Re: Monster

Chương 11: Ngày 11

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Kết quả của buổi đi săn hôm nay chỉ có độc nhất loài Dơi Bảy Màu nhưng số lượng cá thể mà chúng tôi tóm được rất nhiều, khoảng 30 con.

Không, mọi việc cũng không dễ dàng đâu. Trong lúc đi săn, chúng tôi tìm ra một cái hang rồi bước vào để cho thỏa lòng hiếu kỳ thì… phát hiện một bầy Dơi Bảy Màu đang treo ngược trên trần hang động tối om.

A, khả năng [Cảm ứng nhiệt] và [Quỷ Xà Nhãn] đã hấp thụ trước đây giờ cứu tôi thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

Nếu như không có [Cảm ứng nhiệt] thì sẽ không thể nhận biết chuyển động của bọn Dơi Bảy Màu, còn [Quỷ Xà Nhãn] dùng để khống chế sự di chuyển của chúng và làm cho chúng bay chậm hơn. Không có kỹ năng này chắc chắn tôi sẽ là người chết đầu tiên chứ không phải là Gobuchiki-kun hay Gobumi-chan.

Thật sự phải thừa nhận, sức chiến đấu của đám dơi này gấp 10 lần bọn tôi đến độ thậm chí tôi đã nghĩ đến cái chết. Thế là một cuộc chiến đẫm máu đã xảy ra. Lúc đó nguy hiểm đến độ tôi nghĩ nếu ba chúng tôi còn sống thì chí ít chân tay cũng không còn nguyên vẹn. Nhưng thật may là…

Vết thương chủ yếu là những vết xước, chúng tôi còn sống vì Gobuchiki-kun có một tấm khiên vứng chắc còn tôi và Gobumi-chan đã có áo giáp mới.

Tuy có hơi miễn cưỡng nhưng bộ áo giáp mới chế tỏ ra hữu dụng, chúng tôi sống sót mà không bị thương nặng.

Bỏ chuyện đó sang một bên, tôi đã phải cẩn thận để xử lý những chiếc răng nanh và cánh của 30 con Dơi Bảy Màu cho nguyên vẹn. Sau khi xong, tôi bắt đầu thưởng thức những miếng thịt dơi còn lại.

À, thứ thịt này mềm đến độ gần như hòa tan khi bỏ vào miệng, tôi phải thừa nhận độ ngon của nó. Mỗi đứa bọn tôi được 10 con, chúng tôi tha hồ mà ăn cho đến khi no căng bụng mới thôi.

Học được khả năng [Định vị sóng âm]



Học được khả năng [Khống chế lưu lượng máu]

Truyện được copy tại TruyenCv[.]com

Học được khả năng [Hút máu]

Kết quả là tôi có thêm ba khả năng mới. Sau khi ăn được khoảng 10 con thì tôi không học thêm kỹ năng gì nữa.

Website truyện convert TruyenCv[.]com

Sau khi hấp thụ khả năng mới từ Dơi Bảy Màu, thể chất và sức chịu đựng của cơ thể cũng được tăng cường, nhất là khi ăn phần nội tạng.

Tuy tốc độ cường hóa thể chất này hơi chậm nhưng chắc chắn nó sẽ hữu dụng trong tương lai khi liên tục ăn những sinh vật bậc cao. À, tất nhiên là tôi sẽ tiếp tục ăn Dơi Bảy Màu rồi vì thịt chúng rất ngon.

Việc tìm thấy cả một ổ dơi lúc này đem đến những điều thú vị vì những kỹ năng mới học được giúp cho tôi khá nhiều.

Chẳng hạn, khả năng [Định vị bằng sóng âm] khiến việc cảm nhận về sự chuyển động và địa hình xung quanh tốt đến mức đáng ngạc nhiên. Nó sẽ là một trợ thủ đắc lực cho cuộc đấu tranh sinh tồn này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook