R5

Chương 14

Tự Tại

31/08/2015

[ 4 tháng lạnh lùng và nhanh chóng trôi qua, khóa huấn luyện cấp tốc của tôi xắp kết thúc. Tôi hoàn thành hết hầu như tất cả không mấy khó khăn và vất vả. Dường như mọi người khá vui nhưng... tôi không thể tin được vào chính bản thân mình nữa. Mỗi lúc nhìn chặng hành trình huấn luyện gian khổ và khắc nghiệt đó, tôi lại không thể tin vào chính bản thân mình. Đó là tôi ư? Không thể nào! 10 năm đó tôi đã sống ra sao? Tại sao tôi có thể làm được như thế!?? Mọi thứ khiến tôi hoảng sợ! Thực sự. ]

Thiên Vy mặc chiếc áo khoác da màu đen, đút cây súng FN Five - Seven vào hông, đeo mặt nạ da người, trang điểm nhẹ nhàng rồi quay sang phía Tịnh Dương. Cô nàng vẫn đẹp chói lóa, chiếc áo da cùng chiếc quần Jean bụi bặm khiến cô nàng khá cá tính và có phần nào đó khá giống dân anh chị. Chuẩn bị song tất cả, cô nàng quay sang phía Dương. Cô nàng mỉm cười ngọt ngào, giọng nói có đôi phần quan tâm.

- Cậu xong chưa, buổi sáng tập kiếm với Song Linh ổn chứ?

- Không sao, nhưng khá vất vả để đấu hòa được với cậu ấy. Mà... sao cậu không dùng Chiappa Rhino?

- FN Five - Seven có thể bắn xuyên giáp, sẽ tiện lợi hơn. - Thiên Vy mỉm cười bước ra khỏi F4, tiện tay với lấy mấy quả bom khói trên kệ gần cửa từ.

Dương cũng chuẩn bị và nhanh chóng chạy theo bóng dáng Thiên Vy khuất dần trong bóng tối, màn đen trầm mặc như chìm hẳn con người đó. Hôm nay có thể coi là một buổi quan sát thực tế để lấy thêm kinh nghiệm. Thiên Vy có nhiệm vụ ám sát một giám đốc ngân hàng, đương nhiên người này có dính líu gì đó tới chợ đen và Thiên Vy được thuê để giết người đó. Trong nhiệm vụ này, Thiên Vy chỉ chiến đấu đơn độc nên Dương không được nhúng tay vào dù bất kể chuyện gì xảy ra.

Chiếc moto phân phối của Thiên Vy dừng lại ở gara MSOD trước Dương vài chục phút. Hôm nay Dương đóng vai một dân chơi để đến Bar MSOD, phải ăn mặc thiếu vải khiến Dương cảm giác có chút không quen. Theo tín hiệu SP, Dương lên tầng 2 của MSOD. Cô nàng ngạo nghễ chầm chậm bước vào ngồi một chỗ ở quầy bar. Tiếng nhạc DJ sập sình, đèn chiếu đủ màu cùng không gian sôi động khiến Dương bắt đầu thấy chán. Gọi một ly cocktail và gợi chuyện với anh Bartender đẹp trai gần đó. Dương tinh ý quan sát Thiên Vy đang ngồi một bàn ở góc trái của bar, nhấm nháp ly rượu mạnh cách đối tượng một bàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R5

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook