Quyền Lực Bóng Tối

Chương 27: Gia Kim và Ngọc Ánh lén lút ân ái [P.2]

Brandy Tran

14/09/2022

Rồi Kim dùng sức đẩy tới, quy đầu to tròn của cậu thọc mở hai mép thịt âm hộ đầy đặn, sau đó biến mất, biến mất trong lỗ âm đạo nhỏ của bé Ánh. Kim từ từ đè cơ thể xuống, gậy thịt dần dần cắm ngập vào trong, Ngọc Ánh cảm nhận được âm đạo của mình căng ra nuốt vào cái cự vật kinh người từng chút từng chút một. Cậu banh rộng hai đùi của cô vợ non ra để côn thịt thong thả hạ xuống vào trong lỗ âm đạo hồng hào non nớt của nàng, vách thịt non mềm mại bên trong âm đạo siết chặt lấy, tỏ vẻ hoan nghênh đối côn thịt Kim thăm lại chốn xưa, làm cho cậu sướng đến mức cổ họng phát ra từng tiếng rên rỉ vô nghĩa.

"Cắm vào rồi… Cái âm đạo nhỏ vừa chặt vừa ấm… Ha… Lát nữa sẽ khiến cho vợ sướng chết thì thôi…” Kim kêu lên.

"Ư… A…” Ngọc Ánh khẽ rên lên. Thì ra côn thịt của chồng cô bé đã cắm vào lút cán, quy đầu đang chọc mạnh vào cửa tử cung của nàng, làm nàng tê dại mà rên lên.

Kim mỉm cười nhìn toàn bộ côn thịt của mình đều được cái lỗ âm đạo Ngọc Ánh nuốt vào cũng đủ sướng đến phát run. Lớp thịt non trong âm đạo của cô bé mút chặt lấy từ quy đầu cho đến thân côn thịt khiến cậu sướng điên lên được.

Kim từ từ nâng hông lên, côn thịt cũng theo đó rời khỏi âm đạo của bé Ánh từng chút từng chút, trên thân côn thịt dính đầy dịch trắng và dịch nhầy trong suốt, cả căn phòng dần dần tràn ngập hương vị ái ân. Cậu rút cho quy đầu ra tới cửa âm đạo rồi lại lần nữa ấn hông xuống, đưa nguyên cây côn thịt nhét trở lại trong âm đạo của cô vợ non.

"Ư… ư… A…” Quy đầu to tròn lại đụng vào điểm G của lần nữa khiến Ngọc Ánh không nhịn được sướng phải rên lên. Tuy rằng tốc độ của Kim không nhanh nhưng mỗi một lần đâm vào thì lực độ lại tăng thêm một phần. “Phạch… Phạch… Phạch…” Tiếng tinh hoàn đập lên mông cô bé cũng càng ngày càng to.

Gia Kim chịch chậm nhưng đâm vào sâu, cái âm đạo nhỏ của bé Ánh giống như vỡ đê, dâm dịch dính nhớt chảy tràn ra khắp mông, làm cho tinh hoàn đập vào cũng bị dính đầy, tiếng vang khi tinh hoàn đập vào mông nàng cũng biến thành “Bép… Bép…”.

“Dâm dịch của vợ yêu chảy nhiều đến mức không ngăn nổi.” Kim vác hai chân của Ánh lên trên vai, đổi từ ngồi xổm sang quỳ gối, côn thịt càng cắm sâu vào trong âm đạo ngập nước. Nàng chỉ cảm thấy côn thịt của chồng mình như muốn đâm thủng cả bụng nàng, chỉ có thể lắp bắp kêu rên hưởng thụ khoái lạc.

Cậu sờ lên hai bầu vú bé Ánh đang đong đưa theo nhịp nắc của mình, phía dưới thì tăng nhanh tốc độ cắm rút vào cái âm đạo ấm áp của nàng, hỏi: "Vợ sướng chưa?”

Ngọc Ánh bị sự gia tăng đột nhiên của tốc độ đâm chọc của côn thịt làm cho hồn phi phách tán, nàng nắm chặt tấm chiếu dưới thân, rên rỉ: “Vợ sư... sướng...”

"Côn thịt của anh có được không?” Gia Kim véo véo nhẹ núm vú đỏ tươi của bé Ánh.

"Được… Được ạ…” Nàng khẽ nhăn mặt.

Ngọc Ánh đang bị sự tấn công mạnh mẽ của Kim ném lên chín tầng mây, toàn bộ trong đầu đều là côn thịt của chồng nàng đang ra ra vào vào, đâm cho cô bé hưởng thụ không thôi. Mới vài chục cái nắc mà cô bé đã cảm thấy mỗi phân thịt non trong âm đạo được cọ xát với côn thịt làm bé Ánh sung sướng vô cùng.

Nhìn thấy vợ yêu rốt cuộc đã phát dâm hoàn toàn, Gia Kim cười dâm dật, bóp chặt lấy hai bên bầu vú nàng, lúc này côn thịt cương cứng mới bắt đầu thật sự tàn sát huyệt động ẩm ướt.



“Chồng đâm vô cái âm đạo dâm của vợ này… Có sướng không… Hửm?” Côn thịt của Gia Kim nhanh chóng càn quét trong cái âm đạo của Ngọc Ánh, làm cho dâm dịch của hai người biến thành bọt trắng, dính nhoe nhoét lên bộ phận sinh dục của cả hai, lông mu của hai người cũng quấn vào nhau thành một khối.

"Rầm rầm rầm…” Mông của Ánh bị sức mạnh của chồng mình làm cho va đập xuống giường, phát ra tiếng vang trầm đục, giờ phút này nàng đã trở nên nhiệt tình mà ôm lấy chồng của mình, cao giọng đáp lại: “Sướng lắm… Chồng thật là khỏe... Côn thịt lớn của chồng chơi vợ rất tuyệt… A… A… Lại đâm tới rồi…”

Kim cúi đầu vừa bú vú của cô bé vừa chịch nàng một cách thô bạo: “Chậc… Chậc… Vú của vợ để cho chồng bú, âm đạo cũng để cho chồng chịch… Ha, a! Quá sướng… Cái âm đạo dâm này khít thật…”

Lúc này lỗ âm đạo Ngọc Ánh đã bắt đầu không nhịn được mấp máy co rút, cắn cho chồng cô bé sướng đến mức phải kêu to: "A… A… Anh… Mạnh hơn chút nữa… Sướng quá… Em sướng chết mất… A… Lại nhanh hơn một chút… Em... em ra..."

Nàng còn chưa nói xong, từ âm đạo đã phun ra một dòng âm tinh khiến Kim dừng động tác lại, để côn thịt ngập sâu trong cơ thể của cô bé, dòng nước nóng hổi kia giống như suối nước nóng, ấm áp lại ướt át, sung sướng đến mức cậu phải hít sâu một hơi mới ép được dục vọng bắn tinh xuống. Giờ phút này hay tay hai chân của bé Ánh đều ôm chặt chồng mình, cao trào kịch liệt làm cả người nàng phát run.

"Vợ đã ra rồi à? Còn chồng chưa chơi xong đâu.” Gia Kim cuười nói.

Chờ Ngọc Ánh bình tĩnh một chút, chồng nàng rút cả côn thịt ra, trong nháy mắt một dòng chất lỏng ồ ạt chảy ra thấm ướt tấm chiếu dưới thân hai người. Kim trêu nàng: "Vợ ra nhiều nước dâm thật."

Vừa nói cậu vừa lấy ngón tay vuốt chà mạnh lên âm hạch bé Ánh làm dâm dịch từ lỗ âm đạo nàng chảy ra thêm nữa, cô bé cong người lên rên "Ư... a a..." rồi hạ người xuống co giật toàn thân vì cơn sướng.

Chờ một lúc Ngọc Ánh bớt co giật, Kim banh hai chân nàng ra đút mạnh côn thịt vào lỗ âm đạo còn ướt vì dâm dịch, nàng rên tiếp: "A a… anh Kim… ư ư… sướng… ư…"

Cậu ôm cô bé và bắt đầu nhấp, nàng cong người lên ôm Kim chặt cứng: "Sâu quá… thốn quá… nhưng sướng lắm anh ơi…"

Kim nhấp nhanh và mạnh hơn, Ánh nhăn mặt cố che miệng lại không rên lên quá to sợ chị nàng nghe thấy. Làm nãy giờ nhưng lỗ âm đạo cô bé vẫn khít chặt làm cậu sướng quá không chịu được lâu. Kim rùng mình bắn tinh ào ạt vào sâu trong tử cung của nàng. Hai vợ chồng ôm nhau tận hưởng sự sung sướng vô cùng. Chợt nghe tiếng cửa kêu từ phía sau. Thôi chết Huyền tắm xong rồi, Kim ngồi dậy mặc quần vô, còn quần áo Ngọc Ánh thì sợ nàng mặc không kịp nên Kim quăng giấu dưới gầm giường, nàng thấy vậy vội lấy mền che lại thân thể trần truồng của mình lại rồi lăn qua kia giả bộ ngủ… còn Kim nằm im và thở hổn hển vì cũng còn mệt. Thấy Huyền vô cậu giả bộ nhắm mắt ngủ, Huyền nằm xuống bên cạnh và ôm cậu. Mùi hương từ sữa tắm tỏa ra thật dễ chịu… một hồi lâu chợt nghe có tiếng chó sủa đâu đó đầu xóm. Kim nghĩ chắc là mẹ và cô Dung xem hát về rồi. Để cho an toàn khỏi bị nghi ngờ Kim ngồi dậy: "Chồng về nha vợ, hình như mẹ đang về tới rồi đó."

Huyền có vẻ chưng hửng: "Sao chồng không đợi mẹ cùng về luôn?"

Cậu cười nói: "Hi thôi… để chồng về trước. Có gì tí mẹ chồng có hỏi thì nói chồng buồn ngủ nên về nhà ngủ trước rồi."

Nói xong Kim chạy một mạch về nhà, rửa mặt và lau người xong, lúc đang về phòng để ngủ thì cậu nghe như tiếng con gái cùng tiếng gõ cửa ngoài cổng: "Anh Kim ơi! Em là Mai Linh nè, anh có ở nhà không?"​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook