Rể Quý Rể Hiền

Chương 645: Ép đến đường cùng

Nhật Đồng

20/05/2021

“Các ông làm gì vậy?” Cao Phong trừng lớn mắt, anh có hơi căng thẳng mà nhìn ba người Hứa Viễn Nam.

Với trí tuệ hiện giờ của anh thì căn bản là không thể hiểu được. Người vừa rồi vẫn còn đang mời bọn họ ăn cơm, sao đột nhiên lại trở nên hung ác như vậy.

Nhưng anh cũng có thể nhìn ra được ánh mắt của ba người này xấu xa đến thế nào. “Đồ đần, cút sang một bên cho tao” Đàm Hồng Duy đẩy Cao Phong sang một bên, trên mặt bọn họ tràn ngập vẻ mất bình tĩnh.

Với địa vị của bọn họ thì có bao giờ tìm phụ nữ còn phải phiền phức như vậy không?

Đừng nói là mấy chục triệu, trong quán bar, đặt bừa một xấp chục triệu thì không biết là có bao nhiêu con gái tranh nhau muốn lên xe nữa.

Kim Tuyết Mai này thanh cao như vậy, đã khiến bọn họ mất đi toàn bộ sự nhẫn nại.

Cho nên, bọn họ liền trực tiệp lộ rõ bản chất. "Phong.

Kim Tuyết Mai vội vàng đỡ lấy Cao Phong, cô tức giận nhìn ba người kia. “Nếu các ông cứ như vậy thì tôi sẽ báo cảnh sát đấy.

Kim Tuyết Mai còn muốn dùng cảnh sát để dọa người rút lui. “Ha ha! Con m* nó, đúng là buồn cười mà. Là đĩ mà còn muốn lập bàn thờ trinh tiết?” “Cô đã theo bọn tôi đến chỗ này. Xong chuyện rồi đi báo cảnh sát, ai sẽ tin cô?” “Nhiều đấy. Là số tiền bọn tôi đưa chưa đủ phải không? Ha ha." Vẻ mặt Chu Hồng Trung tràn ngập coi thường. "Được thôi. Để cảnh sát đến, vừa hay tôi nói về chuyện em trai cô cố ý gây thương tích. Hứa Viễn Nam chẳng hề sợ sệt mà nói.

Đàm Hồng Duy đẩy Cao Phong ra lần nữa: “Đừng lắm lời nữa. Giờ đang men say thì nhanh làm cho xong chuyện đi." “Được. Không lên tầng nữa, bên cạnh có buồng nghỉ.” Lúc này Đàm Hồng Duy đã bị men rượu làm cho kích thích, ông ta đưa tay ra muốn bắt lấy Kim Tuyết Mai. "Các ông cút ra!”

Cao Phong cắn răng, anh ngăn trước Kim Tuyết Mai. “Đ*t! Chán sống à!”



Đàm Hồng Duy đưa tay đánh thẳng một bạt tai lên mặt Cao Phong.

Chu Hồng Trung cũng tháo lỏng cà vạt, đạp Cao Phong một cái rồi hất Cao Phong đụng phải tường. Suy cho cùng thì Cao Phong chỉ có trí tuệ của một đứa bé tám tuổi, toàn bộ khả năng chiến đấu từng có cũng đã mất đi theo trí nhớ.

Hơn nữa, sức mạnh của Cao Phong có thể đánh qua được mấy người phụ nữ con gái, nhưng đối mặt với ba người đàn ông trưởng thành như Chu Hồng Trung thì về cơ bản là không đủ. “Tuyết Mai, đau.” Cao Phong bị hai người liên tục đạp thì ôm lấy đầu khóc tại chỗ. “Phong!” Kim Tuyết Mai khua tay cầm lấy một cái ghế, tức giận trừng mắt ngăn trước mặt Cao Phong. “Ồ? Nào, đánh đây này! Cũng đánh cho chấn động não tôi luôn đi! Có tiền thì cứ thoải mái mà đánh”

Hứa Viễn Nam chẳng hề sợ hãi, ông ta lập tức giơ đầu ra, đưa đến trước mặt Kim Tuyết Mai để đánh.

Nghe thấy lời này thì Kim Tuyết Mai cắn răng, nhưng cô vẫn không dám ra tay. “Cô qua đây cho tôi.” Đàm Hồng Duy cởi áo vest ngoài, đưa tay kéo lấy cánh tay Kim Tuyết Mai, lôi về buồng nghỉ trong phòng. “Thả tôi ra." Kim Tuyết Mai sống chết giãy dụa. “Các ông làm thế này là phạm pháp, là phạm pháp Gương mặt của Kim Tuyết Mai rưng rưng nước mắt.

Nhưng mà, lúc này ba người đó đều đã uống không ít, nào có kiêng dè nhiều như vậy. Pháp luật gì đó đều đã quên sạch sẽ, trong đầu chỉ tràn ngập dục vọng. “Thả Tuyết Mai ra." Cao Phong lập tức ngừng khóc, đưa tay kéo lại bên tay kia của Kim Tuyết Mai. “Con m* nó, đồ đần này.”

Tay Chu Hồng Trung nhấc lên cái ghế bên cạnh, đập về phía Cao Phong. "Bop!"

Cái ghế đạp mạnh lên đầu Cao Phong, khiến cho cả người Cao Phong nghiêng ngả, nhưng lại vẫn như cũ, anh không hề ngã xuống.

Góc ghế cứng như vậy, đầu Cao Phong bị đánh đã xuất hiện vết thương, máu tươi từ đó chảy ra. “Phong, Phong. Hai mắt Kim Tuyết Mai mở lớn, mỗi không ngừng run rẩy.

Cơ thể Cao Phong lung lay, nhưng anh vẫn nhất quyết không ngã, vẫn sống chết nắm lấy cánh tay của Kim Tuyết Mai, bất kể thế nào cũng không buông ra. “Tuyết Mai, đau..” Cao Phong cắn răng chịu đau, nước mắt không ngừng rơi xuống. “A! Vì sao các ông phải làm vậy. Vì sao các ông phải ép chúng tôi vào đường chết." Kim Tuyết Mai một chân đạp lên người Đàm Hồng Duy, quay người ôm lấy Cao Phong. “Đ*t. Giải quyết tên đần này trước đi. M* nó, hôm nay bắt buộc phải xử cô ta.”

Hứa Viễn Nam lớn tiếng mắng, sau đó xông lên cùng Chu Hồng Trung.



Chu Hồng Trung đưa tay kéo Kim Tuyết Mai ra, Hứa Viễn Nam dùng một chân đạp lên người Cao Phong, sau đó liền vung tay đạp chân với Cao Phong. “Thả tôi ra, thả tôi ra. Kim Tuyết Mai không ngừng hét lớn. Nhưng cô nào có sức mạnh có thể thoát khỏi Chu Hồng Trung, căn bản là không thể làm gì.

Nhân viên phục vụ của trong khách sạn cũng đã nghe thấy tiếng hét truyền ra từ trong căn phòng đó, vì vậy vội vàng thông báo cho quản lý đến hỏi chuyện.

Nhưng lập tức bị vệ sĩ mà Đàm Hồng Duy dẫn đến ngăn lại, nói: “Ông chủ chúng tôi đang chơi một vài trò chơi thú vị ở trong đó, các anh hiểu mà, không có việc gì khác thì đi đi.” “Thật sao? Tốt nhất là đừng xảy ra việc gì. Bằng không khách sạn chúng tôi cũng phải chịu trách nhiệm. Quản lý nhíu mày trả lời. “Có thể xảy ra việc gì chứ? Bên trong là Giám đốc Duy của Công ty Hồng Duy, còn có cả anh Nam, Hứa Viễn Nam. Vệ sĩ lạnh lùng trả lời.

Nghe thấy hai cái tên này, ánh mắt người quản lý lập tức lóe lên, sau đó có hơi do dự nhưng vẫn là rời khỏi nơi này.

Hai người này là trùm ở nơi này, quen biết không ít, anh ta không chọc vào được.

Cao Phong bị Hứa Viễn Nam một chân đạp ngã xuống đất, nhưng Hứa Viễn Nam vẫn không có ý định dừng tay.

Dường như ông ta rất tức giận với Cao Phong, không ngừng đạp Cao Phong. Ông ta không ngừng dùng giày da đá mạnh vào ngực, bụng dưới, đầu của Cao Phong.

Cao Phong bị đánh nhưng không có chút lực nào để đánh trả, chỉ đành theo bản năng ôm lấy đầu tránh né. Kim Tuyết Mai đã khóc đến khản cổ, vươn tay ra về phía Cao Phong, lại không cách nào di chuyển được nửa bước. “Đừng đánh nữa, đừng đánh nữa. Chuyện gì tôi cũng nghe theo các ông. Đừng đánh nữa. Sắc mặt Kim Tuyết

Mai xám ngoét, trong lòng cô tràn ngập tuyệt vọng. “Ha ha, cô nói như vậy từ đầu thì có phải đã không có chuyện gì rồi không. Chu Hồng Trung cười xấu xa. Hứa Viễn Nam cũng cười lạnh, dùng gót giày cứng của giày da đá mạnh lần nữa lên đầu Cao Phong. “Rầm"

Phát đá mạnh này khiến cơ thể Cao Phong chấn động,

re-quy-re-hien-645-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Rể Quý Rể Hiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook