Rất Yêu Em

Chương 1: Lần đầu gặp gỡ

A Vãn

10/11/2020

[VICTORY]

Nhìn hình ảnh nhà chính nổ tung trêи màn hình, người ngồi trước bàn từ từ cử động các ngón tay, đang định thoát khỏi trò chơi thì nhận được một tin nhắn, vô ý click mở.

[Xin chào Ayu, tôi là Đại Trạch, quản lý của Zero team, bạn có muốn trở thành game thủ chuyên nghiệp không?]

[Lừa đảo hả?.] Các ngón tay di chuyển trêи bàn phím, gửi tin nhắn đi.

[…Tôi không phải.]

[???] Tô ɖu͙ƈ sững người vài giây, ID của đổi phương quả thật là Zero- Đại Trạch, không thể giả mạo.

[Nếu được, chúng ta có thể gặp mặt ở Gaming House* của team, tôi sẽ gửi địa chỉ cho bạn.]

[Xin lỗi, tôi…] Nhất thời, Tô ɖu͙ƈ không biết trả lời như thế nào.

_________

Rất nhanh, hai bên quyết định thời gian gặp mặt.

Buổi tối, Zero team.

Đại Trạch vui vẻ quay trở lại Gaming House, Max[support]* sáp đến: “Tâm trạng của quản lý không tệ nha.”

Đại Trạch vỗ đầu cậu ta, nhìn những người khác trong nhà, xác định không có ai đang live stream, anh mới mở miệng nói: “Hôm nay anh đi gặp Mid laner* trong tương lai của chúng ta, ngày mai người ta sẽ đến đây.”

“Ô, là Ayu vua đi đường* có phải không, thế nào, thằng nhóc đó có đẹp trai không?” A Văn[Top laner]* và Wang[Jungle]* khoác vai nhau cười cợt nhả.

“Thằng nhóc? Chậc chậc chậc, ngày mai mấy cậu sẽ biết…” Đại Trạch cười thần bí rồi xoay người đi lên lầu.

Mấy người dưới lầu: “???”

Max quay đầu nhìn người phía sau: “Lão đại, lão đại, anh nói xem ý anh Đại Trạch là gì?”

Ngồi ở phía sau là Đoàn Trường An [AD Carry]* vẫn đang nhìn chằm chằm vào máy tính, gương mặt điển trai không chút biểu cảm, chẳng nói chẳng rằng.



Sáng sớm hôm sau Tô ɖu͙ƈ đi tới Gaming House của Zero team.

Đại Trạch xuống lầu giúp cô chuyển hành lý, sắp xếp máy tính và phòng ở cho cô, sau khi nhận được một cuộc điện thoại, anh vội vã nói: “ vậy Em ở đây đi, kế bên là siêu thị, có thiếu thứ gì thì sang đó mua, cả đám thiếu niên nghiện game, quen thức khuya chơi game, chắc sẽ ngủ tới giữa trưa, đến lúc đó anh sẽ giới thiệu cho mọi người làm quen, anh có việc phải ra ngoài.”

Tô ɖu͙ƈ sắp xếp xong vật dụng cá nhân, cô chậm rãi đi xuống cầu thang, ngồi trước máy tính của mình thì nhìn thấy một con mèo ung dung đi tới, Tô ɖu͙ƈ ôm lấy nó, trong lòng thầm kϊƈɦ động.

Tiếng bước chân xuống lầu vang lên, Tô ɖu͙ƈ quay đầu. Một người con trai vóc dáng cao gầy, khuôn mặt đẹp trai có chút lưu manh, hai mắt khép hờ, trêи tay cầm cái áo màu đen, quần đùi đi biển lỏng lẻo treo trêи hông. Tô ɖu͙ƈ không ngờ người này có vóc dáng đẹp đến vậy, hai cánh tay rắn chắc, phía bụng dưới bằng phẳng còn có thể thấp thoáng nhìn thấy cơ bụng, quần đùi đi biển tuột xuống thấp, có thể nhìn thấy một đoạn đường nhân ngư*.

Tô ɖu͙ƈ cảm thấy lòng mình đang dậy sóng, hàng trăm chú nai con đang ồn ào: “ Chủ nhân ơi chủ nhân, có thể đẩy ngã hay không?” Tô ɖu͙ƈ nghĩ thầm, đẩy đi đẩy đi, bà đây cũng muốn đè anh ấy.

Đoạn Trường An thấy có người ngồi phía dưới cũng sửng sờ, sau đó mới kịp phản ứng, anh tròng chiếc áo thun ngắn tay đang cầm lên người, con mèo đang cuộn tròn trong ngực cô gái, cô ấy còn đang ngơ ngác nhìn anh, miệng há to vì kinh ngạc, bên dưới quần đùi là đôi chân trắng noãn thẳng tắp.

Đoạn Trường An cảm thấy cổ họng căng thẳng, thầm nghĩ hai chân kia mà quấn lên hông mình sẽ có dáng vẻ như nào, sống hơn hai mươi năm nhưng anh chưa bao giờ trải qua loại cảm xúc như vậy. Không kiềm chế được, anh muốn tới gần người trước mặt hơn, muốn cô ấy ở bên cạnh mình, nhìn cô ấy nằm dưới thân mình.

“E hèm, tôi là Tô ɖu͙ƈ, có vẻ như sẽ là người chơi vị trí Mid lane của mọi người.” Tô ɖu͙ƈ hồi hồn,cô lên tiếng phá tan bầu không khí im lặng. Dù sao thì Đại Trạch cũng chưa từng nói cô là người đi đường giữa mới hay là vào thế chổ.

“Đoạn Trường An.” Đoạn Trường An thu hồi tầm mắt, anh đi đến cạnh Tô ɖu͙ƈ, ngồi xuống trước máy tính, sau đó quay đầu lại nhìn người bên cạnh.

“ Mid laner? Thành niên chưa?”

“19 tuổi được chứ.”

Tô ɖu͙ƈ trừng mắt ngồi thẳng, con mèo trong lòng cựa quậy, kéo kéo áo của Tô ɖu͙ƈ làm cổ áo cô hơi trễ xuống, trùng hợp bị Đoạn Trường An nhìn thấy áo ngực màu đen viền hoa.

“Chậc.”

_______________

An Ca: Mình nghĩ có lẽ tác giả viết truyện dựa trêи game League of Legends hay còn gọi lại Liên Minh Huyền Thoại( LOL) hoặc có thể là một game MOBA nào đó giống như vậy vì tác giả không viết rõ tên game, nhưng mình sẽ xem như tác giả đang viết về LOL và dùng cách giải thích thuật ngữ của LOL. Cá nhân mình không chơi LOL vì cảm thấy nó khó, nhưng có chơi MOBA mobile bản Việt thì có Liên Quân, Mỹ thì có Mobile Legends, Trung thì có Vương Giả Vinh Diệu nên cũng có chút hiểu biết về thể loại này.

Giải thích chỉ là cưỡi ngựa xem hoa dành cho những bạn không biết gì về game còn đối với những bạn là fan của dòng game này thì xin hãy xem như mình múa rìu qua mắt thợ, góp ý nhẹ nhàng nếu có chỗ sai. Truyện không nói nhiều về game đâu nên những bạn đọc không hiểu chú thích cũng đừng lo lắng nha.

[Nguồn từ tùm lum nơi]

Chú thích:



– 1. Gaming house: Về cơ bản đây là một hình thức công sở kiêm ký túc xá dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Tại đây, các game thủ sẽ có được môi trường sống, luyện tập và làm việc tốt nhất để có thể phát triển kĩ năng và sự nghiệp của mình, họ sẽ được chăm sóc từ A đến Z, ăn, mặc, ở, đi, lại… để có thể hoàn toàn tập trung vào game mà không phải lo nghĩ về bất cứ điều gì khác.

– 2. Support: Hay còn gọi là tướng chuyên hỗ trợ, là các tướng có các kĩ năng hỗ trợ tốt cho team như có nhiều kỹ năng gây hiệu ứng khống chế, có khả năng hồi máu, có khả năng tăng sức mạnh cho đồng đội hoặc giảm trạng thái bất lợi cho họ.

Có khả năng phá giao tranh mang lại lợi thế cho team.

– Sở hữu khả năng hồi phục/tạo giáp/khống chế tốt

– Giữ vai trò bảo vệ AD Carry an toàn

– 3. Mid laner( Người chơi vị trí đi đường giữa): Đường giữa là mảnh đất của những pháp sư nhưng hiện nay những sát thủ vật lý cũng được chọn nhiều cho vị trí solo mid.

– 4. Gank: Đảo đường, phối hợp cùng đồng đội tiêu diệt địch, hay còn cách hiểu khác là bản thân mình hoặc kẻ địch đảo đường đang đi và giết được mình hoặc ngược lại cũng được gọi là gank.

– 5. Vua đi đường: Đây là thuật ngữ mạng của Trung Quốc nhưng mình ko hiểu rõ lắm, mình nghĩ họ đang nói về những người có khả năng chơi tốt nhưng không phải là tuyển thủ chuyên nghiệp.

– 6. Top laner( Người chơi vị trí đi đường trên) Đường trêи là vị trí phù hợp với những tướng đấu sĩ, Đỡ đòn, hoặc một số ít Sát thủ, Xạ thủ.

– 7. Jungle( đi rừng) Đa dạng hơn với các tướng Đỡ đòn, Hỗ trợ lẫn Đấu sĩ.

– Những tướng đi rừng có khả năng hồi máu khi dọn lính, lên cấp độ nhanh chóng.

– Nhiệm vụ quái phá rừng đối phương, hỗ trợ đồng đội tiêu diệt địch.

– 8. Sát thương vật lý chủ lực (AD Carry)

– Lượng sát thương lớn cùng khả năng duy trì sát thương trong giao tranh lâu dài

– Là vị trí quan trọng nhất team, nhân tố định đoạt giao tranh

+ AD (Attack Dame): có nghĩa là Sát thương Vật Lý (Sức Mạnh Công Kϊƈɦ) thường viết nhầm thành at/ át xạ thủ. Hay bị nhầm với ADC nên bây giờ hiểu AD là xạ thủ.

+ ADC (Attack Dame Carry): có nghĩa là Xạ Thủ, thường viết nhầm thành ad, át, at / sát thương vật lý (sức mạnh công kϊƈɦ). Hay bị ghi nhầm thành AD nên có thể hiểu ADC là xạ thủ.

– 9. Đường nhân ngư: Đường nhân ngư là hai cái đường hình tam giác từ hông kéo xuống phía dưới của đàn ông, giống như hang bươm bướm sau lưng phụ nữ. Có câu phụ nữ đẹp nhất là hang bươm bướm, đàn ông quyến rũ nhất là đường nhân ngư, gửi kèm cái hình để mọi người dễ hình dung. Đấy anh nam 9 mặc quần tụt như vậy đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rất Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook