Re: Monster

Chương 18: Ngày 18

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Sau khi kết thúc buổi luyện tập buổi sáng, 3 chúng tôi đụng độ vài con Kobold trong lúc đi săn.

Lần này bọn chúng có 3 con, 2 con được trang bị giống như con lần trước với áo giáp và những thanh kiếm dài, con cuối cùng có 1 cái cung ngắn và 1 cái tên.

Trong khi đang nghĩ “Đây có phải là ngày thứ 2 liên tiếp để tăng sức mạnh cho Gobumi không nhỉ?” thì tôi đã kiểm tra xung quanh xem có kẻ thù nào khác không để đưa ra quyết định.

Mọi việc đã rõ, tôi quyết định tấn công.

Con Kobold có khả năng tấn công từ xa với cung là tên nguy hiểm hơn so với 2 con còn lại, một đòn đánh lén với 1 cục đá tẩm độc từ cái gậy bắn đá của Gobumi sẽ là một chiến thuật tuyệt vời.

Với việc cục đá đập một phát vào con mắt phải của nó, chúng tôi đã lấy đi sự điềm tĩnh và tầm nhìn của con Kobold cầm cung.

Không muốn lãng phí thời gian cho tụi Kobold kia hoảng loạn, Gobukichi và tôi nhanh chóng đánh bại 2 con Kobold cầm những thanh kiếm dài trông tốt hơn cái mà chúng tôi vừa có được.

Thanh kiếm của tôi có lẽ đã mòn, nhưng với cơ thể hiện giờ của tôi thì nó vừa đúng kích cỡ. Tôi đã dần quen với cơ thể mình, vì vậy việc chém đứt đầu tụi Kobold dễ như ăn cháo.

Cái sừng tôi từng sử dụng bây giờ trông giống 1 con dao, điều này làm tôi cảm thấy lạ hơn nữa.



Gobukichi bẻ hết xương của đối thủ một cách mạnh bạo, khá tởm.

Gobumi với con dao được làm bằng Hắc Thạch mà tôi vừa tặng chém đứt cổ họng con Kobold và tặng nó thêm một đòn chí mạng.

Rõ ràng, sự Tiến hóa của Gobumi thể hiện rõ ở sự thông minh và tốc độ của cô ấy.

Để sử dụng vũ khí hiệu quả, sự thông minh cũng rất cần thiết.

Sau đó, chúng tôi chăm chỉ thu gom chiến tích. Chúng tôi lấy áo giáp, Gobumi lấy cung và tên, và tôi lấy thanh kiếm "trông có vẻ xịn" cho mình.

Bởi vì chẳng có thứ nào thích hợp với Gobukichi nên cậu ta đành phải chờ lần sau vậy.

Hơi buồn một chút vì bọn Kobold này không có bất kì viên Hỏa Thạch nào, nhưng mà bộ sưu tập túi nhỏ của tôi đã được tăng lên 3 cái.

Một cái tôi giữ cho mình, hai cái còn lại tôi đưa cho những Goblin khác để bỏ thảo dược vào. Bây giờ, nếu như có chuyện gì xảy ra, tôi chắc rằng chúng sẽ rất có ích đấy. Mỗi Goblin có một cái xác để ăn.

Tôi không học được bất kì khả năng mới nào. Tôi cảm thấy chỉ một chút nữa thôi là tôi đã có thể tiếp thu được cái gì đó mới mẻ và khả năng mà tôi đang có [Tiên đoán], mạnh lên được 1 chút. [Tiên đoán] giúp tôi thấy được quỹ đạo tấn công của đối thủ bằng những đường chỉ đỏ, vì vậy trong cuộc chiến nó sẽ vô cùng có ích. Sau đó, chúng tôi săn mọi thứ mà mình đi qua, rồi quay về hang động để nghỉ ngơi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook