Quyền Lực Bóng Tối

Chương 18: Phá trinh Ngọc Ánh

Brandy Tran

14/09/2022

Cậu dìu Ngọc Ánh đứng lên và dựa vào tường rồi cuối xuống liếm láp cái âm hộ xinh xắn của cô bé, dâm dịch ra ướt nhẹp chắc do nãy giờ bú côn thịt cho cậu nên Ánh cũng bị kích thích. Kim đứng lên hôn lên môi nàng và cầm côn thịt áp vào khe âm hộ. Một cảm giác trơn nhớt sướng tê cả đầu côn thịt. Cậu cố cầm côn thịt đâm vào lỗ âm đạo nhưng cứ bị trượt lên, Kim ôm nàng và nâng một chân cô bé lên cao, tay còn lại cầm côn thịt kê vào lỗ âm đạo tìm cách đút vào.

"Ui da đau... anh hai đừng chọt côn thịt vô đau quá à." Bé Ánh khẽ nhăn mặt.

"Không sao đâu, em ráng chịu đau xíu sẽ sướng lắm." Kim dỗ dành và cậu nhớ lại những lời nói của Bảo Trân, lần đầu của con gái hơi đau một chút. Lần đầu của cậu cũng vậy nên cậu rất thương cô bé, sợ nàng đau nên cậu cũng không dám làm mạnh.

"Anh hai để em mút côn thịt cho anh sướng, anh đừng chọt vậy đau lắm hic..." Nàng nói thỏ thẻ.

Kim: "Ngoan nào, anh thương chỉ đau chút xíu thôi."

Nhìn đôi mắt rơm rớm nước của Ánh làm Kim cũng mủi lòng, nhưng cậu quyết tâm hôm nay phải được chịch. Lúc này cậu nứng quá rồi bèn đưa tay lên phòng khi bụm miệng cô bé lại sợ Ánh đau sẽ hét lên làm mẹ Kim và cô Dung ở trước nhà nghe thấy… cậu cạ nhè nhẹ quy đầu côn thịt ngoài lỗ âm đạo cho Ngọc Ánh sướng không để ý, nhìn thấy mắt nàng bắt đầu lim dim thì Kim bụm miệng cô bé lại và đẩy côn thịt thật mạnh vào lỗ âm đạo.

"Á á... anh… hai... a a..." Bị đau bất ngờ khiến nàng hét thất thanh.

Một cảm giác nóng ấm và thắt chặt lấy côn thịt cậu, Kim biết côn thịt mình đã chui hết vào trong âm đạo của bé Ánh rồi. Tay nàng bấu chặt hông cậu đau điếng còn miệng thì cắn vào tay cậu chảy cả máu. Những nỗi đau ấy không thể khỏa lấp hết sự sung sướng từ côn thịt cậu mang lại.

"A a... anh... anh hai... bỏ em ra đi... em đau quá hu hu..." Nàng khóc nức nở van xin Kim thả mình ra.

"Xíu nữa thôi em, cho anh chịch xíu nữa thôi." Kim cố gắng an ủi Ngọc Ánh, cậu biết cô bé đang đau lắm nhưng cậu không thể rút côn thịt ra lúc này được. Côn thịt Kim như bị kẹp chặt bởi sự co bóp của lớp thịt non trong lỗ âm đạo nàng làm cậu sướng tê hết cả người. Kim ráng nhấp nhấp côn thịt vào âm đạo trong tiếng khóc nghẹn ngào của Ngọc Ánh.

Kim vừa an ủi vừa bắt đầu nhấp: "Em ráng chịu đau chút sau này sẽ sướng."

Nàng thút thít: "Anh hai chịch nhẹ thôi, em đau lắm... ư... anh hai ơi..."

Kim càng chịch càng hứng, cậu bắt đầu nắc mỗi lúc một mạnh hơn. Âm đạo bé Ánh phát ra tiếng "chách chách" liên tục: "Ớ ơ… anh... hai… ó ư ư ư thốn quá, anh chịch em thốn quá anh ơi hu hu."

Kim ôm chặt lấy nàng và nhấp mạnh một phát cuối cùng. Ngọc Ánh kêu á lên một tiếng và cậu cũng rên lên: "A a anh ra... a a a hít a..."

Kim ôm chặt nàng và bắn ào ạt từng đợt tinh vào lỗ âm đạo cô bé, côn thịt cậu bắt đầu co giật từ từ rồi mềm xuống, lỗ âm đạo cũng co bóp đẩy côn thịt cậu ra, tay cậu cũng dần buông Ánh ra. Máu dính đỏ hết cả côn thịt Kim và trên khe âm hộ của cô bé, nàng nhìn thấy máu lại càng sợ và khóc to hơn rồi thu mình xuống ngồi ôm mặt khóc nức nở. Lúc này Kim thấy hối hận vô cùng, chỉ vì không kiềm chế được cơn nứng mà cậu đã làm tổn thương nàng.

Cậu ngồi xuống ôm nàng vào lòng, nói khẽ: "Anh xin lỗi, không sao đâu chỉ là máu do màng trinh bị rách thôi. Anh cũng từng bị rồi vài hôm là hết rát thôi à."

Ngọc Ánh vẫn ôm mặt khóc và không thèm nhìn Kim: "Em... em ghét anh... em không chơi với anh hai nữa đâu."

Kim dỗ ngọt: "Anh xin lỗi mà, anh hứa từ nay trở đi sẽ coi em là vợ và sẽ thương yêu chăm sóc em suốt đời."



Nghe thấy thế Ngọc Ánh ngẩng mặt lên nhìn Kim và hỏi nhỏ: "Anh nói thật chứ?"

Ánh mắt kiên định của Gia Kim đáp lời nàng: "Thật!"

Rồi nàng lại hỏi: "Nhưng còn chị Huyền thì sao? Không phải anh yêu chị em sao?"

Kim trả lời: "Anh yêu Thảo Huyền say đắm, với em thì anh cũng yêu rất nhiều. Anh không muốn bỏ rơi ai cả, thực lòng mà nói là anh rất muốn lấy hai chị em em làm vợ."

Nghe xong Ngọc Ánh mặt ửng đỏ vì thẹn, tay nàng đánh nhẹ bụp bụp vào người Gia Kim, nàng nói nhỏ: "Hứ, ai thèm làm vợ anh chứ."

Gia Kim mỉm cười vì đã chinh phục được Ngọc Ánh, bỗng nàng nhìn Kim nói: "Nhưng anh đã coi em là vợ vậy mối quan hệ hiện tại của chúng ta anh tính thế nào?"

Kim ngẫm nghĩ một lát rồi mở lời: "Tạm thời trước mắt Thảo Huyền thì chúng ta cứ bình thường, nhưng khi còn hai chúng ta thì là vợ chồng. Đến khi thời cơ thích hợp, anh sẽ công khai chuyện chúng ta cho Huyền biết. Hi vọng em ấy sẽ thấu hiểu và chấp nhận chuyện này."

Ngọc Ánh khẽ mỉm cười với Kim: "Em mong là vậy."

Rồi cậu đỡ bé Ánh đứng dậy. Tinh dịch và một ít máu trong âm đạo nàng chảy xuống đùi.

"Em đứng im nha, anh đi lấy khăn lau cho." Cậu vào nhà chạy đi kiếm khăn rồi nhúng khăn ướt và lau âm hộ nàng.

Vừa lau cậu vừa hỏi: "Vợ thấy có sướng khi chồng chịch vợ không?"

Nàng nói lí nhí: "Có... ạ..."

Kim hỏi dồn: "Vậy em muốn thử cảm giác đó nữa không?"

Nàng đỏ mặt hơi gật gật: "Dạ, em... em... muốn..."

Chỉ đợi có thế Kim vơ lấy quần của hai đứa rồi bế cô bé về phòng của mình. Vào phòng rồi Kim hôn thật sâu vào môi Ngọc Ánh, môi nàng thơm ngọt làm sao.

"Hôm nay anh chịch em cho đã luôn." Kim thầm thì

"Dạ…" bé Ánh thẹn ôm lấy cổ Kim.



"Cho anh xem hai vú của em lớn tới đâu rồi." Cậu cạ cạ môi lên vai nàng.

"Hi hi hi…" Cô bé lấy tay kéo hai dây áo trên vai xuống. Vừa thấy hai bầu vú của bé Ánh thì Kim ngậm vào vú nàng, cô bé giật giật rồi ưỡn ngực ra mặc cho cậu bú liếm cặp vú non tơ của mình. Tay xoa âm hộ, miệng bú liếm cái vú, Ngọc Ánh rên rỉ nhè nhẹ dưới cái sự kích dục của Gia Kim trong khoái lạc vô song.

"Bú côn thịt anh nghen." Kim nhìn cô bé trìu mến.

"Dạ…" Nàng quỳ xuống, cầm côn thịt Kim cho vào miệng, côn thịt cậu hơi to nên răng nàng vẫn cạ cạ nhẹ vào, hơi đau nhưng cũng đã lắm.

Cậu vén mái tóc cô vợ mười bốn tuổi ra sau, mái tóc dài đen nhánh, hai má cô bé hóp vào mỗi khi nàng mút côn thịt cậu, bé Ánh chớp chớp cặp mắt xinh xinh nhìn cậu, Kim rên rỉ làm nàng hứng thú bú say sưa. Rút côn thịt khỏi miệng cô bé, cậu bế xốc nàng đặt lên giường, cậu chồm lên hôn nàng, nụ hôn ngọt ngào và cuồng dục.

"Ui… anh đè nhẹ thôi, vú em đau." Nàng kêu khẽ.

Kim: "Ah… anh xin lỗi, anh quên mất là vú em đang lớn."

Nàng cười: "Hi hi hi…"

Cậu lần xuống tìm âm hộ Ngọc Ánh rồi úp mặt vào âm hộ mà bú. Nàng cũng tự cầm côn thịt Kim để bú. Đút ngón tay vào lỗ âm đạo, thì Ánh rúm người lại: "Anh ơi!" Hai đùi nàng kẹp chặt.

Kim bắt đầu móc vào điểm G của cô bé, một cục thịt có lô nhô những cái gai làm tay cậu có cảm giác lợn cợn. Bé Ánh giật tưng người, nàng nhả côn thịt cậu ra, hai tay bóp chặt tay Kim làm cậu cười khoái chí rồi móc đều đều, cô bé gồng người rồi rung rung như cây lúa trước gió. Dâm dịch nàng lại trào ra dữ dội, bé Ánh rất nhanh lên đỉnh.

Kim nhanh chóng giải phóng chiếc áo của mình và nàng, giờ hai người đã hoàn toàn trần trụi. Sự ma sát của làn da mà bên trong là một dòng máu nó thật sự đê mê, Kim hôn và vuốt ve cơ thể Ngọc Ánh, cậu bú vú rồi liếm khắp người nàng. Ngồi lên đùi, cặp đùi mềm và mát rượi, cậu nựng má cô bé: "Anh bắt đầu chịch nghen?"

Bé Ánh: "Dạ…"

Kim: "Từ bây giờ mình bắt đầu là vợ chồng nhé em."

"Dạ." Cô bé nhìn Kim và mỉm cười một cách ngoan ngoãn, có lẽ nàng đã xác định sẽ giao phó cuộc đời con gái của mình cho cậu hay nói cách khác nàng chấp nhận làm vợ cậu một cách tuyệt đối.

"Âm hộ em tuyệt đẹp." Kim hít hà khi nhìn ngắm cái mu nhô cao, khe âm hộ ngắn và trên đỉnh khe là một ít lông mềm mại hơi sẫm màu.

"..." Bé Ánh chỉ cười.

"Anh chịch nghen." Kim nói

"Dạ…" Cô bé sẵn sàng chờ đợi côn thịt của chồng xâm nhập vào trong người nàng.​

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quyền Lực Bóng Tối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook