Quyền Lực Bóng Tối

Chương 22: Gia Kim và Ngọc Ánh cùng nhau hoan lạc [P.2]

Brandy Tran

14/09/2022

Kim: "Chuyện đó là gì ta hi hi…"

Nàng: "Thì giống hôm chồng làm với vợ đó."

Kim cười đểu: "Vợ nói ra đi, anh muốn nghe vợ nói."

Nàng uýnh vào cậu rồi cúi mặt xuống: "Anh này! Biết mà còn hỏi nữa."

Kim đốc thúc: "Đi em nói đi, nói chồng nghe đi…"

"Là… là chịch đó." Nói rồi nàng ôm và cúi đầu vào ngực Kim.

Nghe bé Ánh nói từ chịch sao mà đã cái lỗ tai quá, cái giọng con gái công nhận nói từ này hay thật. Kim ôm nàng vuốt ve rồi luồn tay vào áo bóp nhẹ hai bầu vú của nàng. Rồi cô bé từ từ cúi đầu xuống ngậm côn thịt của chồng mình vào miệng và mút. Cái miệng bé xíu chỉ ngậm được có nửa côn thịt nhưng sao sướng quá đi mất. Có lẽ do xem mẹ nàng bú côn thịt cho ba nàng vài lần nên cô nàng cũng học rất nhanh. Lưỡi Ánh quấn lấy đầu côn thịt Kim và đôi môi mút chụt chụt làm cậu sướng tê cả người. Tay Kim tìm xuống và xoa bóp bờ mông mềm mại, ngón tay cậu khẽ chui vào tìm lấy khe âm hộ. Âm hộ nàng đã ướt nhẹp từ lúc nào, Kim đẩy ngón tay từ từ vào lỗ sinh sản của nàng cho tới khi lút hết, cậu khá bất ngờ khi nàng không than đau, cũng không đẩy cậu ra như mọi khi. Có lẽ màng trinh đã rách từ lúc Kim chịch lần trước nên bây giờ nàng không còn đau nữa.

Cậu bắt đầu di chuyển ngón tay nhè nhè ra vào lỗ âm đạo. Ngọc Ánh rên ư ử trong miệng nhưng vẫn ngậm côn thịt Kim mút, hơi từ lỗ mũi thổi ra mỗi lúc một mạnh. Cậu biết nàng đang sướng, ngón tay Kim bắt đầu thụt ra vào lỗ âm đạo nhanh hơn. Cô bé thở hổn hển thỉnh thoảng nhả côn thịt cậu ra để lấy hơi thở và rên rồi lại ngậm vào mút tiếp. Kim thụt mạnh dần, tiếng kêu chanh chách từ lỗ âm đạo Ngọc Ánh phát ra làm cô bé nhả côn thịt cậu ra và ôm chặt lấy cậu rên ư ử: "Ư ư… anh… anh Kim… ơi… o o…"

Kim đưa tay ngẩng đầu nàng lên, gương mặt bơ phờ dễ thương thật đáng yêu quá.

Nàng: "Anh ơi…"

Kim: "Anh nghe nè."

"Anh thương em đi, em muốn quá." Nói xong cô bé cúi xuống ngậm lấy côn thịt Kim và mút, cậu cũng sướng và nứng lắm rồi, bèn nhìn ra cửa sổ về phía trước cổng, có lẽ cô Dung và Huyền chưa về đâu. Kim ôm Ngọc Ánh đứng dậy và bế nàng đặt lên bàn học. Cậu nắm quần nàng tụt xuống và cởi phăng ra, cô bé lấy tay khẽ che âm hộ lại và cúi mặt e ngại. Cậu cầm hai tay nàng giơ thẳng lên cao rồi nhanh chóng lột áo nàng qua khỏi đầu, nàng đã khỏa thân hoàn toàn. Kim banh hai chân nàng ra và vục mặt vào liếm cái âm hộ non mơn mởn, tay nàng ôm chầm lấy đầu cậu và hẩy âm hộ mình theo nhịp liếm của Kim. Cậu liếm sạch dâm dịch chảy ra và liếm lên bụng, lên vú cô bé. Nàng chỉ còn biết cong người tận hưởng.



Thấy đã đến lúc, Kim đứng dậy cầm côn thịt và kê ngay lỗ âm đạo hồng hào. Cậu rà côn thịt lên xuống khe âm hộ làm Ánh cứ ưỡn người lên. Tay nàng thò xuống cầm quy đầu côn thịt chồng mình dí vào lỗ âm đạo như muốn cậu đút vào. Lỗ âm đạo nàng vẫn còn bé xíu so với côn thịt ú nù của Kim. Cậu đút nhẹ quy đầu côn thịt cho chui vào lỗ âm đạo chứ chưa đút hết vào, không biết nàng có còn đau như lúc trước hay không nên từ từ thăm dò xem gương mặt cô bé phản ứng thế nào. Bé Ánh vẫn ngước đầu lên nhắm mắt thở và rên ư ử trong miệng. Kim cúi mặt xuống hôn lên môi nàng, cô bé rên như van nài: "Chồng ơi… anh… chịch em đi… em thương anh lắm."

Kim cũng đáp lại: "Anh cũng thương em lắm, vợ yêu của anh ơi!"

Thế rồi cậu cong mông lên và dập mạnh xuống.

"Á a a… anh… anh… ơi ơi ư ư…" Ngọc Ánh cong người chồm dậy ôm chặt lấy chồng nàng. Lúc này côn thịt Kim đã đâm lút cán vào âm đạo cô bé. Một cảm giác thắt chặt lấy đầu côn thịt, ấm nóng và trơn ướt làm cậu tê hết cả người. Chân cậu như có điện chạy, Kim bắt đầu rút ra và đút vào nhè nhẹ. Ánh ôm cậu chặt cứng làm cậu không chịch được dễ dàng, có lẽ nàng đang cố đón nhận côn thịt ú nù của chồng mình đang đâm vào lỗ sinh sản của nàng.

Kim nói: "Em thả lỏng người ra đi, đừng gồng lên. Em đau hả?"

Nàng đáp: "Dạ… hơi đau nhưng sướng lắm chồng ơi."

Cậu ôm cô bé và cố nhấp từng cái nhẹ nhàng, người nàng bắt đầu cũng mềm ra từ từ. Bé Ánh nằm xuống bàn, hai mắt nhắm chặt và miệng vẫn cố cắn lại cho không phát ra tiếng rên. Lúc này Kim bắt đầu nhấp côn thịt dễ dàng, nàng cũng bắt đầu dạng chân ra rộng hơn để đón nhận lấy cơ thể cậu. Kim ngắm nhìn thân thể trắng nõn nà và cái âm hộ mũm mĩm đang ôm chặt lấy côn thịt cậu. Kim rút ra rồi đút vô từng nhịp làm tiếng kêu nhóp nhép của sự ma sát giữa côn thịt và âm hộ vang lên. Dâm dịch nàng trào ra mỗi lúc một nhiều, cậu rút côn thịt rồi cúi người xuống liếm dâm thủy thơm ngon. Ngọc Ánh ôm chặt lấy đầu Kim như muốn cậu liếm hết dâm thủy của nàng đi.

Nàng sướng rên: "Ư ư… sướng quá chồng ơi… em muốn mút côn thịt."

Kim ngẩng mặt lên nhìn bé Ánh âu yếm, cậu ôm nàng nằm xuống đất và xoay người lại theo thế 69 mà cậu đã học từ cô vợ Bảo Trân. Cô bé ngoan ngoãn làm theo và bắt đầu cầm côn thịt Kim mút, cậu thì vẫn say đắm liếm âm hộ của nàng. Cái âm hộ non ửng hồng và sưng lên vì nứng làm Kim càng liếm càng thèm. Ánh cũng mút côn thịt cậu mạnh hơn, thỉnh thoảng nhả ra để rên và thở rồi lại ngậm vào mút tiếp.

Kỹ thuật mút côn thịt của cô bé ngày càng tiến bộ, có lẽ đó là bản năng của mỗi người con gái. Kim cố gắng chịu đựng cơn sướng, từng cơn từ côn thịt lan tỏa ra khắp người khiến cậu nhiều lúc cũng cố nhả âm hộ nàng ra để lấy hơi thở. Lúc này Kim biết mình không thể kiềm chế thêm được nữa, cậu dùng tay giữ chặt lấy mông bé Ánh rồi đút lưỡi sâu vào lỗ âm đạo của cô bé mà ngoáy, nàng sướng rung cả người và ngậm lấy côn thịt Kim bú nhanh và mạnh hơn. Cậu vẫn lấy lưỡi ngoáy sâu vào lỗ âm đạo nàng, dâm thủy trong âm đạo bắt đầu trào ra, Kim húp và uống ừng ực. Lúc này côn thịt cậu cũng không chịu nổi cái lưỡi của nàng mà bắt đầu co giật, cậu biết mình sắp ra cố hẩy côn thịt cho Ngọc Ánh ngậm sâu vào miệng rồi cong người lên: "A… a… anh ra…"

Cô bé như biết điều đó nhưng nàng vẫn ngậm chặt côn thịt chồng mình, Kim bắn từng đợt tinh vào miệng nàng. Ngọc Ánh nuốt hết làm cậu hạnh phúc vô cùng… nàng mút và liếm sạch côn thịt của cậu. Côn thịt cậu bắt đầu mềm xuống và nàng cũng nằm xuống trên người cậu. Hai vợ chồng có lẽ cũng thấm mệt nhưng thỏa mãn vô cùng, cả hai không nói gì thêm mà nằm tận hưởng những gì còn sót lại...​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook