Quyền Lực Bóng Tối

Chương 19: Người vợ thứ hai

Brandy Tran

14/09/2022

Kim hôn Ngọc Ánh thêm một chút, cậu lấy gối mềm chất vào thành giường, đặt cô bé nằm lên đống mền gối, lưng nàng cong cong, đầu nàng gối cao. Banh chân bé Ánh ra, cậu nói: "Cầm côn thịt anh đút vô lỗ âm đạo của em đi."

"Dạ…" Bé Ánh mở mắt, khẽ nhìn vào cái lỗ âm đạo đang mở ra của nàng, tay cô bé cầm côn thịt kéo vào cái lỗ âm đạo. Quy đầu lù lù đỏ lòm nhìn chằm chằm vào âm đạo, cái miệng nhỏ chảy ra một ít dâm dịch. Âm đạo nàng rất khít, gái tơ mà lại vừa bị Kim phá trinh ít phút trước.

"Nhìn thích không bé…" Kim chọc khi miệng âm đạo nàng căng ra đón quy đầu côn thịt cậu chui vào khiến Ngọc Ánh khẽ nấc lên một tiếng đủ lớn do nàng mới bị phá trinh nên trong âm đạo còn cảm thấy rát.

Kim vuốt vuốt mấy cọng lông mu của Ánh trước khi côn thịt cậu lút cán vào âm đạo cô bé.

"Anh chịch em thì anh là chồng em." Nàng so sánh một cách thú vị.

"Em chịu không?" Kim nựng.

"Chịu…" Nàng gật đầu.

"Có đau không?" Kim hỏi.

"Có chút chút." Ngọc Ánh đáp.

"Chút xíu là hết đau à. Giờ anh chịch mạnh nghen?" Kim hỏi.

"Dạ." Bé Ánh thì thào qua hơi thở.

Kim bắt đầu nắc, cô bé bám chặt lấy cậu, hai chân vẫn banh ra cho cậu nắc. Cái eo thon thon của nàng là nơi để Kim vịn vào lấy điểm tựa mà nắc cho mạnh, cho sâu vào tử cung cô vợ bé bỏng và đáng yêu. Cậu nhìn nàng dò hỏi: "Em thích không?"

Ánh đáp: "Có… Mình chịch như vầy thường xuyên nghen chồng."

Kim cười: "Âm hộ em đẹp vầy phải chịch thường thôi."

"Em cũng thích côn thịt anh lắm…" Cô bé thẹn quay mặt đi khi nói câu đó. Một lúc sau, thì nàng nói: "Cho em nằm xuống nghen anh, mỏi lưng."

"Uh…" Kim đáp rồi đặt nàng nằm ngửa, vịn tay vào đùi sau của cô bé, Kim bắt đầu nắc. Vẻ mặt nàng còn nhăn nhó, có chút máu từ lỗ âm đạo đang chảy ra khi côn thịt chạy tới chạy lui bên trong cái lỗ liên tục và những tiếng rên đầy thỏa mãn.



"Bạch bạch bạch..."

"Ư ư ư ư."

"Anh làm mạnh vầy em có đau không?" Kim vừa chịch vừa hỏi.

"Có hơi thốn thốn trong bụng." Ngọc Ánh khẽ nhăn mặt trả lời.

"Uh… tại côn thịt anh dài, đâm sâu tới tử cung nên em mới thấy vậy."

"Dạ…" Nàng nhẹ nhàng gật đầu.

"Vậy anh chịch nhẹ hay mạnh?" Cậu hỏi.

"Sao cũng được… thốn nhưng em thích lắm." Nàng e thẹn quay mặt đi khi nói xong.

Kim cười cười, thì ra là nàng muốn cảm giác mạnh mới phê vậy thì cậu sẽ chiều ý nàng.

Ép hai chân cô bé lên bụng Kim đút côn thịt lút cán, mỗi cái đóng vào là một cái nhăn mặt trong tiếng rên đầy thỏa mãn của bé Ánh. Trong phòng vang lên những tiếng bạch bạch đầy đam mê, dâm dịch nhễ nhại, miệng âm đạo bị dập tả tơi của cặp trai gái đang say men nồng trong vũ điệu tình dục.

"Ánh ơi..." Kim rống lên rồi đổ sụp xuống người cô bé, côn thịt cậu giật mạnh bắn tung tóe tinh dịch vào sâu trong tử cung nàng. Kim ngã ra thở và nàng cũng thở hổn hển bên cạnh, tinh dịch từ âm đạo nàng trào ra chảy đầy chiếu.

"Chịch nữa nghen?" Kim hôn và hỏi cô bé khi côn thịt mình cứng lại.

Nàng ngoan ngoãn mỉm cười "dạ" một tiếng nghe thật sướng tai.

Kim hỏi: "Vợ có mệt không?"

Cô bé rướn người lên dùng hai tay vòng qua cổ Gia Kim kéo xuống và đặt lên môi cậu một nụ hôn ngây ngất: "Không, vợ không mệt. Chồng tiếp tục đi, làm cho vợ sướng đi."

Lời thủ thỉ của Ngọc Ánh khiến Kim cảm động và cậu biết mình phải làm gì, cậu banh hai chân nàng rộng ra hơn nữa, lỗ âm đạo bé Ánh vẫn còn dính đầy tinh dịch… Kim cầm côn thịt cắm vào lỗ âm đạo cô bé và nắc những cú mạnh như trời giáng khiến nàng tóc tai bù xù, mặt đờ đẫn như người nghiện, lỗ âm đạo bị đâm nghe bành bạch.



Kéo Ngọc Ánh xuống nền để Kim chơi đứng, nàng vịn hai tay lên mép giường chịu đựng những cái đâm thấu tới tử cung của chồng mình. Đổi qua thế doggy, Ngọc Ánh làm theo lời của Kim: nàng quỳ gối xuống và chống hai tay lên giường chổng mông nhô ra thật tuyệt hảo, cô bé dang rộng hai chân để âm đạo mở ra, Kim mỉm cười quỳ xuống từ phía sau lấy ngón tay thọc ngoáy vào lỗ âm đạo khiến bé Ánh rên "ứ" một tiếng nhỏ, lấy được dâm dịch từ âm đạo Ngọc Ánh tiết ra thì Kim thoa đều lên côn thịt của mình và từ từ đút côn thịt vào cái lỗ âm đạo nàng đang hé mở khiến cô bé rùng mình. Tay cậu giữ lấy hông nàng và bắt đầu nhấp, được một lúc Kim bắt đầu tăng tốc nắc nhanh, mạnh hơn và mãnh liệt hơn khiến Ngọc Ánh rên mạnh hơn: "Ư ư hư... a a... sướng... anh... ơi." Nhớ lại cảnh này đã từng làm với Bảo Trân nên Kim lấy tay vỗ mạnh vào mông nàng chan chát, lâu lâu bóp cặp vú non tơ của nàng.

Đến lúc sắp ra, Kim lật ngửa bé Ánh lại và dùng côn thịt cắm tiếp vào âm đạo cô bé đang đầy ấp dâm dịch của hai người, những cái hít thở gấp gáp đê mê của nàng khi Kim vừa nhấp vừa mút ngậm vú non của cô bé khiến nàng sắp lên đỉnh, mặt nàng bơ phờ và mắt lim dim đầy dâm dục.

"Sướng không em?" Kim hỏi.

"Dạ... sướng..." Nàng trả lời ngắt quãng do cơn sướng của tình dục đã bao phủ khắp người.

Đến lúc xuất ra, Kim ôm chặt lấy cô bé và nàng cũng ôm chặt cậu để cảm nhận côn thịt nóng hổi phóng tinh dịch vào tử cung nàng. Cả hai cứ ôm chặt để tận hưởng giây phút sướng rơn người cho đến khi Kim buông nàng ra và rút côn thịt ra khỏi âm đạo Ngọc Ánh, theo sau là mớ tinh dịch chảy ra khỏi lỗ âm đạo cô bé rớt xuống tấm chiếu.

"Em mệt không?" Cậu vừa hỏi vừa vuốt ve Ngọc Ánh

"Dạ mệt." Nàng hít một hơi nhoẻn miệng cười đáp.

"Vậy thì nằm nghỉ một lát với anh nghen." Kim cười đáp lại nàng.

"Dạ." Nàng cười.

Kim: "Em muốn nữa không?"

Bé Ánh: "Dạ có."

Kim: "Uh… anh cũng muốn. Có cơ hội vợ chồng mình chịch nữa hen."

"Dạ." Rồi nàng cười lém lỉnh lấy tay mò côn thịt Kim bóp một phát khiến cậu giật mình. Kim cười: "Dám trêu chồng à?" Thế rồi cậu chồm lên người nàng bóp hai vú non của cô bé trả đũa làm nàng nhột cười tít mắt.

Lát sau cả hai vợ chồng mặc lại đồ và chỉnh lại cho ngay ngắn rồi Kim ôm Ngọc Ánh vào lòng: "Thương vợ của anh lắm."

Nàng cũng ôm chặt lấy Kim, cậu cũng biết Ánh rất thích và thương cậu nên mới chiều chuộng cậu như thế. Sau đó hai đứa ra vườn hái ổi và vào nhà ăn, cả hai nói cười vui vẻ trước mặt hai bà mẹ như chưa có gì xảy ra.

Tối hôm đó, Kim có hơi lo khi nghĩ về chuyện mình đã làm lúc chiều, cậu sợ bị cô Dung hay ba của Ánh phát hiện. Nếu biết chắc cậu tiêu mất. Nhưng dù sao mình cũng đã xả được hết những kìm nén và thèm muốn bấy lâu nay.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook