Quyền Lực Bóng Tối

Chương 28: Dụ dỗ Mai Linh

Brandy Tran

14/09/2022

Nghe thấy tiếng kêu của người con gái tên Mai Linh, Kim thầm nghĩ: "Có chuyện gì mà em ấy đến tìm mình lúc tối trời thế nhỉ?"

Rồi cậu nói lớn vọng ra ngoài cổng: "Đợi tí nha, anh ra ngay."

Kim đi ra mở cổng, trước mặt là một cô bé tuổi trạc mười hai, đẹp tựa trăng rằm đang mỉm cười nhìn Kim khiến cậu ngơ ngẩn nhìn mãi, nhủ thầm: "Em ấy thật đẹp?"

Thấy Kim cứ mãi nhìn mình, cô bé cười nói: "Làm gì mà nhìn em ghê thế?"

Lời nói của nàng khiến Kim quay trở lại thực tại, cậu vội nói: "Có chuyện gì mà em đến nhà anh vậy?"Nàng đáp: "Em đến chơi một lát không được à?"

Kim vội nói: "Ý anh không phải thế, giờ này cũng đã chín giờ tối rồi sao em không ở nhà còn qua đây kiếm anh?"

Nàng cười nói: "Ba mẹ em với chị Trang đi coi cải lương hết rồi, còn mình em ở nhà thấy chán chẳng biết làm gì nên mới đến nhà anh chơi một lát, không được sao ạ?"

Kim cười trêu cô bé: "Không phải em sợ ma khi ở một mình sao hả bé?"

Mai Linh ngượng ngùng nói nhỏ: "Anh này..." rồi tiếp: "Vậy anh có thể cho em vô ngồi chơi một lát không? Em tê cả giò nãy giờ rồi."

Giọng nói pha chút đỏng đảnh đáng yêu của cô bé khiến Kim bật cười, cậu nói: "Mời em vào, khổ quá!"

Nàng mỉm cười: "Anh thật hiếu khách."

Nói xong Mai Linh cứ thế bước vào, Kim cười trừ đóng cổng lại rồi theo gót chân cô bé vào trong. Trong nhà, Kim lấy dĩa nho cùng nước uống mời Mai Linh, nàng đón nhận ly nước từ Gia Kim rồi uống một ngụm.

Mai Linh mở lời: "Sao lâu rồi anh không ghé nhà em chơi nữa?"

Kim gãi đầu đáp: "Anh bận đi học tối ngày làm gì có thời gian rảnh mà đi chơi."

Nàng cười: "Hi hi, xạo, chứ không phải anh quấn quýt bên hai chị em nhỏ Ngọc Ánh à?"

Kim ngạc nhiên: "Sao em biết?"

Bé Linh đáp: "Anh quên là em với chị Trang học chung trường với anh à? Ngày nào đi học chị em em đều thấy anh nếu không đi chung với con Ánh thì cũng cặp với nhỏ chị nó."

Nghe cô nàng nói vậy mới khiến Kim mới sực nhớ là chị em Thu Trang và Mai Linh học cùng trường với mình. Cậu cười nói: "Xin lỗi, anh quên mất." Rồi hỏi rằng: "Mà trời tối thế này em ghé nhà anh chơi là muốn chơi cái gì?"

Mai Linh đỏ mặt cúi đầu nói lí nhí: "Thì mình chơi như lúc trước anh hay làm với em với chị Trang đó."

Kim biết tỏng đó là trò "massage âm hộ" của mình hay lợi dụng lúc vắng người là đè hai cô bé Thu Trang và Mai Linh ra để rờ rẫm nên cười hỏi nàng: "Thế em biết ngoài trò đó ra anh còn trò khác hấp dẫn hơn nhiều không?"

Cô bé ngẩng đầu lên nhìn Kim ngây thơ hỏi lại: "Thế đó là trò gì mà hấp dẫn vậy anh Kim?"

Kim đáp không do dự: "Trò đó tên là làm tình."

Mai Linh ngây người ra: "Làm tình? Chơi như thế nào vậy anh?

Kim đáp: "Muốn chơi trò này trước tiên em phải tắm sạch sẽ và không được mặc quần áo."

Nàng thắc mắc: "Tại sao vậy anh?



Kim nói: "Em đừng hỏi, cứ làm theo lời anh đi, bao đảm em sẽ thấy hấp dẫn vô cùng."

Cô nàng ngây thơ hỏi lại: "Anh nói thật ạ?"

Kim đáp: "Thật."

Mai Linh ríu rít hỏi: "Nhà tắm ở đâu? Em muốn tắm."

Kim vừa nói vừa chỉ ngón tay: "Phía sau phòng anh đó."

Cô bé mỉm cười thẹn thùng: "Chờ em tắm một chút xíu nhé."

Kim gật đầu: "Ừm, lẹ đi không là mẹ anh về hết được chơi đó."

Rồi Mai Linh tíu tít đi tắm mà không ngờ rằng nàng sẽ là "bữa ăn" tiếp theo của Gia Kim.

Đợi bé Linh ở cửa nhà tắm mà lòng Kim háo hức như lần đầu tiên của mình vậy, tiếng nước chảy làm cậu nao nao. Nghĩ cơ thể xinh xắn của nàng đang trần truồng trong đó khiến cậu run lên nên lấy một ly nước đá uống cho hạ nhiệt. Kim vẫn đợi, cánh cửa bật mở, thân thể trần truồng của Mai Linh dính đầy giọt nước hiện ra trước mắt Kim, nàng mỉm cười nhìn cậu hỏi: "Làm gì mà anh đứng đây vậy?"

Kim đáp: "Chờ em."

"Anh tắm hả?" Cô bé lém lỉnh chọc cậu.

"Chờ để cùng em chơi trò chơi chứ tắm rửa gì." Vừa nói Kim chụp hai tay vào hai má bé Linh, ép nàng vào tường rồi hôn ngấu nghiến. Bé Linh vòng tay ôm lấy Kim, mặc cho đôi môi mọng bị cậu miết, hôn, cắn. Sau một thời gian kích thích lúc trước, hôm nay Kim sẽ chính thức đánh cái dấu tình dục vào lỗ âm đạo cô bé, nàng sẽ chính thức trở thành người vợ thứ ba của cậu. Kim sẽ là một người chồng cao cả, cuồng nhiệt và tuyệt vời của Mai Linh.

"Thở hông được rồi kìa!" bé Linh đẩy Kim ra.

"Hihihi… em đẹp lắm." Kim cười rồi tiếp tục hôn lên môi cô bé.

Thân thể trần trụi của Mai Linh thật xinh và quyến rũ, Kim thích vừa hôn vừa tìm kiếm những thứ vàng ngọc trên cơ thể nàng. Cậu bóp mông cô bé, vuốt lưng rồi mân mê cặp vú non tơ của nàng. Kim hưởng thụ mùi thơm sữa tắm từ làn da của cô bé và cả hai đang chuẩn bị hòa vào nhau làm một.

Kim vùi đầu vào cổ và ngực bé Linh, cậu hôn thật nhẹ, thật kỹ những thớ thịt thơm mát của nàng, cậu trân trọng từng cm cơ thể nàng, vì đơn giản nàng là gái trinh.

Cặp vú trắng nõn của Mai Linh nhô lên đầy khiêu khích, Kim ngậm một bên còn một bên cậu úp tay vào, cậu bú và xoa thật nhẹ nhàng cho thật phù hợp với cái tuổi dậy thì của cô bé.

"Anh Kim ơi…" Bé Linh thở hơi nhanh, nàng bắt đầu bị kích thích.

Cô bé không biết trò chơi hấp dẫn hơn trò massage âm hộ là gì, nàng chỉ nghe Kim nói. Linh bị Kim kích thích nên khó chịu cũng do bởi cơn nứng hành hạ nàng.

"Vô phòng anh nghen." Kim nói.

Mai Linh: "Dạ…"

"Hôm nay em sẽ biết trò chơi này sẽ hấp dẫn như thế nào." Kim cười đểu.

"Dạ…" Bé Linh rụt cổ tỏ vẻ thẹn thùng.

Xốc cô bé bế vào phòng, Kim hôn nàng thêm vài cái trên đường đi. Đặt Linh nằm ngay ngắn trên giường. Cậu bò lại và bắt đầu hôn môi cô bé, hôn vai rồi hôn vú cô bé, núm vú nàng hồng nhạt nhìn thật hoang sơ. Kim cắn nhẹ lên bầu vú.



"Ui, đau em nè." Mai Linh nhăn mặt kêu lên.

"Vú này là của anh nên anh làm dấu tí." Kim cười.

"Hư… nhưng nhẹ thôi nghen anh." Cô bé thủ thỉ.

"Uh… anh biết rồi." Kim đáp.

Trước khi hưởng thụ cái lỗ âm đạo xinh đẹp, Kim cần làm cho nàng được sung sướng, được cháy với những đê mê. Cậu tiếp tục hôn phần vú và bụng, chưa tấn công vào trung tâm, mọi thứ vẫn cứ thật chậm rãi. Mai Linh bắt đầu quằn quại, cơn nứng đã tăng lên đáng kể làm người cô bé nóng ran, da giật giật, tim đập loạn xạ. Con tim nho nhỏ của nàng ép mình bên dưới cái vú căng tròn, Kim hôn lên con tim nàng, âu yếm vùng thịt nhô cao trên ngực nàng…

"Anh Kim ơi… em… em… khó chịu quá." Nàng bắt đầu nỉ non.

"Uh..." Kim gật đầu với nàng.

Cơ thể bé Linh nhũn ra, lỗ âm đạo tiết ra chất nhầy nhầy đặc trưng của những cô gái lúc hưng phấn. Kim di chuyển xuống dưới khám phá âm hộ nàng, trước mắt cậu là cái mu âm hộ căng đầy trắng nõn nà, hai mép môi âm hộ cũng căng cứng, trên khe âm hộ là một ít lông măng khá mỏng, chỉ hơi ngả màu. Cái khe còn khá ngắn.

"Âm hộ em đẹp quá." Kim hôn lên má nàng.

"Dạ…" Linh cười rồi đưa cặp môi xinh quyện lấy môi cậu.

Kim bò xuống vùng cấm, cái mu nhô cao đầy khêu gợi. Âm hộ nàng sưng mọng, căng cứng thể hiện một sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc giao hoan. Một nét đẹp tuyệt vời của tạo hóa đã hội tụ vào miếng thịt bé bỏng của cô bé, những thứ đẹp nhất, ngon nhất đều ở đây, nơi cái âm hộ thơm ngon này.

Kim xoa xoa bàn tay lên mu âm hộ của Linh, nó căng cứng rất đã tay, trượt xuống dưới là hai mép môi âm hộ mềm mềm nhưng còn rất chắc, chỉ đơn giản là vì nơi đó còn cái nét hoang sơ vốn có được giữ cho đến khi Kim khai phá. Những cọng cỏ non tơ trên đồi hoang dại, mảnh đất màu mỡ dưới chân đồi hứa hẹn một mùa cày cấy bội thu.

Kim nhẹ nhàng hôn lên hai đùi thon thả trắng hồng của Mai Linh, làn da căng chắc phơi phới nét non tơ. Bé Linh run lên, cảm giác chưa từng xâm chiếm vào cơ thể nàng. Cậu liếm lên đùi, chân nàng giật giật vì bị cậu hôn trúng nhiệt. Kim lướt nhanh lưỡi qua miệng âm đạo cô bé, nàng nhớm người lên.

"Anh ơi…" Nàng khẽ kêu lên.

Kim vẫn bình tĩnh, cậu hôn đùi cô bé một cách mạnh mẽ hơn, tay cậu liên tục vuốt ve cơ thể nàng, Kim kích thích toàn bộ các sợi dây thần kinh dục vọng, nàng run bần bật rồi lả người đi. Thế nhưng chẳng mấy chốc nàng lại rên lên: "Hư hư hư… anh ơi!"

Kim phà hơi vào lỗ âm đạo cô bé, nàng rung lên dữ dội, quờ quạng túm lấy tóc Kim và ép vào âm hộ nàng. Cậu hôn nhè nhẹ ngoài mép, dâm thủy trong lỗ âm đạo nàng trào ra thật nhiều, một mùi ngai ngái đặc trưng nơi tam giác vàng của phụ nữ xộc vào mũi Kim. Mùi không nồng như của Bảo Trân, nó chỉ hơi nhẹ hòa với mùi da của nàng tạo nên một cảm giác kỳ lạ.

"Làm lẹ đi anh ơi, em chịu hết nổi rồi… ư... ư..." Mai Linh thều thào thúc giục Kim.

Cậu thấy buồn cười quá rồi ngồi dậy cởi hết quần áo và chồm lên ôm lấy bé Linh. Lần đầu tiên da thịt của Kim và nàng tiếp xúc với nhau, làn da cô bé mát rười rượi, mềm nhưng rất chắc lại thơm mùi sữa tắm.

"Nứng lắm rồi phải không?" Kim cười rồi hôn vào môi nàng.

Thật khó để diễn tả cảm giác lúc này, cơn hứng tình hòa vào hai người, nó lâng lâng, nó say đắm, nó trốn tránh, nó điên dại… Cái lý trí mơ hồ đã tiêu tan, chỉ còn lại dục vọng của cơn say ái ân. Kim đẩy cái lưỡi vào lỗ âm đạo bé Linh, hai mép âm hộ ngoan ngoãn tách ra đón lưỡi cậu. Cô bé co rúm người lại, hai chân giật giật: "Anh Kim ơi… Ư… hừ… Ư… hừ…"

Âm đạo của Mai Linh, người con gái độ tuổi đang độ tuổi bắt đầu dậy thì mà cậu yêu thương vô hạn. Bây giờ đây, cái đam mê tình dục, cái thân thương chuẩn bị hòa vào nhau. Mùi âm đạo càng trở nên thơm tho, dâm thủy càng trở nên ngon ngọt. Bé Linh khẽ dạng chân ra theo bản năng của một giống cái, lưỡi Kim đi sâu vào hơn trong người nàng.

"Ui ư ui ư…" Bé Linh bóp chặt cái gối, nàng sờ soạng lên đầu Kim rồi lại rên rí: "Ư ư ư…"

Lưỡi Kim đã xâm chiếm toàn bộ khe âm đạo nàng, những cọng lông tơ cạ cạ vào mũi cậu như vuốt ve, như âu yếm. Đẩy chân cô bé lên cao, âm hạch sưng to lồi ra đỏ ửng, máu được tim đưa về khu vực trung tâm, âm hộ hồng, khắp miệng âm đạo của nàng thành một màu hồng đậm rất ngon lành.

"Anh Kim ơi… Anh ơi..." Mai Linh rú lên khi Kim đút cái lưỡi sâu vào trong, miệng cậu áp sát miệng âm đạo cô bé rồi cái lưỡi vùng vẫy khắp miệng âm đạo của nàng. Sự ma sát của cái lưỡi gai góc vào lớp thịt non trong âm đạo, kích thích những dây thần kinh sinh dục của nàng.

Dâm thủy trào ra từng đợt và ngọt lịm, Kim liếm và nuốt hết mật ngọt từ Mai Linh. Nếu cậu cứ liếm mãi chắc là sẽ uống đến no dâm thủy của cô bé mất. Nàng thều thào trong hơi thở nặng nhọc. Từ lúc Kim bú âm hộ, cô nàng chỉ thở bằng miệng, việc đó làm bé Linh khô cổ, khoái cảm làm cô bé rên rỉ.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook