Quyền Lực Bóng Tối

Chương 25: Gia Kim mơn trớn âm hộ Thảo Huyền [P.2]

Brandy Tran

14/09/2022

"Chồng thèm âm hộ vợ lắm, cho chồng liếm đi." Nói rồi Kim tiếp tục liếm âm hộ của nàng, do cô bé trùm chăn lại tối thui nên cậu không thấy rõ được âm hộ trông như thế nào nhưng qua chiếc lưỡi của mình cậu cảm nhận được âm hộ nàng rất ngọt ngào và thơm tho. Một ít lông tơ trên mu mềm mại và dễ chịu làm Kim không rời ra được. Mặc cho Huyền đang cố đẩy cậu ra, dâm dịch của nàng ngày một trào ra nhiều hơn, Kim húp và liếm sạch không sót giọt nào rồi từ từ đưa lưỡi vào lỗ âm đạo bé xíu rồi ngoáy nhẹ một cái.

"Ớ. O… ư hít… ư chồng… ư… đừng… bé Ánh… ư chồng bỏ vợ ra đi… ư ư…" Nghe Huyền nói Kim cũng giật mình kéo mền ra và quay sang thì thấy bé Ánh đang nhìn cả hai rồi bụm miệng cười tủm tỉm. Cậu không biết Ánh thức dậy khi nào nên cũng cười trừ rồi tiếp tục vục mặt vào âm hộ Huyền bú tiếp. Nàng cố đẩy cậu ra lần nữa nhưng vô ích, Huyền chỉ còn biết cong người lên chịu đựng cơn sướng: "Ư… ư chồng… đừng bú nữa mà, vợ chịu không nổi ư ư Ánh… em… em ngủ đi em… ư… đừng nhìn nữa."

"Hông, em muốn xem… chị rên to em không ngủ được." Ngọc Ánh tinh nghịch cười nói.

"Nghe lời chị… ư… em còn nhỏ… chị không muốn em… ư ư… thấy… ưm ưm…" Huyền vừa rên vừa nói.

Ánh cũng có vẻ nghe lời nên trùm chăn lại và quay mặt vô tường không nhìn nữa. Kim vẫn liếm âm hộ Huyền say sưa, nàng lúc này có lẽ cũng không còn ngại ngùng gì nữa, vì những gì muốn che đậy đều đã bị cậu khám phá hết rồi. Nàng thả lỏng cơ thể ra và nằm tận hưởng. Kim mút sạch dâm thủy của nàng rồi chồm lên hôn vào môi cô bé. Nàng đẩy nhẹ Kim ra: "Chồng lì lắm, bé Ánh thấy rồi đó. Nó méc mẹ thì sao."

Kim vô từ cười nói: "Không sao đâu, Ánh không méc đâu mà."

Nàng ngạc nhiên: "Sao chồng biết…"

Kim giãi bày: "Thì chồng nghĩ vậy… hay là vợ cho chồng làm bé Ánh sướng luôn được hông?"

Thảo Huyền cau mày: "Chồng… chồng nói gì…?"

Kim ngập ngừng: "À chồng…"

Huyền: "Bé Ánh còn nhỏ, chồng đừng làm hư nó được không?"

"Chồng biết rồi hì." Nói rồi cậu ôm Huyền vào lòng và khẽ nhìn sang bé Ánh. Lúc này cậu thấy thương bé Ánh quá, có lẽ Ánh cũng thương yêu cậu nhiều lắm và cô bé biết mối quan hệ vợ chồng giữa cô bé và Kim chưa thể công khai cho chị nàng biết được. Kim đang nghĩ vu vơ thì tay Huyền tự nhiên mò đến côn thịt cậu rồi ôm chặt lấy cậu: "Vợ thương chồng lắm…"

Kim nhìn nàng trìu mến: "Chồng cũng thương vợ lắm."

Nói rồi Kim bò lên ngồi lên ngực Huyền, côn thịt cậu chỉa ra trước mặt nàng. Cô bé nhắm mắt không dám nhìn mặc dù tay vẫn đang cầm côn thịt cậu. Cậu muốn Huyền bú côn thịt quá… Kim đưa côn thịt lên mặt nàng, chạm vào gò má cô bé.

Nàng giật mình: "Chồng, ghê quá à… bỏ xuống đi chồng…"



Kim nói: "Vợ hôn côn thịt chồng đi vợ…"

"Hông… Côn thịt chồng to và dài như gì á… gớm quá đi." Huyền nhắm chặt mắt, Kim dùng đầu côn thịt cạ vào mũi rồi quét qua đôi môi của nàng như một thỏi son môi. Nàng cắn môi lại quay đi để tránh nhưng cậu vẫn cố quẹt côn thịt lên mặt Huyền. Gương mặt xinh xắn đang bị côn thịt Kim chọc ghẹo.

Nàng nhăn mặt: "Ghê quá chồng ơi."

Kim năn nỉ: "Vợ hôn côn thịt chồng một cái đi mà…"

Nàng mở mắt ra nhìn Kim rồi phũng phịu: "Một cái thôi đó…"

Nói rồi Thảo Huyền chu miệng ra hôn nhẹ lên quy đầu côn thịt Kim một cái.

"Rồi đó, được chưa?" Nàng hỏi.

Thật sự nhiêu đó thôi cũng đủ làm Kim vui lắm rồi, nhưng cậu còn muốn hơn thế: "Vợ ngậm vào đi, một cái thôi."

Huyền: "Thôi, không ngậm đâu… dơ lắm."

Kim: "Sạch mà, chồng tắm kỹ lúc chiều rồi."

Huyền: "Hôi rình à… thôi khó quá, bỏ qua đi chồng."

Kim: "Đi mà vợ, chồng muốn quá à… năn nỉ vợ đó."

Huyền: "Nhưng mà… vợ không biết ngậm đâu."

Kim: "Thì vợ cứ hả miệng ra rồi ngậm vào như ăn kem vậy đó."

Huyền: "Ghét chồng ghê…"

Nói rồi cô bé cầm côn thịt cậu lắc lắc rồi nhìn chăm chú, có lẽ nàng đang suy nghĩ gì đó. Không để nàng đổi ý Kim năn nỉ tiếp: "Ngậm đi vợ, xíu thôi… nhưng đủ làm chồng hạnh phúc lắm rồi…"



Nàng nhìn cậu phụng phịu: "Chồng nhắm mắt lại đi…"

Kim nghe thế mừng rỡ liền nhắm mắt lại. Cố gắng cảm nhận xem cảm giác như thế nào, ước mơ của cậu sắp thành hiện thực rồi. Rồi một cảm giác nhột nhột ở đầu côn thịt, Kim mở mắt hi hí ra nhìn thì thấy Huyền le lưỡi liếm liếm cái lỗ bé xíu ở đầu côn thịt rồi nhăn mặt. Có lẽ là cái vị mặn mặn, cậu thấy hơi mắc cười nhưng không dám cười. Kim ráng để xem nàng định làm gì nữa… cô bé lại le lưỡi liếm liếm đầu côn thịt của Kim chứ chưa dám ngậm nó vào miệng. Cậu sướng tê cả người, cố đẩy côn thịt tới gần miệng nàng hơn: "Ngậm vô đi vợ…"

"Côn thịt chồng chưa có lông hihi…" Nàng cười nói.

Kim nghe nàng nói hơi xấu hổ, cũng chẳng biết sao côn thịt cậu chưa chịu mọc lông. Do tự ái nên cậu nằm xuống ôm nàng không kê côn thịt lên mặt nàng nữa. Biết cậu hơi dỗi nên nàng an ủi: "Chồng đừng lo, mai mốt nó cũng mọc à… có một ít lông tơ rồi nè."

"Sao âm hộ vợ có rồi mà chồng chưa có nhỉ?" Kim thắc mắc.

Nàng giải thích: "Tại vợ là con gái, nên phát triển trước."

Kim năn nỉ: "Vợ ơi… cho chồng chịch vợ nha… chồng nứng quá."

Nàng nói: "Chịch như lần tắm sông hả chồng?"

Kim im lặng banh hai chân Huyền ra rồi cầm côn thịt mình cạ lên âm hộ cô bé. Cậu cầm côn thịt canh vào ngay lỗ âm đạo rồi đút vào. Nàng cong người lên đẩy cậu ra: "Ui da… đau… chồng ơi đau… làm bên ngoài thôi chồng… ư… đừng chọt côn thịt vô…"

Kim: "Chịch là phải đút côn thịt vô âm đạo mà, vợ ráng chịu đau xíu."

Huyền nhăn mặt: "Ui da… đau lắm… đừng chồng… côn thịt chồng to quá không vừa được đâu… ui da…"

Nàng vừa nói vừa cong người lên làm Kim đút vô lại bị trượt lên không đút vào lỗ âm đạo được. Lúc trước cậu nghe Bảo Trân có nói xuất tinh vào bên trong âm đạo sẽ có em bé, nhưng do cậu chưa đủ tuổi trưởng thành nên tinh dịch còn lỏng nên sẽ không có tinh trùng đủ mạnh để thụ thai được. Dẫu sao cậu cũng hơi lo một chút. Nếu cậu cố đút vô có khi Thảo Huyền sẽ giận và từ cậu luôn. Kim đành nằm xuống ôm nàng và cạ côn thịt lên xuống âm hộ cô bé, dâm thủy của nàng ra ướt hết cả một vùng bụng. Kim biết nàng sẽ không cho cậu đút côn thịt vào âm đạo nên thôi ôm nàng thế này cũng được. Ôm nhau một hồi Huyền đẩy Kim ra: "Chồng hư, vợ đi tắm đây. Chồng mặc lại quần đi coi chừng mẹ sắp về rồi đó."

Kim nói: "Cho chồng tắm với."

Nàng đỏ mặt: "Hứ… vô duyên, cấm theo à."

Huyền đứng dậy đi ra phía sau, Kim nghe tiếng đóng cửa phòng tắm mà trong lòng thấy còn tiếc tiếc điều gì đó. Cậu nằm xuống và vuốt ve côn thịt của mình. Vậy là chưa chịch được Huyền, cậu khẽ thở dài.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook