái của chàng và sau đó là những trận dập điên cuồng vào sâu trong nàng…

Cửu Dương nhắm mắt lại, lắc mạnh đầu. Khi mắt chàng mở ra, vẻ mặt đã dịu lại một chút. Chàng hít một hơi sâu rồi nuốt xuống ngực.

Khi sự tỉnh táo trở lại chàng nhìn vào gương mặt người con gái chàng yêu. Ánh mắt chàng thật dịu dàng, âu yếm. Chàng cúi xuống gieo một nụ hôn lên môi nàng rồi nói:

-Huynh sẽ giúp muội giải xuân dược.

Giọng chàng khẽ khàng.

Ðêm đã khuya, cảnh vật như chìm trong làn khói đục mù sương vẫn mỗi lúc một dày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Quyển 4] Định Viễn Đại Tướng Quân Truyện - Nuôi Ong Tay Áo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook