Quyền Lực Bóng Đêm: Chúng Ta Là Hai Thế Giới

Chương 10: Kẻ cưỡng hôn " bất cần, buông thả"

Vãn Dương

18/06/2014

Tiếng còi của phương tiện tham gia giao thông liên tục phát lên. Ánh đèn pha chiếu thẳng làm người điều khiển chói mắt vô cùng.

Chưa kịp xả giận xong đã có kẻ muốn cho cô thêm lửa rồi sao? Cô mở cửa xuống xe. Bàn tay cô nắm chặt. Chết tiệt. Chiếc xe yêu của cô - bạn đồng hành tốc độ của cô bị một vệt xước nhỏ.

Cô tức giận hét lên

- NÉM ĐI.

Giờ thì đến lượt cô xem kẻ nào to gan đụng vào xe của cô rồi. Tất cả vệ sĩ cùng hắn đã xuống xe đang định đi đến chỗ cô thì .....

Tất cả ứ đọng, ngạc nhiên trước một kẻ không biết trời cao đất dày đang to gan giữ chặt cô mà cưỡng hôn.

Đằng sau là mấy tên đi xe mô tô tìm kiếm một tên mắc nợ nào đó

- Mẹ kiếp, vừa thấy nó đây mà. Nó trốn đâu rồi ( Tiếng Pháp) - Một tên đại ca dị hợm lên tiếng. Hắn định tiến đến hỏi bỗng thấy Alex thì liền cúi đầu rút chạy

- Chúng ta đi chỗ khác. (Tiếng Pháp )

Đợi lũ du côn, xã hội đen đi hẳn. Tên cưỡng hôn cô liền buông cô ra. Cô thật sự rất thiếu không khí. Máu trong người Alex dồn lên tận cổ.

Tên cưỡng hôn cô thật xui xẻo hết nạn đến nạn khác. Gã ta không hề biết gã đang chui vào hang của đại hùm. Nhìn kĩ khuôn mặt bị che khuất bởi phần não chiếc mũ lưỡi trai.

Hắn là một tên khá điển trai. Cách ăn mặc rất bụi. Nhưng hắn có biết hắn vừa cưỡng hôn ai không hả? Là con gái của Thứ Trưởng Bộ Y Tế Pháp và Chủ Tịch tập đoàn đa quốc gia đa ngành nghề hưng vượng.

Hắn nghĩ đây là phim Hàn Quốc hay sao? Thứ ghê tởm như hắn sao dám chạm vào cô.

Cô nhìn hắn với ánh mắt đầy thù hận. Chẳng giống như trong phim. Cô chẳng thèm lấy tay mình tát vào khuôn mặt kia cũng chẳng mở một câu chửi mắng. Chỉ làm cho tay cô dơ thêm và tốn nước bọt thôi.



Nhanh chóng hắn bị bao vây bởi đám người vệ sĩ của cô. Cô nhận khăn ướt từ tên vệ sĩ lau sạch toàn bộ phần cơ thể đã chạm vào người hắn. Cho hắn biết cô ghê tởm thế nào.

- Thật sự xin lỗi cô. Cảm ơn cô đã cứu giúp. Tôi nhất định sẽ đền lại cho cô. Chào cô - Hắn nói vẻ biết ơn song trong ánh mắt bị cô nhìn thấu với vẻ bất cần, buông thả.

Hắn không thoải mái khi bị nhìn thấu như vậy. Hắn định quay người bước đi. Thì ngay một họng súng chĩa thẳng vào thái dương.

Alex gầm gừ như một con hổ điên cuồng. Từ ngày Alex theo cô chưa bao thấy cô chạm vào thằng con trai nào trừ hắn và Kai. Cảnh tượng này thật khiến hắn bất động.

Tên cưỡng hôn cô nhìn vẻ mặt vô cảm, lạnh lùng từ cô có chút lo lắng. Hắn đang chuẩn bị đón nhận những lời chửi mắng và cái tát từ cô nhưng cô đáp lại chỉ là ánh nhìn tức giận và sự Im lặng.

- Xin lỗi là xong sao? Đền đáp sao? Mày có biết mày vừa làm hành động gì không? Cho hổ nhào xé cũng rửa sạch. - Alex cuồng dại hét.

Cô vẫn đứng dựa vào xe, hứng thú nhìn vào sự việc trước mắt.

- Tôi biết cô ta là tiểu thư cao sang, quyền quý. Để một thứ dơ bẩn như tôi chạm vào quả là không rửa sạch. Nhưng khi cô ta cứu người thì sẽ được người cứu lại. -

Hắn thả lỏng người nói

Nhìn từ cách ăn mặc bộ đồ hàng hiệu kia rồi đến chiếc xe đắt tiền cùng đám vệ sĩ nữa hắn đủ biết cô ta có tiền thế nào? Hắn chán nản khó thoát.

Alex bật cười trước lời nói hoang đường của hắn ta. Sao cơ? Cứu lại à?

Tay Alex cố kiềm chế trước cơn bốc hỏa của mình

- Đó là nụ hôn đầu bị cướp một cách trắng trợn. Mày bị nhiễm phim hả? - Alex bỡn cợt nói.



* Pằng *

Một khẩu súng được bắn lên trời.

- Nhát chỉ thiên

Đồng loạt, tất cả vệ sĩ rút súng chĩa thẳng họng vào hắn.

Một cú đấm vào hắn của Alex đến gò má thâm tím, khóe miệng một dòng máu tươi chảy ra.

Hắn rút trong người ra một con dao sắc bén . Tự cứa vào tay mình một đường dài.

Nối tiếp nhau dòng máu chảy xuống.

- Tôi nói là tôi sẽ trả cho cô.

Trong thâm tâm, hắn cũng chẳng biết làm gì hơn. Giá trị mạng sống của hắn với người con gái kiêu sa, lạnh lùng đứng trước kia từ vẻ đẹp đến tính khí toát ra làm hắn trễ một nhịp và những người đang chĩa súng vào hắn đây thì thật chẳng đáng là hạt cát

- Nụ hôn đầu? Mày trả bằng cách nào? Có xóa bỏ được không? Một thằng thân tàn ma dại như mày có thể trả gì đây ? - Hành động của hắn chỉ làm Alex điên hơn.

- Vậy thì tùy - Hắn nhún vai.

Họng súng chĩa thẳng, Alex sẵn sàng bóp cò .

- Dừng lại - Cô lạnh lẽo lên tiếng. Tất cả ánh mắt dồn về phía cô.

Cô khá cao hứng với tên biết tiếng Việt bất cần như hắn ta. Lẽ ra phải van xin, cầu cứu chứ nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Đêm: Chúng Ta Là Hai Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook