Re: Monster

Chương 29: Ngày 29

Kanekiru Kogitsune

14/11/2015

Cuối cùng tôi cũng bắt đầu huấn luyện cho các Goblin già hơn. Bắt đầu với, để làm mẫu chúng tôi cho họ đứng xem, như việc chạy trên đường thẳng và tập đấu. Những Goblin đó khá ngạc nhiên với những gì họ thấy. Tôi thật sự bối rối khi mà họ ngạc nhiên về việc các Goblin khác nghe theo lệnh của tôi.

Sau đó tôi cho họ tập luôn, đầu tiên là bài tập đơn giản, tất cả tập trung thành hàng và chạy bền. Những đứa rớt lại phía sau có năng lực nhưng lại nhảy tưng tưng như chế giễu tôi, việc này đến từ lũ quỷ hạng trung sĩ.

Đó là những đứa cứng đầu và ngu ngốc nên tôi phải đánh, đánh nó thật đau cho nó nhớ, cùng với một đấm vào mặt và bẻ gãy tay nó. Sau đó nó hét lên và lăn lộn ăn vạ, tôi chữa tay hắn và chúng tôi quay lại luyện tập.

Buổi luyện tập kéo dài bốn tiếng như thế cho đến khi tôi hoàn thành buổi tập đấu đơn. Tôi có một ý thức mạnh mẽ về kết quả này. Cuối cùng chẳng ai có thể di chuyển.

Trong khi Gobukichi-kun và bạn bè của nó đứng xem từ xa, chúng nói với nhau rằng: "À! Tôi biết chuyện này sẽ xảy ra mà." "Tôi cũng nghĩ như vậy đó." "Buổi luyện tập khắc nghiệt hơn khi anh ta trở nên như thế." Như dự đoán, sức chịu đựng của những Goblin già này hơn hẳn Gobukichi-kun và bạn của nó, vì thế họ hồi phục nhanh hơn và sau một khoảng thời gian theo ý mình tôi cho họ luyện tập tiếp. Chúng tôi không đi săn hôm nay, thay vào đó chúng tôi dành thời gian để xếp hạng lũ Goblin già hơn này, quy định về quy tắc, luật lệ và vật dụng cũng như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Re: Monster

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook