Quyền Lực Bóng Tối

Chương 14: Gia Kim được khai mở kiến thức làm tình thực tế

Brandy Tran

14/09/2022

Rồi Bảo Trân lại ôm lấy Kim và nút lấy lưỡi, cậu nồng nhiệt đáp lại trong đê mê. Nàng dìu cậu nằm xuống giường rồi từ từ liếm láp mặt cậu, liếm xuống cổ cậu và từ từ liếm xuống ngực và liếm liếm hai cái núm vú bé xíu của cậu. Kim cong người lên vì nhột và cười khoan khoái. Thấy cậu nhột Trân càng làm liếm cho cậu cười nhiều hơn… rồi từ từ nàng liếm xuống dưới rốn và dừng lại nhìn côn thịt đang ngóc ngóc của cậu. Nàng dùng tay vuốt nhè nhẹ rồi khẽ nhìn Kim: "Chồng nhắm mắt lại đi."

"Dạ ?" Mặc dù không hiểu nhưng Kim vẫn nghe lời nàng và nhắm mặt lại. Thì đột nhiên một cảm giác mềm mềm ấm ấm từ đầu côn thịt cậu chạy xuống giữa và cả côn thịt của cậu như đang muốn nổ tung ra vì cái cảm giác ướt và ấm này. Kim mở mắt ra thì thấy... trời ơi... Bảo Trân đang ngậm côn thịt cậu vào miệng.

Kim ú ớ: "Chị... chị..."

Nàng ngẩng lên nhìn cậu nũng nịu: "Sao gọi em là chị, không phải anh đã hứa coi em là vợ của anh sao?"

Nhìn vẻ mặt làm nũng dễ thương của nàng khiến Kim phải bật cười, cậu nói: "Xin lỗi, anh quên."

Trân mỉm cười: "Để em mút tiếp cho anh sướng."

Nói rồi Trân mút mạnh côn thịt Kim, lưỡi nàng cuốn lấy quy đầu côn thịt và mút làm cậu bật cả người dậy vì sướng không chịu được, hai lòng bàn chân cậu tê rần như có dòng điện chạy qua. Hai chân cậu cứng đơ, tay quờ quạng lung tung kiếm gì đó để nắm và miệng cậu há hốc thở không ra hơi. Miệng nàng vẫn ngậm và mút như muốn nuốt côn thịt của cậu vào bụng, Kim sướng tê dại, đầu óc như quay cuồng không biết trời đất gì nữa.

Cậu cố dùng tay đẩy miệng nàng ra khỏi côn thịt để thở một chút nhưng không được, Trân vẫn mút say sưa, cậu cố gồng người lên… cố lấy hết chút sức còn sót lại mà cong người chịu đựng cơn sướng như đang chạy khắp cơ thể. Mắt cậu nhắm nghiền còn tay bấu chặt vào nệm giường, một tay vẫn đang cố đẩy miệng nàng ra nhưng nàng vẫn ngậm côn thịt và mút ngày một mạnh hơn. Tay Bảo Trân giữ chặt lấy tay Kim không cho cậu quơ lung tung và không cho cậu đẩy nàng ra nữa. Kim như bất lực hoàn toàn, giờ cậu chỉ còn biết cong người lên từng cơn khi Trân đá lưỡi vào quy đầu côn thịt cậu. Kim uốn người quằn quại hết bên này sang bên kia, hết lên trên lại xuống nệm nhưng vẫn không thoát khỏi cái miệng xinh xắn đang ngậm mút côn thịt của mình.

"Vợ... vợ ơi... đừng... dừng... dừng... lại đi... anh chịu không nổi... em... đừng mút nữa... anh xin... vợ... đừng... a a a..." Mặc cho Kim van xin... nàng vẫn mút say sưa không chịu nhả côn thịt cậu ra. Kim như không chịu nổi được nữa cố vùng dậy bằng chút sức cuối cùng, cậu gồng người ưỡn lên và hai tay ôm chặt lấy đầu Bảo Trân áp sát vào và bắn ra ào ạt từng đợt tinh dịch, nàng vẫn ngậm côn thịt cậu và mút, bao nhiêu tinh dịch cậu bắn ra nàng mút và uống hết, Kim nghe từng tiếng chùn chụt và ừng ực khi nàng nuốt lấy tinh dịch của cậu. Côn thịt cậu từ từ mềm ra và nàng cũng từ từ mút liếm một lần cuối cùng. Trân hôn nhẹ vào côn thịt cậu chụt: "Đáng yêu quá."

Rồi quay lên nhìn cậu mỉm cười, nàng chồm lên ôm lấy cậu và nói: "Anh hết nứng chưa?"

"Em... làm anh xém chết đây nè." Kim thở hổn hển đáp.

"Hi hi sướng lắm phải không? Bộ lần đầu anh được bú côn thịt hả?

Kim thành thật: "Dạ."

Nàng đá đểu hỏi: "Vậy sau này anh muốn em bú nữa không?"

"Muốn, anh muốn." Kim lí nhí trong miệng.

"Thương chồng của vợ quá à... giờ anh làm em sướng đi." Trân nói.

Kim ngơ ngác: "Dạ ?"

Tay nàng cầm lấy tay cậu đặt lên vú của mình: "Anh bóp vú em đi."

Cậu dùng hai tay xoa bóp nhè nhẹ hai bầu vú căng tròn.

Nàng bắt đầu rên: "Mạnh lên anh... ư ư..."

Kim bóp mạnh hơn và xoa nhanh hơn.

Trân thúc giục: "Mạnh nữa, bóp mạnh lên cho em sướng."



Kim cố hết sức bóp thật mạnh, nàng cầm tay cậu và ấn mạnh vào rên lên: "A a đã quá anh ơi... sướng quá."

Bình thường Kim xoa mạnh một chút thì Huyền đã than đau, nhưng giờ cậu bóp muốn nát vú ra mà Trân vẫn rên vì sướng. Hai tay cậu mỏi nhừ và bóp nhẹ dần. Nàng mở mắt ra nhìn Kim rồi ôm đầu cậu úp vào vú: "Bú vú em đi anh."

Kim ngậm núm vú và mút chùn chụt, nàng sướng rên: "A a... đã quá... anh ơi ư ư cắn núm vú em đi anh."

Cậu dùng răng cắn nhẹ vào núm vú thì nàng rú lên: "Á á a... a… a sướng... dừng lưỡi liếm quanh đầu vú đi anh."

Kim ngoan ngoãn làm theo, Bảo Trân ôm đầu cậu ngẩng lên và hôn vào môi cậu. Nàng đè cậu nằm ra và leo lên người cậu… nàng cúi xuống nút lưỡi cậu và cầm tay cậu đặt vào háng nàng. Bàn tay Kim cảm nhận được sự ấm nóng từ mu âm hộ nàng, nàng dùng tay mình di chuyển tay cậu khắp mu âm hộ của nàng giống như cậu từng cầm tay của Hồng Ngọc hay Thảo Huyền vuốt côn thịt cho mình sướng. Hiểu ý nàng, cậu dùng tay xoa mạnh vào âm hộ, nàng lại rú lên: "Ừ... anh... đúng rồi đó... chà âm hộ em đi…"

Kim chà càng lúc càng mạnh, dâm dịch trong lỗ âm đạo chảy ra ướt nhẹp hết cả quần lót.

"Cởi quần vợ ra đi chồng." Nói rồi Trân chồm lên, Kim đưa hai tay tuột quần lót nàng xuống, nàng dùng chân đạp ra khiến nó rơi xuống giường. Bảo Trân nhìn cậu âu yếm: "Chà âm hộ vợ nữa đi chồng."

Kim dùng tay đưa vào háng nàng thì hỡi ôi, một mớ lông mu mềm mại đã bị ướt đẫm bởi dâm dịch, cậu đưa mắt nhìn xuống thì thấy một đám lông đen thui. Cậu đưa tay chà lên mu nàng thì nước tràn ra ướt đẫm. Nhiều nước quá, ướt hết cả tay rồi.

"Móc vào lỗ âm đạo em đi, cho ngón tay vào lỗ âm đạo em đi anh." Nàng lên cơn nứng càng thúc giục.

Kim đút ngón trỏ vào, cậu cũng không ngờ con gái lại có cái lỗ âm đạo sâu thế này, ngón tay cậu đã chui vào hết, một cảm giác nóng ấm.

"Cho thêm ngón nữa vào đi anh." Trân giục.

Nghe lời nàng, cậu đút thêm một ngón vào nữa.

"Móc đi... móc đi anh." Nàng ra lệnh.

Kim không biết phải làm sao thì nàng cầm lấy tay cậu ấn sâu các ngón tay của cậu vào âm đạo rồi thả ra, rồi lại ấn sâu vào. Hai ngón tay cậu thò ra thụt vô làm âm đạo của Trân chảy dâm dịch ướt xuống cả lòng bàn tay. Tay nàng cũng dính đầy dâm dịch… Kim như hiểu ý bắt đầu thụt hai ngón tay cậu vào âm đạo nàng mạnh hơn :

"A a a đã quá... anh… nữa đi.. móc mạnh âm đạo em đi... a a a…" Nàng lại rú lên.

Kim thụt nhanh và mạnh hơn, tiếng lách chách từ lỗ âm đạo nàng phát ra càng làm Kim thêm phấn khích. Nàng nằm xuống ôm lên cậu… nhìn cậu trìu mến. Tay nàng vuốt ve lên mặt cậu và lên môi cậu… dâm dịch trong tay nàng vẫn còn nên Kim nếm được vị mằn mặn ngai ngái.

"Anh đẹp trai lắm…" Nói rồi rồi bất ngờ Bảo Trân chồm người lên cao… âm đạo nàng hiện ra ngay trước mặt cậu. Một cái âm hộ to múp máp hồng hào nhoe nhét nước. Hai mép âm hộ đã sưng đỏ tấy và đám lông đen mướt bị dâm dịch làm cho xoắn lại.

"Anh… bú âm hộ em đi…"

Kim chưa kịp trả lời thì Trân áp âm hộ của mình lên mặt cậu, rồi chà lên chà xuống khiến mặt cậu dính đầy nước nhơm nhớp. Cái mùi ngai ngái vừa khó chịu lại vừa kích thích muốn ngửi. Nàng cúi xuống nhìn Kim cười thỏa mãn: "Bú âm hộ đi anh."

Kim không biết phải bú thế nào, nên hôn chụt chụt lên mu âm hộ. Trân ngồi dậy kê âm hộ sát mặt cậu rồi dùng hai ngón tay banh hai mép âm hộ ra. Một màu đỏ chót và một cái lỗ sâu hun hút, phía trên gần mu là một cục thịt nhỏ hồng hồng nhô ra… Đẹp quá… không ngờ phía trong hai mép âm hộ lại đẹp như vậy. Hóa ra từ trước tới giờ cậu bị hai mép âm hộ che đậy đánh lừa mà cứ nghĩ âm hộ chỉ là cái mu nhô cao và một khe nước nhỏ ở giữa.

"Anh liếm đi, dùng lưỡi liếm vào âm hộ em đi." Trân thúc giục.

Kim le lưỡi ra và liếm nhè nhẹ. Một vị mằn mặn vừa muốn nhổ ra lại vừa muốn nuốt vào.



"Em liếm từ lỗ âm đạo liếm lên mu đi... ừ ừ... vậy đó... a a sướng... mạnh tí nữa... a a..." Nàng vừa rên vừa hướng dẫn "ông chồng" ngây thơ của mình.

Kim bắt đầu thích và liếm láp nhanh hơn, dâm dịch của nàng trào ra ướt hết cả mũi cậu. Bảo Trân như muốn cậu liếm mạnh hơn nên càng áp âm hộ xuống sát mặt Kim làm cậu ngộp thở rồi lại lấy ra sau lại áp xuống mạnh hơn.

"Chồng liếm âm hạch vợ đi, đây nè... cái cục thịt màu hồng hồng là âm hạch đó." Nàng vừa nói vừa chỉ tay cho Kim thấy, cậu le lưỡi liếm lên âm hạch thì nàng run người: "A A... ớ ơ ơ sướng quá... ngậm âm hạch vào mút đi anh."

Kim ngậm vào mút chụt chụt, thì bất ngờ dâm dịch từ trong âm đạo nàng phun ra ướt hết cả mặt cậu.

"Em... em tiểu hả?" Mặt Kim ngây ra khiến nàng phì cười.

Nàng vừa cười vừa giải thích cho cậu hiểu: "Không phải nước tiểu đâu, là dâm dịch đó... anh liếm hết đi... bổ lắm."

Mặc dù cái vị mằn mặn khó nuốt nhưng Kim vẫn nghe lời nàng liếm láp và nuốt hết.

Bảo Trân hướng dẫn tiếp: "Giờ anh liếm quanh lỗ âm đạo em đi... ừ ừ... vậy đó... a a đã quá... đút lưỡi vào lỗ âm đạo em đi..dùng lưỡi ngoáy cho em sướng đi."

Kim vâng lời cố đút hết lưỡi vào lỗ âm đạo và ngoáy ngoáy. Trân run người uốn éo và giật giật... dâm dịch từ âm đạo nàng trào ra như suối, Kim cố hả miệng để liếm và nuốt hết.

"A a a hít hà... a… đã quá chồng ơi... anh bú làm em sướng quá... húp đi anh... húp hết nước dâm của em đi." Nói rồi nàng xoay người lại như số 69: "Thèm côn thịt chồng quá... cho vợ bú nha."

Bảo Trân ngậm lấy côn thịt Kim và bắt đầu mút, cảm giác tê rần lại bắt đầu chạy khắp cơ thể cậu. Như bị kích thích cậu dùng lưỡi ngoáy mạnh lỗ âm đạo hơn khiến nàng không chịu nổi phải nhổm âm hộ lên để tránh bớt cái lưỡi tham lam đang cố làm nàng sướng. Còn Kim thì cố hẩy côn thịt lên cho vào miệng Trân sâu hơn... cứ thế hai người bú liếm cho nhau... tiếng rên rỉ vang ra khắp nhà. Rồi đột nhiên nàng nhả côn thịt Kim ra và quay lại nhìn cậu mỉm cười… nàng hôn lên môi cậu rồi lật Kim nằm trên người nàng , cô gái thở hổn hển.

"Em nứng quá anh ơi... có anh làm em sướng không em điên mất." Nàng tỏ bày.

"Ủa con gái cũng nứng hả vợ?" Kim hỏi.

"Có chứ chồng, con trai thì nứng côn thịt, còn con gái thì nứng âm đạo." Nàng trả lời.

Kim: "Vậy mà anh không biết."

Nàng nhìn cậu quyến rũ nói: "Chồng ngốc của vợ có muốn chịch vợ không? Vợ cho chồng chịch."

Mắt Kim lấp lánh: "Thật hả vợ? Anh muốn lắm."

Bảo Trân cười cười: "Chồng yêu muốn gì nè. Vợ chìu hết."

Kim: "Chồng muốn... muốn chịch vợ."

Nàng giả vờ: "Nói to lên, vợ nghe hông rõ."

Kim nói lớn: 'CHỒNG MUỐN CHỊCH VỢ."

"Ừ hi hi... Chồng ngoan lắm... vợ cũng thèm chồng đâm nát âm đạo vợ lắm rồi... Nào chịch vợ đi cho vợ sướng." Nàng nói một cách đầy tha thiết.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook