R5

Chương 22

Tự Tại

14/09/2015

Dương tức tốc tiếp tục đi tìm, thỉnh thoảng liếc nhìn SP của mình để xem tín hiệu SP của mọi người. Chợt, tín hiệu SP của Hoàng Nhi vụt sáng nhấp nháy rồi biến mất.

“SP của R5 là thiết bị độc quyền chỉ sử dụng trong nhóm, người ngoài không ai biết được về tác dụng và tất cả chức năng của nó. SP mặc định không thể ngắt kết nối, cũng không thể hủy thiết bị định vị chừ khi phá hủy hoàn toàn mà chỉ có thể giảm bán kính bắt sóng và liên lạc xuống phạm vi tối thiểu 2 km.” Dương nhớ lại những lời của Vũ Phong, cô tra bản đồ khu vực phía Bắc. “Trong bán kính cách đây 2 km chỉ có hai địa điểm khả nghi và một căn cứ. Mình đã tìm được 1 địa điểm và khả nghi nhất là căn cứ băng Hắc Long.” Nghĩ thế, cô nàng đi thẳng đến Hắc Long bang – một quán Bar lớn cùng tên.

Bước vào Hắc Long, không phải là sự quá nhộn nhịp của DMOS, cũng không phải là sự ồn ào của những quán bar khác mà Dương từng theo Thiên Vy đi. Có lẽ mới buổi chiều tối nên Thiên Long không quá đông khách, ánh sáng vẫn lập lòe chói mắt và tiếng nhạc vẫn làm Dương khó chịu. Cả buổi chiều nay cô đã đi đến cả cục Bar như thế này, nhưng dường như ám khí ở đây nặng nề hơn khiến Dương có cảm giác có điều gì đó bất thường. Và linh tính mách bảo cô rằng Hoàng Nhi đang ở đây!

Dương đỗ xe trước cửa bar và đi thẳng vào quầy phục vụ.

-Dương Thiên Khánh đâu? – Giọng nói lạnh băng và ánh mắt giết người của Dương khiến người quản lý và anh Bartender lúng túng.

-Ô-Ông chủ… c-chủ… - Người quản lý lắp bắp.

-Nói nhanh.

-Ta đây. – Một giọng nói khá bình thản vang lên thu hút ánh mắt của Dương. Trước mặt cô là một người đàn ông tầm 34 – 35 tuổi mặc vest khá lịch lãm. Ông ta có khí chất khá bức người, nụ cười hình bán nguyệt cùng đôi mắt thâm sâu từng trải khiến người khác phải rùng mình đề phòng.

-Ngươi là Dương Thiên Khánh?



-Phải.

-Eri đâu? – Dương nhìn thẳng vào ánh mắt lãnh đạm của Dương Thiên Khánh, hỏi. Tình hình lúc này khiến Dương không thể vòng vo được nữa, khi mà tín hiệu SP của tất cả mọi người đều biến mất trừ của Nhi đang sáng lung linh khiến Dương chắc chắn Hoàng Nhi đang bị nhốt ở đâu đó quanh đây.

-Ta cứ tưởng sẽ được gặp Kei hoặc Mei nức tiếng tăm của R5. Không ngờ R5 lại cử một con nhỏ vô danh tiểu tốt đến. – Hắn nhìn Dương, nở nụ cười ma mị.

-Dương bang chủ đừng vòng vo, tôi không biết con nhỏ vô danh tiểu tốt do R5 cử tới có thể làm gì đâu.

-Đối đáp rất khá. Eri đang ở đây, cô định làm gì?

-Thả cậu ấy ra, không đừng trách.

Dương mạnh miệng. Cô tự tin về những kĩ năng mình học được suốt 4 tháng qua nhưng thực sự cô rất lo lắng. Bắt cóc được Hoàng Nhi, chứng tỏ khả năng của băng này không hề đơn giản. Dương Thiên Khánh mỉm cười, nụ cười thách thức, dường như hắn luôn mỉm cười để che giấu mọi cảm xúc. Hắn quay lưng đi vào trong, Dương định bước theo thì một đám mặc đồ đen chặn cô lại, từng người từng người đổ xuống sau những bước chân của cô. Dương sử dụng khả năng cận chiến tuyệt vời của Song Linh.

Theo bước chân Dương Thiên Khánh đến một căn hầm nằm ở phía Dưới của bar, Dương thấy Hoàng Nhi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện R5

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook