Re: Monster

Chương 20: Ngày 20

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Buổi sáng dành cho việc luyện tập chiến đấu. So với khi chúng tôi mới bắt đầu, biểu hiện của những tên Goblin đã thay đổi. Vâng, bởi vì Goblin trưởng thành khá nhanh, những sự thay đổi đáng kể có thể nhận ra trong 1 thời gian ngắn, nếu việc huấn luyện hoàn thành nghiêm túc. Điều này xảy ra vì nếu chúng không thích ứng nhanh với thế giới xung quanh, chúng sẽ tiêu đời.

Chúng tôi đi săn vào buổi trưa. Chúng tôi săn được 10 con Rắn Đêm, 14 con Lửng Lưng Giáp và 5 con Kobold. Có lẽ vì những trang bị của chúng tôi đã trở nên tốt hơn hoặc tôi nên nói rằng, sự kết hợp chết người giữa những phát bắn chính xác và đầy uy lực từ cây nỏ với những phát bắn nhanh như chớp từ cây cung ngắn của Gobumi thật kinh khủng và tàn bạo. Vì Gobukichi và tôi đóng vai trò như lá chắn của cô ấy nên điều đó trở nên tàn bạo hơn nữa. Để đưa trận chiến đến hồi kết, Gobukichi sử dụng lớp phòng thủ mạnh mẽ và cái rìu chiến của nó để chặt đầu đám còn lại.

Tôi sử dụng những kỹ năng phong phú và dồi dào của mình để biến đổi kiểu tấn công và điều khiển cục diện của trận đấu, những đối thủ giống như Kobold chẳng là cái đinh gì đối với chúng tôi cả. Có lẽ với tình hình hiện giờ thì bọn Kobold có tăng gấp đôi đi nữa thì cũng không thành vấn đề.

Cái mà tôi thật sự thèm muốn chính là bọn Orc. Ăn bọn chúng sẽ làm kỹ năng tôi có được từ con Orc trước mạnh lên, nhưng sau lần đó, tôi chẳng gặp được con Orc nào cả. Tôi muốn nhanh chóng tìm được nhiều con Orc hơn, tuy nhiên, hôm nay tôi quay về hang động sớm để đọc sách.

Vâng, sở hữu kỹ năng [Nghề-Pháp sư] thật tuyệt và ma thuật của tôi được mạnh lên vì phân loài đặc biệt của tôi cũng rất tuyệt, nhưng vì tôi không biết chút gì về ma thuật nên tôi không thể thường xuyên sử dụng chúng được. Đó là lí do tại sao bây giờ tôi đang ngồi đọc cuốn “Giới thiệu Ma thuật – Phép thuật cơ bản” cho đến tận sáng hôm sau.

Bạn có thể nói rằng tôi đã có một quãng thời gian khó khăn đến kinh ngạc để hiểu được nó. Thật là một thử thách gian khổ. Hay đúng hơn, tôi cảm thấy sự hiểu biết từ việc đọc sách của tôi có giới hạn. Và thêm nữa, tôi bắt đầu đọc từ tập thứ hai trong tổng số ba tập!

Giá như tôi được 1 lần xem ai đó sử dụng phép thuật! Thời gian, bỏ ngoài tai tiếng la hét của tôi, cứ thế trôi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook